Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
27.12.2006 at 22:51 #572702
Renniverkstæði Ægis og Smári skerpu-renniverkstæði
kv Tryggvi.
02.12.2006 at 15:00 #569994hefurprófað þessi dekk er yfirleitt á 44 en er með annan á 42 irok .hann hlítur að geta sagt hver munurin er.
kv tt
28.11.2006 at 22:28 #569332kvaða kvaða eru menn eitthvað spenntir.þó svo að Benni vilji blanda geði við sunnanmenn og læra nýtt tungutak þá hlýtur það að vera hið besta mál er það ekki?Enda vissi hann að sunnamenn drifu ekki neitt og þyrfti hann því að draga þessar dollur í setrið,
Annars talar þú um ferðatíma þá skilsd mér að Benni og kó hafi verið um 9 klst frá Kellingarfjöllum til seturs ef það er mælikvarðin á þyngd færðar að vera sem lengsd á ferðinni.eins og þú vitnar í.
Benni rúllar.
Ferðakveðja Tryggvi
PS.Við sunnanmenn komu nú í starfskynningu síðasta vetur til að fara á Lágheiði og þá mættu nú ekki margir norðanmenn.kvernig stóð á þvi?
nógur var snjórin.
27.11.2006 at 22:06 #569422málið er ennþá erum við að tala um 12 og 24 volt eða 12 og 12 eða 24 og 24 þetta er ekkert vandamál milli sömu volta en aðeins flókknara á milli 24-12.
en vandamál eru nú aðeins til að leysa eða er það ekki tala við aukaraf-rafboða-raftíðni þetta eru allt góð og gild fyrirtæki sem vinna með lágspennu
kv tt
(svo skal ég lyfta öxlum -þegar ég get Gundur)
27.11.2006 at 21:46 #569418er ekki um að gera að (aksla)ábyrgð á þessu annars er öxlin skárri.verð samt í vandræðum að skifta á næstuni um gíra-ætti kanski að fá mér sjálfbíttara.
Annars með þetta rafm vesin hjá Begga þá þarf að vita hvað hann vill notar bíllin ekki bæði 12 og 24 volt.?Hleðslujafnari í bátakerfi er oftast einungis milli tveggja 24 volta kerfa-notkunin þarf að lyggja fyrir.
Ps Gundur hvaðan pastaðir þú þetta var þetta nokkuð ritstuldur?menn þurfa að passa sig.
kv Tryggvi
25.11.2006 at 20:07 #569404er verkfræðingur og seint verður hann kallaður raffræðingur (þótt hann sé oft í stuði!!!!
kv tt
23.11.2006 at 11:45 #558170fín þjónusta hjá fossberg og góðar dælur,en Grettir minn þú verður að bjóða sama verð og BYKO annars
verður róðurin þungur að selja þeir bjóðareyndar mjög gott verð ,held að það sé lægra en f 3árum
þegar ég fékk mína-sem hefur ekki bilað .Kveðja til Grettirs-Fossbergs=Ænislafen gamla skútukellingin
tryggvi
13.11.2006 at 21:29 #567846spurðu vin þinn Benna ak hvort hann hafi ekki verið ánægpur með drifgetuna á 120 bílnum á þessum 39.5 irok .ég fór í nokkrar ferðir með honum á mínum 90 krúsa í denn og hafði hann talsverða yfirburði í drifgetu-en það er ekki málið ég var bara að bjóða Vali að prófa ef hann vill ég á þessi dakk á felgum ,og annað minn 80 bíll hefur alltaf verið á 44" á fjöllum hin voru bara til spari til að keyra á sumrin -en nú hef ég þann gamla bara tilbúin til fjallaferða þar bað segja 44"
bestu kveðjur
Tryggvi
13.11.2006 at 20:10 #567842ég er með 39.5 irok aukagang sem ég nota ekki meir þar sem ég ek núna aðeins á 44"þessi gangur er aðeins ekin 2-3 þús km.á 14 "álfelgum þykkum.með ásoðnum kanti sem Maggi felga gerði þú getur fengið að máta ef það sé sama deiling ..ég ætla að selja þennan gang en eins og sagt var þá er snild að aka á þessu .
Kv Tryggvi
01.11.2006 at 19:42 #566068þú veist þetta eins og ég 44"passar einfaldlega ekki
í venjuleg hjólför -en þú ert nú altaf utanvega og utanveltu er það ekki ha ha ha
Ps þú verður að sitja við annað borð en ég á árshátíðinni eftir svona svör.
01.11.2006 at 18:14 #566062það er ekki hægt að bera saman 44 og 39,5 sem
keyrsludekk sérstaklega vegna skorna malbiksvega
þar leitar 44 í og úr vegna aukinar sporvíddar ef maður er td,á breiðum felgum eins og ég ofl,18"
eða meira-annars er bara gott að keyra á 44 sé maður heppin með gang.
kv tt
01.11.2006 at 08:27 #566044þú ert að spurja um drifgetu 80 bíls á 39,5,ég er með svoleiðis sumardekk og er ánægður með aksturseiginleikana en hef aldrei notað í snjó nota bara 44"en ég sé ekkert því til fyrirstöðu að þaug muni virkaágætlega að minnsta ekki ver en 38"þessir bílar eru samt en betri á 44 enda umtalsvert meira flot það segir sig sjálft-en það kemur bara síðar hjá þér, eftir efni.
kv tt
31.10.2006 at 20:34 #566124Hvað er verið að finna að því að Gundur kunni að peista hann er einungis að kynna okkur félagsmönnum kosti og galla tetra ofl.Hélt í sakleysi mínu að það væri málefnaleg umræða .margt vitlausara hefur ratað hér á spjallið-það væri gott mál ef fleiri væru jafn viljugari að vinna fyrir klúbbin eins og Gundur.
PS held að hann sé að minnsta kosti ekki komin með 1617 þræði-sem hafa örugglega alltaf verið málefnalegir eða hvað?
kv tt
31.10.2006 at 19:54 #566040það er talsverður munur báðir eru þessir bílar ágætir .en eins og þú segir er 80 krús talsvert meira nýmóðins (þó gamall sé)en 60 bíllin er með sterkari framhásingu þó menn hafa verið að brjóta nafstútana sem eru veikari en á 80 bílnum skítið !!!
‘I bilnum mínum 96 árgerð er 24 ventla vélin sem er talsvert öðruvísi en 4.0 vélin í 60 krúsa
PS jú jú ég var á Hveravöllum þá
kv Tryggvi
31.10.2006 at 19:20 #566036sama kram í 80 krúsa og 60 það er akkúrat ekki neitt það sama -vél -kasar-hásingar
þannig að það er talsverður munur á þessum bílum
kv Tryggvi
20.10.2006 at 20:17 #564338Gústi á Krílinu er búin að kaupa allt hótelið eða það sagði Benni Akureyringur ekki lígur hann !!!!
kv tnt
20.10.2006 at 12:36 #564334ég er með þessi EW 12000einnig 9500
hafðu bara samband til að fá uppl ef þú vilt
kv tt
16.10.2006 at 13:49 #563558ipf ER MÁLIÐ MEST FYRIR PENGANA .EKKI HÆGT AÐ BERA SAMAN VIÐ ZENON IPF ER ÉG MEÐ OG HAFA REYNST MJÖG VEL EN ÞEIR DRAGA MEIRA RAFM.HELDUR EN ZENON.FRÁBÆRIR Í BIL GULIR OG GLAÐIR FARÐU BARA TIL BENNA OG KEYPTU PAR STAX ÉG TALA NÚ EKKI UM EF ÞEIR ERU Á TILBOÐI.
KV TRYGGVI T
14.10.2006 at 21:01 #563390Beadlock er orginal innflutt en Magl er kent við Magga felgubreitara -so that is that.
kv Tryggvi
05.09.2006 at 12:48 #559342í Hafnarfirði eru með tanka ,nota þá mikið í sportbáta
með mælum og alles ath-það.
kv tt
-
AuthorReplies