FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Þórir Gíslason

Þórir Gíslason

Profile picture of Þórir Gíslason
Virkur síðast fyrir 8 years, 9 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 2
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 121 through 140 (of 163 total)
← 1 … 6 7 8 9 →
  • Author
    Replies
  • 15.12.2005 at 23:34 #533262
    Profile photo of Þórir Gíslason
    Þórir Gíslason
    Participant
    • Umræður: 40
    • Svör: 353

    Hvað er með þessar háu felgur 17" 20" Ég var
    svo einfaldur að halda að Kerruhjólaöldinni
    hefði lokið einhvern tíma firir 1960,,,,,
    Kveðja Þórir





    15.12.2005 at 23:24 #536088
    Profile photo of Þórir Gíslason
    Þórir Gíslason
    Participant
    • Umræður: 40
    • Svör: 353

    Als ekki setja barka með vír inni hef séð vírinn brotna
    og bútar fóru inn í túrbínuna og eiðilögðu hana.
    Það þarf ekki nema lítið sandkorn eða eithvað
    slígt til að valda verulegum skemdum á blásturshjólinu.
    Kveðja Þórir





    11.12.2005 at 23:04 #535642
    Profile photo of Þórir Gíslason
    Þórir Gíslason
    Participant
    • Umræður: 40
    • Svör: 353

    Ódírast og auðveldast er að fara í Bílaraf og fá sér
    AC delko. getur valið um stærðir td 110amper
    og kostar smáaura á Toiotu mælikvarða
    þetta er ifirleitt bara smá migs að koma þessu firir.
    Kveðja Þórir,





    06.12.2005 at 23:07 #535170
    Profile photo of Þórir Gíslason
    Þórir Gíslason
    Participant
    • Umræður: 40
    • Svör: 353

    Gott er að birja á því að taka olíutánkinn úr færa síðan
    hásinguna, smíða síðan tankana í á eftir.
    Innri brettin er þægilegast að losa úr ákveða síðan
    hvað Bíllinn á að verða hár og snúa mikið upp á sig,
    Setja síðan innribrettin í aftur utanum hjólin í fullri
    misfjöðrun eins og hún á að vera.
    Góða skemtun. Þórir.





    06.12.2005 at 22:46 #535104
    Profile photo of Þórir Gíslason
    Þórir Gíslason
    Participant
    • Umræður: 40
    • Svör: 353

    Nóg ætti Að vera í sjálfum sér að fá afgashitamælir ,
    Hafa bara þrístinginn í botni og stíra afgashitanum
    með olíumagninu,
    Góða skemtun, Þórir.





    16.11.2005 at 23:09 #532522
    Profile photo of Þórir Gíslason
    Þórir Gíslason
    Participant
    • Umræður: 40
    • Svör: 353

    First af öllu þarftu olíjuglas sem blandar olíu samanvið
    loftið áður enn það er dregið inn í dæluna ,
    Annars endist dælan mjög stutt,
    Loftið þarf að koma gegnum loftsíu annað hvort innan
    við loftsíuna í bílnum eða staka,
    síðan þarftu að ná olíuafgangnum úr loftinu áður enn
    það fer í dekkin ,
    Annað hvort smíðarðu olíuskilju, kaupir,eða setur
    loftkút, Lögnin beint úr dælunni í kútinn og
    þaðan til notanda aðeins þarf að hleipa undan kútnum
    annað slagið,
    Realí til að stíra loftþrístingnum á kútnum ,
    Málið er í höfn,
    Góöa skemtun.
    Kveðja Þórir.





    16.11.2005 at 14:37 #532632
    Profile photo of Þórir Gíslason
    Þórir Gíslason
    Participant
    • Umræður: 40
    • Svör: 353

    Ég hef ferðast dálítið með mönnum á báðum þessum
    bíltegundum, er sammála því að þeir eru mjög sambærilegir
    að öðru leiti enn þvi að Patrol vélin togar mjög lítið
    á lágum snúning ,
    Hlutur sem "mér" finst allavega vera mikið mál í
    fjallabíl, Þessu vandamáli er hægt að komast framhjá
    að töluverðu leiti með lágum drifum og LóLó af lægri
    gerðinni.
    Ég hefði ráðlagt þér að fá að prófa báðar tegundirnar
    áður enn þú ákveður þig, alla vega vera í þeim
    í notkun.
    Kveðja Þórir.





    15.11.2005 at 22:27 #532448
    Profile photo of Þórir Gíslason
    Þórir Gíslason
    Participant
    • Umræður: 40
    • Svör: 353

    Þakka greinargóð svör
    Það er hægt að nota alla kassa saman ,
    Málið er bara hvað mikið þarf til að láta þá passa
    Örugglega ekki vera að láta þetta passa í
    Patrol heldur enn annað,
    ER Patrol ekki með millikassan rendan upp á
    rílur á öxlinum og skrúfað fast utan frá?
    Ef Amerísku kassarnir eru samkvæmt venju
    er það sama sistemið bara smá millistikki.
    Í þessu tilviki irði að hafa kassan á hvolvi sem ekki
    ætti að vera erfitt að útfæra.
    Kveðja Þórir.





    14.11.2005 at 22:56 #196638
    Profile photo of Þórir Gíslason
    Þórir Gíslason
    Participant
    • Umræður: 40
    • Svör: 353

    Ég er að spekúlera,
    Eru einhverjir jeppar með millikassa sem hefur
    möguleika firir, sídrif, afturdrif eingöngu, og læst
    saman aftur frammdrif, eins og á venjulegum jeppa?
    Veit að þetta er til í Cerokke Limited enn
    þekki ekki hversu sterkur kassi það er,
    Einnig hvort þetta er í fleiri jeppum og hversu
    sterkbigðir þeir kassar eru,
    Kveðja Þórir.





    03.07.2005 at 23:26 #524516
    Profile photo of Þórir Gíslason
    Þórir Gíslason
    Participant
    • Umræður: 40
    • Svör: 353

    Til hamingju með bókina. Kveðja að austan.
    Þórir (Hrollur)





    11.03.2005 at 18:41 #518634
    Profile photo of Þórir Gíslason
    Þórir Gíslason
    Participant
    • Umræður: 40
    • Svör: 353

    Ballanseringar vélar sem jafnvægisstilla felguna
    og dekkið hvort á móti öðru, svo kallaðar Hönter stilling
    er snild,
    Veit að Dekkahöllinn á Akureiri og Eigilsstöðum
    eru með svona vélar.
    Ábiggilega einhverjir í R-Vík. uplísi þeir sem vita .
    Mæli hiklaust með þessu,
    Kveðja Þórir.





    30.01.2005 at 13:06 #515134
    Profile photo of Þórir Gíslason
    Þórir Gíslason
    Participant
    • Umræður: 40
    • Svör: 353

    Í no s, er ekkert mismunadrif heldur 2 kastala hjól
    sit hvoru meginn, ef átakið er frá drifskaftinu
    er drifið læst og ég meina læst.
    Þegar átakið er meira frá dekki en drifskafti
    opnar búnaðurinn öðrum meginn og sleppir því
    hjóli og bíllin beigir vinsamlegast
    Málið er, aldrei átak á drifrás í gegnum beigjur.
    Fínn búnaður og virkar ALTAF.
    Kveðjur Þórir.





    22.01.2005 at 00:18 #514188
    Profile photo of Þórir Gíslason
    Þórir Gíslason
    Participant
    • Umræður: 40
    • Svör: 353

    Ég mæli með að setja mælirinn í leiðsluna frá skiftingunni
    að kælirnum ,
    Ef olían er komin i brunahættu þar er komin tími á að
    slá af.
    Ef mælirinn er annarsstaðar eru upplísingarnar ekki réttar.
    Kveðja Þórir.





    02.01.2005 at 23:04 #512224
    Profile photo of Þórir Gíslason
    Þórir Gíslason
    Participant
    • Umræður: 40
    • Svör: 353

    Ef þið pælið í því er meiri
    hraði á lofti ef snúningur er mindaður á flæðinu,
    meiri filling í rörinu , erfitt að útskíra þetta.
    Enn þetta er vel þegt með vökva .
    Líka er lítið mál að prófa græjuna Þú þarft ekki
    að borga græjuna firr en þú ert búin að prófa og
    ekkert mál að skila ef vill.
    verum opnir firir níjungum ´
    kveðja Þórir,





    24.12.2004 at 16:49 #511314
    Profile photo of Þórir Gíslason
    Þórir Gíslason
    Participant
    • Umræður: 40
    • Svör: 353

    Bara að uppfæra. Höfum augun opin svonaeiga menn ekki að komast upp með.





    24.12.2004 at 16:36 #511596
    Profile photo of Þórir Gíslason
    Þórir Gíslason
    Participant
    • Umræður: 40
    • Svör: 353

    Óli Birgir á Efra Álandi á svona hús ásamt fleiru.
    s 468 1253.
    Jólakveðjur þórir.





    24.12.2004 at 16:32 #511622
    Profile photo of Þórir Gíslason
    Þórir Gíslason
    Participant
    • Umræður: 40
    • Svör: 353

    Þetta er málið, er ekki vinstri kúla?
    Ef svo er mundi hásing undan gamla Bronko
    koma sterkt inn,til að fá 6 gata felgusetningu
    og diskabremsur notarðu úr stóra Wagoner
    Bara tillaga.
    Góða skemtun. Jólakveðjur Þórir.





    17.12.2004 at 22:00 #511146
    Profile photo of Þórir Gíslason
    Þórir Gíslason
    Participant
    • Umræður: 40
    • Svör: 353

    Felgur undan Land Cruser 2 ekki síðri.
    Lika margar keiftar felgur,
    Oft best að kaupa níjar 6" og láta breikka.
    Kveðja Þórir.





    17.12.2004 at 21:47 #511198
    Profile photo of Þórir Gíslason
    Þórir Gíslason
    Participant
    • Umræður: 40
    • Svör: 353

    Það er ekki spurning að tala líka við Dekkjahöllina
    Þéir eiga bæði Hönter jafnvægisvél og Mikroskurðarvél.
    Kveðja Þórir.





    02.12.2004 at 22:05 #509900
    Profile photo of Þórir Gíslason
    Þórir Gíslason
    Participant
    • Umræður: 40
    • Svör: 353

    Hefði lagt til að Þú fengir Þér Land

    cruser 80
    settir 44" dekk og Dana 60 Frammhásingu,
    Þá ættir Þú að vera fær í flest.
    Kveðja Þórir,





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 121 through 140 (of 163 total)
← 1 … 6 7 8 9 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.