Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
30.06.2003 at 14:01 #192693
Sá ég ekki „um daginn“ að einhverjir hefðu verið að prófa 37″ GóðÁrs dekkin ??
Ég þarf að fjárfesta í dekkjum fyrir veturinn undir Hilux 38″ en var að velta þessum fyrir mér sem valkosti.Hvað segja mennirnir sem prófuðu þessi dekk ? Er eitthvað vit í þessu ? Malbik vs. snjór ?? Gaman að heyra álit og skoðanir.
Talandi um jeppadekk; það heyrist hvorki hósti né stuna frá ArcticTrucks mönnum um AT-405 ???? Hás itt góing ?
Kv, Valdi
26.06.2003 at 10:07 #474490Ef einhver á sæmilegann hlera fyrir mig á ´85 Hilux þá vantar mig eitt stykki.
Kv, Valdi
699-8334
25.06.2003 at 16:13 #474446Þú virðist ekki vera sá eini sem hefur spáð í þetta 😉
http://www.ridgenet.net/~biesiade/Fordrears.html
24.06.2003 at 11:28 #474418Þú spyrð um muninn á TFT og LCD. Ég sé ekki betur en þetta sé sami hluturinn. Það stendur skýrum stöfum þarna á síðunni að þetta séu TFT LCD skjáir.
Til að skýra það fyrir einhverjum þá stendur TFT fyrir Thin Film Transistor og LCD fyrir Liquid Crystal Display.
Sami grautur í sömu skál.
19.06.2003 at 14:00 #474250Þetta er eitt þekktasta merkið í kúplingum í USA hefur mér sýnst. Ég hef ekki prófað þær sjálfur en myndi halda að þetta séu fínustu græjur.
Mér sýnist nú á heimasíðunni þeirra og hef alltaf staðið í þeirri trú að þetta system þeirra virki þannig að þeir geti haft kúplingspressuna mun stífari (aukinn klemmukraftur) án þess að það sé á kostnað stífari pedals. Þannig að t.d. Centerforce I er um 30% stífari en heldur original stífleika fyrir ökumann. Þetta næst væntanlega með þessum lóðum sem hjálpa til í boði miðflóttaaflsins. Þetta hefur ekkert með botnsnúning að gera. Skemmtileg kenning samt þar sem botnsnúningur bílvéla getur verið frá ~4.700sn og upp í 19.000 !
Kv, Valdi
Meiri upplýsingar er að finna á http://www.centerforce.com
13.06.2003 at 09:05 #474198Ég lít á þessi atriði.
Takk fyrir skjót og góð viðbrögð.Kv, Valdi
P.S. Jú þetta er 2L-T
12.06.2003 at 17:24 #192646Nú leita ég á náðir snillingana sem lesa þetta spjall.
Ég er með Hilux 85 með Turbo Diesel vél sem hætti að hita glóðarkertin einn daginn. Komst að því að ef maður snýr svissinum mjög hægt eins og maður sé að fara að starta þá kemur hitunin inn og maður getur startað. Hvað haldið þið að gætið verið að ?
Venjulega (eins og menn þekkja) svissar maður bara á og startar svo þegar ljósið slökknar en nú kemur ekkert ljós.Er það svissinn eða eitthvað relay eða hvað ?? Látið nú ljósið mitt skína
Kv, Valdi
22.04.2003 at 17:29 #472518Háæruverðugi Kjartan,
ég get ekki séð að hér fyrir ofan sé verið að meiða æru eins eða neins og enga svívirðinguna sé ég. Fyrir utan þetta augljósa grín hjá Stebba (það má grínast ennþá, er það ekki? ) þá virðast þetta bara vera skoðanaskipti hjá mönnum um verð hjá einni af varahlutaverslunum landsins.
Mönnum hlýtur að vera frjálst að tjá skoðanir sínar á þessum opinbera vettvangi án þess að formaður félagsins sem heldur úti síðunni geri tilraun til að ritskoða það sem hér kemur fram. Er ekki hugmyndin með með þessu vefspjalli að menn skiptist einmitt á skoðunum ? Ættu menn kannski að senda póstinn til þín frekar og þú getur sent hann áfram á síðuna ef skoðanirnar gagnrýna ekki þau fyrirtæki sem styðja við klúbbinn á ýmsan hátt ?
Má maður þá ekki gagnrýna Skeljung eða Radíóþjónustu Sigga Harðar ? (Ekki svo að skilja að ég þurfi eitthvað að gagnrýna þessi fyrirtæki)Auðvitað eiga menn að reyna að vera sem mest málefnalegir en það er líka það sem menn eru að gera með því að gagnrýna verð á því sem þeir þurfa að kaupa. Allir gagnrýna verð á bensíni, því ekki að gagnrýna varahlutaverð ? Menn gagnrýndu mikið verð á jeppadekkjum fyrir nokkrum mánuðum, það var allt í góðu og hjálpaði örugglega til að seljendur lækkuðu verð sitt nokkrum dögum/vikum seinna.
Ekki misskilja starf formanns og halda að ritskoðun á vefspjallinu og vald yfir skrifum manna falli þar undir.
Gagnrýniskveðjur,
Valdi
16.04.2003 at 14:24 #472460Þegar þið farið á Mýrdalsjökul er þá bara farið upp frá Fimmvörðuhálsi eða eru fleiri leiðir færar á jökulinn ?
Ef svo er, þá hvaða ?Kv, Valdi …í ferðahug.
16.04.2003 at 10:24 #472554Ég segi nú bara eins og ameríkaninn: Whatever gets you off !!!
Menn mega mæta í drullupolla og spóla fyrir mér á meðan þeir skemma ekki gróður á stóru svæði. Sumir hafa gaman af þessu (eins og Mudbogs í Ameríku sannar) en aðrir ekki.
Ekki úr vegi að útbúa svæði fyrir þá sem þetta fíla.Just my two cents,
Kv, Valdi
12.03.2003 at 23:44 #470306Mér sýnist Ferðaklúbburinn 4×4 vera betur settur án svona óþroskaðs bjána eins og þessi Flippi lítur út fyrir að vera ??? Allavega kemur hann þannig fyrir í þessum skrifum.
Valdi
01.03.2003 at 15:51 #469604Já, þetta lítur vel út.
Spurning hvort maður fari að klippa meira úr brettunum á Súkkunni til að koma þessu undir :-)….Stendur þetta jafnhátt og 38" Mudder ? Það virðist gera það á myndunum en þær geta blekkt.
Kv, Valdi
18.02.2003 at 13:57 #465680Burtséð frá því hvort það eigi að byggja upp þessa hálendisvegi (sem mér finnst ekkert stórvægilegt atriði) þá er ótrúlegt að þeir sem stjórna þessu landi íhugi að eyða milljörðum í vegagerð á hálendinu og jarðgangagerð annarsstaðar á meðan ekki er hægt að halda úti lágmarksþjónustu í heilbrigðiskerfinu og löggæslu og á meðan enn er 71 !! einbreið brú á þjóðvegi 1 og möl með tilheyrandi holum á góðum hluta.
Ég held að þessir menn ættu að koma forgangsröðinni á hreint og hætta að æða úr einu í annað og reyna að klára málin áður en það er ætt útí svona vitleysu sem virðist bara vera til að ná í atkvæði.
Mín tvö cent.
Valdi
11.02.2003 at 17:45 #468334EGR stendur fyrir Exhaust Gas Recirculation.
Veit ekki betur en að það þýði að smávegis af pústloftinu er tekið og blásið inná soggreinina. Í hvaða tilgangi er ég ekki alveg viss um en það á örugglega að minnka mengunina.
Valdi
15.01.2003 at 17:14 #466542Góð hugmynd hjá Ýktum og örugglega ekki mikið mál fyrir vefstjóra miðað við frammistöðu hans hingað til.
Lengi má gott bestna.
Kv, Valdi
10.01.2003 at 09:54 #191966Sumt vonar maður að fari aldrei í framleiðslu:
p.o.d.Kv, Valdi
P.S. Mér líst hinsvegar vel á „gamla“ Krúserinn ofar á síðunni.
08.01.2003 at 23:29 #465580Já, Einar það er rétt að þetta var ekki rétt hjá mér. Það sem var rétt er að þú varst með eins læsingar í Troopernum og ég er með í Súkkunni en það sem var vitlaust hjá mér er það að þetta eru ekki þesskonar læsingar í Rubicon bílnum. Hér er smá lýsing copy/paste af http://www.rockcrawler.com :
Once in low range, Jim explained to me how the air lockers worked. When in normal 2WD or 4WD High, the Tru-Lok? differentials run normally, with the addition of torque-sensing limited slips. The limited slips can be a great help when the weather turns sour or if you get into some mud or other slippery surfaces. The real excitement, however, kicks in when you enter 4WD Low. If you are under 10mph, pressing the switch once will engage the rear air locker. Pressing it a second time engages the front, thus locking both front and rear axles. Lifting the switch or shifting out of 4WD Low will disengage the lockers. Running at only 5 pounds of pressure, the air lockers are completely silent, unlike other aftermarket models available.
Virðist drullusniðugt !! Ég biðst afsökunar á að hafa ekki lesið þetta í gegn áður en ég svaraði. My fault entirely !!
Meira [url=http://www.rockcrawler.com/reviews/jeep/wrangler_2003_rubicon_first_impressions/index.asp:13b3itm5]hér[/url:13b3itm5]
[url=http://www.rockcrawler.com/reviews/jeep/wrangler_2003_rubicon_preview/moab_ejs_2002/index.asp:13b3itm5]hér[/url:13b3itm5]
[url=http://www.rockcrawler.com/reviews/jeep/wrangler_2003_rubicon_preview/index.asp:13b3itm5]og hér[/url:13b3itm5]Gaman að lesa þetta…..vonandi kemur svona bíll sem fyrst hingað til lands !
Kv, Valdi
08.01.2003 at 17:30 #465566Þetta eru nú engar nýjungar sko! Nema kannski að það er nýtt að þetta sé original í þessum bílum…
Ég er með svona læsingar í Súkkunni minni og ég veit að Einar Kjartans (eik) er búinn að stúta 3 svona læsingum.
En þær virka vel á Súkkunni …(ennþá) !! En ég myndi segja að þetta sé engin búnaður til borgaraksturs eða fyrir bíl sem er notaður dagsdaglega. Allavega er konan ekkert sérstaklega hrifin, ….. fyrr en við komum í snjó
Kv, Valdi
01.01.2003 at 09:24 #465924Ef þú nærð að lesa þetta áður en þú ferð af stað þá leggjum við af stað uppúr tíu frá Kringlunni. Við getum komið við á Select uppá höfða, ekkert mál.
Ég er með 855-5184 í bílnum og VHF og CB. Verðum á rás 10 á CB.
Kv, Valdi
31.12.2002 at 16:46 #465920Sælir,
ég er að spá í að skreppa á morgun í smá kynnisferð með Breta og sýna honum Langaskafl. Var að velta fyrir mér að leggja af stað uppúr 10 í fyrramálið. Allir velkomnir með og gott að vita af einhverjum á svipuðum stað.
Veit einhver um færðina á Kaldadal og uppað jökli ? Ætti ég kannski að reyna að leggja fyrr af stað ?
Kv, Valdi
-
AuthorReplies