Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
14.02.2008 at 12:17 #614060
Ég veit ekki hvaðan hlutföllin 4:88 eru komin en hjá mér í Pajero 1998 eru hlutföllin 4:90 þ.e. á pinion eru 10 tennur og á kambi eru 49 tennur. Ég var að reyna að finna 4:88 en komst næst í 4:89. En það er annað mál. Ég er búinn að fara í pælingar í þessum hlutfallabreytingum og er niðurstaðan sú að vera með þessi hlutföll, þau eru svolítið há á 38“ dekkjum en kemur fljótlega í ljós hvernig þau eru á 44“ dekkjum. Ég er sammála Benna að leysa þetta með milligír því maður verður að selja jeppann til að eiga fyrir lægri hlutföllum.
kv. vals.
11.02.2008 at 09:50 #613702Flottur þáttur í all flestum tilfellum, þeir spiluðu sig svolitla kjána en það var eflaust bara til að gera þáttinn áhugaverðari og meira spennandi fyrir þá sem ekki þekkja til svona ferðalaga.
En ein spurning um drykkjuna, sá einhver þá drekka, var þetta bara “show time“ til að sýna þægindin sem þeir nutu á Íslensku hugviti.
kv. vals.
08.02.2008 at 15:44 #613090Flottar felgur, ég mundi taka 40 boltafelgurnar. Við erum að nota 30-32 bolta og finnst mér 20 of lítið.
kv. vals.
08.02.2008 at 15:38 #613336Ég sagði þetta, það átti að stoppa þau í hrauneyjum en það var eins gott að þau fóru ekki út af malbikinu.
Ég er búinn að fara á þrjú síðustu blót Barbara og aldrei vesen, eina vesenið sem upp hefur komið, var með einn af þeim sem var næsatum týndur á milli Vatnsfell og Hrauneyjar, hann er held ég á Patrol núna. En þá var hann á Hilux og með ónefndan bílasala í eftirdragi eða öfugt.
kv. vals.
08.02.2008 at 14:29 #613086Það er beint sambnd á milli fjölda bolta og efnisþykkt í hringnum. Ef hringurinn er úr þunnu efni og fáir boltar gúlpast hringurinn út á milli boltana. Ef hringurinn er efnismikill þarf færri bolta en þá verður hann örugglega allt of þungur. Það sem leitast er við er léttleiki og eflaust hefur einhver snillinn reiknað á það.
kv. vals.
08.02.2008 at 10:24 #611724Hver er á fréttavaktinni, er Lella og hennar föruneyti kominn í hrauneyjar eða þarf að gera út hjálpasveit !!. Það væri kennski rétt að stoppa þetta strax því annars verður bara lengra að ná í þau.
kv. vals.
06.02.2008 at 12:12 #612408Skemmtilegur þráður og alltaf gaman þegar menn þora. Ég er þannig gerður að af ég ætlaði að skipta um bíl mundi ég fara í léttari og hef fyrirmyndina frá t.d. Gengis Kan þar sem hann sigraði heila heimsálfu. Hans aðferðafræði var að ferðast létt, þannig komst hann yfir ótrúlega mikið svæði.
Þannig að allir jeppar eiga sitt færi og að minni jeppar geti ekki stungið þá stóru “host host“ af eins “host“ og fram kemur ‘host “host’ hér að ofan “host host“ þá má ræða það. “host host“ ég verða að bregða mér frá og fá mér hostasaft.kv. vals.
05.02.2008 at 10:41 #61167626m/sek. og en bullandi snjókoma
kv. vals.
04.02.2008 at 15:52 #611672Mikið vildi ég að ég væri búinn með bílinn og færi með ykkur.
Veðurspá fyrir föstudaginn við Setrið, 20m/sek. og bullandi snjókoma. Einn baukur í fundarlaun fyrir þann sem finnur Setrið
kv. vals.
02.02.2008 at 21:29 #612676Áður en hásingin frostspringur er vatnið löngu búinn að eyðileggja alla slitfleti. Ef vatn kemst inn annarstaðar en í gegnum öndunina þá er það eingöngu framhjá pakkdósum. Ef svo er þá eru legur farnar og eins gott að taka hásinguna í gegn annars er hún ónýt hvort sem er.
kv. vals.
02.02.2008 at 21:16 #612672Þegar við förum á jeppanum ofaní kalt vatn kólnar hásingin en við kólnun dregst næstum allt efni saman og loft sýnu mest. Þetta veldur undirþrýstingi inn í hásingunni sem aftur veldur því að það sem er fyrir öndunarrörinu dregst inn í hásinguna. Best er að það sé loft en ef jeppinn er lengri tíma ofan í vatninu og illa gengið frá önduninni er það vatn sem fer inn á hásinguna.
það eru ýmsar leiðir til að koma í veg fyrir þetta og er öruggastaleiðinn að skipta um slöngu og leggja hana inn í boddý. Besti staðurinn í boddýinu er rétt fyrir innan- og ofan afturljósið en þar er útloftuninn úr bílnum þ.e. ef olíulykt kemur úr öndunarslöngunni.kv. vals.
E.s. Vatn er eina efnið sem þenst út við kulda en það dregst saman þar til það nær +4°C og þenst eftir það. Þessi eiginleiki vatnsins er en af undirstöðum lífs hér á jörðu.
01.02.2008 at 21:48 #612556Járn er frumefni sem blandað er ýmsum málmum og kolefni og er kallað stál eftir það, bara svona smá fróðleikur.
Í bensín/olíu- stáltönkum er oftast 0,8 – 1,0mm efnisþykkt, ef halda á sömu þyngd þarf álið að vera 2,9mm á þykkt, þ.e. ef miðað er við 1,0mm í stáli. Þannig að ef notað er þriggja millimetra þykkt ál er það þyngra en 1,0mm stáltankur. Sennilega þarf meiri styrkingar á áltanka sem vissulega er hluti af þyngdinni. Ef leitað er eftir léttleika má ekki fara uppfyrir 2,0mm í áli en það er alveg klárlega veikara en 1,0mm í stáli.
Þetta var skrifa eftir minni en til að vera öruggur fletti ég upp eðliþyngd málma og er eðlisþynd á áli 2,7kg./lítri og stáli 7,86kg./lítri, þannig að þetta er léttur reikningur.
Ál og stál má ekki liggja saman ef aðstæður eru rangar, þ.e. ef raki, sölt og annað sem eykar rafleiðni er til staðar. Því efnin hafa mismunandi rafleiðni og við réttar aðstæður (eða rangar) dregur jarnið elektrónur frá álinu sem brýtur niður efnisbyggingu álsins sem veldur tæringu.
Þó notað sé gúmmí á milli áls og stáls og allt boltað saman með rýðfríum bolta gerist það sama að álið tærist. Þegar notað er ál verður að búa þannig um að álið komi hvergi við stál og þá er allt í lagi. En í þessu sporti okkar skiptir þetta engu máli því löngu áður en tæring nær að eyðileggja tankinn eru við búnir að keyra hann í klessu.
Ég fer fljótlega að smyrja aukatank undir jeppann minn og það er alveg klárt að hann verður smíðaður úr 1,0mm stáli.
kv. vals.
30.01.2008 at 11:26 #611636Ægir, ætlar þú að afskrá okkur á blótið:
–
Valur + Dóra R 3117 + Helga.
–
kv. vals.
30.01.2008 at 11:07 #612040Það má alveg hafa húmor fyrir þessu, en öllum húmor fylgir alvara og miðað við það sem þú segir og það sem sést í myndbandinu ætlar þú að brjóta niður kjörna fulltrúa vefnefndar og lög ferðaklúbbs 4X4, það væri ágætt að fá þær áætlanir frá þér. Þú talar einnig um að menn eigi ekki að fara í fýlu vegna þessa en hvernig í ósköpunum ætlast þú til þess að fá fólk til að vinna kvöld eftir kvöld í sjálfboðavinnu fyrir þig og aðra félagsmenn/konur með því að koma með stöðugar rangfærslur á staðreyndum. Þú fékkst póst frá vefnefnd sem þú birtir aðeins hluta af þér til framdráttar. Svona aðfarir ásamt mörgum slíkum síðast liðna mánuði er hvorki jeppamönnum/konum til framdráttar og staðfestir það sem aðrir í þessu þjóðfélagi hafa haldið fram að við séum bara drullusokkar sem skeyta engu um aðra í kringum okkur og spóla og spæna allt sem okkur dettur í hug.
–
Þessi póstur er ekki frá vefnefnd heldur mér þar sem ég er reiður vegna þess að mér ofbýður skrif af þessu tagi þar sem menn eru í annarlegum tilgangi eða láta heimsku stjórna skrifum sínum á þessum vettvangi sem var jeppamennsku til mikilla framdráttar hér áður fyrr en hefur snúist í andhverfu sína á síðustu misserum.Vals.
26.01.2008 at 21:56 #611612Skrái hér með:
Valur + Dóra R3117
Helgi
Samtals þrjú.
kv. vals
24.01.2008 at 00:06 #609538Og hvert viltu færa Sóleyjahöfðavaðið !!.
Ég hef það fyrir víst að það verður kominn ylur á Setrið fyrir Þorrablótið, þannig að Teddi getur leift einhverjum að skuttla sér með matinn upp eftir.
kv. vals.
21.01.2008 at 18:18 #611044Segðu mér, hvað er búið að keyra hann langt og hversu lengi á 38“. Ég er að spá í minn. hann er kominn í 154.000 km. og hefur alltaf verið á 38“ en síðasta ár á 39,5“ IROC. Hann er byrjaður á að vera lengur að fara í afturábak þ.e. tekur um 1 1/2 sek. en var 1/2 sek. hér áður en skiptingin er að öðru leit í fullkomu standi. Ég var bara að spá í hvort þetta er byrjuninn á einhverju og spurning hvort maður ætti slíta hana undan og skipta um diska og reim áður en þetta byrjar að snuða, bara svona pæling.
kv. vals.
11.01.2008 at 11:02 #609510Mér finnst nú alltaf flottast að þegar menn koma með flottar hugmyndir að verkefnum að loforð um vinnuframlag fylgi, þetta er nú einusinni áhugamanna/konu klúbbur.
kv. vals.
10.01.2008 at 23:03 #609866Mér reiknast til að ég hefi ekið 5500km. á utanvegakerfi. hann er að eyða ca. 26L/100km. í svoleiðis akstri sem gera er um 1430 lítrar eyðslu.
kv vals.
08.01.2008 at 08:37 #609568Tryggvi á hrós skilið fyrir þessa fundargerð, ég komst ekki á fundinn í gær eins og Magnús og hingað til hafa þeir fundir verið í algjöru myrkri. Gott framtak.
kv. vals.
-
AuthorReplies