Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
23.01.2007 at 23:27 #199479
Ég var að fá mér GPS Íslandskort frá R.Sigmundssyni
með pakkanum fylgir MapSource og nRoute.
Er ekki hægt að lesa inn leiðir og ferla úr GPS bókinni inn í MapSource eins og hægt er að gera í Nobeltec?
21.12.2006 at 00:45 #572106Það að hýsingaraðili láti þetta ekki koma fyrir aftur er að mínu mati ekkert svar. Einu sinni er of oft.
20.12.2006 at 23:48 #199207Mig langar bara að forvitnast aðeins um það hvar ferðaklúbburinn er með vefinn í hýsingu. Leitt að heyra að bilun í vefþjóni hafi leitt til gagnataps.
05.12.2006 at 16:06 #570246Næst koma ábyggilega leiðbeiningar um það hvernig eigi að stela Patrol.
01.12.2006 at 13:25 #569892Kærar þakkir allir saman fyrir góð svör.
30.11.2006 at 22:46 #569876Hafa menn virkilega enga skoðun eða reynslu til að miðla í þessum málum
29.11.2006 at 22:56 #199073Sælir spekingar.
Hvernig er 4Runner TD á 38″ að koma út á fjöllum.
Er mikið mál að setja hann á stærri dekk. Hvað þarf að gera til að setja svona bíl á 44″. Er með bíl í huga sem er með röri að framan.
12.11.2006 at 23:50 #198947Ég get ekki skoðað myndirnar, fæ einhverja villumeldingu.
12.11.2006 at 22:50 #567674Sælt veri fólkið.
Hvernig er það var þetta svo hevý túr að enginn náði að smella af myndum?
12.11.2006 at 21:57 #567764Þetta eru vélar út tjónabílum
Hægt að skoða bílana á:
http://www.perth4wd.com.au/dismantle/dismantle.php
12.11.2006 at 21:26 #56775619.10.2006 at 17:51 #564110Það er ekki hægt að segja að ég sé Trooper maður lengur. Átti þennan hvíta í 4 ár og mig langar ekkert að fá mér Trooper aftur. Sérstaklega ekki þennan 44" breytta hjá Lúther. Mér finnst sá bíll vera verulega sjúskaður.
19.10.2006 at 17:19 #564104Komdu þá með tillögur að einhverju betra
19.10.2006 at 17:13 #564100Þetta átti auðvitað að lenda í auglýsingunum, var bara eittvhað utan við mig áðan.
19.10.2006 at 16:20 #198768Flutt í smáauglýsingar
25.04.2006 at 12:44 #550706Sæll og til hamingju með bílinn. Vonandi verður hann þér til ánægju.
Ef ég væri þú þá myndi ég tala vi Árna Pál Árnason
hjá Bifreiðaverkstæði Árna H. Árnasonar Eldhöfða 15, hann veit allt um svona bíla og á einn slíkan sjálfur. Hann er búinn að vera í þessum breytingabransa í mörg ár og þekkir örugglega öll trixin í bransanum.
24.04.2006 at 17:23 #550468Það kostar frá 25.600 – 30.744 kr. að keyra hringveginn miðað við 15-18 ltr á hundraðið.
MV. 1400 km.Vitið þið hvað Ríkið fær mikið af því?
Gefum okkur að það séu 70 kr. á lítrann þá eru það 14.700 – 17.640 kr. Takk fyrir!!
24.04.2006 at 09:22 #549956Sælir félagar og takk fyrir þessar upplýsingar.
Það kemur mér á óvart að LC 80 skuli ekki vera þyngri en þetta.
Þegar ég viktaði Trooperinn sem ég átti og var á 38" þá var hann um 2.500 kg minnir mig með fulla tanka af olíu og öllum græjum klár á fjöll.
Samkvæmt þessu þá er LC ca 250-300 kg. þyngri og það segir mér að hægt er að komast býsna mikið þó hann sé á 38" hvað þá á 44".
23.04.2006 at 22:24 #549948Sælir
Getur einhver upplýst mig um það hvað LC80 breyttur á 44" er þungur. Þá er ég að tala um fullbreyttan bíl með skriðgír og öllu. Eins væri gaman að vita hvað 38" breyttur bíll er þungur.
22.04.2006 at 20:19 #549944Ég væri til í að skoða þetta, Róbert. Geturðu komið mér í samband við þennan vin þinn.
Eru einhvers staðar til myndir af þessum bíl.
-
AuthorReplies