Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
27.02.2008 at 19:24 #615248
Þú getur gleimt því að sjóða öxulinn
Það er ekki hægt svo haldi.
Besta lausnin er sennilega hásing undan L C 60.
Ef Það er ekki í mindinni komu Villisar með
d 44 með plötuöxlum 71 til 74 að minsta kosti
enn þá eru öxlarnir með 30 rilur inn við drifið .
Þú ert vænti ég með 18 rilur.
Það er líka tiltölulega einfalt að smíða fljótandi
Öxla í hásinguna ef þú vilt meiri upplísingar hringdu í mig .
S 8942026.
Kveðja Þórir.
17.02.2008 at 00:14 #614460Mæli með að nota 15,5" eða 16" Felgur þá fæst besta
flotið og gripið ásamt með að Hægt er að hleipa
loftinu lengra niður án þess að eiga á hættu að
skemma dekkin .
Minna loft betri Árangur.
Kveðja Þórir.
13.02.2008 at 15:38 #613950Þetta eru ekki hækkanir heldur OKUR
Hafið þið velt firir ikkur að líterinn af
Olíju kostar 27,30 Krónur í Útlandinu
menn bera firir sig olíjugjald
enn Lítaða olíjan er kominn ifir 90 Krónur
og ekki er olíjugjald á henni
Með Bílaolíjuna er þetta ekki Okur heldur
RÁN;;;;;;;;;;;;;;
Megi sáSvarti geima sína ,
10.01.2008 at 08:49 #6096487.3L Dísel er skilst mér um 600kg
enn orginal vélinn er kanski 200 kg
þannig að burðargeta þessarar skráningar er
alveg vonlaus í skoðunn nema fá
heildarþíngdinni breitt,
Það er eftil vill mögulegt ef settar eru burðarmeiri hásingar og fjöðrunarkerfi enn það þarf að
skoðast hvort það er hægt .
Veit samt til að það hefur verið gert ,
Enda sé ég ekki hvað ætti að vera því til firirstöðu .
Enn þetta þarf að vera á hreinu áður enn birjað
er .
þetta með aðra grind er lausninn ef það
gengur ekki , Eða léttari vél Td 6,2 L Dísel ,
Góða skemtun. Þórir,
08.01.2008 at 23:50 #609624Þetta verður magnaður bíll hjá þér
Enn ekki reina annað en 60 Hásingu eða sterkara
það er bara til að ergja sig.
Mundu bara að athuga heildar þíngdina og þíngd á
hvora hásingu í skráningunni sem þú notar.
Baráttu kveðja Þórir.
02.01.2008 at 15:20 #608252Þetta er ekkert vandamál.
Fáðu þér bara afmeinilega breiðar felgur
og vandamálið er úr sögunni..
Baráttu kveðjur Þórir.
01.01.2008 at 17:47 #608366Er stjórnir klúbbanna um alt land ásamt Því fólki
sem eiðir tíma sínum í störf í þágu okkar allra .
ÁrAMÓTAKVEÐJUR ÞÓRIR U 113.
01.01.2008 at 17:38 #608494Gleðilegt Ár.
Mig vantar upplísingar um hvar maður fær stærri
Altanetor í Hilux árg 98 ?, Hann er með sogdælu
firir bremsur svo það er ekki hægt að nota
hvað sem er ,
Hvernig hafa menn bjargað því máli?
Allar upplísingar vel þegnar.
Kveðja Þórir .
24.12.2007 at 14:37 #607638Ég á liðhús af Wagoner sem ég væri til í að skifta á
og Skout Liðhúsunum .
Kveðja Þórir s 8942026.
23.12.2007 at 00:44 #607520Óska öllum ferðamönnum gleðilegra Jóla og Gæfuríks
Árs , Megi snjóguðinn Hressast og Bíta svo umm muni.
Þórir og Hrollurinn.
21.11.2007 at 22:57 #201230Vantar upplísingar umm ísetningu á 5,29/1. Drifhlutfalli
í 9,5″ L C . drif Td úr 60 Cruser að Aftann / Framann.
Hvað Þarf til ? annað en Hlutfallið ?
Passar þetta ? eða þarf níja keisingu ? eða Driföggul ?
Endilega veitið mér fræðslu þið sem vitið.
Kveðja Þórir.
18.10.2007 at 11:35 #600194Það er ofar mínum skilningi ef ekkert firirtæki
Innlent eða útlent Nítir sér þetta tækifæri til að
drífa sig á svæðið Það þarf varla annað enn að
benda mönnum á þetta viðskiftatækifæri.
Áframm neitendur.
Kveðja Þórir
17.10.2007 at 12:47 #200991Hvernig er það hefur ekki eitthvert Firirtæki áhuga
á að fara út í sölu á Gasi til suðu ásamt Súrefni.
Það er alveg á hreinu að það firirtæki fær mín viðskifti
allavega .
Okrið hjá ÍSAGA er alveg ifirgengilegt ein áfilling af
Fogon suðugasi kostar 14048,00 krónur .
Leiga á kút ifir árið kostar 10167,00 Krónur ifir árið.
Og það er ekki hægt að eiga kútana sjálfur .
Ef þetta er ekki ósvífni veit ég ekki hvað ósvífni er .
Það sem verst er er að það er ENGINN samkeppnisaðili.
Ég er allavega saltvondur.
Hvað finst ikkur um þetta mál?
Þórir Gíslason.
16.08.2007 at 00:36 #594626Það er eingin spurning þú notar tækifærið og hættir
með þetta vandræða dót.
Ferð í hvort sem er 15" eða 16". og brosið ætlar
ekki að hætta.
Kveðja Þórir,
05.07.2007 at 11:44 #593124Held að Irok séu ágætis sumardekk Þau eru kringlótt og rásföst . fínasta mál.
23.05.2007 at 23:59 #581682Þarna stóðu þeir sig logsins í samkeppnisstofnun
ÁFRAM SVO EINGA EINOKUN.
23.05.2007 at 23:45 #591474Þú getur notað tildæmis allt liðhúsið af wagoner 74 og íngri
Það passar á spindlana
Ef þú nærð einhversstaðar í dót úr Blaser er það svipað mál
Felguboltarnir eru að vísu 7/16" í þessum nöfum enn lítið mál að bora firir 1/2" boltum passa fínt úr 150 Ford til dæmis
Hægt er líka að setja bara stútana og leguhúsið enn þá
þarftu að bora firir boltunum á Liðhúsinu upp á nítt.
Og þikkja hölduna firir bremsuklossann aðeins að utanverðu.
Gömlu Skout nöfin vilja brotna Alt so skeggið sem heldur
felguboltunum ef stór dekk eru notuð .
Öxlarnir munu brotna annað slagið enn ekki til vandræða
allavega ef þú ert með Bensínvél .
Að aftan er þægilegast að nota framnöf til að gera
hásinguna Fljótandi.
Baráttu kveðja Þórir,
16.05.2007 at 15:17 #591152Athugaðu hvort þessi bíll er ekki öruglega með
níju Boltasetninguna það er aðeins lengra milli
gata og miðjugatið er stærra
Enginn kónn í boltagötunum,
Bara til að athuga áður enn fjárfest er,
14-16" breiðar felgur ættu að duga.
kveðja Þórir.
28.04.2007 at 23:22 #588164Finn ég smá ligt af fordómum hér í Jepp Línunni
tel að hér sé koinn tími á að lækka aðeins í fordómunum
varðandi DÍSEEL guðinn Hann lengi lifi.. Húrra HÚRRA
OS SVO FRAMMVEGIS ………………….
Fara aðrir lengra eða oftar??????????
07.03.2007 at 23:11 #583408Þakka þér firir fínt svar . Þetta svarar mörgum
spurningum og léttir vonandi mörgum valið.
Erum að bræða með okkur dekk undir Bens jeppa
Valið stendur um Irok 41" eða 44" DC.
Hann er um það bil 2,2- 2,4 tonn
Kveðja í Snjóinn. Þórir.
-
AuthorReplies