Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
05.11.2008 at 08:27 #632216
þakka góð ráð, væri endileg til að kikja i skúrin hjá þer ulfr, hef ekki fengið tækifæri til að leggjast undir svona bil og skoða, en var buin að heyra að menn hefðu tekið orginal 70 hjólnöfin af og set hlauparans hjólnöfin af, veit ekki alveg afhverju en. eg ætla að nota leitavelina her til að skoða þetta betur, já er sammála um þessa leitarvélina her.
kv. Atli Freyr
p.s. sem er ekki að taka eftir i skólanum akkurat nuna. heh
04.11.2008 at 21:16 #203157Kvöldið, eins og margir aðrir her inná er eg draumóramaður og dreymi sem sagt ýmislegt, hehe. En nuna er það eitt sem eg pæli mikið í.. sem er framhásing undir hlauparan minn, veit að það væri sjálfsagt best að nota 70 cruser framhásinguna og allt sem fylgir henni.. en það sem eg er að velta fyrir mer er hvað menn hafa verið að færa hana framar, staðsetingum á stífuvösunum, hvaða gorma menn hafa sett, dempara, og allt bara fróðleik sem menn hafa verið að spá i gringum þessa hluti..
kv atli freyr
p.s. sem hefur draum að hlauparinn gæti eitthvern timan farðrað að framan. hehe.
04.11.2008 at 21:04 #632140þetta er auðvita bara trúabrögð, en persónlega finst mer betra vera á breiðari felgum heldur en mjóri upp á að fá flot. En aftur móti er ekki gott að keyra á vegi á of breiðu menn þurfa bara finna hinn góða milli veg.Er með fjórhlaupar á 38 mudder og hann á 13" breiðum felgum og mer finst hann ekki vera gera sig. held að þetta myndi stór lagast ef eg hefði 14" breiðar felgur. held þær se bestar fyrir 38"( sem hef ekki prufað margar felgubreiddir).. var svo með hilux á 35" og á 12,5 breiðum felgum, var á mt 35" undir honum.. hann dreif álíka mikið og hlauparinn er að fara i dag.. eina sem honum vantaði var auðvita meira afl.. 2.4 efi voru i honum.. en þetta er bara min skoðu..
kv. Atli Freyr
p.s. hefur nákvæmlega ekkert vit á þessu. hehe
04.11.2008 at 20:54 #632158þetta er góð spuring.. Ég á reindar 38" breyttan fjórhlaupara sem er ekki frá sögu færandi. sem er 94 model, keyrður langleiðina til tunglsins og baka. þekki þessa gömul ekki voðalega mikið en mer finst minn mjög þægilegur. setti hásingarfælsu upp á 17 cm, og fanst mer það breytta miklu, hafði reindar ekki ballanstöngina i svo hann er smá svagur i beygjum en mjög goður upp á fjöllum.. en þessi vel er bara hörmung. langar mikið að setja i hann eitthvað annað, ameríkst kitlar mann alltaf en tacomu velin 3.4L er lika eitthvað sem eg þarf að spá i. held lika að gamli bilin se mikið laus við þetta riðvesen, eins og á grind eða hurðum. annað en hinn.. sem á til að hverfa einn góðan daginn.. hehe.. eina er það sem mer finst min bil ekki nógu góður i er að fljóta, enda bara með 13" breiðar felgur, vil trúa þvi að 14" myndu breyta honum.. þvi hann viktar ekki nema 1990 kg fullur að bensíni.. en mjög góðir bilar og mikið hægt að gera við þá..
kv Atli freyr.
P.S. alltaf nánægður þegar nyir þjánigarbærður bætast i hópin hehe..
02.11.2008 at 15:52 #632054þekki þessi dekk litið, en hef sjálfur bara keyrt á 35 mike tomson, sem virkuð vel undir hiluxunm sem eg átti, og svo muddernum frá benna. Sem mer finst vera dekk sem virka, en kosta svolitið i dag.. felgunar skipta lika nokkuð máli i þessum dekkjum öllum upp á flot og annað.. þangi vona þu fárir goðar upplýsingar herna um þetta.. gaman væri að fá meiri upplýsingar um hvernig dekkategundir eru að virka..
kv. atli freyr friðriksson.. sem langði bara segja sina skoðun á dekkjum..
02.11.2008 at 15:46 #632040eg fór um helgina upp i kellingarfjöll og hveravelli.. færið var ekki mjög gott, blaut, litið grip, og mikil snjór i niðugröfnum slóðum þar.. en hópurinn var ekki á minna en 38" og gekk ekki vel að fara línuveginn og upp kjöl. vorum 12 tima að fara það.. i þessu færi og þessum árstima er ekkert sniðugt að fara á ílla útbunum jeppum á fjöll.. þetta breytist allt dag frá degi.. við hefðum ekki komist neitt nema við höfðum ekki haft læsingarnar..
kv Atli Freyr Friðriksson, sem var co.driver i þetta skiptið..
10.09.2008 at 14:11 #629064ánægður með hvað þu ert að gera, willysinn var virkilega vel gerður, skoðaði hann á hólmavík um daginn.. hann stóð bara enn inn i vörubilnum.. vissum að bilinn verði buin af ryði aður en willysinn veður tekin úr honum.. skil samt ekki af hverju þu kláraði hann ekki en.. grand með sbc sem getur bara 3 bilað i er bara snild ekki, með þessum 4 litrum eða stærra sem er bara tölvu vesen á svo maður væri til að prufa þetta tæki hjá þer.. komin á alvöru hásingar sem erfitt er að begja(þvi allt er nu hægt með góðum vilja hehe).. bara bomba nokkrum myndum af kvikindinu her inn á..
en að setja LT1 i svona er það ekki bara rugl, er ekki svo mikið tölvu vesen i gringum það,
kv.. Atli Freyr
06.05.2008 at 20:01 #622538umm veit að jamil á til flækjur á þennan motor, veit ekkert hvað hann vil svo bara smiða nytt kerfi undir hann sjálfur. Best er auðvita 2 kerfi.. þangi er eg að fara gera. var að hugsa að setja rörinn ut fyrir grynd… samt ekki buin skoða það nogu vel bara fallegra hljóð..
01.05.2008 at 12:30 #621856Forstu með hana 15 cm fram.. mer finst það svolítið mikið.. en ef það virkar er það fint.. Eg var meira að spá í 3-7 cm, er með 93 argerð af 4runner. En ég ætla nu bara halda mer við 38" dekkinn.. þarf ekki stærra i það sem eg geri og fer.. færður þá bara stýrisdæluna bara framar á grindan og lengdir styriðstöngina .. Hvaða stýrisdælu eru menn að nota i þetta? Hafði hugsað mer að nota bara orginalinn.
kv Atli Freyr..
30.04.2008 at 23:48 #621852þetta er samt að detta bara i hus, tala við han jamil bara og verslaði af honum eittstykki mótor hjá honum.. veit að hann er planaður eins og má mikið, og portaður, stærri innspýting, stærri bensin spissar, meiri þrýstingur á bensínkerfið, það eina sem ég vildi fá væri knastás.. svo var eg að pæla að lata einar áttavilta smiða fyrir mig goðar fælgur i kvikindi.. nuna ætti þetta vera vel sprækari ( enda allt sprækara en venjulegur v6… þessi motor var i bil sem felagi minn átti og stakk þetta bilinn minn görsamlega af.. svo nuna er bara skrufa skrufa og vonandi brosa allan hringinn.. en þá þvi það er komið er verið að spá að fara styrkja þetta fram dót.. það eina sem mer dettur i hug er bara 70 cruser hásing til þetta þoli smá döflagang.. (enda er maður ekki með rolegan hægri fót).. eru þið með eitthver má og hugmyndir um þessar breytingar.. hvað langt dótið má fara fram og hvað maður þarf að passa i sambandi við þetta..
þakka lika ábeingar um goðar siður..ps. einn sem ætlar að flengja grand i haust… 😉
kv. atli freyr..
29.04.2008 at 23:51 #202371sælir, er að pæla nuna með V6 i runnerinnum hjá mer.. vantar upplysingar um þennan mótor, hvað menn hafa verið að gera til að ná eitthverju meira úr þessum æðislegu mótorum.. eru menn að plana þetta og hvað mikið? svo porta auðvita, hjálpar eitthvað? knastása, og hvar menn hafa fengið þá? er með flækur á honum en vildi hafa þær lengri upp á torgið, svo mættu menn bara koma með hugmyndir hvað má betur fara?
einn með draum að hlauparinn taki nu við ser loksins…
kv Atli Freyr
-
AuthorReplies