Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
15.12.2005 at 23:34 #533262
Hvað er með þessar háu felgur 17" 20" Ég var
svo einfaldur að halda að Kerruhjólaöldinni
hefði lokið einhvern tíma firir 1960,,,,,
Kveðja Þórir
15.12.2005 at 23:24 #536088Als ekki setja barka með vír inni hef séð vírinn brotna
og bútar fóru inn í túrbínuna og eiðilögðu hana.
Það þarf ekki nema lítið sandkorn eða eithvað
slígt til að valda verulegum skemdum á blásturshjólinu.
Kveðja Þórir
11.12.2005 at 23:04 #535642Ódírast og auðveldast er að fara í Bílaraf og fá sér
AC delko. getur valið um stærðir td 110amper
og kostar smáaura á Toiotu mælikvarða
þetta er ifirleitt bara smá migs að koma þessu firir.
Kveðja Þórir,
06.12.2005 at 23:07 #535170Gott er að birja á því að taka olíutánkinn úr færa síðan
hásinguna, smíða síðan tankana í á eftir.
Innri brettin er þægilegast að losa úr ákveða síðan
hvað Bíllinn á að verða hár og snúa mikið upp á sig,
Setja síðan innribrettin í aftur utanum hjólin í fullri
misfjöðrun eins og hún á að vera.
Góða skemtun. Þórir.
06.12.2005 at 22:46 #535104Nóg ætti Að vera í sjálfum sér að fá afgashitamælir ,
Hafa bara þrístinginn í botni og stíra afgashitanum
með olíumagninu,
Góða skemtun, Þórir.
16.11.2005 at 23:09 #532522First af öllu þarftu olíjuglas sem blandar olíu samanvið
loftið áður enn það er dregið inn í dæluna ,
Annars endist dælan mjög stutt,
Loftið þarf að koma gegnum loftsíu annað hvort innan
við loftsíuna í bílnum eða staka,
síðan þarftu að ná olíuafgangnum úr loftinu áður enn
það fer í dekkin ,
Annað hvort smíðarðu olíuskilju, kaupir,eða setur
loftkút, Lögnin beint úr dælunni í kútinn og
þaðan til notanda aðeins þarf að hleipa undan kútnum
annað slagið,
Realí til að stíra loftþrístingnum á kútnum ,
Málið er í höfn,
Góöa skemtun.
Kveðja Þórir.
16.11.2005 at 14:37 #532632Ég hef ferðast dálítið með mönnum á báðum þessum
bíltegundum, er sammála því að þeir eru mjög sambærilegir
að öðru leiti enn þvi að Patrol vélin togar mjög lítið
á lágum snúning ,
Hlutur sem "mér" finst allavega vera mikið mál í
fjallabíl, Þessu vandamáli er hægt að komast framhjá
að töluverðu leiti með lágum drifum og LóLó af lægri
gerðinni.
Ég hefði ráðlagt þér að fá að prófa báðar tegundirnar
áður enn þú ákveður þig, alla vega vera í þeim
í notkun.
Kveðja Þórir.
15.11.2005 at 22:27 #532448Þakka greinargóð svör
Það er hægt að nota alla kassa saman ,
Málið er bara hvað mikið þarf til að láta þá passa
Örugglega ekki vera að láta þetta passa í
Patrol heldur enn annað,
ER Patrol ekki með millikassan rendan upp á
rílur á öxlinum og skrúfað fast utan frá?
Ef Amerísku kassarnir eru samkvæmt venju
er það sama sistemið bara smá millistikki.
Í þessu tilviki irði að hafa kassan á hvolvi sem ekki
ætti að vera erfitt að útfæra.
Kveðja Þórir.
14.11.2005 at 22:56 #196638Ég er að spekúlera,
Eru einhverjir jeppar með millikassa sem hefur
möguleika firir, sídrif, afturdrif eingöngu, og læst
saman aftur frammdrif, eins og á venjulegum jeppa?
Veit að þetta er til í Cerokke Limited enn
þekki ekki hversu sterkur kassi það er,
Einnig hvort þetta er í fleiri jeppum og hversu
sterkbigðir þeir kassar eru,
Kveðja Þórir.
03.07.2005 at 23:26 #524516Til hamingju með bókina. Kveðja að austan.
Þórir (Hrollur)
11.03.2005 at 18:41 #518634Ballanseringar vélar sem jafnvægisstilla felguna
og dekkið hvort á móti öðru, svo kallaðar Hönter stilling
er snild,
Veit að Dekkahöllinn á Akureiri og Eigilsstöðum
eru með svona vélar.
Ábiggilega einhverjir í R-Vík. uplísi þeir sem vita .
Mæli hiklaust með þessu,
Kveðja Þórir.
30.01.2005 at 13:06 #515134Í no s, er ekkert mismunadrif heldur 2 kastala hjól
sit hvoru meginn, ef átakið er frá drifskaftinu
er drifið læst og ég meina læst.
Þegar átakið er meira frá dekki en drifskafti
opnar búnaðurinn öðrum meginn og sleppir því
hjóli og bíllin beigir vinsamlegast
Málið er, aldrei átak á drifrás í gegnum beigjur.
Fínn búnaður og virkar ALTAF.
Kveðjur Þórir.
22.01.2005 at 00:18 #514188Ég mæli með að setja mælirinn í leiðsluna frá skiftingunni
að kælirnum ,
Ef olían er komin i brunahættu þar er komin tími á að
slá af.
Ef mælirinn er annarsstaðar eru upplísingarnar ekki réttar.
Kveðja Þórir.
02.01.2005 at 23:04 #512224Ef þið pælið í því er meiri
hraði á lofti ef snúningur er mindaður á flæðinu,
meiri filling í rörinu , erfitt að útskíra þetta.
Enn þetta er vel þegt með vökva .
Líka er lítið mál að prófa græjuna Þú þarft ekki
að borga græjuna firr en þú ert búin að prófa og
ekkert mál að skila ef vill.
verum opnir firir níjungum ´
kveðja Þórir,
24.12.2004 at 16:49 #511314Bara að uppfæra. Höfum augun opin svonaeiga menn ekki að komast upp með.
24.12.2004 at 16:36 #511596Óli Birgir á Efra Álandi á svona hús ásamt fleiru.
s 468 1253.
Jólakveðjur þórir.
24.12.2004 at 16:32 #511622Þetta er málið, er ekki vinstri kúla?
Ef svo er mundi hásing undan gamla Bronko
koma sterkt inn,til að fá 6 gata felgusetningu
og diskabremsur notarðu úr stóra Wagoner
Bara tillaga.
Góða skemtun. Jólakveðjur Þórir.
17.12.2004 at 22:00 #511146Felgur undan Land Cruser 2 ekki síðri.
Lika margar keiftar felgur,
Oft best að kaupa níjar 6" og láta breikka.
Kveðja Þórir.
17.12.2004 at 21:47 #511198Það er ekki spurning að tala líka við Dekkjahöllina
Þéir eiga bæði Hönter jafnvægisvél og Mikroskurðarvél.
Kveðja Þórir.
02.12.2004 at 22:05 #509900Hefði lagt til að Þú fengir Þér Land
cruser 80
settir 44" dekk og Dana 60 Frammhásingu,
Þá ættir Þú að vera fær í flest.
Kveðja Þórir,
-
AuthorReplies