Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
05.04.2008 at 01:12 #619418
Þetta er ekkert mál Elli að ferðast með Toyotum . Bara hafa nóg slikkerý með til að maula á á meðan maður bíður
mæli með slatta af kókogprins…………….
OK. Vaðlaheiði kl 1200 að staðartíma laugardaginn 5 apríl frá Leiru.
Elli , þú ert velkominn í hópinn . þeas hægri framstólinn á Dadsúninum .Kv. Valli .
04.04.2008 at 21:32 #202245.
21.03.2008 at 18:48 #618222‘Eg held ég geti fullyrt að svo sé ekki .
Vélaland eða Kistufell er málið .
12.03.2008 at 10:17 #617402‘Eg blanda 50/50 saman venjulega tvígengisolíu og sjálfskiptiolíu og virkar allavega það vel að dælan dælir án allra vandræða .
Læt leka ca 1-2 tappa í slönguna AÐ dælunni við 3-4 hverja dælingu (4×44" dekk)
Mjög gott ef þú ert með loftkút að tappa undan honum annað slagið , eða skola hann út .
Þar safnast olían sem dælan nýtir ekki fyrir .
04.03.2008 at 23:54 #615504Skiptu um allt bensín . það sem veldur því að hann fer ekki í gang er trúlega of mikið gamalt ónýtt bensín í sveifarhúsinu sem nær þó að bleyta kertin og eyðileggja þau .
Kveikti á perunni þegar þú seigir að hann fari í gang augnablik og drepi svo á sér og bleytir kertin .
Dæmigert fyrir svona , að gamalt ónýtt bensín er í sveifarhúsinu og stundum er tappi neðaná til að tappa af sveifarhúsinu. Annars er bara að starta með sleðann kertalausann og blása lofti nyður um kertagötin til að þurka upp .
Setja svo ný kerti og nýtt bensín (slettu) í kertagötin og láta einhvern halda kvikindinu í botni og tosa svo duglega . Gott að hafa beltið á lofti
Ef kertin blotna , þá bara halda áfram og þurka þau með lofti eða skipta þangað til kvikindið gefur sig .
28.02.2008 at 13:27 #615460Til að stilla innsogs vírana er best að byrja á að gá hvort gúmmíþéttingarnar á bullunum í blöndungnum eru ekki heilar og þéttar .
Ef þú ert með þetta laust , prófaðu að setja innsogstakkann í botn og sjá hvor bullurnar hreyfast ekki eðlilega og gormarnir að kippa vírnum örugglega til baka .
Næst festirðu barkana í og tekur gúmmíhlífina frá þar sem barkarnir koma í blöndungin . Þar undir er stilliskrúfa sem´barkinn á að vera í , smá hulsa .
BArkinn á að vera frír eða laus þannig að það á ekki að vera nein spenna á honum ef innsogið er ekki á .Gott að sé ca 1 mm fríbil á barkanum í hulsunni (báðum) með innsog ekki á . Þú finnur þetta vel með því að setja sogið af og á .
Kertin seigja mikið um hvað er að gerast í rellunni .
Dökk kerti seigja of sterk bensínblanda eða of mikil olia .
Ef vélin hefur ekki fengið að snúast undir fullu álagi er ekki óeðlileft að komi reykur . sérstaklega ef hún hefur verið sett saman með mikilli olíu.
Það er í raun ekkert að óttast við að prófa kvikindið undir álagi , bara að passa að kertin verði ekki alveg hvít . Eiga að vera kakóbrún á snúningi , þá er bruninn nokkuð réttur .
Svo er líka gott að lyfta sleðanum upp að aftan á trausta undirstöðu og þeyta hann og hreinsa hann út . Gæti hafa safnast upp bensín í sveifarhúsinu .
Þetta hlýtur að koma í rólegheitunum
Kv. V
28.02.2008 at 12:43 #615484Sæll .
Er neisti á kvikindinu .
dælir besíndælan ef þú startar með hana ótengda við blöndungin ?
Er inntaksnálin í blöndung laus og hrein ?
Er hosan milli blöndungs og vélar heil ?
Bleytir hann kertin ?
Ef ekki , Hefurðu prófað að setja bensínslettu ofan í kertagötin og prófa svo ? með kertin í , að sjálfsögðuPrófaðu þetta og láttu svo heyra frá þér hvað gerist .
Kv. Valli .
28.02.2008 at 12:18 #615456Hvernig er gangurinn og vinnslan í sleðanum . Er jafn hægagangur og er búið að ballancera torana .
Hitnar pústgreinin jafnt út frá báðum cylendrum ?
Næst ber að athuga kertin . Eru þau svört og olíukámug og eru það bæði kertin eða bara annað.
Ef svo er þá er hann að einhverjum ástæðum að fá of mikla olíu eða bensín . Settu ný eða hrein kerti og skoðaðu hvernig þau litast eftir smá akstur .
TIl að útiloka olíudæluna þá er best að aftengja hana alveg og blanda beint í tankinn 1:45 bensín og tvígengisolíu . Passaðu samt að hafa smá olíuleka í dælunni svo hún nái að smyrja sig .
Ef hann reykir áfram þá þarf ég nánari upplýsingar .
Ef sleðinn hefur staðið lengi er mikið atriði að setja á hann nýtt bensín .
Einnig að ganga úr skugga um að innsogsbarkarnir séu lausir og þá ekki sýst litlu bullurnar í blöndungunum . Þú losar þær með 12 mm lykli og pússar þær upp með 800-1000 sandpappír og setur smá tvígengisolíu eða militeck með þegar þú setur saman .Næst skaltu athuga hvort kælivatnið er til friðs . Þetta er ekki ólíkt því að það leki heddpakkning .
Ef er frostlögslykt af reyknum er það ekki spurning .
Prófaðu þetta og leifðu mér að fylgjast með .
Kveðja Valli .
20.02.2008 at 13:40 #614664Þetta er svosem ekkert nýtt á þessum vef að spjall um mikilvæg málefni fer að snúast um eitthvað allt annað en upphaflega var ætlað .
‘Eg er búinn að vera í sambandi við tryggingafélögin í dag og hefur þessum hugmyndum verið vel tekið og menn til í að skoða hvað er hægt að gera til að lágmarka þann skaða sem kann að verða á bílum sem eru að draga og eru dregnir . Eins og málum er háttað í dag ber dráttarbíllinn alla ábyrgð á þeim gjörningi , nánast sama hvað skeður .
Þetta er ekki fest í umferðarlögum á þann hátt að það sé refsivert að bakka á bíl við þessar aðstæður . Ljótt að lenda á Hrauninu í X mánuði ofan í kaupin
Hinns vegar snýst þetta eingöngu um skaðabótaþáttinn gagnvart tryggingafélögunum og þá þeim sem er verið að draga upp.
Markmið þessarar umræðu verður að vera skýrt .
‘Eg álýt að nú þegar hafi ákveðið markmið náðst og er það sú umræða sem hefur farið af stað .
Annað markmið er þá að reyna með einhverju móti að lágmarka þá áhættu sem felst yfir höfuð í því að draga fastann bíl upp og þá aðallega áhættu þess sem dregur .
Þetta væri hugsanlega ekkert mál ef allir ækju um á 54" dekkjum
Athuga vel allar festingar, króka , spilbita , kaðla og víra.
Spottinn er bara jafn sterkur og veikasti hluti hans .
Mikilvægt að hafa einn sem stjórnar drættinum ef hægt er .
Það er rangt sem hefur komið hér fram að svona samningur sem eru undirritaður í votta viðurvist sé ónýtt plagg .
Var að ræða þessi mál við lögfræðing .
Það sem þarf að gera til að gera svona samning alveg skotheldan , er að þinglýsa forminu með undirritun tryggingafélaganna .
Eftir það má ekki breyta forminu ef það á að halda .
Málið er einfalt .
‘Eg ÆTLA að fá þennan samning í gegn og menn ráða þá líklega hvort þeir nýta hann eður ey .
Það á að vera sjálfgefið að þegar dráttur á föstum bíl hefst að þá séu báðir á jafnréttis grundvelli hvað varðar skaðabótakröfur á hinn aðilann .
Semsagt ,gera hlutinn á eigin ábyrgð , báðir .
‘Eg vona að menn sjái að hér er mál sem þarf að taka á hvað sem ákvæði í lögum seigja .
Þeir sem eru mótfallnir þessum samningi nota þá bara skófluna eða finna einhvern óupplýstann til að draga .
Kveðja Valgeir ……
19.02.2008 at 21:49 #614646Hér heyrist mér að verið sé að leggja ískalt mat á hlut sem er með nokkrum auka hliðum sem eru umfram óhapp sem á sér stað á Laugaveiginum að sumarlagi .
Sá sem leitar sér aðstoðar í festu uppi á reigin fjöllum er samhvæmt gildandi reglum í fullum rétti nánast á hverju sem dynur .
‘Abyrgðin hvílir á þeim sem dregur .
Ætla mætti að þeir sem leggja svona ískallt mat á svona nokkuð séu alltaf í spotta með lög og reglur sín meigin .
Þetta plagg á fullan rétt á sér og kemur til varnar þeim sem eru að draga og er gert að leggja í kostnað á bíl sem er dreiginn ef hann tjónast , auk þess að þurfa jafnvel líka að lenda í kostnaði við sinn eigin bíl .Drifbúnað og fleira .
Hef persónulega lent í að vera á báðum endum spottans og orðið fyrir tjóni á þeim báðum , sem ég bar sjálfur .
‘Eg hef ekki hugsað mér að skipta um hugsunnarhátt hvað þetta varðar . Gildir öðru ef hreinlega verður árekstur til fjalla og hvorugur í spotta .
Það eina sem plaggið að tarna felur í sér er að hver og einn ber ábyrgð á sínu tæki og þá eru hlutir eins og öflugir spilbitar og tryggur festibúnaður ekki síður nauðsynlegur og vonandi vaknar umræða um að gera dráttarbúnað bílanna öruggari og búa þannig um að ekki hljótist slys af .
Einnig að hafa mann sem er með samband við hinn fasta bíl og þann sem dregur í gegn um talstöð til að koma í veg fyrir óhöpp . Oft eru allir gluggar í snjó og skyggni slæmt við svona aðstæður .
19.02.2008 at 20:44 #614640Bíll festist í slóð , krapi . Annar bíll dró , og voru aftur endar bílanna tengdir saman með 10 metra teyjukaðli . Eftir 3 tilraunir gerir sá sem dró sig klárann í að gera eina tilraun en .
Lítur í baksýnisspeigil , strax eftir að 3. tilraun lýkur og sér að hinn fasti er enn á sama stað . Fer því að losa bílinn sem gróf sig ögn niður og bakkar . Eftir að dráttarbíll losnar , lítur ökumaður aftur í baksýnisspegil og ætlar að meta hvað langt má bakka , en þá er hinn losnaður og kominn mjög nálægt þeim sem dró , þannig að dráttarbíllinn lendir á þeim sem var fastur og brotnar við það rúða í hlera ásamt beyglu og brotnu ljósi . Sá var kyrrstæður á þessari stundu .
Dráttarbíll var samanlagt búinn að bakka eina bíllengd þegar árekstur varð . Eða rétt svo búinn að losa sinn bíl .
Engin viðvörunar merki voru gefin .
Það sem gerði gjæfu muninn ef svo má að orði komast var að það losnaði um þann fasta í tilraun 3 eftir að ökumaður dráttarbílsins leit í baksýnusspegil til að meta aðstæður en fór svo að losa sinn bíl til að gera eina tilraun enn .
Það mátti vissulega reikna með að dráttarbíllinn gerði fleiri tilraunir og því ekki skynsamlegt að leggja hinum svo nálægt sem raun bar vitni .Auk þess var sá hvítur að lit .
Það er gremjulegt að vera að aðstoða fasta bíla og lenda svo jafnvel í sverum kostnaði í staðinn .
‘Eg er ekkert viss um að sá sem dreiginn var, hefði verið æstur í að taka þátt í kostnaði á brotnum drifbúnaði hjá þeim sem dró ef svo hefði verkast .
Tryggingarnar fara fram á þrefalda sjálfsábyrgð ef tjón verður utan þjóðvega . Þannig að þetta er orðin stór spurning . ‘Eg er ekki í vafa frá minni hlið . ‘Eg ætla að halda áfram að þyggja spotta ef þarf þrátt fyrir allt og allt , og tek ábyrgð á mínum bíl sjálfur !
Kveðja Valgeir Sverrisson .
19.02.2008 at 13:27 #201903Sælir jeppa félagar .
Af gefnu tilefni vil ég undirritaður koma eftirfarandi á framfæri við þá sérstaklega sem stunda akstur fjallabíla utan alfara leiða og eru annað slagið að aðstoða ferðafélagana sem eru fastir og þurfa drátt .
Er persónulega ný búinn að lenda í að vera að bjarga bíl úr festu og varð leyðinda óhapp vegna þess og er nú þessi ágæti maður að krefja mig bóta á bíl sínum og er ég sem bjargvættur hans nú að gjalda þess íllþyrmilega að hafa yfir höfuð verið að draga hann upp .
Prentið út viðhengið og hafið í bílunum ef þið viljið losna undan þeirri ábyrgð sem hvílir auðsjáanlega eingöngu á þeim sem dregur .
‘Eg mun ganga á milli tryggingafélaganna og gera tillögur um úrbætur sem verða að öllum líkindum hunsaðar en þá er að standa saman og krefjast jafnréttis í bótaskyldum tjónum hvar sem þau kunna að verða . Mun ég upplýsa hvað fram fer um leið og eitthvað gerist og vil ég fá komment á það frá ykkur .
‘I dag eru jepparnir sumir orðnir tug milljóna virði og þarf samt annað slagið að kippa í þá .
Hér neðar er úrdráttur úr lögum um sjálfsábyrgð ökutækja og er þetta líklega fróðleikur sem fæstir hafa vitað um .
‘Eg vil óska eftir að þessum pósti verði dreyft á alla þá sem málið varðar og ég læt fylgja með yfirlýsingu sem ætti að koma í veg fyrir að það , að draga ferðafélagana úr festu geti kostað þann sem dregur ómæld fjárútlát .
hefði ég til dæmis , fengið bættan öxul eða drif ef það hefði brotnað við átökin . Onei !‘Urdráttur úr lögum um sjálfsábyrgð á ökutækjatryggingum .
10. gr Eigin áhætta .
10.2 Af hverju tjóni ber vátryggingataki eigin áhættu eins og getið er á gildandi vátryggingarskírteini eða
endurnýjunnar kvittun .
10.2 Verði hið vátryggða ökutæki fyrir bótaskyldu tjóni við akstur utan þjóðvegavegakerfisisns ber vátryggingataki ÞREFALDA ! þá eigin áhættu sem tiltekin er í skírteini eða endurnýjunnarkvittun .Yfirlýsing og staðfesting .
‘Eg undirritaður lýsi því hér með yfir og sætti mig við að öllu leiti að losun bíls míns sem ber fastnúmerið: …….. úr festu þeirri sem hann er nú í , er alfarið á mína eigin ábyrgð hvað þessa tilteknu bifreið varðar sem eigandi / umráðamaður/ökumaður hennar .
Ef verður tjón ,afsala ég hér með öllum rétti mínum til bóta á bifreiðinni úr hendi þess sem dregur á meðan bifreiðarnar eru samtengdar með dráttarbúnaði.
Losun fer fram með vírspili ,dráttartógi eða öðrum tiltækum búnaði til slíkra hluta , og hef ég sætt mig við þann búnað að öllu leiti .
Fastnúmer bifreiðar sem dregur : ………
Tekur þessi yfirlýsing til allra tjóna sem kunna að verða á hinni föstu bifreið við losun hennar á meðan bifreiðarnar eru tengdar saman á dráttartógi/vír eða öðrum búnaði til dráttar .
Staðfesti ég þessa yfirlýsingu að viðlögðum drengskap mínum með því að undirrita þetta plagg þar sem við á .
Að öðru leiti gilda almenn ákvæði um áyrgðatryggingar ökutækja .Undirskift eiganda/umráðamanns.
ökutækis sem dreigið er upp……………..Kt:……….
Undirskrift ökumanns/eiganda/umráðamanns
Þess ökutækis sem dregur…………….Kt:……….
Vottur 1: …………Kt………..
Vottur 2: …………Kt……….
Dags: …………..
Valgeir Sverrisson A-934
24.01.2008 at 18:49 #595242Sælir .
‘Eg er til í félagsskap sem styður allt sem snýr að gamla Bronco .
Sjálfur á ég 5 stykki í misjöfnu ástandi en engin er alveg afskrifaður .
Verð með í þessu . Er ekki best að þessi félagsskapur verði svo sem innan 4X4 og á lanndsvísu .
Kveðja Valli [img:1m9rmppl]http://http://www.123.is/album/allinone.aspx?fn=natturulist&aid=771615265[/img:1m9rmppl]
02.01.2008 at 15:42 #608638Sælir .
Þetta var í umræðunni hér og þá minnir mig að miðað við kaupverð á bensín bílnum hvað hann er ódýrari þá tók uþb. 14 – 16 ár að vinna upp mismuninn .
Þá var bensínbíllinn mun ódýrari .
Ekki spurning að skella sér í þetta dæmi .
Til að dæmið gangi almennilega upp þarf Patrol framhásingu , eða ef menn vilja dýrari leiðina , láta setja drifkúluna úr Pattanum inní toy hásinguna .
13.12.2007 at 13:32 #606468Varðandi naglana , þá myndi ég hiklaust mæla með stórum fólksbílanöglum Td. 10/12 eða eitthvað í þá átt, og bara raða vel í tuðruna . Ekki nota stóru trukkanaglana .12/15 Þeir eru góðir bara fyrst . Svo jagast þeir úr og skilja eftir stór og ljót göt í dekkin.
Þetta hefur komið mjög vel út þar sem ég þekki til .
13.12.2007 at 13:25 #606466Sælir .
Þessi dekkjamál veðra aldrei krufin til mergjar í eitt skifti f. öll , skoðanir eru misjafnar , trúarbrögð og pólitík.
Ein er sú tegund dekkja sem lítið hefur verið um rætt hér . Það er 38 radial Mudder dekkið .
‘Eg er búinn að vera með ýmis dekk á löngum ferli á jeppum sem er um 35 ár .
Þegar allt er skoðað , þá er Mudder dekkið það besta allhliða dekk sem ég hef notað , og tala ég fyrir munn fjölda manns .
Þau eru eins og vín , bara batna með aldrinum.
Reyndar var munstrið mjókkað til mikillar bölvunnar , en samt er þetta svo sannarlega að gera sig .
‘Eg er búinn að slíta upp mörgum mudder göngum og
þeim er ekki hent fyrr heldur enn akkúrat ALLT munstur er farið .
Rúmlega hálf slitinn Mudder sem er búið að skera í , er með sömu munsturdýpt og nýr DC 38 .
Einn notaður Mudder gangur til sölu á 4×4 núna . ‘Eg myndi skoða það .Góðar stundir
28.11.2007 at 23:36 #604660Þessi mótor er væntanlega 5,7 L. Oldsmobil diesel
sem er byggður á gömlu 5,7 l. Olds bensínvélinni .
Þessi mótor var frægur af endemum fyrir bilanir og vandræði , alveg þangað til Leo M. Véltæknifræðingur gat loksins fengið eitthvað vit í þessar rellur .
Skiptingin er ekki að passa á small block Chevy .
Sennilega er þetta TH 200 eða í besta falli TH 350 skipting fyrir Olds.
Svo geta hugsanlega verið einhver frávik í þessu vegna þess að þetta er í Van , en ekki líklegt .Kveðja V.
18.11.2007 at 22:21 #603940Sæll .
Hefðbundin samsuða er að nota einnig skiptinguna frá GM , 350 eða 700 gírinn . Fá svo breytistykki á milli skiptingar og millikassa , sem er ekkert mál að fá frá USA .
Aldrei heyrt að Toy gírinn sé notaður við 350 Chevy
Skoðaðu þessa síðu .
Kv. Vhttp://www.advanceadapters.com/catalogsonline.html
08.11.2007 at 01:39 #602386Sælir ,
á ekki bara að mæta fyrir 10:00 á Leiruna og sjá svo til og hafa óvissuþáttinn með í þessu.
Spurning hvaða dekk henta . 31 33 38 eða 44 ?????
Valli Sverris semeraðpælaáhvaðabílhannáaðfara.
06.11.2007 at 23:37 #602412Ef mig minnir rétt þá er hægt að slípa með slípirokk af bremsucalibernum , þetta er eitthvað smá horn þarna sem er með vesen . Annars er annar möguleiki , það er að nota spacera undin felguna sem fást á flestum hjólbarðaferkstæðum. Seigðu mér , var ekkert bras að koma felgunni upp á Patrol nafið?
Fáðu einhvern til að ýta felgunni að og þá sérðu ef þú ferð undir bílinn , hvað er að þvælast fyrir .
Ef þetta er stórmál ÞEAS mikið sem þarf að slípa , verðurðu að finna nýjar felgur . Eru þetta álfelgur ?
-
AuthorReplies