Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
21.10.2007 at 20:41 #600590
Það er til sérstakt rafmagnssprey sem þurrkar, smyr og kemur í veg fyrir kondens (spansgrænu), Bílanaust voru með helvíti gott sprei sem þeir framleiddu (kallaðist sú lína ekki BN motors?).
Annars heitir þetta contact spray eða condens spray á engilsaxneskunni
16.10.2007 at 23:31 #599970Það getur nú ekki verið mikið mál að færa beltisfestingar á milli sæta, eða þá að opna spóluna á beltinu sjálfu og skifta um járnið sem smellur í.
16.10.2007 at 19:38 #600090Leoemm.com er snilld, ég las grein um Terrano II á þeirri síðu og hef verið ákaflega stoltur af bílnum mínum síðan.
Þar er talað um að gamla 2,7 Terrano II vélin sé talsvert sprækari og skemmtilegri en jafngamlar 2,8 Patrol vélar.
15.10.2007 at 20:08 #200973Lumar ekki einhver á þjóðráðum um hvernig best er að skifta um framsæti í bíl og mixa sæti á milli tegunda?
Ég er á Nissan Terrano II, með ekta Nissan sætum sem þíðir tveggja daga bakverkur eftir dagsferð.
Eru einhverjar sér stirkingar undir sætunum eða eru þau bara boltuð við botnin eftir behag?
12.10.2007 at 17:27 #599662Volti ehf (rétt hjá Honda umboðinu, man ekki hvað gatan heitir) selja líka Hella kastara og eru ódýrari en N1, sérstaklega ef þú færð rafverktaka til að kaupa kastarana fyrir þig
09.10.2007 at 18:48 #598966Ég kannaði öll verð á landinu í sumar.
Ódýrustu afturdempararnir undir ’96 Terranó II voru Old man emu hjá Benna. Keypti líka gorma og er hæðstánægður með þá. Dempararnir kostuðu 8.900 stikkið og gormasettið 18.000 kr.
Keypti svo Sachs að framan á 5.200 kr stikkið og sé dálítið eftir þeirri nísku.
04.10.2007 at 21:23 #598710Þetta var helber snilldar drápa!!
Breytir ekki þeirri staðreynd að Yaris er rassgat á fjórum hjólum
26.09.2007 at 22:15 #597970Er 4" púst ekki bara málið?
Það hlýtur að vera ódýrast og þæginlegast, púslar bara saman eigin pústkerfi úr skólprörum!
13.09.2007 at 00:12 #596556Lightforce ku vera miklir undrakastarar og fást hjá Hlað
13.09.2007 at 00:10 #200787Hvernig er best að hækka boddýfestingar, m.ö.o. framlengja þær?
13.09.2007 at 00:01 #596570Eh, já
Nú spyr ég eins og fávís kérling úr Haukadalnum, er það gott eða slæmt?
12.09.2007 at 22:32 #596566Já ég hef heyrt að þessi dekk séu mjög góð í akstri en vanntar að vita um eginleika þeirra í snjó.
Menn sem eiga 38" Toyo eru endinlega beðnir um að tjá sig
11.09.2007 at 23:26 #200784Hefur einhver reynslu af 37″ dekkjunum frá Toyo, eða bara Toyo jeppadekkjum yfir höfuð.
Hvaða felgur hafa menn verið að setja 37 tommuna á?
Hvernig koma dekkin út microskorin?
31.08.2007 at 23:27 #595702Ég sá Terrano II á planinu hjá Artic Trucks fyrir c.a 2 mánuðum síðan. Blár, ’99 módelið minnir mig, númerið var OO-3??
Hann var auglýstur með loftlæsingum að framan og aftan
31.08.2007 at 19:43 #595734Síðasta fyrirsögn átti að vera verndum eldri bíla
31.08.2007 at 19:42 #595732Til að draga úr mengun á að niðurgreiða eiðslugranna bíla og önnur dekk en nagladekk. Þetta stuðlar að því að meðaljóninn kaupir sér eiðslugrannan bíl og skiftir nagladekkjunum út.
Það á ekki að níðast á þeim sem eiga gamla bíla. Breyttir jeppar eru eins og allir vita í allt öðrum verðflokki en óbreittir, sem þíðir að byrjendur í jeppasportinu hafa aðeins efni á eldri bílum.
Ef sett verða þvílík gjöld og kvaðir á stórar dísilvélar þíðir það brotthvarf ódýra jeppa og jeppasportið verður aðeins fyrir vel ráðsett miðaldra fólk og ríka pabbastráka.
Ég vil ekki þurfa að hröklast úr jeppasportinu, nú loksins sem ég hafði efni á jeppa, vegna þeirra mistaka pabba að gerast sauðfjárbóndi en ekki forstjóri stórfyrirtækis svo hann gæti keypt nýjan Landcruser handa mér.
Þessar helvítis vælandi húsmæður í vesturbænum sem kvarta undan svifriki geta bara lokað glugganum eða flutt í Grafarvogin!
31.08.2007 at 18:40 #595696Þeir hjá benna sögðu að það væri mjög líklegt að þetta passaði.
Ég fékk t.d. hjólalegu um daginn sem var merkt NISSAN/FORD
30.08.2007 at 22:34 #595688Farðu á þennan link: http://www.arbusa.com/alac/215109.pdf
Tjékkaðu á blaðsíðu 4, undir Ford Maveric og sjá þú finnur læsingu á 31 rillu öxul sem þeir í Bílabúð Benna bentu mér á.
Ford Maveric er hálfbróðir Nissan Terrano II, eins og maðurinn sagði: Modern cars – same shit, different asshole
30.08.2007 at 21:07 #595682Ertu búinn að kanna með 3" púst? Mér var eindregið ráðlagt frá því, það væri of lítil mótstaða og vélinn myndi missa afl. 2,5" væri hinnsvegar alveg málið og þessi gaur í BJB hefur smíðað það kerfi undir marga terranóa.
Svo finnst mér eitt vera alger synd. Allir þeir fordómar sem Terranó verður fyrir. Það er eins og þetta sé ekki almennt viðurkendur bíll til fjallaferða.
Smá staðreyndir:
Terrano II er með 2,7 lítra vél. ’96 módelið eins og minn skilar 100 hestöflum og tæpum 230 Nm við 2200 sn/mín. Vélin hefur hinnsvegar náð 200 Nm við 1500 sn/mín (heimildir frá leoemm.com). Þessar vélar eru víst notaðar í leigubílum í Bretlandi (sel þetta reyndar á kostnaðarverði)Bíllinn er á flexitorum (búhú, það eru flestir nýjir bílar líka) en Patrol hásingu að aftan, Patrol stífur, Patrol millikassi, Patrol þetta og Patrol hitt.
Svo er það vælið að ekkert fáist í þennan bíl. ARB selur loftlæsingar í fram og aftur drif og Fjallasport eiga önnur hlutföll, bíllin kemur sammt á 4,65 hlutföllum (eins og Patrol).
Besta við þennan bíl er að ég get keyrt frá Ískraft, gegnum planið hjá Biko og niður á Reykjanesbraut án þess að nota aðra gíra en 1. og 3., haldandi á kaffibolla í hægri hönd!
Ég hvet alla þá sem eiga breittan Terranó að láta í sér heyra um ágæti þessarra fínu bíla!
30.08.2007 at 19:29 #595678Sæll Hagalín
Það er á óskalistanum að smella mér í Pústþjónustu BJB í Hafnafyrði og versla 2,5" púst. Það kostar 40.000
-
AuthorReplies