FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Þorvarður Ingi Þorbjörnsson

Þorvarður Ingi Þorbjörnsson

Profile picture of Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
Virkur síðast fyrir 8 years, 9 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 221 through 240 (of 257 total)
← 1 … 11 12 13 →
  • Author
    Replies
  • 20.09.2006 at 18:50 #560354
    Profile photo of Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 468

    Í augnablikinu er alveg fljúgandi hált upp að snjólínu, keðjufæri og ríflega það. En sæmilegt færi á toppnum já.

    Ingi





    20.09.2006 at 18:46 #559378
    Profile photo of Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 468

    Hafið þið nokkuð pælt í því hvað "innifalið" er í t.d. olíuverðinu hjá Esso? Ég tankaði áðan, olíulíterinn á 118.90. Síðan þvoði ég bílinn, ryksugaði og pumpaði í dekkin. Á sama tíma er líterinn hjá ÓB á 117.70 en engin viðlíka þjónusta í boði.
    Ekki veit ég hvað bauninn býður upp á hvað slíkt snertir, en mér finnst króna og tuttugu per lítra bara sanngjarnt fyrir að þrífa og pumpa,-óháð því reyndar hvar ég tanka.

    Ingi





    17.09.2006 at 22:12 #560512
    Profile photo of Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 468

    Nei Freyr, ég var ekki að skipta um bíl. Og ég veit svosum að það er ekki heil brú í þessum hugsunum mínum. En það ku bara allt vera til í henni Ameríku og ef það væri hægt að ná einhverju út úr þessari vél án teljandi eyðsluaukningar, -hvað þá V10 vélinni, þá væri það bara spennandi. Það er ekki svo auðvelt að finna góðan 7.3 diesel Econoline!!!

    Hvað er annars að "stróka". Ég kannast bara við að strokka og strjúka og strekkja. Er ég heitur?

    Ingi





    17.09.2006 at 21:08 #560506
    Profile photo of Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 468

    Takk fyrir þetta Óskar, ætla að lesa í gegnum þetta.

    Í gamla daga þá datt mér nú helst í hug að setja hárþurrku við Landrover dísilvélina sem ég illu heilli setti í rússaeppann minn. Og heldurðu ekki að ég hafi séð svipaða útfærslu í leit minni á netinu um daginn, -rafmótor settur inn í barkann að soggrein!
    Kannski er þetta bara lausnin!!!

    Ingi





    17.09.2006 at 19:18 #198562
    Profile photo of Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 468

    Sælir félagar,
    þekkið þið til þess að hægt sé að tjúna upp V8 5.4L bensínvél t.d. í Econoline af einhverju viti. T.d. að hækka togið og sérlega þá á lægra snúningssviðinu. Hef bara fundið aðferðir sem auka hestöfl við tiltölulega mikinn snúning með opnara pústi, opnari síu og tölvukubbi. Ef einhver hefur grúskað í þessu……..

    Ingi





    17.09.2006 at 19:02 #560474
    Profile photo of Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 468

    Já, ég þakka "Klakanum"hlý orð í minn garð. ‘Eg hélt reyndar sem snöggvast að ég væri dauður að lesa minningargrein um sjálfan mig, svo mjög var ég mærður!
    En mig langar líka til að hnykkja á þeirri skoðun minni að tímabært sé að verða að 4×4 gefi út eigið hálendisvegakort, etv bara á CD??? Það er hálffúlt enn þann dag í dag að sjá sömu endalausu vitleysurnar á nýju kortunum. Vegir og skálar vitlaust staðsettir, hvað þá örnefni. Tækninni fleygir fram en metnaðurinn minnkar. Við eigum mýgrút af ferlum og búum yfir gríðarlegri þekkingu.

    Af hverju ekki?

    Ingi





    17.09.2006 at 10:47 #559764
    Profile photo of Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 468

    Í árbók Ferðafélagsins 1988 er lesning um Veiðivötn, og á síðum 136-138 er getið um nokkur vöð, svo sem Hófsvað og Bjallavað, en einnig Kvíslavað (Blautukvíslar) sem mun horfið vera undir Krókslón í Tungnaárkróki ofan Sigöldu. Einnig er minnst á vöð við Svartakrók eða ofar, -og Ballarvað gegnt Tröllinu sem Skaftfellingar notuðu á leið í Fiskivötn. Ekki sá ég hins vegar minnst á Tangavað sem var yfir Tungnaá við Sultartanga, það var held ég helst talið trukkavað en tæplega jeppafært.
    Hafi Bjallavað verið bílfært eins og hér ofar er íjað að, hví var það þá ekki notað???

    Ingi





    17.09.2006 at 10:34 #198560
    Profile photo of Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 468

    Góð er eflaust meiningin á bak við þennan ljóta límmiða sem mér barst í hendur um daginn, en ég ek ég nú alltaf utan vega í tveimur orðum!
    Eðli málsins þá get ég samvisku minnar vegna ekki límt svona miða á mína bíla, -ég viðurkenni það bara hér og nú að ég hef ekið og mun aka utan vega. Hins vegar þá legg ég metnað minn í að aka ekki um viðkvæmt land þannig að ég skilji eftir mig för til frambúðar og valdi þannig landspjöllum eða tæli aðra á eftir mér. Mat mitt á aðstæðum hverju sinni er byggt á reynslu og þekkingu, þannig ek ég um sanda, frosna mela, -jafnvel vel gróið land sé ég ekki að spilla landi.
    Á Sprengisandsleið hef ég ekið utan vegarins í förum þeirra sem líka hafa gefist upp á slóðahætti Vegagerðarinnar. Hins vegar þá er ég mjög heitur út í þá sem spóla og tæta og spilla og skemma, út um allt og einungis til að skemmta skrattanum.

    Það er stórt bil á milli skynsamrar ferðamennsku og skynlausrar. Frumskilyrði þess að við ökum vegina er að þeir séu til staðar, þeir séu merktir (amk. afleggjarar) og séu á kortum. Að aðalhálendisvegum sé þannig viðhaldið að þeir séu a.m.k. ekki niðurgrafnir og verði þ.a.l. fyrst ófærir á haustin og síðast færir á vorin.

    Er kannski orðið tímabært að 4×4 gefi út sitt eigið hálendisvegakort, mér sýnist það vera eina leiðin til að koma réttum upplýsingum á kortið.

    Ingi





    17.09.2006 at 09:51 #559258
    Profile photo of Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 468

    Sælir félagar
    Fjarri verð ég góðu gamni þessa helgina, en meir en full ástæða er til að reisa vörðu á miðju Íslands, eða kannski bauta(r)stein. Bautasteinn er minnisvarði eða legsteinn, sögnin að bauta merkir að berja í buff, -samanber Bautinn á Akureyri.
    Og spurt er, -er búið að finna nafn á gjörninginn?
    Til að vera ófrumlegur: Bautasteinn 4×4, 4×4 varðan, Miðja Íslands…..
    Amk þyrfti 4×4 að spandera platta með áletrun á vörðuna, hægt væri að ganga frá límmiða með lógóinu á svipaðan máta og á vegvísinum í Kerlingarfjöllum að Setrinu, eða grafa á hefðbundinn máta í eitthvað efni sem stenst tímans tönn!

    Annað það sem mér liggur á hjarta, varða stendur um 2km vestur af suðurenda Fjórðungsvatns á 64.52.270 og 18.06.500 og heitir væntanlega Hallgrímsvarða. Ég kom að vörðunni síðasta vetur og þá var byrjað að hrynja úr henni. Það hvílir víst á okkur ekki síður en öðrum ferðamönnum að halda þessum vörðum/vegvísum/stikum/bautasteinum við, þarna þyrfti að eyða kannski klukkutíma og smá sementshræru og stynga steinum inn í vörðuna til að hún hrynji ekki. Ég veit að þetta er dálítið ódýrt hjá mér að reyna að koma verkum yfir á aðra, hins vegar þá yrði þetta 4×4 bara til sóma. Og þetta er eiginlega alveg í leiðinni!

    Og það er nákvæmlega mál málanna, við eigum ekki að vera alltaf í varnarstöðu gagnvart öðrum landsmönnum hvað snertir utanvegaakstur, stóru hættulegu jeppana og allt það sem verið er að bögga okkur með, -4×4 þarf að hafa meira frumkvæði byggt á skynsemi, þekkingu og reynslu okkar í öllum þessum efnum og reisa okkur fleiri buffsteina og legsteina…..
    Ingi





    16.03.2006 at 08:47 #546472
    Profile photo of Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 468

    Og hver ætli eigi þá bílana sem standa á bak við gamla þýsk-íslenska á Tunguhálsinum???
    Ingi





    15.03.2006 at 18:48 #546470
    Profile photo of Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 468

    Og hvað ætlar svo tuddinn að gera með þessa bíla, ef ég má spyrja ???
    Ingi





    15.03.2006 at 18:45 #546422
    Profile photo of Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 468

    Sælir,
    ég átti lengi í vanda með minn 2.8 Pat árg. ´98, -fór helst ekki í gang heitur. Oft var mér sagt að skipta um olíuverk (kostaði ekki nema ca. 150þ). ‘Eg þumbaðist við, fékk 3-4 sinnum tölvugreiningu (sem í raun gat ekki sagt um hvað var að) uns það kom villumelding frá fremsta spíss. Þá fékk ég þær upplýsingar að hann gefur merki til olíuverksins hvenær innspýting fari fram. Þ.a.l. ef tímamerkið frá spíssinum er vitlaust þá verður tíminn á olíuverkinu vitlaus
    Spíssinn kostaði um 20þ. og málið var dautt.
    Ingi





    28.02.2006 at 09:00 #544972
    Profile photo of Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 468

    Sæll félagi,
    ómögulegt er að segja um hvernig færi verður á jöklum um næstu helgi. Hins vegar þá ættir þú kannski að leita upplýsinga hvort þekktar séu öruggar leiðir yfir jökulinn, -ef svo er talið að fá feril og færa yfir í þín tæki. Vera má að þegar séu aðgengilegar upplýsingar til á vefnum, ég þekki það bara ekki.
    Full þörf er á að hafa svona upplýsingar aðgengilegar á formi sem við tölvuidiótarnir getum sótt af 4×4 vefnum, og leiðréttar af kunnáttumönnum ef þurfa þykir. Með því má auka öryggi allra ferðalanga um jöklana.
    Bestu ferðakveðjur,
    Ingi





    24.02.2006 at 09:09 #544254
    Profile photo of Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 468

    Siggi í Bílasetrinu, Flugumýri 18, Mosó, sandblæs og málar. Vandaður strákur.
    S- 586 8685
    Ingi





    17.02.2006 at 08:05 #197340
    Profile photo of Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 468

    Sælir félagar,
    verði einhver á ferðinni um Sprengisandssvæðið nú um helgina þá þætti mér vænt um að fá fréttir af færð og snjóalögum o.þ.h.
    Ingi s 864 6489 , 852 0414





    18.01.2006 at 22:01 #539506
    Profile photo of Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 468

    Nei,
    það þarf engan fjarskyftabúnað til að setja Patrolinn á 38".
    Hins vegar þá er VHF alltaf gott til samskipta við aðra ferðalanga. Og NMT klikkar sjaldan.
    Ingi





    24.12.2005 at 16:22 #536896
    Profile photo of Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 468

    Sælir félagar,
    í umhleypingum eins og yfir okkur dynja þessa dagana, og jafn vel þótt ekki séu umhleypingar, þá er ákaflega erfitt að segja til um það hvernig færið verður á Eyjafjallajökli á jóladag. Jafn vel okkar tölvutengdu veðurfræðingum gengur nógu illa að spá fyrir um veðrið sólarhring fram í tímann. Núna áðan var farið að rigna í 500 metra hæð við Bragabót, trúlega snjóar þá í 1666 metrunum á Eyjafjallajökli.
    Færið breytist frá degi til dags, frá klukkutíma til klukkutíma þess vegna!
    Tak bíl þinn og ak, og seg þú okkur svo eftir á hvernig færið var.
    Gleðilega hátíð,
    Ingi





    22.12.2005 at 22:46 #196910
    Profile photo of Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 468

    Sælir félagar,
    er einhver ykkar að keyra á 42″ Irok frá Gúmmívinnustofunni. Veit bara um einn Lúlla Patrolling á þessu. Hann er nokkuð glaður með sig en soddan einfari að hann er oftast einn til frásagnar. Hvernig reynast þessi dekk hjá ykkur hinum???
    Ingi





    22.12.2005 at 22:33 #536786
    Profile photo of Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 468

    Það er kominn þæfingur alla leið frá Sandá á Kjalvegi og upp á Bláfellsháls og ekki gott 31" færi. Sæmilega hart undir á veginum en frekar laust undir utan vegar þegar ofar dregur. Hef ekki farið lengra norður úr, en allt er hvítt yfir að líta inn á Kjöl. Talsverður snjór kominn í Skálpanesið og jökulinn þar vestur af, skemmtilegt sleðafæri en þungt jeppafæri. Rennifæri á Gjábakkavegi.
    Ingi





    11.12.2005 at 13:20 #534848
    Profile photo of Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 468

    -Og þarna væri gaman að koma fyrir vegpresti með vegalengdum til helstu byggðra bóla, s.s. Kópavogs, Blönduóss, Ísafjarðar og Djúpavogs.

    Hvernig er þessi miðja annars fundin, er það út frá raunvegalengdum eða hnitum? Styttra er jú milli lengdarbauga eftir þvi sem norðar dregur. Landakort sýna ekki alltaf raunútlit landa það ég best veit,- fer eftir því hvernig þau eru uppsett.

    Hvernig er að komast að þessari ætluðu miðju á jeppa, þarf að fara þangað á snjó???

    Ingi





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 221 through 240 (of 257 total)
← 1 … 11 12 13 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.