Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
24.08.2014 at 19:43 #771101
sæll ég gruna skiptirinn á milli tankana sem er í grindinni
það er að segja ef hann er með þann búnað hef lenti í því
09.01.2013 at 08:11 #758219Sæll Bragi lýst vel á þetta hjá þér flottir bílar 150 Fordinn. Ég er með 46" 20" breiðum felgum. Mundi í dag fara í 18" Ný 46" á 17" breiðum stálfelgum með 8 gata deilingu er 86kg að þyngd. Ég vigtaði þetta einhvern tíman og mældi dekkið í bak og fyrir. Ég vigtaði líka nýjan 44" Pitt bull undan 6×6 raminum og var það 87 kg einu kílói þyngra sama sóla breidd eða 19,5" en 46" stóð um 1,5 " tommu hærra. Hafðu á bakvið eyrað að fara í 35 rillu öxla ef þeir eru ekki í þessum hásingum þegar. kveðja guðni
03.12.2012 at 22:09 #761307Sæll hafðu samband við Ljónstaði það er ýmislegt til þar svo sem loftlæsingar og hægt að fá smíðaða þar milligíra á sanngjörnu verði. kveðja guðni
06.09.2012 at 08:23 #757455Takk Grímur maður fær kuldahroll þegar maður fer að hugsa um viðgerði á þessu tölvudóti. Við þessaeinu gangtruflun er búið að benda mér á að skipta um rafgeymi því bíllinn fái ekki næga spennu kostar 30.000 skipta um bensíndælu og síu sem er í tankanum kostar kanski 75.000 með vinnu. hægagangs skynjara semer við trottlebodýið kostar 22.000 Cranksensor sem kostar 25.000 súrefniskynjara sem kostar 15.000 lok og hamar kostar 6000. Þetta er listinn við kóda 132 og þessa gangtruflun sem kemur ekki upp nema annarslagið og þegar búið er að aka bílnum rólega og farið er í brekku og gefið í þá byrjar þetta kok eða dregur niður í bílnum eins og hann sé vitlaus átíma.kveðja guðni
05.09.2012 at 22:36 #224284Sælir félagar nú er ég að gera upp Toyota Hilux Extracab disel með klafa fjöðrun að framan. Spurningin til ykkar sem vita er í lagi að taka ballansstöngina úr og henda henni??. Svo spurning nr 2. Er með Grand Cherokee limeted 1997 V-8 5,2 vél sem hefur verið með leiðindi sem lýsir sér þannig að eftir að hafa verið eðlilegur á langkeyrslu og ég svo hægi á og gef svo í aftur fer hann að koka eða nær ekki snúning nema helst að setja í N eða 2 gír og þá er hann fínn í einhvern tíma. Hann gefur mér núna Check engine ljósið og þegar ég las hann kemur hann með P0-132 ein hver ráð eða einhver með svipaða sögu og reynslu kveðja Guðni
04.09.2011 at 23:10 #736217rétt skoðaðu hliðarstífuna og settu eins stifar fóðringar og þú getur fengið í hana ég notaði nælon og það þræl virkaði
04.09.2011 at 19:03 #736213já er nýbúinn að gera þetta í toyota 2 tímar á hvort liðhús með kaffi og grobbi kveðja guðni
04.09.2011 at 13:04 #736209sæll þú skerð upp suðurnar á liðhúsinu en endarnir á liðhúsa rörinu eru úr mjög hörðu efni og þau ganga inn í hásingar rörið suðurnar eru rúmlega 5 mm þykkar jafnt allan hringin tekur spindilegurnar og ytri liðhúsið af og öxulinn út þrífur þetta vel nærð þér í keðju talíu og járnkarl. Setur járnkarlinn í gegnum spindilegu götin og keðju talíuna í endan á járnkarlinum og býrð þér til vogar afl.Þú getur dunkað með sleggju svona til að hjálpa til.Ef að suðurnar eru vel skornar losnar þetta í róleg heitunum þú færð þér gráðu mæli og mælir 10 eða 12 gráður og sýður allt fastmálið og málið er dautt.Kveðja guðni
02.09.2011 at 22:51 #736203Búinn að prufa 12 gráður eins og í Benz og virkar það frábærlega á 44" og 18" breiðum felgum veit um annan sem er með patrol sem gerði það og hætti bíllinn að rása kveðja guðni. Losaði liðhúsin
26.05.2011 at 20:09 #730661sæll það væri alveg glæsilegt lauma að þér einhverju seinn tóku þetta úr og virðist þetta vera mótstaðan kveðja guðni
23.05.2011 at 22:46 #219125Sælir félagar er með góðan cherokee 94 6 cyl hig output. Bensín mælirinn er með sjálfstæðan vilja. Hann rokkar frá ljósi og upp í 1/2 og stundum ofar en er yfirleitt eins og hann sé tómur þó tankurinn sé fullur fer stundum upp. Mótstaðan kemur í tankan framan frá ekki að ofan. Tveir vírar sem koma í eina stungu og tvær slöngur önnur líklega yfirfallið. Hef aldrei gert við svona bíl hvað gæti verið orsökin er kanski mótstöðu stykkið ónýtt og á þá einhver svona dót eða veit hvar það fæst og kostar kveðja Guðni á Sigló
29.04.2011 at 13:11 #729229Sælir strákar það er nægur snjór á Lágheiði á milli Fljóta og Ólafsfjarðar fullt af góðri gistingu og flottir veitingastaðir á Sigló og Ólfasfirði og hægt að fara að snjóröndinni á fólksbíl innan við 10 km frá Ólafsfirði þarn er snjór fram í júlí flottar brekkur og leiðir hægt að fá kaffi hjá bóndanum á Þrasastöðum algjör paradís og skjólgott og háfjöll og brekkur af öllum erfiðleikastigum kveðja Guðni á Sigló
16.04.2011 at 18:18 #727779Takk þá er að plata einhvern til að skipta við sig á Musso og grand
16.04.2011 at 12:44 #218573Sælir félagar hef aldrei átt Musso svo nú leita ég í fróðleiks brunn ykkar sem akið um á disel Musso. tökum td 1998 til 2001 Musso disel sjálfskiptan er að hugsa þetta sem sparneytinn fjölskylduvagn hvernig eru þessir bílar í akstri og viðhaldi eru miklar bilanir í þessum bílum og er Benni með góða varahlutaþjónustu við þá þó að hætt sé að framleiða þá.Er að hugsa um að skipta út 94 Grandinum sem er með 5,2 og er ótrúlega góður bíll hann er með 12 í langkeyrslu við bestu aðstæður og 21 í bæjarsnatti sem er svipað og Subaru Forestir sem ég átti á undan en hann var með 10 á langkeyrslu og 25 í bænum.kveðja Guðni áhugamaður um Musso
29.03.2011 at 12:25 #725007takk fyrir svörin þá verður maður að vanda felguvalið er með 12" breiðar hilux felgur væri kanski betra að fara í 15 til 16" breiðar fyrir þessi dekk??
28.03.2011 at 16:47 #218221Sælir hefur einhver reynslu af Mickey Thompson dekk MTZ 38″ hvernig eru þau að virka í snjó er að spá í að setja svoleiðis dekk undir Foxinn þessi dekk eru 1/2 slitin væri gott að fá commnet kveðja Guðni á Sigló mail gudnisv@simnet.is gsm 8925426
02.03.2011 at 17:16 #717810Sælir strákar takk fyrir að hafa samband. Já ég læt mig vaða í VÍS. Í Sukkunni eru toyota hásingar og er allt nýtt spindlar legur stýrisendar konidemparar stýristjakkur en ekki stýrisdempari hann vantar en gert ráð fyrir honum í stýrisendalegg hægramegin er auga er að leita eftir svona dempara sem kostar ekki augun úr ætla að athuga hjólabil á morgun hann er miklu verri þegar hann er bara í afturdrifinu byrjar að slá og djöflast á 30km hraða og þegar hann er á malbiki virðist vera í lagi á möl og í snjó kveðja Guðni
02.03.2011 at 15:58 #717804Sælir Foxinn kominn með fornbílaskráningu og á að mæta í skoðun næst 01.06-2013. En er nú í veseni með að fá lækkun á tryggingum hjá VÍS fékk seðil upp á 80.000 umboðsmaður kvaðst ekki þekkja neina fornbíla tryggingu og spurði hvort þetta væri dekurbíll eða eitthvað álika gáfulegt. Auðvitað er þetta dekur rófa hjá mér og lítið ekinn og þjáist af mikill jeppaveiki undanfarið þó allt sé nýtt finn ekki hvað er að. Er á 18" breiðum útvíðum álfelgum og 44" dic cepeck einhver ráð???? kveðja Guðni
12.02.2011 at 19:42 #719762þú værir góður með þessi dekk ég var með þau undir bensín Patrol og var líka með 44 cepeck Pattinn dreif mun meira á 40" en á 44 felgurnar sem eru 17" háar fóru vel upp á og gat ég verið með mikið mjórri kanta reyndi minna á hjólalegur og keyrði eins og fólksbíll á þessu. Sérstaklega var hann betri í brekkum og blautum snjó kveðja Guðni
12.02.2011 at 12:11 #719752flottur kveðja guðni á sigló
-
AuthorReplies