FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Valgeir Stefán Sverrisson

Valgeir Stefán Sverrisson

Profile picture of Valgeir Stefán Sverrisson
Not recently active
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 81 through 100 (of 116 total)
← 1 … 4 5 6 →
  • Author
    Replies
  • 27.04.2007 at 23:46 #589522
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Pattinn er jú með drifkúluna hægra meigin .
    Þyngdarmunurinn er talsverður . Hef heyrt allt að 100 kíló ! hvað Toyotan er þyngri .
    Millikassarnir eru líklega með sama hlutfall , eða 2:02
    Mig minnir að Toyotan sé með 24 volta start , annars 12 volt .
    Pústið er hægra meigin í Toyota , V.M í Pattanum .
    Vatnskassinn er öfugur , allavega ofan .
    Það þarf helst að boddýhækka um 50 mm
    ‘Eg held að þetta verði að teljast all veruleg aðgerð .





    27.04.2007 at 19:55 #589516
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    sælir .
    ‘Eg veit ekki hvað þið kallið mikið eða lítið mál . ‘Eg hef metið þetta útfrá vini mínum sem er í þessum gjörningi og þetta er heljarinnar mál .
    Einfaldast er að nota allt kramið úr Toyota .
    Það er fljótlegt að setja vélina á sinn stað , en svo hefst frágangsvinnan sem er að tengja og fixa allt draslið saman sem er gríðarleg vinna .
    Þarna er fátt sem passar , það þarf að smíða flest saman . Rafkerfið ,hitunarkerfið , allar lagnir ,loftsíu intercooler .
    Það þarf að vera með góða kunnáttu og aðstöðu í þetta .





    26.04.2007 at 00:12 #589446
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Sæll .
    Ef bínan er original er hún að byrja að boosta í um 1800- 2000 snúningum .
    Boostar Ca 9,5 – 10 psi .
    Það er hægt að kaupa bínur hjá Kistufelli sem byrja í 12-1400 snúningum og bjóða þeir að taka þá gömlu uppí en vilja samt fá um 100 000 kall á milli !
    Svo hjálpar Hiclone aðeins . Við þá aðgerð fer bínan að rumska aðeins fyrr , eða í um 1650 – 1700 RPM .

    Kv.VS





    20.04.2007 at 12:39 #588858
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Sæll .
    Líklegt að þú sért með einstaklega þrálátann lofttappa á kerfinu .
    Ef miðstöðin er úr takti við vélarhitann , er það vísbending um að það sé loft á ferðinni . Annaðhvort vegna heddpakkningarleka , eða þrálátur lofttappi .
    Reyndar er eitt sem þú nefnir sem bendir til að tappinn á kassanum haldi ekki . Þe . ef vatnið safnast upp í forðabúrinu. Skoðaðu pakkninguna og gorminn , eða fáðu annan tappa til að prófa .
    ‘Eg hef lent í að þurfa að setja aftöppunarbúnað á vatnskassahosuna til að komast fyrir svona leyðindi . Skera efri hosuna og setja járnhólk með tappa á milli.
    Eitt skiptir miklu máli í þessu , það verður að vera lítið framhjáhlaupsgat á vatnslásnum . Ca 5 millimetra . Annars er hætta á lofttappa þar .
    Kv. VS .





    19.04.2007 at 23:12 #588844
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Jú ,það væri samfellt loftvesen og hitaflökt ef rellan blési út í vatnsgang .
    Hvernig er miðstöðin . Er stöðugur hiti þar , eða sveiflast hitinn þar í svipuðum takti við mótorhitann samhvæmt mælinum ?
    Ef allt draslið hitnar svipað undir álagi , bendir það á dæluna , viftuna eða kassann sjálfann .
    Þú þarft að reyna að prófa dæluna einhvernveigin og nota útilokunaraðferðina á þessa hluti sem gætu verið að stríða .Td. aftengja miðstöðvarslöngu og athuga með því að gangsetja bílinn hvort er góður þrýstingur á kælivatninu .
    Sennilega best að taka vatslásinn úr á meðan er verið að finna út úr þessu .
    Það er veik von að prófa að skipta um vatnskassalok .
    ‘Eg skal grufla betur í þessu . Langt síðan ég var í svona hitaveseni .
    Kv. VS





    19.04.2007 at 19:51 #588840
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Sæll .
    Það eru nokkur atriði sem koma til greina .
    Kúplingin á kæliviftunni , spurning með vatnskassann , er búið að setja stærri vatnskassa ,þriggja raða . Vatnsdælan , vatnslásinn . Svo er það versta af því öllu , heddpakkning eða heddið sjálft .
    Ekki fara í nein átök með bílinn fyrr en hann hefur verið sjúkdómsgreindur . Ef þetta er 2,8 er heddið mjög viðhvæmt fyrir ofhitun .
    Prófaðu að setja bílinn í gang , láta hann ganga ca 1000 – 1200 snúninga , án vatnskassaloksins ekki full heitan , má vera volgur . Fylltu kassann af vökva og fylgstu með hvort ólga eða loftbólur eru á sveimi í tappagatinu . Farðu varlega í þetta , það geta komið gusur ef mótorinn blæs út í vatnsgang .
    Ef svo er , þarf að taka heddið ofan af mótornum og þrýstiprófa það . (Td. Vélaland )





    13.04.2007 at 22:45 #587902
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Frábært tog í lettanum .
    460 FT / lb eru hvorki meira né minna en 624 N/M

    460 ft.lbs. = 623.76 Nm.

    4,2 Toyota ofurmótorinn er þá ekki nema
    405 Ft/lb í togi :)
    Sem er bara mjög gott ef satt er ef miðað er við grútarbrennara af þessari stærðargráðu .

    550 Nm = 405.68 ft.lb.





    13.04.2007 at 12:48 #587844
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Hér er athyglisverð tafla sem sýnir ofur togið í 24 ventla grútarkvörninni frá Toyota .
    ‘Eg sé ekki betur en ágæt bensínvél sé með nánast sama tog .
    Það er ekki nóg að manni bara finnist eitthvað vera einhvernveigin . Það þarf að hafa einhvern stuðning á bakvið fullyrðingar sem verið er að setja fram .
    Málið er ,nógu helvíti stórann bensínrokk í húddið sem eyðir alveg hryllilega , þá er loks gaman !
    Stórt er gott , stærra betra ! :) :)

    http://tlc.off-road.com/tlc/article/art … ?id=264200





    13.04.2007 at 01:41 #587824
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Nú látum við tölurnar tala .
    Eitthvað var verið að gera lítið úr toginu í bensínvélum . Hér eru tölur sem eru frekar ósanngjarn samanburður fyrir bensínvélina , en er í lagi að skoða .6,6 l Duramax verðlaunuð hátækni díselvél fyrir afl og tog er að toga á 3200 rpm 650 ft/lbs . Þetta er með því hæsta sem er í boði í þessum stærðarflokki díselvéla .
    351 W Ford létt tjúnnuð fyrir jeppa með tog í huga er að toga á 3300 RPM 400 ft/ lbs .
    ‘A 1850 Rpm 300 Ft/lbs .
    Endilega að skoða tog kúrfur dísel og bensín . Það kemur á óvart hvað bensínvélarnar toga .
    Dæmi um díselvél sem gleymdist algjörlega allt sem heitir tog er 2,8 Patrol .
    Það skeður einfaldlega EKKERT fyrr en bínan fer að rumska :)





    13.04.2007 at 00:13 #587818
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Þetta er ekki alveg í fyrsta sinn sem þessi umræða nær flugi :)
    Eins og fram hefur komið er fátt eitt sem gefur diselmótornum stig sem alvöru jeppavél nema
    nýlegar hátækni dísel rellur sem kosta mörg meðal bílverð í innkaupi eru að komast á svipað aflsvið og ódýrar V8 bensínrellur eru að gera í dag , nema hátæknirellurnar eru að ná frábærum eyðslutölum .
    Spurningin er ,ef við tökum dæmi , hvað kosta 300 bensínhestöfl á móti 300 dísel hestöflum ??
    300 hestafla Bensínrella vs 300 hp dísel .
    Þó við færðum okkur í 200 hö, er munurinn samt gríðarlegur .
    Þetta miðast við tveggja tonna bíl . 2,5 tonn ferðaklár . Hann bara einfaldlega þarf minnst 200 hestöfl til að geta talist virkilega skemtilegur .





    12.04.2007 at 13:07 #587784
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Já , þetta eru djúpar og mjög þarfar pælingar .
    Spurningin er , hvað viljið þið fá út úr jeppanum ykkar .
    ‘Eg er með á hreinu hvað ég vil . Það er ein díselvél sem ég get talið glóru í að gagnist mínum þörfum í afli og togi og vélarþyngd .
    Það er verðlaunavélin Duramax og ekkert annað . Verð því miður að sætta mig við annað í dag , en sówat !
    Hún er bara því miður allt of dýr þessi elska fyrir mitt næfurþunna veski .
    Fyrst þegar ég heyrði menn tala um að STANDA þessa díselfáka , þetta byrjaði um 1989-90 .
    ‘Eg vissi fyrst ekki hvort ég átti að taka þessu sem léttu gríni eða alvöru kafla í jeppamennsku ‘Islands .
    Reyndar í dag eru til grútarbrennarar sem þokast ágætlega áfram og eru bara fínir mótorar á sinn hátt .
    Að ná afli út úr dílelvél kostar mikla peninga ,sem menn hafa oft vanmetið .
    Eins og Duramax , er verðið ótæpilegt og er ekki á allra færi .
    Verð á bensíni er svipað og oft á tíðum lægra en á grútnum .
    Það er vel leggjandi í þá vinnu að smíða góða bensínvél í bílinn sinn í dag og fá feikna afl og tog auk viðunandi eyðslu . Mismunurinn er svo lítill .
    Við vissar aðstæður er bensínið að renna hraðar í gegn en grúturinn .
    ‘Eg ók um hálendið í mörg ár á V8 bensín og líkaði vel .
    Spurningin er , hvernig er V8 vélin uppsett og hvaða hlutir eru í henni .
    Hvaða gírkassi eða skipting , drifhlutföll í millikassa og drifum , þyngd bílsins og ekki sýst , aksturslag ökumannsins .
    ‘A endanum , aflið einfaldlega kostar meira , spurningin er , hvursu mikið meira .

    Kveðja Valli S.





    11.04.2007 at 19:59 #587306
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Sæll .
    Mín skoðun er sú að nú þurfa menn að velta rækilega fyrir sér Diesel eða Bensínmótor .
    Það er klárt að Pattinn þarf öflugri rellu til að geta talist með skemmtilega vinnslu .
    ‘Eg er að undirbúa vélarskifti í Patrol og sennilega fer 302 Ford , spes uppsett með hærri þjöppu, 10:5 stimplar , flækjum og góðum tork knastás ,. ‘A allt draslið til og kostar ekki krónu .
    Ekki ákveðinn hvað fer aftan á relluna . Gæti orðið Patta kassinn , gallin við hann er hvað kúplingin er lítil . Sjálfskipting er líka inni .
    4.0l HO vél úr Jeep Cherokee er svakalega góður kostur í Pattann .
    195 HÖ . og eyðslan í lagi , léttur og auðfáanlegur mótor á sanngjörnu verði.





    09.04.2007 at 23:51 #200097
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Að gefnu tilefni var verið að fjalla um þessa vefsíðu fyrir nokkru , þeas hægagang síðunnar .
    Er með versta móti núna .
    Minnir rækilega á þegar 56 K módemið í tölvunni var og hét :)
    Kannski er svona mikið álag vegna lélegra ferðaskilyrða þessa páska og allir heima og á netinu :)
    Allavega er spurningin , hvort sé verið að vinna í lagfæringu á síðunni .
    Kv. VS





    03.04.2007 at 20:24 #586922
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Eyðslutölur hafa alltaf verið hitamál þegar kemur að V8 vélum .
    Eins og ég sagði í upphafi , þá er það aksturslagið sem stjórnar að verulegu leyti eyðslu V8 .
    ‘Eg veit að 2,4 er að eyða Ca 12 til 14 lítrum í blönduðum akstri og fara nærri 20 í puði .
    Mín reynsla af rétt upp settri 302 er að hún er að skola niður 14 til 16 í bæjarakstri og svo í miklu álagi í þungu færi 20 til 25 . Ef hún er botnstaðin og engu hlíft , sjást tölur vel yfir 30 l .
    ‘Eg álýt að það er sama hvaða leið er farin , aflið kostar alltaf peninga .

    Kv . VS





    03.04.2007 at 20:06 #586918
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    ‘I þínum sporum myndi ég snögg gleyma 6.2 eða 6.5 í þennan bíl .
    það er , eða var til Toyota vél sem hét 2,4 D Dé stóð fyrir DEAD !
    Þetta hefur afskaplega lítið lagast hvað sem gert er til að æsa þessar elskur upp í afli .
    Þú verður að sætta þig við aflleysið þangað til þú finnur öflugra kram .
    Mín skoðun er að ekki vera að eltast of mikið við Díeselmótora , eins og fram kemur, eru þeir miklir seðlatætarar ef þeir bila .
    Munurinn er svo ofsalega lítill í dag , hvort er Díesel eða Bensínrella í húddinu.
    Verðlaunamótorinn Duramax og svo Powerstrokinn eru að virka svaðalega . Nett tjúnnaður Duramax 380 hestöfl !

    Kv. Valli S .





    03.04.2007 at 12:27 #586904
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Góðann daginn .
    Ef mótorinn er mikið ekinn ,myndi ég gera sem minnst . Veit um tvö tilvik , þar sem sett var opnara 3 tommu púst , aukið við olíuverk og síðan hækkað boost á túrbínu auk þess opin KN loftsía og hiclone .
    Þetta dugði skamman tíma og báðar þessar vélar voru terknar úr eftir mikið og kostnaðarsamt bilanaferli .
    Það sem vantar til að jeppi virki skemtilega, er stærri vél í kúbikum (lítrum) til að fá meira tog .
    Ef ég væri í þínum sporum , setti ég 302 eða 351W V8 Ford í húddið með c4 skiptingu upptekna með stórum kæli og aka svo alsæll með nóg afl :) Allt tjúndót í þessar vélar er mjög ódýrt , stór kostur er hvað þær eru léttar og nóg pláss í kring .
    Eiðslan er háð ökumanninum og aksturslagi að miklu eða öllu leiti .
    Það er til í Ameríkuhreppi orginal millistykki á milli c4 kassans og Toyota millikassans þannig að þar er ekkert skítamix .
    Kveðja Valli S .





    29.03.2007 at 00:26 #586352
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Ef þú ert að spá í svona dekk , þá skaltu prófa að henda inn auglýsingu á kvartmíla.is eða á 4×4.is hjá Ragga Róberts . Aldrey að vita hvað er til .





    29.03.2007 at 00:15 #586350
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Smá innsláttarvilla hjá mér . Þau heita Padla-Track . Hér er góður línkur á síðu með svona sanddekkjum. Kveðja VS

    http://www.sandtiresunlimited.com/





    28.03.2007 at 00:37 #586346
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Ausudekkin eru álímdir keppnisslikkar úr kvartmíludæminu . Slikkarnir eru raspaðir hæfilega niður áður en ausurnar eru límdar (Soðnar) á .
    Skófludekkin eru framleidd eins og þau lýta út .
    Algengast frá Palla-Track framleiðandanum .
    Þessi dekk voru algeng í torfærunni um það leiti sem torfæran hófst fyrir alvöru og skáru menn þá gjarnan aðra hverja skóflu burt .





    27.03.2007 at 20:15 #200013
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    ‘I framhaldi af umræðunni um GPS tækið , langar mig að heyra álit manna á þjónustu í Bílanaust , eða öllu heldur ef skila þarf hlut sem ekki passaði eða á einhvern hátt ekki var að virka .
    Það virðist tilheira vinnureglum þar á bæ að ekki skal endurgreiða varahlut sem er skilað aftur inn í verslunina . Heldur fær kúnninn inneignarnótu .
    ‘Eg lenti í þessu núna í vetur að kaupa hlut sem ég varð að skila vegna þess að hann passaði ekki .
    ‘Eg fékk hlutinn ekki endurgreiddan , fékk í staðinn inneignarnótu .
    Þurfti síðan að kaupa hlutinn annarstaðar og var þetta þá orðinn frekar há upphæð , eða 27 000 í Bílanaust og 31 000 hjá Heklu .
    ‘Eg er enn með þessa inneignarnótu . Mig vantar einfaldlega ekkert úr Bílanaust sem stendur .
    Þetta kom fyrir einn félaga minn sem er ekki mikill bílakall , en keypti kúplingu sem hann gat ekki notað , skilaði henni og situr uppi með inneignarnótu sem hann veit ekkert hvernig hann á að nota , hvað þá hvenær .
    ‘Eg veit um nokkra ósátta með þetta og er þar í hópi sjálfur .





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 81 through 100 (of 116 total)
← 1 … 4 5 6 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.