Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
26.01.2009 at 21:24 #203650
Eg er með hilux 2.4 bensín árg96 og millikassinn á það til að hrökkva úr lágadrifinu. hvað veldur???
11.01.2009 at 20:03 #637092Lenti í þessu sama, skipti um kerti og kertaþræði ,bíllinn gekk eins og klukka eftir það. (reindar var það 2.4 bensín bill)
03.12.2008 at 21:21 #634076Ég þekki mjög marga í þessum sporum, sem að fluttu inn bíla frá usa og evrópu, jafnvel með flugi því að dollarinn eða evran væru að fallla (og það vissu það allir)!!!!!
Og hvað gerðu þeir þegar bíllinn kom til landsins? Þeir tóku MYNTKÖRFULÁN.!!!
Það átti að spara, gengisáhættan var ekki tekin með í reikningin, þó hún lægi í loftinu og lægri vextir urðu fyrir valinu. Lægstu vextir sem í boði voru voru t.d. á lánum tekum í yenum og frönkum.
Gengið getur gengið til baka en ekki verðbólga og stýrivextir. Frystið lánin eða eitthvað en ekki hætta að greiða… það er betra en að verða gjaldþrota strax út af nokkrum millum…
31.10.2008 at 21:39 #203136Er eitthvað að því að nota patrol felgur undir Hilux?
Er back spacið ekki örugglega það sama og undan Land cruiser?
16.10.2008 at 11:17 #631182Til frekari fróðleiks fyrir múkka-nörda, þá er þetta fyrrverandi björgunarsveitarbíll frá F.B.Sv á Hellu.
22.09.2008 at 20:27 #629768Eða bara slípirokk
21.09.2008 at 10:56 #629742það er ekkert um breitingu á nýrri kössunum inn á http://www.marlincrawler.com . en mig vantar upplýsingar um hvernig þessu er breitt.
20.09.2008 at 20:22 #202949Hvaða toyotu millikassi er þetta, með gírstöngina beint uppúr millikassanum
Ég fæ myndina ekki til að virka, en á þeim kössum sem eg hef séð kemur millikassa stöngin enn í gírkassahúsið,
25.08.2008 at 09:48 #627958Felgubreiddin hefur mjög mikið að seigja, eg var í þessum pælingum fyrir 2 árum var á 12" breiðum felgum og mödder, og fékk dekkin aldrei til að fljóta almennilega fyrr en í 2 pundum, ef það var meira í dekkjunum var maður fastur í næsta púðurskafli.
fór því á 14,5 breyða felgu, og munurinn var gríðarlegur, gat keyrt meira í 4-6 pundum án þess að festast, og geta svo farið niður í 2 pund í neyðartilfellum.
Kostir: minni hitamyndun, minni hætta á að dekk gatist sé keyrt´yfir grjót á ferð, og það sem skiptir öllu máli, þú drífur miklu meira
10.08.2008 at 22:27 #627122áður en þú fjárfestir í einhverju, prufaðu að spreyja wd40 í svissinn, þetta eru oft einhver óhreinindi, það svínvirkaði hjá mér allavega.
17.07.2008 at 22:29 #626132Fyrir 2 og 1/2 ári síðan sparaði eg mér stórfé og fékk mér nýtt 2 1/2" pústkerfi undir bílinn hjá bjb, í dag er það svo ryðgað, c.a 10 göt á kerfinu þannig að bíllinn fær ekki skoðun. Eg fer með minn í fjöðrina næst, þeir smíða úr sambærilegu ef ekki sama efni og er í flestum nýjum bílum og ætti því að endast í amk 7-10 ár.
22.04.2008 at 20:29 #621028Nýtt tæki er ódyrara í Europris en að láta yfirfara gamla tækið, eða var það allavega í vetur. En svo er líka hægt að kaupa léttvatnsslökkvitæki sem þarf ekki að yfirfara
04.04.2008 at 22:45 #619164Eg veit ekki hvað ykkur fynnst.
En mér fynnst þessi mótmæli á vegum klúbbsins "sem eru samt ekki á vegum klúbbsins" séu jeppamönnum ekki til framdráttar.
Og ég held að það sé búið að eyðileggja mikið af þeirri ímyndar vinnu sem klúbburinn hefur staðið fyrir.
Atvinnubílstjórar hafa almenning með sér en ekki við.
28.01.2008 at 10:01 #611944Er þetta kanski lausnin. [url=http://staunproducts.com/beadlock.php:8yuxv1wd][b:8yuxv1wd]Myndir og video[/b:8yuxv1wd][/url:8yuxv1wd] . Kemur líklega líka í veg fyrir að grjót höggvi upp í felgu og rífi dekk. Hefur einhver reynslu af þessum búnaði?. Gallinn við að valsa felgur er að þá er útilokað að koma muddernum, ground hawk, at405, og nyjustu 44"dc á felguna aftur.
09.01.2008 at 21:52 #609764Eg hef einmitt verið að pirra mig á þessu, það er nefnilega svo þægilegt að láta t.d. Frumherja bilanagreina bílinn einu sinni á ári. Fyrir 1 eða 2 árum var luxinn minn skelfilegur í styri og eg bið þá sérstaklega um að finna út fyrir mig hvað væri að. Niðurstaða; vantar viðvörunar þríhyrning, ónýtt þurkublað, yfirfara slökkvitæki og fleira í þeim dúr. Þegar eg hafði mig í það að skríða undir bílinn voru allar spindilkúlur ónytar, styrisupphengja og sektorsarmur. Bíllinn átti skilið akstursbann.
24.11.2007 at 20:29 #604326Eg myndi skypta um sektors arm og styrisupphengju í leiðinni og láta síðan hjólastilla allt saman, á þar til gerðu verkstæði (c.a. 15.000kall). Slitið á þessum hlutum helst oftast í hendur. Þannig að við erum alltaf að tala um 50-60 kall.
14.11.2007 at 10:13 #603146Föstudagur Reykjavík 21:00 – Hrauneyjar 24:00
Laugardagur Hrauneyjar 8:00 – nýjidalur 24:00
Sunnudagur Nýjidalur 8:00 – Reykjavík 22:00Þetta ferðalag mun kosta ökumanninn að lágmarki 600.000.kr í sekt
og að auki "líklega" brot á 24 grein hegningarlaga (ef eg man rétt) og er maður þá í sama rétti og dauðadrukkinn ökumaður. Þreyta er jafn alvarlegur glæpur og áfengisdrykkja, í dag er bara erfitt að sanna það upp á menn.
Það er engin undankomuleið því að stóri bróðir fylgist með.
14.11.2007 at 09:32 #603142Skrá yfir sektir og önnur viðurlög vegna brota á reglugerð um aksturs- og hvíldartíma ökumanna nr. 662/2006 og reglugerð um notkun ökurita nr. 661/2006.
Brot á eftirfarandi ákvæðum reglugerðanna varða sektum samkvæmt þessari skrá:
1. mgr. 6. gr. reglugerðar nr. 662/2006 – Daglegur aksturstími að hámarki 10 klukkustundir
Umframtími í klst. Umfram í % Sekt ökumanns kr. Sekt eiganda kr.
½ 5 10.000 15.000
1 10 20.000 30.000
1½ 15 30.000 45.000
2 20 40.000 60.000
2½ 25 50.000 75.000
3 30 60.000 90.000
3½ 35 70.000 105.000
4 40 80.000 120.0002. mgr. 6. gr. reglugerðar nr. 662/2006 – Aksturstími á hverjum 14 dögum að hámarki 90 klukkustundir
Umframtími í klst. Umfram í % Sekt ökumanns kr. Sekt eiganda kr.
4½ 5 10.000 15.000
9 10 20.000 30.000
13½ 15 30.000 45.000
18 20 40.000 60.000
22½ 25 50.000 75.000
27 30 60.000 90.000
31½ 35 70.000 105.000
36 40 80.000 120.0001. mgr. 7. gr. reglugerðar nr. 662/2006 – Akstur án hlés að hámarki 4,5 klukkustundir
Umframtími Umfram í % Sekt ökumanns kr. Sekt eiganda kr.
14 mínútur 5 10.000 15.000
27 mínútur 10 20.000 30.000
41 mínúta 15 30.000 45.000
54 mínútur 20 40.000 60.000
1 klst. og 8 mín. 25 50.000 75.000
1 klst. og 21 mín. 30 60.000 90.000
1 klst. og 35 mín. 35 70.000 105.000
1 klst. og 48 mín. 40 80.000 120.0003. mgr. 8. gr. reglugerðar nr. 662/2006 – Daglegur hvíldartími – tveir ökumenn – að lágmarki 8 klukkustundir
Brot í tíma Brot í % Sekt ökumanns kr. Sekt eiganda kr.
24 mínútur 5 10.000 15.000
48 mínútur 10 20.000 30.000
1 klst. og 12 mín. 15 30.000 45.000
1 klst. og 36 mín. 20 40.000 60.000
2 klst. 25 50.000 75.000
2 klst. og 24 mín. 30 60.000 90.000
2 klst. og 48 mín. 35 70.000 105.000
3 klst. og 12 mín. 40 80.000 120.0001. mgr. 8. gr. reglugerðar nr. 662/2006 – Daglegur hvíldartími að lágmarki 9 klukkustundir
Brot í tíma Brot í % Sekt ökumanns kr. Sekt eiganda kr.
27 mínútur 5 10.000 15.000
54 mínútur 10 20.000 30.000
1 klst. og 21 mín. 15 30.000 45.000
1 klst. og 48 mín. 20 40.000 60.000
2 klst. og 15 mín. 25 50.000 75.000
2 klst. og 42 mín. 30 60.000 90.000
3 klst. og 9 mín. 35 70.000 105.000
3 klst. og 36 mín. 40 80.000 120.0002. mgr. 8. gr. reglugerðar nr. 662/2006 – Daglegur hvíldartími – lágmark 12 klst. (Lengdur hvíldartími)
Brot í tíma Brot í % Sekt ökumanns kr. Sekt eiganda kr.
36 mín. 5 10.000 15.000
1 klst. og 12 mín. 10 20.000 30.000
1 klst. og 48 mín. 15 30.000 45.000
2 klst. og 24 mín. 20 40.000 60.000
3 klst. 25 50.000 75.000
3 klst. og 36 mín. 30 60.000 90.000
4 klst. og 12 mín. 35 70.000 105.000
4 klst. og 48 mín. 40 80.000 120.00010. gr. reglugerðar nr. 662/2006 – Vikulegur hvíldartími – lágmark 45 klst.
Brot í tíma Brot í % Sekt ökumanns kr. Sekt eiganda kr.
2 klst. og 15 mín. 5 10.000 15.000
4½ klst. 10 20.000 30.000
6 klst. og 45 mín. 15 30.000 45.000
9 klst. 20 40.000 60.000
11 klst. og 15 mín 25 50.000 75.000
13½ klst. 30 60.000 90.000
15 klst. og 45 mín. 35 70.000 105.000
18 klst. 40 80.000 120.00010. gr. reglugerðar nr. 662/2006 – Vikulegur hvíldartími – lágmark 36 klst. í bækistöð flytjanda
Brot í tíma Brot í % Sekt ökumanns kr. Sekt eiganda kr.
1 klst. og 48 mín. 5 10.000 15.000
3 klst. og 36 mín. 10 20.000 30.000
5 klst. og 24 mín. 15 30.000 45.000
7 klst. og 12 mín. 20 40.000 60.000
9 klst. 25 50.000 75.000
10 klst. og 48 mín. 30 60.000 90.000
12 klst. og 36 mín. 35 70.000 105.000
14 klst. og 24 mín. 40 80.000 120.00010. gr. reglugerðar nr. 662/2006 – Vikulegur hvíldartími – lágmark 24 klst. annars staðar en í bækistöð flytjanda
Brot í tíma Brot í % Sekt ökumanns kr. Sekt eiganda kr.
1 klst. og 12 mín. 5 10.000 15.000
2 klst. og 24 mín. 10 20.000 30.000
3 klst. og 36 mín. 15 30.000 45.000
4 klst. og 48 mín. 20 40.000 60.000
6 klst. 25 50.000 75.000
7 klst. og 12 mín. 30 60.000 90.000
8 klst. og 24 mín. 35 70.000 105.000
9 klst. og 36 mín. 40 80.000 120.000kr.
2. mgr. 4. gr. reglugerðar nr. 661/2006 – Ökutæki ekki búið ökurita.
Sekt ökumanns 30.000
Sekt eiganda eða stjórnanda í starfi 45.0001. mgr. 12. gr. reglugerðar nr. 661/2006 – Ökuriti vinnur ekki rétt.
Sekt ökumanns 10.000 – 40.000
Sekt eiganda eða stjórnanda í starfi 15.000 – 60.0003. mgr. 12. gr. reglugerðar nr. 661/2006 – Starfsskýrslur, ökuritaskífur og rafrænar upplýsingar sem tilgreindar eru í 1. mgr. 12. gr. ekki varðveittar í a.m.k. eitt ár.
Sekt eiganda eða stjórnanda í starfi 60.0004. mgr. 12. gr. reglugerðar nr. 661/2006 – Tengingar milli aflrásar bifreiðar og ökurita ekki innsiglaðar.
Sekt eiganda eða stjórnanda í starfi 60.0005. mgr. 12. gr. reglugerðar nr. 661/2006 – Ökumaður hefur ekki nægilega margar ökuritaskífur (bifreið er búin skífuökurita).
Sekt ökumanns 30.000
Sekt eiganda eða stjórnanda í starfi 45.0006. mgr. 12. gr. reglugerðar nr. 661/2006 – Ökumaður hefur ekki ökumannskort (bifreið er búin rafrænum ökurita).
Sekt ökumanns 30.000
Sekt eiganda eða stjórnanda í starfi 45.0007. mgr. 12. gr. reglugerðar nr. 661/2006 – Eftirlitsmanni ekki veittur aðgangur að upplýsingum.
Sekt ökumanns 40.000
Sekt eiganda eða stjórnanda í starfi 60.0008. mgr. 12. gr. reglugerðar nr. 661/2006 – Ökumannskort, skífur og önnur gögn ekki vel læsileg, hrein og óskemmd.
Sekt ökumanns 10.000 – 40.000
Sekt eiganda eða stjórnanda í starfi 15.000 – 60.00012. mgr. 12. gr. reglugerðar nr. 661/2006 – Eftirlitsmanni ekki veittur aðgangur að ökuritaskífum.
Sekt ökumanns 40.000
Sekt eiganda eða stjórnanda í starfi 60.00013. mgr. 12. gr. reglugerðar nr. 661/2006 – Lögreglu eða eftirlitsmanni ekki afhent útprentað blað úr rafrænum ökurita.
Sekt ökumanns 40.000
Sekt eiganda eða stjórnanda í starfi 60.0001. mgr. 13. gr. reglugerðar nr. 661/2006 – Skífa notuð lengur en einn akstursdag.
Sekt ökumanns 20.000
Sekt eiganda eða stjórnanda í starfi 30.0001. mgr. 13. gr. reglugerðar nr. 661/2006 – Fleiri en ein skífa notuð á sama akstursdegi án þess að heimild 1. mgr. 13. gr. i. f. eigi við.
Sekt ökumanns 20.000
Sekt eiganda eða stjórnanda í starfi 30.0003. og 4. mgr. 13. gr. reglugerðar nr. 661/2006 – Skífa ekki rétt útfyllt.
Sekt ökumanns 20.000
Sekt eiganda eða stjórnanda í starfi 30.000
23.10.2007 at 14:03 #600744Ef þetta verður samþykkt hjá evrópusambandinu, sem er mjög líklegt, (vegna pólitískrar rétthugsunar vegna "global warming") og við íslendingar göngum í evrópusambandið á næstu 8-12 árum, sem er því miður mjög líklegt. þá getum við kvatt þetta sport.
28.09.2007 at 13:04 #200871Eg hef verið að velta fyrir mér að taka gamla 96 árg hiluxinn minn í gegn, . En þá datt mér í hug að kaupa bara nýjann hilux 07 og breyta honum, en þá kemur það í ljós að breytingin og helstu aukahlutir kosta meira en bíllinn.
Bíll 3.000.000kr. Breyting hjá A.T. 2.000.000kr. innifalið m.a.: dekk, gormafjöðrun að aftan, kantar, stigbretti, hlutföll. En þá vantar mann driflæsingar, pallhús prófílbeysli, framan og aftan, kastara ofl. Ofl. Fyrir um 1.000.000.kr
Þannig að þegar upp er staðið er þetta pakki upp á c.a. 6.000.000.kr
????? Henta þessir bílar svo illa til breytinga að breytingin þurfi að kosta 2millur hjá t.d. A.T.???
Getur einhver bent mér á önnur verkstæði eða bílskúrs-kalla sem geta gert þetta fyrir minna.
Það væri þá kanski sniðugt að setja nýju yfirbygginguna ásamt vél ofaná gömlu grindina??? PÆLING!!!!! En kannski ekkert vitlausra en hvað annað.
-
AuthorReplies