FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Kristján Logason

Kristján Logason

Profile picture of Kristján Logason
Virkur síðast fyrir 9 years, 5 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 141 through 160 (of 378 total)
← 1 … 7 8 9 … 19 →
  • Author
    Replies
  • 07.12.2009 at 23:32 #670446
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    [quote="pallihall":20klpu2a]Svo er þetta allt saman komið á íslensku hjá Heklu:

    http://www.hekla.is/Pages/19?NewsID=625

    KV
    Palli[/quote:20klpu2a]

    Eða það, víst aðeins þægilegra að lesa þetta svona, skildi líka lítið í hinni romsuni





    07.12.2009 at 23:23 #670444
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    [quote="Atli":3evkezni]Ekki ný geimvísindi, enn held þó að gamli VW-Taro hafi verið mun-betri bíll.

    [img:3evkezni]http://www.volksforum.com/albums/files/7/volkswagen_taro_4x4_3.jpg[/img:3evkezni]

    Kv. Atli E.[/quote:3evkezni]

    Þetta er að vísu rétt hjá þér Atli, svo er spurning hvernig Toyeroinn kæmi út í þessum samanburði.

    Kv, Kristján





    06.12.2009 at 21:05 #670430
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    hehe

    það var nú óþarfi að koma upp um mig Gísli, ég er nefnilega alltaf að segja mikilmennsku ferðasögur af sjálfum mér

    Það er hægt að fá þetta á hljóðsnældu líka, bara fyrir þig Hlynur

    Kv, Kristján
    Sem drífur stundum allt en er alltaf fyrstur





    06.12.2009 at 20:31 #208941
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    Þeir hjá Heklu eru farnir að taka niður pantanir, á eftir að verða vinsæll til breytinga segja þér, loksins getur maður hætt þessu Toyota/Patrol dæmi, voffi alla leið.




    – On sale on Europe next Spring 2010
    – 5,25m long
    – 1150 Kg cargo, capable of towing 2800 Kg
    – ABS turns off
    – ESP, hill descent control
    – 2 Turbocharged diesel engines: 2.0 liter 163cv 400Nm of torque (7,6 liters/100 kilometers, 199 g/km CO2) and later a 4 cilinder 122cv
    – 4×2, 4×4

    For the powertrain, Volkswagen Commercial Vehicles has chosen two reliable, fuel-efficient and clean high-tech turbo-diesels for the pick-up’s market launch. The 120 kW / 163 PS strong 2.0 TDI with common rail injection has two-stage bi-turbo turbocharging, which generates a torque of 400 Newton-meters at a low 1,500 rpm. Another four-cylinder TDI with 90 kW / 122 PS will follow as a second engine variant in mid-2010. It has a turbocharger with variable turbine geometry and develops a maximum torque of 340 Newton-meters from 2,000 rpm. Both engines are paired with a 6-speed manual transmission.

    In addition to their agile responsiveness, the two engines dazzle with their extremely low – and for the entire market segment pioneering – fuel consumption values. Take the Amarok with switchable all-wheel drive as an example. Even in this 4×4 version, the 122-PS TDI consumes just 7.6 litres per 100 kilometres (equivalent to 199 g/km CO2). In the case of the 163-PS TDI, fuel consumption is also very economical at 7.8 litres (206 g/km CO2). This is the first time an all-wheel drive vehicle has been offered in this class whose CO2 emissions are less than 200 grams. Thanks to its 80-litre tank, the pick-up is also capable of ranges of over 1,000 kilometres! All Amarok pick-ups are equipped with an upshift indicator as well to assist drivers in attaining an economical mode of driving.

    For power transfer, three different drive concepts are offered – each tailored for a specific market: full-time all-wheel drive, switchable all-wheel drive and rear-wheel drive. In the base version, the Amarok has rear-wheel drive. This version is intended for customers who mainly chose the pick-up for its body form and its versatility.

    The two all-wheel drive variants are right at home on all terrains. The ideal choice for journeys up hill and down dale is the Amarok 4MOTION with switchable all-wheel drive and a red “4″ in its signature. Making its appearance with full-time all-wheel drive and greater comfort is the Amarok 4MOTION with a black “4″. It exhibits the same vehicle dynamics advantages offered by all-wheel drive, but for paved roads.

    The Amarok with switchable all-wheel drive uses a positive clutch that is practice proven in the pick-up segment. When engaged by the push of a button, it produces rigid power transfer between the axles. For the most difficult jobs, low off-road gearing is also provided, making it easy to take on complicated off-road passages; the truck can even conquer 100 percent gradients with full cargo loading. The progressively tuned heavy-duty spring pack guarantees a high overload safety factor with its three main and two auxiliary spring plates.

    The full-time all-wheel drive version is a rarity in its class. The Torsen differential distributes drive forces at a 40:60 ratio to the front and rear axles, and this simultaneously assures both excellent vehicle dynamics and high traction. In addition, selective braking interventions in tough terrain ensure that the wheel with the best traction always gets the most engine power. This drive concept is paired with a chassis that was specially tuned for comfort.

    An optional rear differential lock is available for all drive types.

    Three equipment lines are available on the Amarok. The base version relies on purely mechanical and extremely robust components – with manual operation of the windows, door locks and mirror adjustment. The front bumper, door handles and mirrors are not painted, making them ideal for heavy duty use. The base version stands on standard 16-inch steel. Other standard features: height-adjustable front seats, variable folding rear bench seat, locking glove compartment and cargo platform lighting. A special feature: antennas integrated in the outside mirrors.

    One grade more luxurious is the Amarok Trendline. On this version, the front bumper, door handles and mirror housings are painted in body colour. Window lifts, door locking and mirror adjustment are all electrically operated. In addition, a radio with CD player, climate control (Climatic), multi-functional display, cruise control system and front fog lights are all standard equipment. 16-inch aluminium wheels underscore the truck’s strong appearance.

    The exclusive Amarok Highline is equipped for enhanced comfort. Building on the Trendline equipment line, the Highline is upgraded by features such as part-chrome mirror housings, various chrome accents outside and inside the vehicle and fender skirt extensions in body colour that create space for 17-inch aluminium wheels. In addition, the top equipment line is characterised by a colour contrasting instrument panel depending on vehicle configuration , automatic climate control (Climatronic), leather detailing, an even higher end sound system and elegant fabric seat covers.

    Exterior: The Amarok’s cargo area delivers the largest dimensions of its class. On a truck bed height of just 525 millimetres, the cargo area measures 2.52 square meters (1,555 millimetre length, 1,620 millimetre width). But that is not all: Also “Best in class” is the 1,222 millimetre width between wheel wells. For the first time on a mid-size pick-up, it is possible to load Euro pallets sideways, saving on space. Thanks to its large dimensions and a payload capacity of up to 1.15 tonnes, sports equipment like quads and bulky machinery can also be transported. Four tie-down eyes in the corners of the truck bed protect cargo during the drive. In addition, the (optional) “hitch” can handle up to 2.8 tonnes trailer load.

    Four airbags, ESP, ASR, ABS and assistance systems: The Amarok sets standards in its class for safety

    Naturally, the Amarok has height-adjustable head restraints and seatbelts at all five of its seating positions. The belts on the front seats are equipped with belt tensioners and are coupled to a visual and acoustic belt warning system. Side curtain airbags for head protection are also available for the driver and front passenger. ABS and ASR are standard features on the Amarok as is the electronic differential lock (EDL). Another standard feature activated by pushbutton is Off-Road ABS, which significantly shortens braking distances on off-road trails and gravel roads. If the optional ESP system is installed, when Offroad-ABS is enabled at vehicle speeds under 30 km/h this also activates Hill Descent Assist. It keeps driving speed constant by selective braking interventions, enabling safe and controlled hill descents. For the first time in this vehicle class, when driving under 30 km/h the driver can individually set the driving speed for the given descent conditions by braking and accelerating.

    Furthermore, all vehicles are equipped with ESP plus Hill Hold Assist, which holds the vehicle in place while driving uphill until the driver presses the accelerator pedal enough to prevent rolling back.

    Kv, Kristján
    ofurjeppamaður





    03.12.2009 at 17:22 #669906
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    Polyhúðun klárlega;

    http://duft.is/

    Kv, Kristján





    30.11.2009 at 18:40 #669404
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    Það er ekkert mál að nota stálfelgur undir þessa bíla, þó ekki hvaða felgur sem er, en með smá speiser koma margar felgur til greina.

    Kv, Kristján





    29.11.2009 at 15:00 #669180
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    Lenti í þessu á afturhásingu undir Toyotu. Frekar hvimleitt. Byrjaði rólega, smitaði út með öndunini, virtist bara koma undir miklu álagi, á fjöllum eða í frammúrasktri eða slíku, á endanum fór þetta að gubbast um leið og lagt var af stað, það var gölluð pinnjónslega sem fór. Sem olli þessum hita eða skvettingum á olíuni.

    Kv, Kristján





    29.11.2009 at 14:55 #668972
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    ég keypti minn síðasta lykil bara í Toyota, þeir smíðuðu hann í hvelli í 90 Cruiser, tók svona 15 mínútur með því að stilla hann við bílinn og kostaði ekki neitt.

    Það var reyndar hérna í Kópavoginum, veit ekki hvað þeir útá landi eru færir um.

    Kv, Kristján





    11.11.2009 at 22:16 #666110
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    [quote="Heidmar":3lyo4duc]þegar að þú ert að tala um að 3,0 sé ekki neitt mikið aflmeiri heldur en 2,4 dísel vélin hvað ertu þá að meina með því 2,4 turbo dísel er að toga 186 NM sem er jafn mikið og í 1,6 vítek hondu.
    en 3,0 lc og 4runner mótorinn er að toga 343 NM sem er allveg tvisvarsinnum 2,4 díselin

    er ekki allveg að ná því hvernig þú færð þetta út[/quote:3lyo4duc]

    3,0 TD Cruiser og 4runner mótorinn er ekki að toga nema kannski 290 nm, það er fyrsta útgáfa (2001) af common rail bílnum sem er að toga 343 nm, þá erum við farnir að tala aðeins saman, gamla vélin er alveg geld, myndi ekki gera nokkrum manni eða sjálfum mér að eyða tíma og pening í að setja svoleiðis vél í bíl.

    Kv, Kristján
    Sem finnst bensínið betra





    02.11.2009 at 23:43 #664930
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    mæli klárlega með þessum, flottara færðu það ekki!!!!!!!!!

    [url:3xe74lcj]http://www.glitrandi.is/[/url:3xe74lcj]

    Kv, Kristján





    25.10.2009 at 21:48 #663606
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    Held að þetta sé ekki rétt hjá þér Stebbi, getur ekki betur séð en að þessar perur sem þú ert að tala um séu perur sem passa í orginal Xenon, jú það sem kemur með bílnum frá framleiðanda. Þetta eru ekki perur sem passa í aftermarket Xenon líkt og við erum að setja í.

    Því blárri geisli, því þreyttari verður maður í augunum, því blárri geisli því minni birta. Að vera með 3000K eða 4300K gefur besta ljósmagnið og besta birtan fyrir augun. Allt þar fyrir ofan fer að hafa áhrif sem þreyta í augum.

    Hef ekki orði var við það að fá lítið minna ljósmagn úr Xenon peru heldur en halogen peru, og ófáir bílar sem ég hef setið í með Xenon. Þvert á móti, mun meira ljósamagn og hef ég ekki notað háa geislann eftir að ég fór að vera með Xenon, nema þar sem lági og hái geisli eru aðskildir, þar gilda önnur lögmál. Annars hef ég notað kastarana með, og þá er maður líka kominn með flóðlýsingu. Að bera saman 100w halogen peru og xenon í háa geisla er ekki marktækt, þú notar ekki háu ljósin í umferð, fyrir utan það að þú ert ekki alltaf að nota háuljósin og ennþá síður í blindbyl eða á fjöllum á lítilli ferð, það er ávísun á ónýtt ljósker og fleirra og engin ljós.

    En það eru gallar á öllu þó þetta hafi marga kosti, stofnkostnaður er dýr, perurnar endast álíka og halogen eða ívið meira en kosta formúgu, spennarnir geta bilað, í sumum ljósum speglast ljósið þannig að það blindar ökumenn á móti, það er sérstaklega mikil hætta á þessu í jeppum þar sem ljósið er enn ofar en það ætti að vera. Og þú hoppar ekkert útá næstu bensínstöð til að fá perur.

    Kv, Kristján





    19.10.2009 at 20:39 #662970
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    Ef þetta reynast rétt þarf nú að gera ráðstafanir. Gísli, við verðum að finna okkur útkallsbíl til að geta sótt þessa Cruiser jeppalúða,

    Kv, Kristján
    Sem fer pottþétt í björgunarleiðangur





    18.10.2009 at 16:43 #662672
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    þau fara ekki í send skilaboð fyrr en viðtakandi hefur opnað skilaboðin,

    Kv, Kristján





    15.10.2009 at 22:26 #662056
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    Var búinn að missa "legvatnið" yfir einhverjum Patrol, áttaði mig svo á því að Ford væri mátturinn og dýrðin þannig ég ætla að halda mig við Toyotumerkið, þá þarf maður ekkert að vera skoða svona stór dekk.

    Kv, Kristján
    Í litludeildini





    15.10.2009 at 18:08 #662052
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    takk fyrir þetta,

    það dugar ekki alveg eitt undir Yaris, þannig ég fékk mér bara 1 stk 49" dugar flott fyrir Yarisinn, málið leyst. og þurfti ekki að splæsa Yaris uppí 😉

    Kv, Kristján





    14.10.2009 at 19:15 #207374
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    Hvernig er staðan á þessum dekkjum, hvað kostar nýr gangur í dag og er hann til? þá hvar?

    Hafa menn eitthvað verið að skoða innflutning á þessu sjálfir og þá í hvaða verðum menn hafa verið að ná.?

    hvað hafa notaður gangar verið að fara á ef einhver vill upplýsa.

    Kv, Kristján





    13.10.2009 at 17:06 #661240
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    Jæja, eftir flott símtal við Sveinbjörn er ég kominn með þetta á hreint. Verið er að vinna í því að koma leiðbeiningum og lista yfir afslætti á netið.

    En allavega, til að fyllnýta afslættina þarf maður að hafa kortið frá N1. Þú færð jú afslátt með því einu að nota kennitöluna þína eins og ég talaði um, en til að fá allann þann afslátt sem umsamið er þarftu að vera með N1 kortið, þá er sá afsláttur sem bætist við það að nota kortið í formi inneignar, (peningum/punkta). Sem þú getur þá notað til að borga með, hvort sem er í N1(Bílanaust) eða N1 bensínstöð.

    //Þetta dæmi er bara uppspuni en þetta er hugsunin//
    Jú hvernig þá, jú þú kaupir einhvern hlut á 1000 kr. Heildarafsláttur af þessari upphæð er 200 kr, af þessum 200 króna afslætti renna þá allavega 30 kr inná N1 kortið ef þú borgar með því. Og því ef þú ert einungis að nota kennitöluna færðu því 170 króna afslátt, en ekki 200 kr.

    Kv, Kristján
    Sem er löngu hættur að skilja sig en skilur sammt allt.





    12.10.2009 at 19:19 #661236
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    haha punktasöfnun minn rass, það hlýtur að telja punkta að kennitalan sé notuð, enda er kortið ekkert annað en kennitala.

    SVo þar fyrir utan, punktasöfnun er ekkert annað en peningaplokk, heyrðu þú færð punkta fyrir að versla, og til að geta notað punktana þarftu að versla enn og aftur og eyða pening í þá. SVo eru alltaf einhverjir sérvaldir hlutir sem þú getur borgað hluta með punktum, vei samloka, 100 kr og 300 punktar. kommon

    Hópanúmerið var skráð einhversstaðar, hlýtur að vera hægt að senda email á stjórnina og fá það uppgefið eða símtal.

    Það sem skiptir máli í þessu er það að þú færð afsláttinn [b:18xlyxfx]án þess að þurfa [/b:18xlyxfx]að vera með kort og lykla og hvað þetta er allt sem fyllir alla vasa og veski. Meðann maður fær afsláttinn sem maður á að fá er málið leyst.

    Kv, Kristján





    11.10.2009 at 19:47 #661228
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    Ef þið eruð ekki komnir með kort eða lykil frá N1 er ekkert annað að gera en fá þá til að tengja kennitöluna ykkar, sem þarf að gerast í gegnum skrifstofuna hjá þeim, ef þið eruð komnir með kort eða lykil ætti kennitalan ykkar að vera þarna í tölvuni og allt klárt.

    Því er bara segja kennitöluna sína og borga með því sem þú vilt.

    Kv, Kristján





    11.10.2009 at 18:27 #660264
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    til að fara hraðar að sjálfsögðu svo að menn séu ekki rassskelltir útum allt hægri og vinstri, ekki það að þetta breytir því ekki neitt, þessir díselkallar verða alltaf síðastir…. 😉

    Kv, Kristján
    Rassskellir





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 141 through 160 (of 378 total)
← 1 … 7 8 9 … 19 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.