FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Kristján Logason

Kristján Logason

Profile picture of Kristján Logason
Virkur síðast fyrir 9 years, 5 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 261 through 280 (of 378 total)
← 1 … 13 14 15 … 19 →
  • Author
    Replies
  • 02.05.2008 at 21:47 #621994
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    Samkvæmt AT er AT 405 dekkið með munstursbreidd uppá 27cm, hef ekki farið út og mælt. En miðað við það og þú segir að snertflötur sé 29 cm á Muddernum hjá þér er Mudderinn allavega ekki mjórri en AT í dag þó hann væri búinn að fara í grenningu.

    Kv, Kristján





    02.05.2008 at 21:27 #621978
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    Já takk fyrir það Gísli, heyri í þér á morgunn.

    En með völsun, er maður öruggur með það að maður sleppi við að spóla felguni inní dekkinu og sé laus við affelgunarvandræði. Langar ekki að heyra þú ættir að vera laus við það eða hvað það er. Annað hvort er maður laus við svoleiðis vesen nema eitthvað komi uppá eins og getur alltaf komið fyrir.

    Er að hugsa þetta fyrir MT MTZ, hafa menn látið valsa fyrir sig felgur fyrir þessi dekk. Hverjir eru að gera þetta??

    Hmm, Hummer Style, það gæti komið vel út. Eru til einhverjar myndir af svoleiðis búnaði frá Smára? Þar sem ég er sammt bara á slyddujeppa þá veit ég ekki með alvöru jeppadekk sem passa. 😉 Hvað þá ofur Hummer búnað.

    Kv, Kristján





    02.05.2008 at 03:14 #202387
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    Jæja, hvernig er það, er mikið búinn að heyra að Mudderinn sé ekki eins og hann var, að það sé búið að mjókka munstrið. Er eitthvað til í þessu?? Hvenær var þetta gert?? Er þetta kannski búið að vera í góðann tíma? Finna menn einhvern mun ef hægt er að tala um??

    Kv, Kristján





    01.05.2008 at 23:07 #202386
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    Kvöldið, er aðeins að spá í þessum búnaði, hverjir fleirri en Ægir eru að gera þetta??

    Er með 14″ breiðar felgur sem ég vil ekki gera breiðari en fara næstum 15,5″ við það að sjóða kantlás á þeir. Er betra að kaupa aðrar felgur og láta breikka og sjóða kantlás eða breyta þessum gömlu? Bæði hvað varðar kostnað og uppá að vera ekki breyta einhverju sem er þegar búið að eiga við.

    Kv, Kristján





    01.05.2008 at 23:00 #619398
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    Dekkin eiga nú að vera hönnuð til að vera á 12-14" breiðum felgum og hugsa að AT menn myndu ekki líta við þér ef þú lentir í veseni á breiðari en það. Ekki það að þeir geri það núna heldur.

    Stebbi, sófariddarar meiga ekki hringja á vælubílinn.

    Kv, Kristján





    01.05.2008 at 19:20 #621956
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    Ætti Toyota og jafnvel Artic Trucks að geta gefið þér þessar upplýsingar.

    Kv, Kristján





    30.04.2008 at 22:57 #621912
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    Hvenær er áætluð heimkoma??
    Eru þetta final verð??
    Hvernig er með greiðslur??

    Þetta er flott hjá ykkur að standa í þessu. Enda eru verðin hérna heima í tómri vitleysu.

    Kv, Kristján





    30.04.2008 at 00:56 #619388
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    Rakst á þennan þráð hérna hjá honum Birni vini mínum hérna að ofann. Undir nafninu Björninn sem sýnist að vinni í Artic Trucks.

    [url=http://www.f4x4.is/new/forum/default.aspx?file=bilarogbreytingar/7188#53848:1bsgaj0b][b:1bsgaj0b]Vírslit[/b:1bsgaj0b][/url:1bsgaj0b]

    Var ekki búinn að sjá þetta, og virðist vera svona svipuð þjónusta á þessum tíma, vilja ekkert gera. Enda dekkin eflaust sett annarsstaðar á eða eitthvað……………………….. bara hummmað út

    Ætli geti verið að þetta sé galli í þessari sendingu sem kom þarna fyrst í sölu, sem er að ég held sama sending og dekkin mín komu með. Ætli þetta sé galli sem AT menn ætla hummma af sér og taka bara gleymsku pillurnar og taka sama leikþáttinn þegar einhver kemur með ónýt dekk til þeirra. Spyr sá sem ekki veit??

    Kv, Kristján





    29.04.2008 at 21:28 #619386
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    Auðvitað aðalatriðið, þetta með drifgetuna. Eins og Gísli hefur orð á hef ég bara verið til vandræða og hringaður af ónefndum pöttum oftar en einu sinni og tvisvar 😉

    En dríf þó alltaf mest og best, bara svo að það sé á hreinu hehe, enda skil ég alla þessa kalla eftir þrátt fyrir að vera bara á AT dekkjum.

    Það er já eitthvað loft í mér og er þetta myndaalbúm meira til gamans gert, en allri skemmtun fylgir þó alvara…… ekki satt 😉

    Sparipundin hafa eitthvað breyst, eða allavega orðið yfir það, enda er ekkert spari lengur, það skemmist bara ef maður notar það ekki en jafnvel meira ef maður notar það.

    Þetta með stærri dekki er alveg orðin góð spurning, enda eru allir að færa sig uppá við, maður getur alveg eins skráð sig strax í litlu deildina og verið þar ef maður ætlar að halda þessum leikaraskap áfram, enda dugar 38" til lítils annars en að kíkja kannski út í búð eða á rúntinn.

    Allavega eru sögurnar sem ég heyri af Tacomuni og 120 Cruiserunum á 44" bara spennandi og eru að gera skemmtilega hluti. Þetta er eitthvað sem væri spennandi að framkvæma á tíkini, enda kominn með drifbúnaðinn eins og Gísli bendir á, milligírinn á staðnum og spurning með lægri hlutföll. Bíllinn er nú þegar að gera skemmtilega hluti og eflaust ennþá meira á stærri dekkjum. Fyrir utan að hann verður ennþá gæjalegri sem ég reyndar veit ekki hvort hann megi við. 😉

    En það að þessi umræði þurfi að fara fram er auðvitað sorgleg eins og Kristján Kolbeins bendir á. Þessi dekk áttu nú aldeilis að vera málið. Hugsanlegur arftaki Muddersins sem ég er þó alveg sammála um að MT MTZ ´dekkin séu að gera, þó að reynsluna vanti, en hún á eftir að koma. Held að þessi dekki séu eitthvað sem fleirri ættu að skoða þó ansi margir séu að því. Og virðast allir vera ánægðir það sem heyrst hefur.

    Ég hef ferðast mikið með Eyþóri eins og hann bendir á hér fyrr, bæði þegar hann átti bílinn og svo ég núna og hafa ekki verið neinar kúnstir gerðar sem ættu að útskýra þetta.

    En það er allt annað að sjá Ýktann svona undir sólarljósinu heldur en inní dimmum skemmum þó að dvölin úti hafi ekki varað lengi.

    Kv, Kristján





    28.04.2008 at 23:47 #619364
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    Bjarni; ferðahraði er afstæður, ég ætla ekki að vera fífl og segjast aldrei hafa keyrt of hratt miðað við loftmagn. Hver hefur ekki gert það???? Ja, kannski þú, enda átt þú bara eilífðarverkefni sem kemst aldrei neitt nema bara milli skúra 😉 En þetta með hita og skemmdirnar á dekkjunum ætla ég ekkert að þræta fyrir. Virðist liggja í augum uppi. En útfrá lítilli notkun líta dekkin fáránlega illa út.

    Og hvað er það að menn kaupi einhverja ferða- og myndasögu sem ég sýð saman og set á netið eins og sannleikann í morgunblaðinu er svoldið magnað. Hefði verið nær að lesa hana eins og hún væri í DV. Hefði nú haldið að fyrri skrif á vefnum hefðu átt að tækla það. Það ætla allavega margir að falla í sömu gryfju og Artic menn og það er að gefa sér eitthvað sem þeir vita ekkert um af því einhver myndasaga eða myndaalbúm er til. Eða af því þetta er bill með öfluga vél og vitleysing undir stýri. Ætla skrifa það aftur fyrst þú og kannski fleirri lásu ekki fyrri póst, en það er það að á þessari mynd sýnir GPS tækið 33kmh og menn sjá það ef þeir einfaldlega opna myndina í paint þarft ekki einu sinni að súmma. Þetta er hraði sem var töluvert yfir meðalhraða hugsa ég. Max hraði í þessari ferð náði kannski 60 ef það hefur náð því og það voru einhverjar sekúndur niður í móti í átt að Geitlandsjökli. Sammt svoldið gaman af því að menn séu að misskilja þetta, gefur þessa meira gildi. Enda hvað væri gaman ef það má ekki djóka hérna. Kaldhæðni.is yfir þessu öllu saman.

    Þess á milli sem druslan hefur verið biluð heima í hlaði þá hef ég reynt að vera duglegur að fara eitthvað. Og eins og flestir vita sem eiga jeppa sem virkar og keyrir og hafa farið eitthvað í vetur vita það að það er búið að vera sykurfæri í allann vetur. Ekki hægt að segja að það sé búið að vera spíttfæri. Hugsa að ég sé búinn að nota milligírinn meira heldur en hestöfl og hraða í allann vetur.

    Að ætla halda því framm að ég sé búinn að grilla dekkin á þessum köflum sem maður hefur kannski náð að gefa aðeins í finnst mér ekki alveg í lagi. Ef að það reynist raunin þá segir það miklu meira um dekkin heldur en mig. Ég er alveg örugglega búinn að keyra hraðar en loftmagn leyfir oftar en einu sinni og oftar en tvisvar eins og allir aðrir hér. Ef það er ekki hægt að eiga öflugan bíl, geta spíttað frammúr ferðafélögum eða þrusað upp brekkur eða hvað maður er að gera það og það skiptið nema kaupa dekk eftir veturinn af því þú fórst hraðar en 40kmh á úrhleyptu er bara rugl. Þessi dekk eru þá greinilega bara gerð fyrir dísel power ef það er hægt að kalla það power. Allavega hef ég ekki heyrt af öðrum Tacomueigendum sem kaupa sér dekk eftir veturinn af því þeir gáfu í á snjóbreiðu til að stríða ferðafélögunum. Enda aka líka alvöru jeppakallar ekki á AT dekkjum sem sést best á hinum Tacomu strákunum fáir á AT. En svo er spurning með þetta allt saman, enda er ég ekki alvöru jeppakall því ég ek um á AT dekkjum og sagan segir að ég viti ekki hvað loft eða hraðamælir sé.

    Að segja að ég keyri alltof hratt með of lítið loft og sé að steikja dekkin er ásökun, ekki skoðun. Ef að það væri málið að druslan væri bara sett í 2-3 pund og pinnstaðinn alla ferðina um leið og sést snjór, þá myndi ég vita uppá mig sökina. Þá væri ég ekkert að nölla þetta, þá væri ég ekkert pirraður að eftir nokkra jeppaferðir séu dekkin undir bílnum bara ónýt. Ég er ekkert að reyna koma mínum vandamálum á aðra. Ef ég vissi uppá mig sökina, þá hefði ég farið og keypt annan gang og haldið áfram á sömu braut og ekki sagt orð um það. Það er dýrt að vera flottastur, það er bara svoleiðis. En þegar ég hef ekkert slæmt á samviskuni þá verður maður pirraður þegar þú ert sagður stunda eitthvað sem þú gerir ekki, allavega ekki í þeim mæli sem þarf. En þar sem þú og fleirri virðist vita meira um mínar ferðir heldur en ég þá er ég farinn að efast um þetta allt saman.

    En það var ekki búið að keyra mikið á þessum dekkjum og ekki búið að fara í margar fjallaferðir. Þessi gangur var notaður sem vetrargangur þangað til ég eignaðist bílinn síðasta haust og síðan þá hafa þessi dekk verið undir bílnum. Breytingu á bílnum var lokið fyrir kvennaferðina 2006 og voru þessi dekk þá sett undir. Bíllinn er að verða 2,5 árs gamall og eru því dekkin búinn að vera undir bílnum í 2 vetur. Og alls ekki hægt að segja í fullri notkun í fjallaferðum, hefur dvalist ófáum stundum inní skúr yfir vetrartímann.

    Þetta er vægast sagt ömurleg ending.

    Kv, Kristján





    28.04.2008 at 12:54 #619360
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    Þetta er ekki mynd af dekkinum sem sprakk. En þau eru öll svona dekkin það er sprungin. Jú eflaust er þetta hitavaldur sem orsakar þessar sprungur.

    Enginn gúmmísalli var inní dekkinum sem ég sá að var rifið af. Veit ekki hvort það hafi verið í hinum, en efast um það þar sem engin merki um slíkt er í dag, engar leifar og ekkert búið að eiga við þetta nema henda inní skúr.

    Km fjöldi er eitthvað sem maður ætti að leggjast yfir og reyna fá einhverja yfirsýn yfir.

    Björn, hmm hvað, ef þú tekur myndina og súmmar inn þá sérðu hraðann í vinstra horninu uppí og hann sýnir 33 kmh ef ég man rétt. Það var ekkert bogið við þetta langjökulsferðalag. Það var mjög þungt færi og ekki hægt að tala um að hraða væri náð. Ef það vantar einhverja vitneskju um það væri eflaust hægt að hafa uppá þessu fólki sem ég var að dóla í kringum. Sem ég þekki ekki neitt og hefur engra hagsmuna að gæta. Enda er þessi myndasería og textinn við bara djók sem ég held að flestir fatti.

    Kv, Kristján





    28.04.2008 at 01:00 #619354
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    Rifan sem myndaðist, það sést glitta í kúluna og hlutanum sem rifnar frá. Þarna á felgan að hafa barið í kantinn með þeim afleiðingum að strigalagið fór í sundur, vírslitnaði og kúla.is.???? Þess má geta að hleypt var úr dekkjunum helgina áður á Langjökli, 2 punda færi í mjúkum snjó. Nánast aldrei í förum þannig það var mjúkt undir nema á bakaleið og þá var keyrt rólega vegna færðar og veðurs og fjöðrunargeta bílsins var bara samsláttur á 8-25 km hraða. Það hefur dekkið ekki þolað……..
    [img:texchnpp]http://www.f4x4.is/new/files/photoalbums/6116/50829.jpg[/img:texchnpp]

    Kanturinn við felgu kominn niður í striga sem ekki er hægt að skýra. Dekkið hefur ekki snúist á felguni. Eina skýring frá söluaðila, hvað vitum við nema þú sért búinn að keyra á of litlu lofti, keyra á steina eða eitthvað. Dekkið heldur ekki lofti nema á 10 pundum og undir

    [url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=carmembers/6116/50831:texchnpp][b:texchnpp]Kantur[/b:texchnpp][/url:texchnpp]
    [img:texchnpp]http://www.f4x4.is/new/files/photoalbums/6116/50831.jpg[/img:texchnpp]

    Hérna sést lítið dæmi hvernig dekkin eru öll sprungin á því svæði sem dekkið er að bælast, svona er þetta allann hringinn, og eiginlega einungis á ytri hlið sem snúr út að götu. Innri hliðin virðist alveg vera laus við svona.
    [img:texchnpp]http://www.f4x4.is/new/files/photoalbums/6116/50832.jpg[/img:texchnpp]

    Ef þreifað var á dekkjunum þá voru þau einstaklega mjúk akkurat við kantinn þar sem dekkið rifnaði. Öll dekkin voru svoleiðis, eins og innra lagið væri búið að étast upp að einhverjum hluta, svæði sem er svona 3 cm breitt fyrir neðann kannt.

    Samkvæmt þessari kenningu hjá söluaðila um að felgan hafi barið í dekkið og kramið og þar hafi gamanið byrjað finnst mér fáránleg. Mallað í viku og svo búmm. væri þá ekki annaðhvert dekk sprungið??

    Kv, Kristján





    24.04.2008 at 17:50 #619352
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    Óskar, þetta er alveg rétt hjá þér, menn eru yfirleitt rosalega samstíga í úrhleypingu og í að pumpa í þegar við á þegar menn eru að ferðast saman. En það má ekki gleyma því að bílastjórar geta keyrt misjafnlega þó þeir séu í hóp með kannski sama loft. Sem getur skýrt mismunandi hitamyndun. En munurinn getur varla verið sá að einhver uppsker ónýt dekk eftir nokkrar ferðir en aðrir ekki…..

    Auðvitað eru alltaf tvær hliðar á málinu, en þessi hlið sem er hérna er ekki einungis frá mér, enda er ég ekki sá eini.

    Kv, Kristján





    22.04.2008 at 22:54 #619346
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    Er kannski ekki beint hægt að taka ábyrgð á svona dekkjum sem eru notuð í svona hörku eins og við erum að nota þau í. En það má ekki gleyma því eins og nokkrir benda á var nú aldeilis legið yfir þessu í pælingum að gera dekkið eins nothæft fyrir okkur eins og hægt er. Sérstaklega þunnar hliðar sem eru kannski of þunnar og spes mýkt í gúmmí og ég veit ekki hvað og ekki hvað. Og miðað við það allt saman finnst mér þetta ekki vera að gera sig.

    Sem dæmi voru dekkin mín eitthvað um 2 ára og keyrð 12-15 þúsund, önnur dekk sem hafa sprungið hafa verið jafnvel bara ný og jafnvel aldrei farið á fjöll og önnur dæmi eflaust svipað dæmi og ég er í.

    Það stendur ekkert á dekkjunum hver loftþrýstingurinn á að vera, einungis að hann megi max vera 35pund þegar dekkin eru köld..

    Eru þessi dekk ekki hönnuð til að vera í 2 pundum ef að færið fyrir það er fyrir hendi. Eða er þetta bara 25 pund og malbik.is

    Að sjálfsögðu hitna öll dekk þegar þau bælast og tala nú ekki um ef að þeim er snúiið, hvort sem er í spóli eða á meiri ferð en kannski æskilegt er, en finnst það ekki réttlæta endingu sem þessa á dekkjum sem eiga að vera hönnuð í svona vitleysu. Segir það okkur ekki meira um að það sé eitthvað eins og það á ekki að vera.

    Ef þetta er eins og þetta á að vera þá er best að henda þessu drasli og finna sér eitthvað annað, enda er drifgeta á þessum dekkjum smekksatriði.

    Þetta með slitið, segi það enn og aftur, slit á dekkjum segir manni ekkert hvernig þau eru að reynast, fer allt eftir hvenrig notkun þau eru í. Og þar sem ansi margir bílar eru notaðir sem einugis malbiks tíkur þá finnst mér að maður ætti að sjá fleirri dekk slitin, ekki nema menn séu svona svakalega duglegir við að skipta þeim út. En það má ekki gleyma því að munstrið er að endast mjög fínt þrátt fyrir töluverða keyrslu. Auðvitað eru slitin dekk á munstri betri en dekk sem eru ónýt að innan og enginn veit neitt.

    Kv, Kristján





    21.04.2008 at 23:24 #619328
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    Kemur að þessu sama. Þarf þá ekki að segja þér hvert hæfilegt loftmagn í svona dekkjum, þarf ekki að fylgja snepill eða leiðsögn hvað má og hvað má ekki. Eða er það kannski mitt að að fá upplýsingar, má vera. Maður má kannski ekki taka kanann á þetta, ef það stendur ekki neins staðar þá er ekki endilega sagt að maður megi það. Eitthvað af þessum dekkjum sem hafa sprungið hefur ALDREI verið hleypt úr.

    Hvað gefur framleiðandi upp??

    Kv, Kristján





    21.04.2008 at 23:19 #619326
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    Þeim er alveg sama hvernig það er búið að fara með dekkin. Þeir bara vita að það er búið að fara illa með þau. Tala nú ekki um ef það sjást einhverjir áverkar innan í dekkinu eins og var í mínu tilviki, veit ekki með hin. Þeir uppveðrast ef þeir frétta að það sé annar eigandi af bílnum, og tala nú ekki um ef þeir vita hver hann er í þokkabót.

    Það skiptir engu máli hvað það eru margir búnir að eiga þessi dekki. Vegna þess að þeim er alveg sama. Þeir gefa það út að þeir geti aldrei gefið sér að ég sé að segja satt, hvort sem ég keypti dekkin og hafi alltaf ekið á þeim eða ekki. Þeir gefa sér alltaf að þú sért búinn að keyra á stein, keyra á hálfu pundi einhversstaðar eða keyra til Akureyrar á malbikinu á 2 pundum

    Kv, Kristján





    21.04.2008 at 22:48 #619320
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    Heyrst hefur að fleirri dekk hafi legið í valnum,
    heyrst hefur að jafnvel ný og nýleg dekk hafi lent í þessu. Farið á felgu keyrt út í búð á kabúmm. Ekki bara eitt og ekki bara tvö.

    Heyrst hefur söluaðili sé alveg sama ef að dekkin séu ekki sett á hjá þeim.
    Heyrst hefur að söluaðili hafi engann áhuga á að gera neitt í málinu.
    Jafnvel þó að núverandi eða fyrrverandi (veit ekki) söluaðili hafi sett dekkin á.
    Heyrst hefur að menn séu að fá þessi dekk í andlitið.

    Ef það þurfa að vera reglur um hvernig vörur eru notaðar eða meðhöndlaðar þurfa þær reglur þá ekki að fylgja með vöruni. Þarf ekki að upplýsa kaupandann að ef hann fari og láti annann en söluaðila setja dekkin á sé öll ábyrgð eða samviska farin útum gluggann hjá söluaðila.

    Ef að þú hleypir niður fyrir tvö pund eða bara í 3 pund eða spólir á dekkjunum þá séu öll ábyrgð eða samviska farin hjá söluaðila og þú sért bara böðull að fara svona með dekkin sem eru jú bara hönnuð í malbiksakstur undir malbiksdollur.

    Að þú sért bara lygari og vitir uppá þig sökina. Það hafi sést til þín eða fyrri eiganda.

    Á ég að trúa því að enginn hafi heyrt neinar sögur eða verið viðstaddir svona tilvik. Er þaggað svona niður í mönnum eða hvað er málið?? Eða er þetta bara allt gott og blessað og ég er bara vitleysingur. Spyr sá sem ekki veit??

    Hefur enginn tekið eftir hvað margir bílar eru með eitt AT dekk undir bílnum af öllum gangnum sem er lítið loft í eins og það sé gamalt en er kannski ekki orðið hálfslitið eða nýrra. Virðist seytla úr því, lekur á einum degi niður í 10 pund eða minna. Þarna er oft eða alltaf orsökin að kanturinn sem leggst á felguna er á leiðini niður í striga og lekur því eins og sigti. Jafnvel þó að dekkið hafi aldrei snúist á felguni. Að skvettan sem þú færð í andlitið sé sú að þú sért búinn að keyra á stein eða hleypa of mikið úr eða bara eitthvað.

    Ef að þú affelgir sértu að eyðileggja dekkin með því að koma þeim sjálfur á felguna á fjöllum,

    Kv, Kristján





    17.04.2008 at 22:26 #591230
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    Keyptirðu þess dekk notuð?? Afhverju voru þau skemmd??

    Er ekki nauðsynlegt að vera með kantlás við þessi dekk eða MTZ til að þetta sé bara til friðs. Engar æfingar í gangi?? Er ekki völsun og líming og fleirra bara bráðabirgðalausn?

    Einnig, hef alltaf fundist þessi dekk bælast hálf asnalega, eins og að hliðarnar séu vel stífar. Er það bara meðan dekkin eru ný eða er þetta vitleysa í mér.

    Kv, Kristján





    17.04.2008 at 22:16 #620460
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    Já, það er ekki hægt að segja annað en að þjónustan í Hrauneyjum sé frábær. Geri aðrir betur segi ég bara. Þakka fyrir þar.

    Og held að það sé kominn tími til að allir taki sig saman og geri Setrið að vinsælasta og flottasta skálanum aftur, með bættri umhirðu og umgengni.

    Kv, Kristján
    Sem þakkar fyrir frábæra ferð þó að allir hafi drifið næstum jafnt 😉





    17.04.2008 at 22:06 #620340
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    lásarnir eru búnir að vera ódýrastir hjá Benna núna lengi vel og eru örugglega ennþá. Og erum ekkert að tala um nokkra þúsundkalla í mun, heldur allnokkra ef þetta er eins í dag.

    Keypti tvo lása og dælu hjá Benna einhvern tímann síðastliðið haust, á sama tíma flutti inn annar einstaklingur frá USA sama pakka, og með öllu löglegu, slapp ekki við nein gjöld eða neitt þá borgaði hann það sama ef ekki þúsundkalli meira en þetta tók bara 10 mínútur hjá mér að ná í þetta til Benna. Þá var dollarinn lægri. Þú hlýtur að geta keypt lás hjá Benna og farið með hann til Breytis og látið þá setja hann í…… ef að Benni gerir það ekki

    Kv, Kristján





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 261 through 280 (of 378 total)
← 1 … 13 14 15 … 19 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.