Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
18.01.2013 at 23:50 #762677
hvað er lyftan gömul og er þetta svona lyfta þar sem maður þarf að keyra yfir þröskuld.
Kveðja Þórmar.
03.12.2012 at 23:07 #759453Ég skal taka ljósrit af þessum teikningum fyrir þig þú þarft þá að nálgast þetta til mín.
P.S. við erum greinilega ekki sammála um þessa jarðtengingu en þannig er það að ef þú ert til dæmis með talstöð sem er teng með plús og mínus beint á geimir, talstöðin er svo fest´i bílinn og nær jörð í festingunni, hún fær líka jörð gegnum skermingu svo fer í sundur aðaljarðtengingin á vélina og þú startar þá dregur þú jörð í gegnum talstöðina og skemmir hana þess vegna koma kaplarnir sem fylgja talstöðvum með öryggi bæði á plús og mínus. þetta getur verið öðruvísi í bátum þar sem þú ert með tveggja póla kerfi og enga jörð í stelli.
Kveðja Þórmar
03.12.2012 at 18:07 #761085Mæli með 4,3 vortec frábær vél fer lítið fyrir henni nóg afl fyrir léttan bíl og mjög gott úrval af sjálfskiptingum eða gírkössum.
03.12.2012 at 18:02 #759449Ég á mjög góða teinknigu sem ég teiknaði fyrir nokkrum árum, þar er líka úrhleypibúnaður og loftpúðastýring og öll ljós sem hægt er að hugsa sér, hef notað þessa á nokkra bíla sem ég hef smíðað rafkerfi í.
Ég er bara með þetta á pappír þar sem ég á ekki skanna en get tekið fyrir þig ljósrit ef þú villt.
P.S það þarf að varast að setja jarðteingingu beint á geymir vegna þess að ef jarðteinging frá geymir í body eða vél fer getur farið gríðarlegur straumur gegnum það sem er jarðteingt á geymir, það þarf þá að vera öryggi á jörðinni líka.
Kveðja Þórmar
08.07.2012 at 22:56 #755641Þú getur prufað að hita allar lóðningar aftan á mælaborðinu með lóðbolta og jafn vel bætt í smá tini.
12.01.2012 at 20:12 #746969Mótstaðan er til að verja hápennukeflið lækkar spennuna á keflinu niður í uþb 8-9 volt og færð þá rétta háspennu út úr því svo er tenging frá startara sem setur 12 volt á keflið á meðan þú startar og auðveldar það gangsetningu þá verður keflið ekki fyrir eins miklu spennufalli í starti.
Kveðja Þórmar.
04.09.2011 at 19:41 #736219Sæll getur verið pmd unit sem er boltað utan á olíuverkið, og lausnin er nýtt pmd unit sett á álkæliplötu fram í grill og framlengja vírum.
ps. pmd stendur fyrir pump mounted driver.
Kveðja Þórmar.
23.05.2011 at 18:02 #623798sæll ef þetta er tbi þá er pakkningin undir inngjafarportinu mjög gjörn á að fara ég er allavega búinn að skipta um þónokkrar svo myndast sót i hægagangsventli (IAC) sem þarf að hreinsa það getur skapað ógang.
Kveðja Þórmar.
04.05.2011 at 22:55 #729563það getur verið dýrt að spara veit um nokkur dæmi þar sem að nipparts kerti frá N1 entust bara í einn og hálfan mánuð þá held ég að það sé hagkvæmara kaupa original kertin.
21.04.2011 at 12:10 #218670sælir veit einhver hvernig vegurinn upp að jaka er núna sé að vegagerðin er búinn að merkja hann ófæran en ekki með akstursbanni.
Kveðja Þórmar.
22.02.2010 at 17:23 #210945Sælir passa felgur undan 90 cruser undir 120 cruser.
17.02.2010 at 17:06 #683634Ef að þú ert búinn að halla hásingu til að rétta afstöðu á drifskapti þá geturu verið kominn með neikvæðan spindilhalla (caster) og verður bíllinn þá algerlega ókeyrandi þú þarft að mæla spindilhallann og snúa stútum á hásingu.
10.02.2010 at 19:20 #682414Sæll ég hef gert upp svona mótora og það skiptir ekki máli hvernig drifið er statt en það þarf að passa þetta þegar þetta fer saman og svo er oft bara farnir í sundur vírar að þessu. Þegar ég set þetta saman þá veit ég bara hvort drifið er læst eða ólæst tengi svo mótorinn fyrst og prufa hvort mótorinn virkar og set hann í sömu stillingu og drifið.
p.s. það er yfirleitt hægt að gera við þetta ef að álhúsið er ekki tært í sundur.
06.02.2010 at 20:33 #680842Ég hef stillt þetta úr olíuverki en til að geta það þarf tölvu frá nissan og þetta er mikil nákvæmnisvinna þetta er gert með vélina í gangi og þá er toppurinn á oliuverkinu losaður og færður til um einhverja mícrometra og þarf að fylgjast með í tölvunni sleev position sensor man ekki hver gildin eiga að vera á honum.
p.s. þetta virkar ekki altaf en er möguleiki.
28.01.2010 at 21:00 #679752Ef að það er búið að hækka hann á body þá gæti þurft að gefa slaka á rafmagnslúmið að honum er of strekkt á til að missa kontakt í tenginu annars geturu mælt með prufulampa hvort það sé straumur á báðum vírunum í tenginu þegar svissinn er á ætti að vera aðeins skærara ljós á öðrum vírnum og ef svo er tengir þú þann sem er [color=#FF0000:ln5huadv]daufari[/color:ln5huadv] til jarðar þá á að koma geymaljósið í mælaborðið.
Kveðja Þórmar.
27.01.2010 at 22:15 #210240Eru menn enn að nota cb talstöðvar?
21.01.2010 at 17:22 #678120hef keypt þetta í húsasmiðjuni á rúllu frá tesa.
-
AuthorReplies