Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
10.02.2011 at 22:55 #719396
passar þetta er snild að nota þetta til að draga td stóra flotta 8 cyl fjallajeppan áleiðis inn á hálendið á disel yaresinum
10.02.2011 at 12:53 #217346Á einhver teikningar af Dolly sem hægt er að smíða eftir eða dráttar Dollí til sölu þetta er alveg snilld að draga bíl á þessu kveðja Guðni er með mail gudnisv@simnet.is
07.02.2011 at 12:44 #717798það lýst mér ekki á og getur varla verið að svo sé verður samt kannað kveðja Guðni
01.02.2011 at 17:14 #717794sæll og takk fyrir þetta fer með sukkuna í fornbílaskráningu keðja guðni
27.01.2011 at 07:49 #217082Sælir félagar nú er Foxinn minn orðin 25 ára og segi ég til hamingju gamli refur.En spurningin er sú get ég haft hann sem fornbíl. Ég lét skoða hann í gær og skoðunarmaðurinn taldi að ég yrði að mæta með bílinn í skoðun á hverju ári nema hann væri skráður fornbíll. Er hægt að skrá breittabíla sem eru lítið notaðir sem fornbíl og hvernig bera menn sig þá að við það kveðja Guðni á Sigló gsm 8925426 og mail gudnisv@simnet.is
31.12.2010 at 14:19 #714774Jæja þar sem engin veit neitt um svona rafmagnssæti fór ég í að rífa allt innan úr bílnum sæti teppi og hvaðeina kom þá í ljós nokkur tengi og slatti af leiðslum. Ekkert virtist vera að fyrr en ég fór að taka í sundur tengin og kom þá í ljós tæring og spansgræna og duttu þau jafnvel í sundur áramóta kveðjur guðni á sigló
30.12.2010 at 17:54 #216617Er að gera upp gamlan Chrerokee 1993 xj limeted það eru leðurstólar í honum en þeir eru fastir í efstu og fremstustöðu og ekkert rafmagn að þeim. Er búinn að beintengja þá og vrika þeir þá. Finn ekkert öryggi ónýtt veit einhver hvar öryggið er fyrir stólana eða relyið eða á einhver rafmagnsteikningu til að glöggva sig á kveðja guðni mail gudnisv@simnet.is
24.12.2010 at 16:17 #216532Sælir félagar og gleðileg jól allir. Nú er Sukkan klár á 40″ Goodyaer x 17″ felgur búið að renna munstrið af hliðunum virka vel loftlaus eða án þess að hafa hetturnar á ventlunm sem eru pílulausir ekki not fyrir úrhleypibúnaðinn á þessum dekkum kanski verður hægt að nota búnaðinn á 44 og 38″ bíllinn vigtar á 40″x17″ felgum 1575kg mannlaus með 25 lt af bensíni kveðja Guðni á Sigló mail gudnisv@simnet.is
22.12.2010 at 17:50 #714220Sæll einhvern tíman átti ég Patrol 93 sem lét svipað þessu. Eftir smá pælingar beindist grunar að boxi sem er í hliðinn hægramegin að framan við fætur farþegans þarft að taka spjaldið frá og nota lykil nr 10. til að losa boxið sem er á stærð við vindlapakka. Í þetta box hafði komist vatn vegna leka með framrúðu eða álika. Ég tók boxið úr og opnaði það með lagni og þurkaði það með hárblásara konunnar og sett í og allt varð gott. Síðan er líka hægt að hafa samband við þá í Rafstillingu en þar er einn algjör snillingur í þessu kveðja Guðni á Sigló
27.11.2010 at 12:55 #711546Það er rétt að það sé betra að svera fyrsta hlutan í pústinu eftir turbínu þegar bætt hefur verið við eða skipt um olíuverk og spíssa td. í Ram Cummings og búið er að setja aðra turbínu eða tune upp sett í bílinn þá er sverara púst eða fermsti hlutinn með í pakkanum. En það sem ég er að fiska eftir er hvort einhver td. Patrol eigandi hefur farið með bílinn sinn í dynotest fyrir og eftir pústbreitingu þar sem bara hefur verið skipt um púst.Ég veit að annað virkar eins og að auka boost setja cooler og bæta við olíverk enda kostar það sitt eins og minni endingu vélar og aukan eyðslu og hærri afgashita
25.11.2010 at 07:56 #216056Sælir félagar í gegnum árin hef ég breitt mörgum jeppum og af mörgum tegundum ekið þeim og prufað og síðan selt þá og átt eftir ýmsar upplýsingar um kraft drifgetu og þyngd og annað. Oft hef ég farið í að setja sverara púst í bílana bæði bensín og diselbílana td cruser patrol og toyotu. Það sem hefur komið mér á óvart er hversu lítinn eðað engan mun ég hef fundið í krafti og togi bar hávaði drunur og sánd um allan bíl og varla hægt að ræða saman í bílnum. Hefur einhver farið með bílinn sinn í dynotest bekk til að mæla hestöflin fyrir og eftir breitingu. Það held ég að sé eina rétta mælingin. Ég held að 5 til 10 hestöfl finnist ekki ef um leið er kanski lækkuð drif og dekk stækkuð nema að mæla þetta vísindalega. Svo er það líka spurning með td gamlan Patrol sirka 94 og Toyota dobulcab sirka 91 sem eru ekki kraft mikklir bílar því setja mennirnir í hvítusloppunum sem hanna þessar vélar 3″ púst fyrist það gefur allt að 15% kraftaukningu að sögn fróðra manna. Annars þetta er bara svona pæling sem kemur upp í huga minn í dag og væri gott að fá að heyra frá einhverjum sem hefur látið mæla bílinn sinn fyrir og eftir breitningu, en mælir þetta ekki eftir hávaða og kostnaði kveðja Guðni á Sigló
07.11.2010 at 18:31 #709364subarudælur er málið kveðja trölli hitt er dýrt og klossarnir ansi dýrir þegar þarf að endurnýja
31.10.2010 at 09:43 #215497Sælir félagar er alltaf að fylgjast með bílum sem ég hef átt veit einhver, hver á núna NM-746 sem er svartur patrol 1994? kveðja Guðni á Sigló gsm 8925426 eða mail gudnisv@simnet.is væri gott að fá svar í maili
27.10.2010 at 12:32 #707944Sæll prufaðu að ræða við Tryggva í stýrisvélum kveðja Guðni
19.10.2010 at 07:45 #706998Sæll Grímur verður gaman að fá þig á Sigló og í skúrinn þú verður að segja mér frá vélinni sendu mér mail ef það er ekki leyndarmál alltaf gaman að fylgjast með þér og þínu grúski kveðja Guðni mail gudnisv@simnet.is
18.10.2010 at 20:10 #706994Sæll ég prufaði að hleypa úr henni og við 0,01 pund og sólarhring síðar var hún farinn að bæla dekkin kveðja Guðni
18.10.2010 at 15:10 #215249Sælir félagar smá flipp á gömlum manni.Lítið breitt Sukka. Svona til útskýringa þá er 5 cm bodílyft í bílnum. Afturhásingin var færð aftur um 40 cm og framhásingin eins mikið fram og hægt er án þess að lengja grindina.Milligír V-6 dana 300 og 5:70 toyota læsingar gormar tjakkur og fullt að drasli. Bíllinn tekur vel 44″ dekk leggur vel á og fjaðrar eðlilega eða um 20 cm í púða sem er nokkuð mikið. Á 49″ sem er undir honum núna er hægt að beygja slatta og fjaðra sirka 10 cm áður en hann lemur upp í brettin. Á morgun ætla ég að hleypa úr dekkunum og athuga hvort hann nái að bæla þau. Þessi dekk verða ekki undir þessum bíl í framtíðinni þau eru allt of stíf og kramið ekki nógu sterkt. Þetta var nú bara gert því ég hafði einhverntíman látið þetta út úr mér við félagana að það væri gaman að setja sukkuna á 49″og þeir sögðu að þetta væri ekki hægt og varð ég því að gera þetta. Gaman að eiga mynd af sukku á svona dekkum og sýna hversu lítið mál er að breita Sukku á 49″ dekk. Aðal vandamálið við þessa breitingu, er að ég kemst ekki upp í sukkuna hvernig sem ég reyni og konan vill ekki lengur fara á fjórar fætur svo ég geti stigið upp á bakið á henni og kvartar yfir því að ég sé orðin of þungur ég er samt búinn að léttast um 20 kg og er kominn niður í 130kg skil bara ekkert í henni. kveðja Guðni mail gudnisv@simnet.is
14.10.2010 at 07:45 #706414Sæll Bragi ég mæli með stólum úr BMW þeir eru með örmum og gott að breita festingum og mörgum stillingum og svo líka úr Cherokee limeted flestum árgerðum slatti til af þessu á markaði kveðja guðni
27.09.2010 at 12:38 #704196Ertu að hugsa um að selja bílinn eins og hann er, ef svo er væri gott að fá myndir og verðhugmynd í mail gudnisv@simnet.is
11.09.2010 at 18:08 #702572væri ekki gaman að fara hratt í beygju á þessari viðgerð
-
AuthorReplies