Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
27.02.2010 at 16:54 #211104
Er að leita af eigandanum af gamla bílnum mínum sem er toyota dobulcab 1989 númerið er KU-367 ef einhver væri svo vænn að finna út úr því fyrir mig væri það æðislegt og senda mér nafn og heimiisfang í mail gudnisv@simnet.is eða hringja í gsm 8925426
08.02.2010 at 23:18 #682306mæli með 1/2 slitnum Mudder 38" eða Grand Hawk á 12" breiðum felgum er bara að virka undir þessum bílum væri gott að skera í kubbana og opna þá og miðjuna líka. Mundi reyna að fá dekk undan frekar þungum bíl sem eru slitin að hálfu á sólan og með góðar hliðar kveðja trölli
07.02.2010 at 23:45 #682078djöfull lýst mér vel á þetta. Þetta er eitthvað sem hægt væri að nota hér á landi og nú þurfum við að fá einhverja sem eru með sambönd í rússaríki að hafa samband og kanna málið td.verð á dekkum stærðir og hásingar sem þeir nota td. undir cruserinn og rússan kveðja trölli
07.02.2010 at 11:06 #681764Sælir stið Kalla í hans hugmynd. Það vantar eitthvað einfalt og aðgengilegt fyrir okkur sem hafa gaman að setja inn myndir af því sem við erum að gera og að fólk þurfi ekki að leita að því heldur að það poppi upp allavega fyrsta sólarhringinn á forsíðu. Ég er ekki mikill tölvukall og þegar ég er að setja inn myndir eru þær það stórar að 24" skjárinn minn dugar ekki til að horfa á þær þá segja menn bara að minka myndirnar og breita breidd og lengd ég kann það ekki og líklega eru margir sammála mér með það. Þetta var ekki svona á gamlavefnum. Hvers vegna með alla þessa tölvu gúrúa innan f4x4 þarf þetta að vera svona óaðgengilegt og fráhryndandi??. Gamlir skúrkar eins og ég sem erum búinir að vera í þessum félagsskap frá upphafi og ætíð borgað gjöldin og aldrei sagt neitt neikvæt um vefinn okkar erum að gefast upp á þessum vef, svo að það eru vinsamleg ábending frá mér til stjórnar,að ef þessi vefur á ekki eftir að lognast útaf á næstu tveimur árum verðum við að gera hann aðgengilegir venjulegum félagsmanni. Félagsmaðurinn er undirstaða þess að klúbburinn verði til áfram .Ég er farinn að sjá nýja vefi skjóta upp kollinum , meðan okkar vefur f4x4 er að tapa félögum og áhorfi Kveðja trölli_1
03.02.2010 at 22:33 #681148Þetta er málið einföld röragrind fjögur tannhjól slatti af keðju slyskjur til að komast upp á vagninn og dráttarbeisli og gömul 49" dekk á felgum hengja þetta aftan í gamla cheroki jeppan með stóru 8cyl vélinni. Fara upp á Kjalveg. Keyra upp á vagninn skella keðjunum á tannhjólin tengja glussaslöngurnar fyrir stýrið hækka í græjunum og aka af stað. Þetta er kanski það næsta sem maður gerir engin gjöld eða skattur þetta verður létt úr álrörum og hægt að kalla þetta bílaflutningakerru sem er undir 750 kg og geymt bak við skúr á sumrin.Það þarf enga fjöðrun hún er í bílnum sjálfum hlutföll eru í tannhjólum læsing 100% þar sem er heill öxull aftan og framan gæti verið sex eða áttahjóla td. áttahjóla 38" undirvagn. Grímur nú kemur að þér að þróa þetta nánar. Svo þegar við höfum ekki bensín lengur notum við hesta eða fótstig kveðja trölli_1
03.02.2010 at 07:49 #681140Ha ha þetta er góð hugmynd. Smíða svona vagn á fjórum 54" Swamper fyrir Sukkuna draga hann svo að hálendinu keyra upp á hann vera með tannhjól utan á orginal felgunum niður í öxlana á vagninum og síðan glussadælu fyrir stýrið sem tengist með hraðtengi við vagninn og tjakkana og prufa svo það þyrfti kanski góða gírun þar sem vélin er ekki stór. Síðan það væri gott að fá eitthvað af þessum snjó kveðja trölli_1
02.02.2010 at 07:49 #68084816,5 cirka mm
kveðja trölli
31.01.2010 at 12:20 #680256Ég vil votta aðstandendum samúð mína og sendi báráttukveðjur til drengsins.
tröll_1
14.01.2010 at 16:53 #676738Enn V8 4,7 lít 99 ?? óbreittur og breittur á 38" kveðja trölli
26.12.2009 at 22:23 #673052það kom í ljós að einn þrigjalappa Zenen er brunninn í prentplötunni spurning hvort hægt sé að lóða nýjan í. hann virðist stjórna því hvort vélinn gangi hægagang. Bíllinn gengur núna eins og hann sé kaldur eða um 1800 snúninga
26.12.2009 at 11:52 #672966Sæll þetta er þekkt vesen á Ford 4 lít vélum. ef þú kemur bor að þessu reyndu þá að bora ofan í kertabotninn en ekki fara í gegn og fáðu þér öfugugga og reyndu að ná þessu í rólegheitum annars þarf líklega að taka heddið af. Veit til þess að menn hafa borað niður úr kertinu þannig að blá gengjurnar eru bara eftir og náð að plokka restina úr og síðan farið með mjótt rör fest við ryksugu og reynt að hreinsa það sem niður fer. Þetta er ekki góð aðferð og mæli ég ekki með henni nema í algjöri neyð kveðja trölli_1
26.12.2009 at 11:24 #673048bíllinn fór í gang gengur frekar hratt eins og hann sé á innsoginu og sprengir ef maður gefur inn chekengine ljósið logar búinn að taka pólana af en það fer ekki
25.12.2009 at 16:41 #209336Sælir félagar var að leika mér í dag á Patrol bensín 95 4,2 6cyl. Fór of djúpt í vatn krapa í á þannig að vatn náði að gusast upp á tölvuna sem er inn í bílnum niður við gólf þegar ég var dreginn aftur á bak upp úr því vatn var komið inn í bílinn. Tók tölvuna straks úr tók af henni lokið og helti úr henni slatta af vatni blés hana og þurkað með lofti og prufaði að setja í gang en bíllinn startaði bara og tók ekki við sér. Ég tek það fram að ég bakkið upp úr og drap á bílnum er upp var komið en þegar ég ætlalði að setja í gang tók bíllinn ekki við sér en startaði fínt en vill ekki í gang. Hægt að greina smá rafmagnslykt af tölvunni getur verið að það sé eitthvert öryggi sem getur hafa farið líka er þær blotna. Tölvan er núna í þurki þar til á morgun.Spurning þola svona tölvur að blotna í hreinu vatni og á einhver svona tölvu ef í hart fer eða veit um svona tölvu og hvar sé hægt að fá tölvu jólakveðjur trölli á Sigló mail gudnisv@simnet.is eða gsm 8925426
18.12.2009 at 07:24 #672144Þetta er flott og væri fínt hér á íslandi það má segja það um rússana að þeir geta og kunna að smíða ódýra en samt öfluga snjó torfæru bíla. Kanski ekki öll þægindi en líka hægt yfirleitt að gera við þá á staðnum annað en með marga bíla í dag þar sem aðal fylghluturinn er helst dráttarbíll með tengivagn og engan veginn hægt að fá konuna til að skilja að að þegar maður á nýjan og flottan fjallajeppa að maður þurfi líka að eiga vörubíl með tengivagn aftan í og góðan aðgang að nýtísku verkstæði helst umboðsverkstæði og erlendum sérfræðingi til að bjarga smá bilunum sem einhver tölva segir mönnum að sé að og hefur ekki stundum hugmynd um hvað hún er að segja og ekki hægt að rökræða við hana um neitt bara kaupa þetta og hitt og skipta um það.
17.12.2009 at 21:02 #671264þetta er alvöru suða ha ha gaman að þessu maður getur jú ruglast á þessu öllu amperköturinn er eitthvað slakur og sílsapumpan er hætt að virka en gamli hilux keyrir fínt var að prufa hann í dag. Fínn með kreppulæsingunni. Nú á ég handa þeim sem vantar 2 köggla með 4:56 hlutföllum og diskalás. Fínt fyrir þá sem eru með stóruvélarnar jóla kveðja trölli_1
17.12.2009 at 07:47 #671254Sælir félagar smá steypa í lokinn, þá er búið að sjóða á framan en hjólin eru bara föst og bíllinn vill ekki fara af stað. Hann er alveg svaka góður að aftan og hjólin snúast á fullu og ætlaði afturendinn bara að fara fram úr framendanum það verður gaman í snjónum sem kemur væntanlega sem jólagjöf til okkar á Sigló um næstu helgi gleðileg jól allir saman kveðja trölli_1
15.12.2009 at 07:33 #671236búinn að rafsjóða að framan og ætla að nota disklásinn eitthvað áfram að aftan eða þar til ég fæ ódýrt nospin. Svona til að halda áfram með ágætan þráð veit einhver eitthvað um gamla Sonax hilux dobulcabinn hvernig var hann að drífa og koma út í ferðum
14.12.2009 at 12:47 #671536Sæll Björn ég hef verið í gegnum tíðina hlyntur beingírun í fjallajeppum. Síðasta sumar eignaðist ég vegna forvitni og tilrauna starfsemi sjálfskiptan bensín Patrol. Hann var fyrst á orginal hlutföllum hjá fyrri eiganda og á 44" dic cepek. Skiptingin hitnaði aldrei hjá honum og ekkert vesen með hana. Síðan er ég búinn að ver á honum í vetur með 5:42 hlutföll og á 38" og 40" radial og einnig 44" cepek. Eftir þessa viðkenningu í þungu færi í brekkum, hengjum og djúpum snjó er þetta alveg snilld hægt að fara ansi rólega hægt að nota overdrive og hold takkana eftir þörfum og bíllinn er að drífa alveg ótrúlega ég hef verið með marga Patrol bíla og vann á einum 35" í 10 ár þannig að ég þekki diselbílinn með beingírun mjög vel og veit hvað þeir geta beinskiptir. Núna er bara sjálfskipting málið alla vega í Patrol kveðja guðni
14.12.2009 at 00:45 #671220rólegir drengir heilt yfir drífa allir svipað eða þannig. Til að skera úr um það væri best að setja upp keppni í snjóakstri. Skipta jeppum í flokka eftir dekka stærð og hafa gaman af. Ég man eftir svona keppni í gamla daga. Þar var td. Fjalli á sínum Bronco og að mig minnir svarti S-10 Blaserinn með 3,8 blover vélinni og fleiri góðir jeppar. Væri gaman að heyra frá einhverjum sem var þarna á þeim tíma og gæti sagt okkur frá þessari keppni. Sem sagt keppa td. í snjótorfærum td á Lágheiði en þar er alltaf mikill snjór og hægt að fá snjótroðara til að gera brautir skurði hóla hliðarhalla og skarir sem dæmi. Setja upp ratþrautir í leiðinni svo sem finna hluti eftir GPS. koma dekki á felgu. Spil þrautir. Losa fastan bíl. Nota skyndihjálp og bjarga manni úr bíl og sitthvað fleira væri hægt að nota í svona keppnir og líkja eftir aðstæðum sem koma upp á fjöllum. Jafnvel grilla læri á pústgreininni.
Sem sagt þetta væri hin árlega snjótorfæra á Lágheiði þar sem menn geta séð hverjir eru bestu ökumennirnir og hvaða bílar drífa mest
kveðja trölli
13.12.2009 at 14:58 #671206sælir félagar gott að fá álit ykkar. Bíllinn er ætlaður sem leikfang. Ég á eina tvo félaga sem eru með raflása í Toyota dobulcab 91 módel báðir með bilaða rafmótora og hafa þeir læst þeim handvirkt á haustin og keyrt á þeim allan veturinn jafnt á auðu sem í hálku og snjó og ekkert hefur gefið sig eftir nokkrar vetur. Það er spurning að rafsjóða þann litla að aftan og hafa diskalásinn í að framan. Ég á tvo diskalása en hef heyrt eins og áður sagði að þeir væru vondir í akstri að framan en af því hef ég enga reynslu og veit ekki hvort það sé rétt. Ég hef verið að leita eftir <nospin var með það í gamladaga í öflugum 8cyl bílum án teljandi erfiðleika þó komu annarslagið mikil skot frá þeim er þeir losuðu um einhverskonar þvingun eða spennu. Svo það er spurning rafsoðið að framan og disklás að aftan eða diskalás að framan og rafsoðið aða aftan eða þriðji kosturinn diskalásar aftan og framan
-
AuthorReplies