Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
10.11.2004 at 20:25 #508498
Veistu eitthvað hvernig þeir reyndust?
Voru þeir þá ekki óbreyttir?
10.11.2004 at 20:09 #194823Kannast menn við þessa trukka?
Mér hefur verið boðið að kaupa svona bíla á hagstæðu verði frá Ameríku (notaða).
Þetta eru 4×4 og 6×6 bílar ekki ólíkir Volvo Lapplander.
Endilega látið skoðun ykkar í ljós…
– Hefur einhver verið að prófa svona bíla hér?
– Gætu þeir hentað fyrir breytingar?Þrándur
4x4OffRoads.com
10.11.2004 at 20:01 #508248Komst að því að þegar maður er búinn að skrá sig inn er hægt að breyta lykilorðinu með því að fara í notendanafnið sitt í einhverjum þræðinum. Vonandi hjálpar þetta einhverjum.
Þrándur
10.11.2004 at 19:58 #508246Ég hef ekki fundið út hvernig ég breyti lykilorðinu mínu. Sé ekki þessa aðgerð á forsíðu eins og segir í leiðbeiningum.
Þrándur
28.10.2004 at 11:42 #507226Þetta er nú allt gott og blessað…
…en eru ekki einhverjar skoðanir á því hvernig reynslan er af þessum fyrirtækjum?
Þrándur
27.10.2004 at 23:04 #194738Hverjir eru að framleiða brettakanta hér?
Hver er reynsla manna af þessum framleiðendum?
Hvað kosta slíkir kantar?
Þrándur
26.10.2004 at 19:54 #507098Einar Kjartansson (eik) er með mjög skemmtilega breyttan JEEP Cherokee diesel á loftpúðum og 36 tommu dekkjum.
[img:1lmzlto8]http://www.4x4offroads.com/image-files/rookie-trip-04-cherokee-stuck.jpg[/img:1lmzlto8]
Skoðaðu fleiri myndir á:
[url=http://www.klaki.net/gutti/:1lmzlto8]http://www.klaki.net/gutti/[/url:1lmzlto8]… og reyndar nokkrar á vefnum mínum:
[url=http://www.4x4offroads.com:1lmzlto8]www.4x4offroads.com[/url:1lmzlto8]Spurning hvort þú nærð líka í eigandann af þessum:
[img:1lmzlto8]http://www.4x4offroads.com/image-files/reykjavik-cherokee.jpg[/img:1lmzlto8]
25.10.2004 at 21:00 #506894Jepp 35"
Nýr eða gamall jeppi?
23.09.2004 at 16:14 #506228Það borgar sig að hafa tölvutengi á GPS tækinu. Minnstu og ódýrustu handtækin eru stundum ekki með svona tengingu og nýtast því síður þó þú sért kominn með lappa.
Mæli eindregið með tækjum með tölvutengingu.
Þrándur
23.06.2004 at 14:25 #504170Þetta er nú í sjálfu sér ekki alveg ný uppfinning. Land Rover voru að prófa svipaða hluti fyrir einhverjum áratugum.
Hræddur um að þetta þurfi talsvert viðhald, auk þess sem það er varla raunhæft að keyra langar vegalengdir um þjóðvegi á þessu.
Virkar samt nokkuð sannfærandi!
Þrándur
07.06.2004 at 11:10 #194437Sælir félagar
Nú þarf einhver pennafær félagi að taka að sér að svara furðulegum skrifum um jeppamenn sem birtist í fréttablaðinu í morgun.
(Gott að gera það meðan við búum ennþá við fjölmiðlafrelsi –
Þrándur
05.05.2004 at 15:48 #501187Veit ekki til að hann sé kominn í framleiðslu.
Væri gaman að frétta af einhverjum sem er í startholunum með að fá sér svoleiðis jeppa.Þrándur
04.05.2004 at 15:47 #194311Sælir félagar
Ég hef sett af stað einfalda vefkönnun um æskilega framþróun jeppa. Gaman ef þeir sem hafa skoðun á þeim málum gæfu sér tíma til að taka þátt.
Könnunin er á ensku en ætti vonandi ekki að koma að sök.
http://www.4x4offroads.com/truck-survey.html
Þrándur
[HTML_END_DOCUMENT]
27.04.2004 at 12:31 #500229Er það ekki lykilspurning í þessu máli hver það er sem á landið? Ef þetta er í einkaeigu er skiljanlegt að jarðeigandinn vilji hafa eitthvað um þettaað segja.
Þrándur
07.04.2004 at 11:18 #496122Þetta er nú áhugavert umræðuefni!
Ég verð að játa að ég hef ekki tekið eftir því að það sé stór munur á að keyra jeppa eða fólksbíl! Helst það að maður fer heldur hægar yfir. Þrátt fyrir að minn bíll sé tiltölulega stór og breiður (2.25) finn ég ekki svo mikið fyrir því. Kannski er það líka spurning um vana…
Þar sem mér finnst muna meiru er þegar ég keyri vörubíl. Þar erum við að tala um allt aðra eiginleika! Þó að þeir séu ekki mikið breiðari en minn bíll (2.50) eru þeir mikið þyngri og þarf að hugsa lengra fram í tímann þegar verið er að bremsa og það þarf líka að vera með meiri athygli við að halda bílnum á veginum.
Þrándur
07.04.2004 at 11:18 #503445Þetta er nú áhugavert umræðuefni!
Ég verð að játa að ég hef ekki tekið eftir því að það sé stór munur á að keyra jeppa eða fólksbíl! Helst það að maður fer heldur hægar yfir. Þrátt fyrir að minn bíll sé tiltölulega stór og breiður (2.25) finn ég ekki svo mikið fyrir því. Kannski er það líka spurning um vana…
Þar sem mér finnst muna meiru er þegar ég keyri vörubíl. Þar erum við að tala um allt aðra eiginleika! Þó að þeir séu ekki mikið breiðari en minn bíll (2.50) eru þeir mikið þyngri og þarf að hugsa lengra fram í tímann þegar verið er að bremsa og það þarf líka að vera með meiri athygli við að halda bílnum á veginum.
Þrándur
05.04.2004 at 11:04 #495881…það var nú ekki meiningin að móðga neinn
Það hafa nú samt sem áður næstum hundrað manns tekið þátt í þessari könnun og 12 látið sig hafa það að skrifa MMC eða Mitsubishi. Fyrir utan þá ágætu bíla vantar fjölmargar aðrar tegundir á vallistann, t.d. Land Rover, Unimog, Lada, Musso, Daihatsu og sjálfsagt einhverjar fleiri…
Þrándur
05.04.2004 at 11:04 #503204…það var nú ekki meiningin að móðga neinn
Það hafa nú samt sem áður næstum hundrað manns tekið þátt í þessari könnun og 12 látið sig hafa það að skrifa MMC eða Mitsubishi. Fyrir utan þá ágætu bíla vantar fjölmargar aðrar tegundir á vallistann, t.d. Land Rover, Unimog, Lada, Musso, Daihatsu og sjálfsagt einhverjar fleiri…
Þrándur
04.04.2004 at 21:05 #495873Það eru allnokkrir þegar búnir að taka þátt í könnuninni. Fyrstu niðurstöður eru að algengustu jeppar eru Toyota, Nissan, Ford og Jeep (í þessari röð).
Dísel jeppar eru heldur algengari.
Lang-vinsælasta dekkjastærðin er milli 35 og 39 tommur.
Flestir eru hækkaðir bæði á boddíi og fjöðrum.
Nánari niðurstöður verða birtar í fréttabréfinu [url=http://www.4x4offroads.com/4×4-newsletter.html:cwsn27im]4×4 Newsletter[/url:cwsn27im].
Þrándur
04.04.2004 at 21:05 #503196Það eru allnokkrir þegar búnir að taka þátt í könnuninni. Fyrstu niðurstöður eru að algengustu jeppar eru Toyota, Nissan, Ford og Jeep (í þessari röð).
Dísel jeppar eru heldur algengari.
Lang-vinsælasta dekkjastærðin er milli 35 og 39 tommur.
Flestir eru hækkaðir bæði á boddíi og fjöðrum.
Nánari niðurstöður verða birtar í fréttabréfinu [url=http://www.4x4offroads.com/4×4-newsletter.html:cwsn27im]4×4 Newsletter[/url:cwsn27im].
Þrándur
-
AuthorReplies