Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
25.03.2009 at 22:34 #204108
Sælir félagar er einhver hér sem veit hvort hægt sé að fá millihedd og blöndung á V-6 4 lítra fordvélina í staðinn fyrir innspýtinguna og passar hún í bíl sem er með 2,8 lít v-6 ford bronco 85 beinskiptan kveðja trölli_1
23.03.2009 at 21:42 #644268Sæll Bragi þú getur fengið framlengingu á hraðmælabrakan sirka 20 cm og síðan snúru inn í hann sem þú klippir niður í rétta lengd. Ég fékk þetta hjá ökumælum á sínum tíma. Síðan er hægt td í Dobulcab að hagræða snúrunni þannig að hún nái en það er ekki leið sem endist kveðja G
05.02.2009 at 00:28 #639984Sæll Agnar ég er bara með venjulegan Patrol 94 á 32" frekar kraft lítin segja þeir sem hafa prufað hann. Gæti verið eitthvað að honum. Ég ek honum stundum suður til Reykjavíkur og til baka og hef verið í öllum ferðum með 14 til 16 lít fer eftir vindi hvort hann er á móti eða með. Ég minnist ekki á 20 lít á lankeyrslu. En í bænum hér á Sigló og í vetur hefur bíllinn verið að eyða 25 og meira á 100km. Í þessu er einhver lausagangur. Í sambandi við hlutföll í bensín bílnum er 4:10. í honum Kjartan er komin með hlutföll úr diselbílnum 4:65. Svo annað ég er ekki að falast eftir bílnum hjá Kjartani heldur að safna upplýsingum í safnið ég er með ansi duglegan Hilux turbo intercooler á 5:71 dirfum og raflásum aftan og framan á fjöðrum og ekki búið að færa hann neitt í sundur. Ég er búinn að eiga Toyotur sem búið er að lengja um allt að 40 cm og fannst mér hún drífa minna en bíll sem ekki var búið að færa vildi samt ekki viðurkenna það fyrst eftir að ég fékk reikninginn því hann var ansi hár og bíllinn versnaði bara að vísu betri fjöðrun kveðja trölli
04.02.2009 at 21:26 #639976Sæll Kalli það er alltaf gaman að skipta um bíl. Það vaknaði hjá mér spurning um hvort það væri hagstæðara að vera á bensín eða disel Patrol í dag. Félagi minn var að koma úr erfiðri ferð og var hann á Patrol með vél úr 120 Cruser og fimm gíra kassa og milligír. Færið var þungt og var hann á 38" mudder. Hann kvaðst hafa þurft að beita bílnum af fullu afli og hafi eyðslan verið 100 lit á hundraði . Á þjóðvegi er þessi bíll að eyða um 10 lit. Ég er með 2,8 Patrol og er eyðslan á 32" í langkeyrslu 14 til 16 lít. í bænum 25 og meira fer eftir lausagangi. Þannig að það vaknaði upp spurning þar sem bensínið er töluvert ódýrara hvort einhver hefði reynslu að bensín Patrol. Búinn að ræða við Kjartan sem gaf mér athyglis verðar upplýsingar um eyðslu á sínum bíl sem er ansi álitlegur og flottur væri gaman að prufa hann. kveðja trölli
04.02.2009 at 17:27 #63997204.02.2009 at 17:04 #639968Þakka svörin sem komin eru. Ég er að kanna þetta mál þar sem mér stendur til boða svona Patrol á 44" að sögn eiganda er eyðslan ekki mikið meiri en í 44" 2,8 disel bílunum í litrum og síðan kemur einhver verðmunur á litra verði. Kraftur er mikið meiri og skemmtileg sjálfskipting eða sú sama og er aftan á 3 lit vélinni. Ég hef séð einhver myndbönd á You tube af þessum vélum og þá með túrbínu og er það alveg hrikalegur kraftur þar á ferðinni . kveðja trölli
04.02.2009 at 17:02 #639966oo
04.02.2009 at 14:43 #203732Sælir félagar hvað geta menn sagt mér um bensín Patrol cirka 95 árgerð og sjálfskiptingu er þetta öflugt dót og hver get ég fundið eitthvað um það var að prufa að googla en án árangurs kveðja trölli_1 mail gudnisv@simnet.is gsm 8925426
01.02.2009 at 19:30 #203700Spurning drífur Toyota Dobulcab meira á 15 til 16″ breiðum felgum en á td 13″ breiðum felgum er sjánalegur munur þarna á milli.. Er með gamlan og lúinn Hilux Dobulcab 91 breittan fyrir 38 til 4?? og ætla að vera með hann á 38″ Hef verið að horfa á allt að 16″ breiðar felgur undir hann. Hvernig er það eru einhverjir sem hafa prufað þetta vísindalega og fundið mun á td. 13″ og 15 til 16″ breiðum felgum. Ég veit að Austfyrðingar hafa verið á breiðari felgum en aðrir. Gaman væri að fá umræðu um þetta mál ég geri mér grein fyrir auknu álagi á legum og stýrisgang en er tilbúinn að taka því. er með mail gudnisv@simnet.is og gsm 8925426 ef menn vilja deila reynslusögum og heilræðum beint til mín annars væri gott að fá góðan spjallþráð um málið kveðja tröll_1
17.01.2009 at 20:06 #638360Fórum á mörgum bílum á Lágheið mikill snjór og þungt færi. Pittbull dekin virkuðu frábærlega
17.01.2009 at 12:26 #203579Siglfirðingar ætla á Lágheiði í dag og prufa 44″ Pittbull dekin sem eru komin undir 6×6 Raminn og Super Swamper dekk sem eru undir öðrum björgunarsveitarbílnum sem er af Landrover gerð. Í för verða nokkrir bilar í viðbót gaman væri að sjá Skagfirðinag og Eyfirðinga eða sem flesta jeppamenn kveðja trölli_1
16.01.2009 at 18:18 #631966Sælir það varð að breikka kantan á Rambó töluvert vegna þess hvað þessi dekk eru breið miðað við Dick cepek dekkin sem hann var á. Nú er búið að breikka og sprauta kantan og er það meiriháttar vel gert en það var gert í bátasmiðjunni hér í bæ. Farið verður líklega á Lágheiðina á morgun laugardag til að prufa. Gaman væri að sjá nærsveitar menn á svæðinu um og eftir hádegi á morgun. Nægur snjór og fullt af brekkum til að máta og spóla í. Þannig að dekkin verða prufuð á morgun kveðja trölli
16.01.2009 at 07:38 #631962Sælir félagar tók mig til og vigtaði eitt dekkið undan 6×6 Raminum hér á Sigló. Það er 44" og á 15" felgu 17" breiðri. Það vigtaði 86kg. Siðan vigtaði ég 46" á 18" með kantlás og vigtaði það 87kg. Breiddin á sólanum á Pitt Bull er meiri en á 46" cirka 1 cm eða 39 cm. Hæðin á 46 er um 2" meiri gæti skeikað lítilræði kveðja trölli á Sigló
24.12.2008 at 15:46 #635272Sælir félagar!
Ég óska ykkur og fjölskyldum ykkar og jeppum gleðilegra jóla með von um farsælt komandi ár!
kær kveðja Trölli_1 á Sigló
13.12.2008 at 13:42 #203361Lumar einhver á myndum eða veit um gamla Hiluxa frá því þeir komu fyrst eða dobulcaba 87 og 88 eða fyrir breitingu hefði gaman af að fá myndir af þessum bílum í safnið og jafnvel kaupa bíla til að gera þá upp kveðja trölli_1 mail gudnisv@simnet.is gsm 8925426
19.11.2008 at 20:22 #630818Hef verið að hugsa um hvort ekki væri sniðugt að setja Patrol hásingar undir Hiluxinn og síðan 44" dekk. Það fæst margt með því að gera það. Í fyrsta lagi eru þetta hásingar með stífum læsingu að aftan gorma dótinu komplett hægt að fá 5:42hlutföll en þau eru orginal kringum 4:60 drifin eru rúmlega 9 tommur öxlar 33 rillu að aftan og 31 rillu að framan hægt að setja afturköggulinn í að framan með því að skipta umm mismunadrifshjól diskabremsur orginal 6 gata og örlítið breiðari en toyota hásingarnar sem gefur möguleika á að hafa toyotuna lægri í breitingum.
15.11.2008 at 20:28 #632746Sæll hvernig aftengir maður pústið frá sog greininni
14.11.2008 at 21:44 #632742Sælir félagar og takk fyrir svörin. Það sem ég er búinn að gera er að setja 30 cm lengri slöngu á westegate membruna og taka þrýstiventilinn úr soggreininni og setja tappa í gatið og annað ekki. Fékk þessa uppskrift frá öðrum og virðist hún vera að virka. Það er 3" púst í bílnum. Engin viðbót á olíu og enginn cooler. Setti í boostmælir og afgashitamælir frá Benna á Akureyri, mæli með þeim, skýrir og flott lýsing í þeim og líka ódýrir. Við álag upp brekku í 3 gír fer boostið í 1,4 barr engin reynsla er enn komin á afgashita hef séð við lítið álag 400 gráður hef samt áhyggjur af því að vera ekki lengur með þrýstilokan í soggreininni hver er hættan haldið þið á að skemma vélina vegna þess kveðja trölli
13.11.2008 at 19:17 #203198Sælir félagar nú þarf ég smá upplýsingar hjá ykkur hvað er boostið hátt í orginal 2,8 vélinni og hvað er óhætt að fara hátt. Er búinn að lengja slönguna við túrbínuna og fjarlægja ventilinn framan á soggreininn núna sýnir boostmælirinn 1,4 barr og afgashitinn er undir álagi um 400 gráður. Látið nú ljós ykkar skína. Tek fram að ég er ekki með intercooler og er kominn með 3″ púst með einum opnum kút kveðja trölli_1 mail gudnisv@simnet.is gsm 8925426
01.11.2008 at 01:48 #631974Sæll ef þú ert með hásingabíl þarftu felgur með backspeis 9cm. Ég á tvo ganga af felgum undan Hilux annar er ál og hinn stál. Báðir með backspeis 9cm. 12.5 breiðar 6 gata 2 ventla kveðja trölli_1 mail gudnisv@simnet.is
-
AuthorReplies