Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
06.01.2013 at 01:09 #758213
sæll,
ég var með suburban-inn minn á 17" breiðum felgum og það kom mjög vel út.
26.12.2012 at 03:04 #761967í chevrolet kemur obd 2 1996. ég er með svona kubb tengdan við símann hjá mér og get ég eytt og lesið villukóða ásamt hinum ýmsu raunupplýsingum eins og rail þrýsting á common rail kerfum , boost, air/fuel, vacum, hita á vél og skiptingum og flr.
það er nú ekkert í þessu þar sem þú getur farið að breyta einhverju í vélartölvunni á bílnum, allavega ekki í símanum. gætir það eflaust með fartölvunni en ég hef ekki prófað forritið með tölvunni. ég er að nota forrit sem heitir torque í android símanum.
14.11.2011 at 22:01 #741673þyngdarmunur á cummings og 3 lítra patrol vél þekki ég kannski ekki en
sigurgeir sem var að setja cummings í sinn bíl hélt að þetta væri að muna svona 60-90 kg. hann setti cummings mótor og skiptingu lét breyta dodge millikassanum í milligír og notaði svo patrol kassann.hann er meira segja með patrol vatnskassann.
við getum endalaust þrætt um hvað er best að setja oní húddið á þessu en þegar upp er staðið þá er þetta kannski spurning um það hvað er í boði hverju sinni. svona vélar liggja ekkert á lausu og svo er sterkur leikur að prófa bílanna alla og finna hvað það er sem þú villt hafa í jeppanum hjá þér. ég er búinn að prófa 6 lítra ford, 5.9 dodge 6.5 chevrolet og af þessu tæki ég cummings. hef ekki prufað 6.6 duramax en dodge-inn er kominn með togið strax nánast í hægagangi, fordinn vinnur á snúning, 6.5 finnst mér ekkert spes og þar kosta líka hestöflinn svoldið mikið því það þarf að lækka þjöppuna í henni, skipta um olíuverk og spíssa til þess fá hana áreyðanlega en þá er hún svo sem orðin einhver tæp 300 hestöfl og þolir orðið aðra túrbínu sem má blása orðið 25 pund án þess að það sé hætta á að eitthvað gefi sig.
í cummings þá þarf að kaupa stykki í olíuverkið og þá er hún að skila sama og 6.5 skilar eftir alla þessa aðgerð og það sem það kostar að bora blokkina, heddpakkningar, stimplasett, yfirfara sveifarás og öll vinna við að taka upp vélina. getur líka haft hana orginal enda vanur patrol þannig orginal 6.5 er kannski bara hamingja 😉
14.11.2011 at 09:46 #741663ég mundi frekar fara í cummings vegna þess að þar ertu með mikið sterkari mótor sem er auðveldara að fá meira afl útúr og það er staðreynd að það verði minni eyðsla. rafmagnið er einfaldara, ekki hitavandamál eins og í 6.5 og vinnslan er skemmtilegri í þessum vélum.
13.11.2011 at 19:34 #741645hvað tekur hún sver rör?
04.07.2011 at 00:43 #733055sæll,
gæðin eru eitthvað misjöfn. hef ekki skoðað teikningar fyrir svona nýjan bíl en eg hef verið með teikningar af 95 suburban og þær eru allavega marktækar.kv. Þorsteinn
03.07.2011 at 12:01 #733049Sæll,
þú getur farið á[url:2bhpbcdj]http://www.alldatadiy.com[/url:2bhpbcdj] og þar geturðu fengið teikningar af flest öllum bílum sem eru til.kv. Þorsteinn
21.06.2011 at 18:28 #732149veit um einn sem að dásamaði walker evansinn eftir að hann var með koni. sagði að bíllinn væri allt annar eftir það.
21.06.2011 at 11:12 #732145hvernig hugsarðu þessa stýrikistu?
svo geturðu hringt uppí fjaðrabúðina part og athugað hvað kostar að fá 2 1200 kg púða og walker evans dempara. fá tilboð í það hjá þeim
20.06.2011 at 16:09 #732137sæll,
ég persónulega mundi setja 1200 kg púða vegna þess að þegar þú er tbúinn að lesta bílinn hjá þér fylla alla tanka og flr að þá ertu með lægri þrýsting í púðunum heldur en í 800 kg púðunum. þegar ég setti þetta undir hjá mér þá var þetta þannig að stk af púðanum var á 36 þús, koni demparana fékk ég á 35 þús parið eða stk man ekki, hleðslujafnarinn er á 10 þús stk. segullokána fékk ég á 3200 kr stk (ég fékk afslátt) svo er það aragrúi af fittings sem þarf að setja í þetta og hann er svoldið dýr. mundi giska á svona 12 þús kr. í allt saman.
þú þarft 6 segulloka til að stýra þessu. einn fyrir hvern púða, sitthvorn fyrir inn og út og svo einn fyrir hverja hæðarstýringu þannig þú getir lokað fyrir þær þegar þú ert að keyra og búinn að jafna bílinn fyrir akstur.heilarupphæð mundi ég giska á 159 þús ef parið af koni var á 35 þús. og svo plús mínus eitthvað tilfallandi.
það er betra að hafa aðeins stærri púða því þá er lægri þrýstingur á öllu kerfinu í kringum þetta og minni líkur á leka.
þarft ekkert stýribox. ert bara með 6 loka til að stýra þessu og takka svo inní bíl.kv. Þorsteinn
03.05.2011 at 11:11 #729485sæll,
Björgunarfélag Árborgar er með 47" pitbull undir fordinum hjá sér. veit svo sem ekki hvernig þeim líkar þau.kv. Þorsteinn
19.02.2011 at 21:43 #217509sælir,
Langaði að vita hvort einhver hér hafi reynslu af því að vera með Dodge ram eða Ford F350 á loftpúðum að aftan og hvernig hann hegðar sér með stórt pallhýsi á pallinum?
kv. Þorsteinn
13.01.2011 at 11:30 #716222wurth álfelguhreinsir.. hann er snilld og hreinsar allt.
22.11.2010 at 22:06 #216008sælir.
er að leggja lokahöndina á jeppann og nú er komið að því að finna sér loftdælu.
ég er með bílinn á púðum að framan og aftan og á 44″ þannig mig vantar góða dælu.hvað leggja menn til?
kv. Þorsteinn
28.10.2010 at 21:56 #708116ég þarf nú endilega ekki að fá minn sendann. ég hef ekki undann að taka til á skrifborðinu..
kv. Þorsteinn
15.10.2010 at 23:53 #706596Þegar þú smíðar tankinn úr svörtu, hvað ertu með þykkt efni í honum? var tankurinn húðaður að innan hjá pabba þínum?
kv. Þorsteinn
07.10.2010 at 18:11 #215031sælir,
Ég er með 14 bolta fljótandi og mig langar til að breyta skálabremsunum í diskabremsur.ég hef spottað þetta út á nokkurm bílum en það sem ég er að spá hvaða dælur eru menn að nota sem eru með festingar fyrir handbremsubarka?
kv. Þorsteinn
28.09.2010 at 19:34 #704274enginn?
27.09.2010 at 23:39 #214822gott kvöld.
er einhver sem gæti lánað mér 46″ til að ég geti skorið úr fyrir því? verður að vera á 8 gata gömlu deilingunni.
gæti jafnvel borgað eitthvað fyrir lánið.kv. Þorsteinn
02.09.2010 at 23:53 #701768pitbull hjá gunna egils
-
AuthorReplies