Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
21.03.2007 at 22:25 #585408
Ég er nú ekki viss um að það kæli niður í 8 gráður. Það kælir örugglega bara 8 gráður niður fyrir umhverfishita.
Öll þau kælibox sem ég hef komið nálægt eru þannig. Þ.e.a.s kæla eitthvað visst niður fyrir umhverfishita.
En fara auðvitað ekki niður fyrir frost.
Mitt t.d kælir 10-12 gráður niður fyrir umhverfishita. Coleman og fæst í Ellingsen.Já og eyðir töluverðu rafmagni. Ég hef það ekki í sambandi nema að bíllinn sé í gangi.
21.03.2007 at 19:42 #585404Byrja á því að komast að því hvaða tegund boxið er. Þá er auðveldara að finna það.
15.03.2007 at 20:19 #584564Ég komst að því í vetur að það var Hiclone í Cherokeeinum hjá mér. Ég tók það úr, og ég fann ekki nokkurn mun á bílnum. Hvorki í eyðslu né öðru. En ég ætla að prufa að setja þetta í aftur og athuga hvort ég verði var við eitthvað.
Ég leifi ykkur að fylgjast með.
22.02.2007 at 12:33 #581644..vertu ekki að stríða honum bróður þínum.
Og hvenær áttir þú Transporter??
16.02.2007 at 21:14 #580658Ég er einmitt í svipuðum vandamálum með miðstöðina í Cherokee. Það kemur kalt niður en volgt upp. Ég svosem á eftir að skoða það eitthvað nánar. Ég reyni eitthvað af þessu.
Kveðja
Þengill
14.01.2007 at 20:46 #575412Það er nóg vatn á bílnum.
Nýr vatnslás.
Hitamælirinn sýnir eðlilegan hita.
Og það kemur heitt þegar ég set á aðrar stillingar.Þetta er hið dularfyllsta mál.
14.01.2007 at 18:08 #575408En það kemur fullur blástur niður. Bara ekki heitt loft.
14.01.2007 at 17:54 #199375Ég er í smá vandræðum með miðstöðina í Cherokee.
Það vill ekki koma heitt loft niður á tærnar á mér, nema þegar ég er stopp. En ef ég set blásturinn upp þá kemur heitt. En niður blæs bara kalt.
Getiði ímyndað ykkur hvað gæti verið að?
Mér dettur í hug að próa að skola út miðstöðina, gá hvað gerist.
.
Annað mál. Ef hann gengur lausaganginn í doldin tíma þá á hann það til að drepa á sér þegar ég ætla á stað aftur.
Set í drive og hann drepur á sér. En fer alltaf í gang, þarf að starta aðeins lengur en venjulega. Gerir þetta nokkrum sinnum. Skiptir engu þó að ég gefi honum aðeins inn áður en ég set í drive. Drepur samt á sér.Endilega hellið úr skálum visku ykkar.
Kveðja
Þengill (sem er kalt á tánum)
12.01.2007 at 00:38 #575052Ef þú ert á vinstri akrein og umferðin hægra megin við þig fer jafnhratt eða hraðar en þú, færðu þig þá yfir.
Kveðja
Þengill
07.01.2007 at 04:20 #573556…heitir Stefán og er jeppamaður mikill og vanur.
Sunnlendingur í húð og hár. 😉
03.01.2007 at 00:39 #573274Lyngdalsheiðin er sunnan megin við Gjábakkaveg.
Þannig að varðan er einmitt ekki á Lyngdalsheiði eins og "svarti pétur" og Hlynur benda réttilega á.Kveðja
Þengill
03.01.2007 at 00:31 #573372Ekki get ég ímyndað mér fyrir hvað allar þessar 500 ástæður eru fyrir því að drífa ekki neitt á Ford.
–
En þessa einu skil ég vel. Hún hljómar svona.
–
ÞÚ ERT Á FORD!!! 😉
–
F.O.R.D =
–
Found On a Russian Dumpyard
Fix Or Repair Daily
Fast Only Rolling Downhill
–
Gaman að þessu..
–
Kveðja
ÞengillJeppi er ekki jeppi nema á honum standi Jeep!!!
20.12.2006 at 00:38 #571978Mér finnst nú bara nokkuð gott hvað hann kemst á þessu.
14.12.2006 at 02:32 #571306Það sem mér finnst mesta snilldin við þessar takmarkanir er að þetta mun verða til þessa að þessum bílum fækkar í umferðinni. Sem er bara gott. Þetta eru ópraktískir bílar að öllu leiti. Nema ef þú ert verktaki sem þarf að vera draga mjög þunga hluti eða bera á pallinum þunga hluti. Nú eða hestamaður með 10 hesta hestakerru í eftirdragi.
.
Ég bara get ekki séð hvað venjuleg fjölskylda hefur að gera með svona bíl. Ekki eru þeir náttúruvænir. Eyða gríðarlega miklu eldsneyti. Stórir og klunnalegir. Tala nú ekki um þegar búið er að breyta þeim.
.
Í USA eru þeir flokkaðir sem vörubílar og þurfa þar af leiðandi ekki að fara í árekstrarpróf. Þannig að það er ekki nokkur trygging fyrir því að þetta séu öruggir bílar fyrir þá sem inní þeim eru.
Ekki eru þeir öruggir fyrir þá sem verða fyrir þeim, það er alveg ljóst.
.
Það segir sig algjörlega sjálft að bíll sem er 300+ hestöfl og er 3,5 tonn er hættulegur í umferðinni. Sérstaklega þegar tekið er tillit til allra hálfvitana sem eru þarna úti. Og þeir geta alveg eins verið á þessum bílum eins og öðrum.
Meirapróf er ekki trygging fyrir betri ökumann. En ætti auðvitað að vera það.
.
Þegar maður er farinn að fá Ford F-350 með risastóra hestakerru fulla af hestum eða með heilt hús á hjólum í eftirdragi framúr sér, og maður sjálfur á 90-95km hraða. þá sér maður afhverju er verið að setja þessar takmarkanir á.
.
Og mér þætti líka eðlilegt að það yrði lækkaður hámarkshraði á 38"+ breyttum bílum.
.
Það myndi sennilega líka fækka þeim sem kaupa sér breyttan jeppa að því að það er stöðutákn.
.
Einhverntíman las ég það að það væru um 70-80% allra breyttra jeppa sem færu aldrei út fyrir malbikið.
.
Kveðja
Þengill
Sem dreymir um 38"+breyttan jeppa.
Og lægra eldsneytisverð. 😉
19.11.2006 at 12:14 #568722Hér á selfossi er ekki snjóarða. Ekki einu sinni snjór í Ingólfsfjalli.
18.11.2006 at 19:48 #568442Deta rafgeymar hafa mikla reynslu. Deta er stærsti lyftarageyma framleiðandi í heimi. Deta fæst hjá Olís.
Kveðja
Þengill
31.10.2006 at 19:43 #566098Jeppi er ekki jeppi nema að það standi á honum JEEP!!! 😉
25.10.2006 at 22:14 #565330Hringdu í Frumherja. 😉
19.10.2006 at 19:02 #5639321 : 0 fyrir hundaeigendur. 😉
Tillitsemi er lykilorðið. Ekki bann og aftur bann. Íslendingar eiga örugglega Evrópumet í bönnum.
Kveðja
Þengill og hundurinn Gosi
18.10.2006 at 18:47 #563822Á þetta ekki að vera í smáauglýsingum? 😉
-
AuthorReplies