FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Valgeir Stefán Sverrisson

Valgeir Stefán Sverrisson

Profile picture of Valgeir Stefán Sverrisson
Not recently active
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 16 replies - 101 through 116 (of 116 total)
← 1 … 5 6
  • Author
    Replies
  • 27.02.2007 at 21:52 #582462
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Sæll .

    Pajero frá 1986 til 89 disel turbo beinskiptur eru flestir með 4:88 Eitthvað af bensínknúnu bílunum er með þetta líka .

    ‘Eg er ekki viss , en ég held að þetta passi í yngri bílana . Skoðaðu þetta allavega , þetta myndi verða ódýrast svona ef þetta passar .

    Viljirðu enn lægra þarftu trúlega að leita í sér verslanir svo sem Arctic trucks , Bílabúð Benna ,Klipptrom á Akureyri eru dugleigir að redda ollum fjandanum .

    Millikassinn er frekar leiðinlegur hvað hann er hár í lága drifinu . Gæti trúað það væri rétt rúml. einn á móti kannski tveim þrem ??

    Kv.V





    27.02.2007 at 19:53 #582434
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Sá stóri í lottóinu !





    26.02.2007 at 22:48 #582336
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Maður hálf skammast sín að klikka svona hryllilega á Skjálfandafljótsbrúnum , sem eru nánast í bakgarðinum :)
    Það ruglaði mig aðeins að þetta var talið vera á vinsælum ferðamannastað já , svona rétt hjá allavega .
    ‘Eg var á ferð með frænda mínum fyrir ca 40 árum síðan . Vá , usss djöfull æðir tíminn áfram !
    Já og þá fórum við sem leið lá um gamla veiginn um Mývatnsöræfin og svo í Öskju .
    Þarna á leiðinni var kofi , alveg nauða líkur þessum sem var á myndinni að tarna . Annaðhvort við Jökulsána eða upp með Herðubreiðartöglum eða lindum .
    Set þessa mynd inn bráðlega , þegar ég er búinn að finna hana .
    Kveðja Valli .





    26.02.2007 at 22:15 #582330
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Brýrnar gætu verið Þjórsárbrýrnar . Get ekki tengt þetta beinlínis við neinn sérstakann ferðamannastað , en látum þetta vaða .

    Næst er Siglufjarðarskarðið

    Þarf að grafa í gömul albúm núna , en þetta er trúlega gamla sæluhúsið við Jökulsána .
    Eða húsið sem stóð á Öslkjuleið í Herðubreiðarlindum . og eru þau nú bæði löngu horfin .





    25.02.2007 at 23:03 #199795
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Sælir .
    Hvað er besta stöðin ?
    Stöð sem er versluð í USA þarf væntanlega eitthvað uppdeit til að virka hér, ekki satt .
    Er að pæla í Icom M402SA
    Svo þarf að skrá þetta .Hvað er það í krónum talið ?

    Kv . V





    19.02.2007 at 14:34 #580902
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Sæll .
    Vinur minn sem býr í Keflavík sem er einn ryðsælasti staður landsins vill meina að besta sem er gert er að gera ekki neitt . ÞEAS ryðverja ekki flötinn sem er sjálfur botninn á bílnum . Grunna vel botninn í bílnum innan frá , undir teppinu , og nota þunnt holrúm spray eða þunnan tectil með . Hinns vegar er nauðsynlegt að ryðverja öll holrúm vel .
    Sílsa og alla bita og lokuð rými . Þá er gott að nota þunt holrúmspray sem fæst á brúsum víða á bensínstöðvum og varahlutaverslunum .
    Hættan við að setja þykka tectilinn á botninn er að með tímanum harðnar hann og þá kemst oft raki á bakvið og þá er fjandinn laus .
    Einhverstaðar á höfuðborgarsvæðinu er náungi sem hefur ryðvarið fornbíla . Hann notar hert vaselín , tectil og olíu saman . Hann hitar þennan mjöð í UÞB 60 gráður og spreyjar þessu svo á allt . Undirvagn , holrúm og alla fleti . Þetta efni harðnar ekki . Gallinn er að þetta er frekar subbulegt , en svín virkar .





    19.02.2007 at 00:58 #580880
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Það sem ræður úrslitum er seigjan og höggþolið í olíunni við hámarks hita .
    tökum dæmi . 15/40 jarðolía annarsvegar og 5/30 gerfiefnaolía hinns vegar .
    Höfum hitann 90 gráður , sem er orðin slatti .
    Við þessar aðstæður er ekki endilega víst að þykkri olían sé að smyrja betur .
    ‘I dag eru vélar hannaðar einmitt fyrir þunnar gerfiefnaolíur hvort sem það er jákvæð þróun eða ekki .
    Olíuframleiðendur eru með upplýsingar um sína framleiðslu á bensínstöðvum og smurstöðvum. Þar er auðvelt að skoða seigju olíunnar við ýmis hitaskylirði . ‘Olíklegt er að þeir séu að framleiða og selja olíu sem er ekki að skila sínu hlutverki undir miklu álagi .
    Það er í sjálfu sér ekkert að því að nota extra þykka olíu á vél sem er að tapa þrýstingi með því að hlífa henni kaldri , eins og á reyndar að gera við alla mótora . það má seigja að með því er bara verið að fá smá frest í leguskipti .





    18.02.2007 at 21:56 #580876
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Sæll .
    Nú ertu að bera upp spurningu sem þarfnast frekari upplýsinga áður en gefin eru ráð .
    Hvernig bíl ertu með ?
    Sumar vélar , sérstaklega nýrri og háþrýstari vélar eru þannig hannaðar að það má helst ekki nota þykka olíu hér norður á mörkum hins byggilega .
    Til dæmis þegar Toyota LandCruser 60 og 80 bíllin , og fleiri , komu fyrst voru sumir að nota of þykka olíu , einhverja gamla sem dugði vel fyrir 30 árum .
    Þetta einfaldlega skemdi Toyota vélarnar vegna þess að í miklu frosti var Toyotan svo snögg í gang að vélin gekk þurr augnablik erftir gangsetningu . Olían var ís köld og þykk .
    Þetta er nánast úr sögunni í dag þegar menn nota orðið rétta þykkt sem framleiðandinn gefur upp .
    Sumir fletir vélarinnar þola illa mjög þykka olíu á meðan aðrir þurfa kannski þykkri olíu vegna slits (rýmdar) .
    Mín skoðun er, ef þetta er einhver drusla sem þú ætlar ekki að láta endast nema eitthvað tímabundið , notaðu þá þykkri olíu .
    Hins vegar ef þessi bíll er þér einhvers virði , skaltu áður en langt um líður taka upp vélina .
    Spurning að fara í 10/40 fjölþykkt ???
    Fyrst skaltu ganga úr skugga um að mælar og sendar á vélinni virki rétt .
    Ef allt er eðlilegt á þessi olía sem þú notar að halda góðum þrýstingi .

    Kveðja V





    17.02.2007 at 09:16 #580736
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Sælir .
    Þetta munar slatta , einnig hjálpar að bæta aðeins við olíuverkið .
    Settu svo HiClone Ca. þrem – fjórum tommum frá bínunni loftsíumeigin , þá ertu farinn að finna virkilega mun .

    Kv. V





    16.02.2007 at 13:49 #580654
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Veik von ??? . Ef er búið að boddýhækka bílinn 2" + er möguleiki að kælivatnið nái ekki að fylla elementið , því þá er orðin óhagstæð hæð á elementinu miðað við hæð kælivatns á vél og vatnskassa .
    Lausnin er kannski bara lítil vatnsdæla eins og er notuð í rútum með elementin í hitastokkum í þaki , þeas. ef ekki er stífla í elementinu .
    Spurning að hafa framendan hærrra , keyra upp á smá kant eða haug og bíða smá stund , vita hvort það breytir einhverju .

    Kv V.





    16.02.2007 at 13:24 #580652
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Sæll .
    Eftir að hafa fullvissað þig um að blásarinn er að blása rétta leið þá skaltu aftengja miðstöðina (vatnslögnina) , aftengdu elementið , báðar slöngurnar .
    Látu renna heitt vatn úr krananum í gegn og láttu renna á góðum dampi í gegn . vonandi kemur óhreint út um hinn endann . Kveiktu nú á miðstöðinni og gáðu hvort hún hitnar með heita kranavatninu .
    Ef ekki , þá er líklega stýfla sem hindrar .
    Henni nærðu úr með að nota stýflulosunarefni sem þú notar ef stýflast hjá þér vaskinn . Þetta þarftu að gera varlega .
    Þetta efni inniheldur sterkann sóda . Blandaðu þetta 50% með köldu vatni og settu trekkt á aðra miðstöðvarslönguna og festu hina upp, þannig að ekki renni úr henni . helltu Ca 1 liter af blöndunni í elementið . Láttu þetta gramsa í hálfa til eina mínútu , ekki lengur . Það virkar betur að blása nett í slönguna sem er bundin upp til að koma smá hreifingu á sódann í elementinu .
    Mæli ekki með að drekka mikið af þessu gumsi :)
    Settu nú aftur heitt vatn á eftir sódablöndunni og skolaðu vel og lengi á eftir . Ef allt er eins og bendir til , áttu að fá mikið magn af drullu út . Þetta má endurtaka ef þurfa þykir .
    Þetta er allavega þess virði að prófa þetta , ekki sýst ef Toyota elementin eru á útlimaverði :)
    Gott að hafa aðstoðarmann eða konu við hendina . Þessi vökvi er skaðlegur fyrir húð og augu og ber því að nota einnota hanska eða eitthvað svipað .
    ‘Eg hef gert þetta oft með frábærum árangri .
    Gangi þér vel .

    Kveðja V.





    12.02.2007 at 19:12 #580142
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Ok . Gæti verið að flotin hafi staðið of hátt frá byrjun .
    Fáðu upplýsingar á netinu , (hugsanlega eiga menn hér Edelbgock biblíuna ), um hvernig flothæðin á að vera .
    Svo er líka spurning hvort bíllinn lætur bara illa í akstri í torfærum , eða á öllum snúningi , hvernig er hægagangurinn ?
    Loftskrúfurnar eiga að vera UÞB einn og hálfur út . Allavega ekki minna .
    Þú getur prófað að lækka flothæðina aðeins og prófa útkomuna . Ef hann lagast , skaltu fara aðeins lengra niður með flotin , en bara lítið í einu .
    Gætir hugsanlega leyst málið með því .





    12.02.2007 at 15:23 #580136
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    ‘i fyrsta lagi , er þetta gamall blöndungur ?
    Annað . Það geta staðið opin aftari hólfin ef kamburinn og pinnin á milli er ekki rétt stilltur . Sérð það ef þú lýsir með vasaljósi niður í hólfin með bílinn í gangi hvort mikið bensín er á ferðinni Það á ekki að sjást neitt bensín nema á inngjöf .
    Flotholtin geta staðið á sér , eða nálin í bensíninntakinu ekki fullkomlega þétt .
    Þú getur prófað að finna teikningu á netinu af svona blöndungi , það hjálpar .
    Þú getur svo opnað inntaksventilinn og þrífið vel nálina og sætið , blásið úr því . ‘I svona tilfellum borgar sig að gera bara eitt í einu og prófa á milli .
    Hreinlæti númer eitt .





    11.02.2007 at 23:04 #580086
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Þetta bendir meira á að mótorinn sé orðinn afskaplega þreyttur , sennilega knastás og sveifarás orðnir rúmir (slitnir) ber meira á því á funheitri vél þegar olían er orðin heit og þunn .
    Skoðaðu líka búnaðinn sem er að senda í ljósið (sendirinn á vélinni)
    Pajero er original á frekar innvíðum felgum.





    11.02.2007 at 22:46 #580100
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Lappnn er með 19 rillur . Ef þú ert að spá í að setja þetta unit í Bronco með Dana 44 þá er það ekki að passa . Þar ertu líklega með 30 rillu öxul .
    Svo minnir mig að Dana í Lappanum sé með millimetramáli en Fordinn er í tommum .





    11.02.2007 at 22:37 #580122
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Þú ert líklega með Nalla vélina sem er í M.a Econoline og fleiri Fordum .
    International smíðaði þessa vél fyrir Ford og var hvergi að spara kílóin í hana .





  • Author
    Replies
Viewing 16 replies - 101 through 116 (of 116 total)
← 1 … 5 6

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.