Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
08.12.2009 at 03:14 #669946
ttt
03.12.2009 at 18:48 #208831Vantar Skæralyftu, þarf að lyfta c.a 1 meter en allt er skoðað. Uppl. í S:8959558
28.11.2009 at 20:56 #668982Svona til að árétta smá misskilning þá er bíllinn ekki á vetrardekkjum, það eru líka til heilsársdekk á bílum sem þessi ágæta bifreið er með. Það gilda reglur um að hringvegurinn sé fær og saltaður svo að færðin er ekki kannski það sem skiptir öllu. Vanur bílstjóri veit að ef hann lætur hitan ekki blása á framrúðuna þá sest snjórinn ekki á rúðuna, ef rúðan er köld þá flýgyr snjórinn yfir bílinn, Rain X er bara kostur. Ég lét þessar uppl. fljóta með svo að óvanir menn og konur væru ekki að gafa sig fram til verksins, ek þessum bíl sjálfur í bæinn eftir helgi er einhver vill ekki nýta sér þetta, fékk bara vitlausan rúðuþurrkumótor í hann svo að svona verður hann að fara til byggða
Kv. Anton
27.11.2009 at 14:58 #208660Er með Ford Windstar á Egilsstöðum með 2 sætum sem ég þarf að koma til Reykjavíkur, ATH hann er ekki á vetrardekkjum og rúðuþurrkur vikra ekki….en rainX reddar því
Uppl í S:8959558
21.11.2009 at 01:57 #667248BÍLLINN KOMIN TIL RVK
18.11.2009 at 01:11 #208381Þarf að koma bíl frá Akureyri til Reykjavíkur, Bíllinn er Polo, vel dekkjaður og viljugur eftir því.
Uppl í S:8959558
25.09.2009 at 13:28 #206769Vantar að finna einhvern til að ferja fyrir mig bíl frá Höfn til Reykjavíkur, ef það er einhver sem vill spara sér flugið (25.000kr) og fá einn forláta POLO undir sig.
Kv. Anton S:8959558
31.07.2009 at 01:29 #205515Vantar Djúpreinsivél í lagi, aldur ekki aðalatriðið. Uppl. í S: 8959558
09.06.2009 at 00:26 #640720Er einhverstaðar hægt að leita uppi gamlar auglýsingar’?
20.05.2009 at 00:28 #647780Sælir
Hef alla tíð verið þekktur fyrir að aka um á vel þrifnum bílum og gengið í gegnum allann pakkan hvað varða efni
Síðustu 2 ár hef ég unnið við og rekið fyrirtæki sem þrífur og lagar bíla og það fyrir MJÖG kröfuharða viðskiptavinu.
Mín reynsla er svona:
Gleymiði gamla Mjallarbóninu, það er farið að selja mun betra efni frá mjöll sem ég nota á mína bíla sem og bílanna sem ákveðnir viðskiptavinir biðja um að fá á sína bíla, það eina sem er og skiptir öllu er að hafa góða örtrefjaklúta til að þurrka af, mæli með klútunum frá Málningavörum, þessum bláu og mjöll fagmannsins fáið þið í Automatic, þar sem bílasala Garðar var hér áður.
Tefflonið frá Málningavörum er mjög gott og auðvelt að vinna…sem er samt ekki tefflonbón því það er víst að valda krabbameini….en ekki hvað Ath. ekki Appalo
Autoglym á mjög mikið af góðum efnum og hef ég notað þau mikið fyrir mína viðskiprtavini og mig sjálfann, eru með virkilega góða línu af góðum efnu.
Máninavöru eru lika með frábæran gljá á alla fandann sem er snilld, blá á litinn, man ekki nafnið núna en þeir vita tryggilega um hvað er rætt.
Nóg komið í bili, hef að sjálfsögðu ekki prufað allar vöru en þetta er allavegana mín reynsla, eigiði frábært háglansandi sumar.
27.06.2008 at 00:00 #624352Þetta verður aðeins sett á ís, sanka að mér tækjunum áður lagt verður í þetta svo að þetta verði vel úr garði gert, læt frá mér heyra þegar þetta fer að verða klárt, frekar erfitt að fá tækin á viðsættanlegu verði til að starta svona battertíi…………en það kemur
20.06.2008 at 23:30 #624350NÚ FERÐ ÞETTA AÐ SMELLA.
Það er verið að vinna í því að fá lyftu, til að byrja með eina, svo verður skoða hvernig eftirspurnin er hvort það séu forsendur til að bæta við það eitthvað. Þjónustan opnar líkast til um mánaðarmótin og þá geta getspakir menn komist að því hvort forsendur fyrir svona þjónustu eru til staðar eða ekki. Það er verið að kanna með rennibekk fyrir bremsudiska sem og venjulegan rennibekk. Þessi tæki eru eðlilega verkfæri sem starfsmaður þjónustunar vinnur einn á nema menn hafi mentun og reynslu til vinnu á svoleiðis verkfæri. Einn var að benda mér á að á Bens verkstæði væri tíminn kominn upp í 22.000 kr svo við bjóðum Bens eigendur hjartanlega velkomna á tímum sparnaðar 😉
Verð per klst verður líklega eitthvað lægra en var lagt upp með til að byrja með, eitthvað innan við 2000 kr en 7.000 kr fyrir hálfan dag og 14.000 kr fyrir heilan dag verður samt áfram, 1000 kr verða gjald fyrir bílastæði (úti) hvern sólarhring. Verið er að skoða hvaða olíur og efnavörur verða til sölu á staðnum en það ætti að vera gott úrval sem duga ætti flestum. Gos og eitthvað orkugefandi slikkerí verður einnig til sölu, ekki má gleyma að 10-11 er með opið allan sólarhringinn í röltfæri frá.
Á staðnum er ágæt kaffistofa 2 klósett og sturtuaðstaða ef menn vilja skola af sér eftir átökin. Skammtíma geymsla er að staðnum fyrir hluti sem eru hafðir í læstu rými, herbergi sem aðeins er farið inn í með starfsmanni. Verður gjaldið líklega 500 kr fyrir lítið rými og 1000 kr fyrir stórt rými á sólarhring. Ath. það er þjófavarnar, rakavarna og eldvarnarkerfi í öllum rýmum svo að þetta á að vera vel varið.
Verkfæra gjaldið er ekki klárt en ef góðir samningar nást í innkaupum á verkfærum verður þetta vonandi eitthvað sem allir ráða við, sérverkfæri s.s verkfæri til bremsuviðgerða spindil og stýrisendaskipta verða til leigu. ATH aðeins er gert ráð fyrir að 2-3 menn séu í kringum hvern bíl.
Vona að menn og konur finni sig í þessari aðstöðu og getir sparað sér umtalsvert fé með þessari þjónustu. Kv. Anton
13.06.2008 at 00:19 #624342Á staðnum verða legupressa, súluborvél, smergel, skrúfstykki, hamrar og sleggjur endurgjaldslaust. Til leigu verða bremsuviðgerðarsett, hjólalegutoppar, slípirokkar, verkfærasett, sagir, handborvélar, loftverkfæri, rafsuður, gastæki, stórir toppar, stórir lyklar, bílalyfta og fleira svo er stefnan tekin á að hafa rennibekk og fleira þegar fram líða stundir, allt snýst þetta um hvort eftirspurnin sé næg. Gjaldskráin er byggð á fyrstu hugmyndum, félagsmenn ferðaklúbbsins fá eflaust einhvern afslátt af gjaldskrá. Hugmyndin er að semja við N1, Stillingu og fleiri að menn geti pantað varahlutina og fengið þá senda á staðinn svo að allt sé á staðnum þegar menn eru mættir í hasarinn. Þetta er allt á teikniborðinu ennþá en það verður keyrt á þetta líklega innan nokkura daga ef áhuginn er til staðar. Kv. Anton
10.06.2008 at 23:54 #202540Langar að vita hvort menn hafi áhuga á að komast í aðstöðu til viðgerða, þrifa eða hvað svo sem menn vilja gera við sitt farartæki, þá bara minniháttar lakkvinnu/blettun. Er að kanna hvort það séu forsendur til að bjóða þessa þjónustu í góðu húsnæði með mikla lofthæð en engar liftur allavegana til að byrja með. Opnunartíminn væri frá c.a 11-23 og verðið væri 14.000 fyrir heilan dag og 7 fyrir hálfan dag, 2500 fyrir klukkutímann. Menn kæmu sjálfir með verkfæri en einhver verkfæraleiga væri til staðar gegn vægu gjaldi sem og sala efna og varahluta. Gott væri að heyra hvort menn hefðu áhuga á þessari þjónustu. Kv. Anton
08.07.2007 at 04:29 #586682Mér sýnist að menn og konur séu að gleyma því að þetta er íþrótt sem hefur ekki fengið æfingar né keppnissvæði til umráða, það svæði myndi auka umferðaröryggi, skapa spennandi afþreyingu fyrir fólk með áhuga á motorsporti, gefa mönnum og konum tækifæri til að losa um spennufíknina (fá fullt adrenalín flæði) og keyra svo heim slakur/slök og hafa upplifað góða skemmtun. Það hafa bara ekki allir áhuga á tuðrusparki, formúla1 er vinsælasta sjónvarpsefni í heimi svo er eitthvað vandamál að sjá þörfina fyrir svona svæði. Hér var einn spjallverji að tala um að hann vildi koma til mín með það eitt að markmiði að skjóta allt í kaf hjá mér og vinna eignaspjöll á eigum mínum með skotvopni, að keyra einn og gefa í er ekki til þess gert að vinna eignaspjöll á annara eigum en slysin ske, sama hversu hratt sem menn keyra og spennufíklar eru og verða til, því verður aldrei breytt, hvort sem menn vilja hoppa og skoppa á hólum, hæðum, snjó eða á beru malbiki, þarfir mann eru misjafnar.
06.07.2007 at 02:38 #593148Ég hef tæmt tank með því einu að fá mér grisju í hönd og loftstút, taka eldsneytirlögnina í sundur á hosu, setja á hana aðra slögu sem liggur ofaní brúsa og blása eldsneitinu rólega úr, engan hasar, það er stranglega bannað að sprengja tankinn
þá verður enginn subbuskapur og allt leikur í hödunum á þér.
06.07.2007 at 02:26 #586670Það kostar/kostaði 10.000kr að stinga af (sekt), með þessum sektarákvæðum sem eru komin núna tugir þúsunda og jafnvel eignasvifting biður það um að menn freistist til að sleppa frá athæfinu með 0 kr í sekt og eiga sínar eigur áfram. Þetta er bara aukin skattlagning og hefur takmarkað forvarnargildi, ættlar fólk að halda því fram að maður sem hefur mikið afl (t.d hjól með 150-200 hp) noti það ekki, það er eins og að selja manni byssu sem má ekki skjóta úr, opna augun, menn stelast séu ekki skapaðar aðstæður (t.d braut) til að njóta þess sem menn hafa keypt. Hvað með Jeppana ef menn mættu ekki keyra á snjó (utanvegarakstur) hver vildi eiga þá?
Ég tel að hafi menn brotið af sér skuli menn sitja námskeið (2-4 kvöld) þar sem mönnum eru gerð grein fyrir afleiðingum slysa, sýndar myndir að slysum/fórnarömbum, rætt við fórnarlömb slysa og menn gerðir betur meðvitaðir um gjörðir sínar, það er ekki víst að allir væru eins brattir eftir að hafa horft á limlestingar og blóðsúthellingar sem slysum fylgja. Kvartmílubrautin er opin fyrir almenning kannski 5-10 fimmtudaga á ári, það dugar engum sem hefur gaman af því að gefa í.
06.07.2007 at 02:06 #593096Vigtaði 4V millihedd af 351Wárg 1969 sem er jú léttasti mótorinn í sambærilegu rúmtaki, vóg heil 30kg, álmillihedd er á milli 5 og 10 kg, held ef þú er með nýlegan mótor að munurinn sé minni. Kv. Anton
06.07.2007 at 02:02 #593166Er svo sem ekki sérfróður um þessar vélar en eitt datt mér í hug og hef vitað til þesskonar vandamála í svona vélum að heddpakkningin gæti verið orsökin, er reykurinn hvítur, sprengir hann, "skúmast" olían? Þarf ekki að vera orsökin en allavegan einn möguleikinn. Bíljöfur hefur verið liðtækur hvað varða Jeep bíla og ekki verið að spara uppl. svo ég best viti. Hafi bíllinn straum til að starta hefur hann líkast til straum fyrir kveikjuna. Kveikju hamar, kerti og lok eru jú slitfletir sem vert er að huga að en tæpast þræðir í þessu tilfelli sökum þurrviðris. Gangi þér vel. Kv. Anton
19.02.2007 at 22:21 #580666Á hina til ennþá, sláðu á þráðinn þegar þér henter, er oftast laus. Kv. Anton S:8959558
-
AuthorReplies