Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
19.09.2013 at 11:14 #378964
Daginn.
Gleymdi að skrá mig í gær. Er enn hægt að troða sér með?kv,
Valdi.
04.02.2010 at 20:54 #681692Takk fyrir svarið Benni.
Ætli maður reyni þá ekki að berjast eitthvað annað í staðinn. Krapasigling inn í Landmannalaugar hljómar ekki illa miðað við sprungur á jökli.Ef einhvern langar að slást í hópinn þá er það velkomið, er bara einbíla eins og er.
Kv,
Valdi
04.02.2010 at 19:45 #210492Mig langar að forvitnast um hvort einhver hafi verið á ferð nýlega á Eyjafjallajökli? Er að spá í bíltúr á laugardag og væri til í að heimsækja Eyjó. Einnig hvort þessi námagröftur á Hamragarðaheiði hafi einhver áhrif á möguleika manns að komast þessa hefðbundnu leið uppeftir.
Ferðakveðja,
Valdi
30.10.2009 at 22:01 #659884[quote="sukli":64y1onkk]hefuru pælt í að kíkja á hvartmíluspjallið, þeir erum með spes dálk fyrir þetta, þar sem að maður getur leitað uppi bíla, kanski einhver geti svarða þér þar[/quote:64y1onkk]
Af hverju erum við ekki með spes dálk í þetta hérna á okkar spjalli ? Kannski einhver ýti við vefnefnd. Kvartmílukallarnir eru ekkert að spá í þessa trukka.
Kv,
Valdi
25.10.2009 at 21:34 #663604Svo má líka benda mönnum á að xenon perurnar eru lengri en halogen og ljósið í perunni er utar í ljóskerinu en með halogen. Það breytir brennipunkti ljóssins og þar af leiðandi sjá menn oftar en ekki lítinn mun á ljósmagninu því þótt það sé 3svar sinnum meira úr 35w xenon peru en 55w halogen þá nær ljóskerið ekki að senda það á rétta staði og menn fá mjög ófókusaðann geisla sem oft blindar ökumenn sem koma úr gagnstæðri átt. Geislinn dreifist í allar átti í staðinn fyrir að lýsa niður á veginn.
Í kösturum eins og LightForce er hægt að laga þetta því þeir eru með breytilegum brennipunkti en það er ekki hægt í venjulegum aðalljóskerum bíla. Þessvegna mætir maður svona óþolandi mörgum bílum í dag með óþolandi björtum aðalljósum. Ég tek fram að nú er ég bara að tala um bíla með venjuleg ljósker en ekki projector/linsu ljós.
Fyrir utan að maður skilur ekki af hverju menn fá sér ljós með geisla fyrir ofan 6000K því eftir því sem ljósið er blárra, því minna nýtilegt ljós er. 8000K og yfir er bara fyrir "lúkkið" en ekki fyrir betri lýsingu.Kv,
Valdi
16.04.2009 at 21:59 #645760Ég er búinn að láta plata mig í sightseeing ferð með tveim Tjöllum á sunnudag, var einmitt að hugsa um Langjökul. Ég veit ekki hvort þeir nást svona snemma á fætur eftir pöbbaröltið á laugardagskvöldið en ég fæ allavega að vera í talstöðvarsambandi við ykkur, ég nota þá bara förin ykkar. Ég er á vínrauðum Explorer á 38".
Kv,
Valdi
10.03.2009 at 21:09 #643044Ég er sammála Atla. Þetta hefur hinsvegar ekkert með bílgerðina að gera og ég held nú að menn séu orðnir full paranojaðir hér að ofan. Þetta setur ekki frekar blett á okkur í f4x4 frekar en það setur blett á Toyotueigendur yfirleitt ….. eða menn sem aka vínrauðum bílum …. eða þá sem eru á Dick Cepek.
24.11.2008 at 23:19 #633172Ja, ég myndi bara hafa hurðirnar ólæstar til að losna við dýrustu skemmdarverkin, jafnvel bara opnar. Ef að þið viljið endilega hafa tæki fyrir tugi og hundruð þúsunda til sýnis fyrir þjófa þá er líklega best að hafa bara bílinn opinn því að þeir láta eina rúðu ekkert stoppa sig.
Besta ráðið er auðvitað að taka GPS tækin inn á kvöldin, fronta af útvörpum og mæka af talstöðvum. Innbrot í bíla þar sem eitthvað verðmætt sést eru ekki nýskeðfrétt. Annars skil ég nú ekki hvað venjulegir fjölskyldufeður eru að gera með GPS tæki í Golfinum á mánudagsmorgni á leiðinni í vinnuna. Þetta er bara eitthvað tækja-showoff. Jeppamenn nota svona tæki nánast bara í ferðum og af hverju að storka þjófunum með því að hafa þetta í mælaborðinu alla vikuna ???
Nei ég bara spyr…….
19.09.2007 at 21:42 #597454Domelight er inniljósið. Myndi halda að þetta væri öryggið fyrir það. Prófaðu allavega að kippa því úr og sjá hvort inniljósið slökknar.
Kv,
Valdi
09.05.2007 at 18:29 #563998Eigandinn heitir Hjálmar Jónsson.
Segi ekki meira en hann á heima í nágrenni við mig og væri gaman ef fleiri 34 ára gamlir jeppar væru svona fallegir.
22.02.2007 at 10:25 #580426Sælir,
erum að fara á Eyjó á laugardagsmorgun og erum að velta fyrir okkur færðinni. Var farið um síðustu helgi ? Hvernig var Hamragarðaheiðin ? Einhver snjór ? Sprungur uppi við topp eins og venjulega? Allar upplýsingar vel þegnar.
Kv, Valdi
25.02.2006 at 22:50 #544478Búið að taka út…..
22.02.2006 at 23:30 #527196[url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=bilarogbreytingar/6790:2bpj7b1p]https://old.f4x4.is/new/forum/?file=bilarogbreytingar/6790[/url:2bpj7b1p]
Hvað er annars að frétta af Guðna Ofurmanni ?
Ennþá á skóflunni og ennþá á Hvíta Hvalnum ?Kv, Valdi
22.02.2006 at 17:54 #543952Vélin hrundi ekki. Það var þannig að ég fékk örlítið vatn inn á hann haustið 2004 en það var ekki meira en svo að ég gat startað honum og keyrði svo á honum fram á haust 2005. Bank, sem síðar reyndist vera stimpilbolti, ágerðist eftir því sem leið á og ég fór með hann í þjöppumælingu þar sem kom í ljós að það var of lítil þjappa á einum strokk. Vélin fór þá í Vélaland og þeir fundu að þetta var ónýtum stimpilbolta að kenna en fyrst að það var búið að opna þá var blokkin boruð í næsta númer og nýjir stimplar og hringir settir í. Auðvitað var svo skipt um legur og tímareim +strekkjara. Það voru komnar sprungur í heddið sem reyndar hélt þjöppu en það þótti ekki verjandi að setja vélina saman með hedd sem myndi gefa sig eftir 50 eða 500 eða 50000 km. Þannig að það var pantað nýtt. Í raun eru allir slitfletir nýjir + nýtt hedd þannig að það má segja að þetta sé ný vél.
Vélin var keyrð 155.000 þegar hún fór í viðgerð en ég hefði sjálfsagt getað keyrt hana áfram. Ég tók hinsvegar ekki séns á því þar sem þetta hefði getað eyðilagt meira útfrá sér.
Kv, Valdi
22.02.2006 at 14:44 #543948Þú verður að átta þig á því að Trooperar fá ekki fullt afl fyrr en þeir eru orðnir fullheitir. Ég er með ´98 bíl og hann er algjörlega aflvana þegar hann er ískaldur, svo skánar þetta smám saman og þú færð öll 160 hrossin og 333Nm þegar hitamælisnálin er komin á miðjuna. Þetta hlýtur að vera til þess að maður setji ekki fullt álag á vélina fyrr en hún og olían eru komin á vinnsluhita. Þetta er svona líka með nýjustu Pattana, veit ekki með aðra bíla, allavega skilst mér að LC sé ekki svona.
Mér finnst vera hörkuafl í þessum bílum og mjög gaman að keyra þá miðað við diesel jeppa.Kv, Valdi sem á ´98 með nýrri vél.
22.11.2005 at 16:24 #196694Er einhver sem sandblæs og húðar felgur sem getur líka tekið dekkin af, sett þau á aftur og ballaniserað ?
Ég nenni ekki að transporta settið fyrst á dekkjaverkstæði, fara svo með dekkin heim og felgurnar í sandblástur og svo allt á dekkjaverkstæði aftur ef ég þarf þess ekki.
Endilega látið vita ef einhver býður þessa þjónustu.
Kv,
Valdi
03.11.2005 at 10:12 #530550Hvað meinarðu "hafa áhyggjur af því að vera búin með gírana" ?? Munar svo mikið um þessi hlutföll ? Ég er á original hlutföllum og nota nánast aldrei 5. gírinn nema niður brekku í meðvind. Ef ég held löglegum hraða kemst vélin ekki yfir 2000 sn.
Með von um skemmtileg svör (að venju).
Valdi
02.11.2005 at 22:37 #530544Hvað var ég að lesa ? Trooper hlutföll koma ekki aftur ? Síðast þegar ég talaði við Fjallasport (snemma í haust) þá átti þetta að vera í pöntun og koma á árinu ?? Vill einhver leiðrétta mig ef meiri vitneskja er til um þetta mál því ég er með einn 38" sem vantar sárlega lægri hlutföll.
Kveðja,
Valdi
29.09.2005 at 09:28 #528184Skaut mig aldeilis í fótinn þarna !
Vissi ekki að 45 væri opin rás. Ég gekk út frá því að allar rásirnar á stöðinni minni væru f4x4 rásir af því að ég hef ekki leyfi fyrir neinum öðrum.En hins vegar eru þessi fyrirtæki flest með sínar rásir sbr. þennan lista:
Rás 59 Allrahanda Jepparás
Rás 60 Addís
Rás 61 Geysir
Rás 62 Langjökull
Rás 63 Fjallajeppar
Rás 64 Bátafólkið
Rás 65 Snæland
Rás 66 Fjallabak ehf
Rás 67 Velferðir ehf
Rás 68 Touris
Rás 69 ICECOOL
Rás 70 Ferðaþjónusta Þ.I.Þ.
Rás 81 Mountain TaxiÞá finnst manni nú kannski óþarfi að hanga á rás sem allir hlusta á.
Just my 2 cents.
Valdi
29.09.2005 at 00:19 #528176Ég var nú bara að keyra á Sæbrautinni um daginn þegar ég heyrði þessa miklu lofræðu um Reykjavík á rás 45. Eftir að hafa hlustað í nokkrar mínútur fékk ég nóg og spurði viðkomandi hvort hann væri í túristakeyrslu. "Ha?" kom þá bara. Þá spurði ég hvort hann væri að nota rás Ferðaklúbbsins 4×4 í túristakeyrslu. Eftir langt hik kom svo "Strákar, hvaða rás getum við notað?" Síðan upphófst nokkura mínútna vandræðagangur við að finna rás sem allir voru með. ….og ég hló og hló þangað til ég var við það að keyra útaf.
Þeir héldu greinilega að það væri bara fínt að nota þessa rás af því að allir voru með hana. Þannig að þetta er nú ekki notað bara í kringum The Golden Circle.
Fjarskiptanefndin ætti að senda póst (eða hringja) á þessi fyrirtæki og biðja þá vinsamlegast að hætta að nota okkar rásir í atvinnuskyni því eins og kemur fram á síðu RSH þá eru flest þessi fyrirtæki með sínar eigin rásir.
Góðar stundir,
Valdi
-
AuthorReplies