Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
22.06.2008 at 21:11 #624732
klár á öllum þessum atriðum en þessi reiknivél hérna hefur verið seig. Þó er þetta kannski oft lágmarkskostnaður. Má bæta kannski einhverju smotterí við til að vera öruggur. Þessa reiknivél hafa margir notað með góðum árangri. Þess má geta þó að ekki er búið að uppfæra evruna á henni og stendur hún í 115 þarna.
[url=http://www.bmwkraftur.is/innflutningur/:17kx3mtm][b:17kx3mtm]Reiknivél[/b:17kx3mtm][/url:17kx3mtm]
Lítur þá svona út miðað við að kaupa bíl á 8 þúsund evrur úti. Og evruna sem 115 en ekki 125
Verð ökutækis í EUR: 8.000 EUR
Gengi á EUR: 115 ISK
Flutningskostnaður: 115.000 ISK
Stofn til Tolls og Virðisauka: 1.038.200 ISKTollur(30%): 311.460 ISK
Virðisauki(24,5%): 330.667 ISK
Samtals aðflutningsgjöld: 642.127 ISKStofn til aðflutningsgjalda: 1.038.200 ISK
Aðflutningsgjöld 642.127 ISK
Ýmis kostnaður við skráningu: 21.864 ISK
Samtals: 1.702.191 ISKKv, Kristján
22.06.2008 at 20:49 #624648Já hann er nú ekki mikið fyrir augað þessi L200 og hann hefur ekkert til að standa fyrir þessu monti. Hann nær þessari 402 nm með hjálp með tölvukubb. Hvað er hann orginal, 123 hestöfl og togar hvað, ætli það nái 300 nm. Ekki hægt að stæra sig af einhverju ef það er búið að betrum bæta það, vegna þess að þá má þá betrum bæta aðra í leiðini. Það verður að bera saman sambærilegar jöfnur, þýðir ekki að bera saman venjulegar jöfnur og svo jöfnur í öðruveldi. Og þar sem 402 nm fást bara með beinskiptingu en leið og þú tekur hann sjálfskiptann er hann bara 348 nm. Þar sem flestir kaupa sjálfskipta bíla, nánast ekki fluttir inn beinskiptir bílar af mörgum tegundum þó það sé í verðlistanum. Þetta þekkist ekki hjá hinum, minna tog ef þú ert með sjálfskiptingu, CRAP.
Nissan Navara er þó að toga 402 nm, Izuzu D-Max 360 nm og Hilux 343 nm, og þeir gera .það þó orginal. Hægt að hífa það upp með tölvukubbi eins og á L200.. Og þeir eiga einnig sameiginlegt að vera allir komnir á 38 nema L200. Man ekki eftir fleirri pickupum á sama leveli.
Kv, Kristján
Sem langar ekki í 50 ára gamlann ísskáp 😉
20.06.2008 at 17:20 #624628Hef sest inní báða þessa bíla, keyrt Hiluxinn en ekki keyrt L200 en setið sem farþegi. Hiluxinn heillar miklu frekar að öllu leiti, sérstaklega finnst mér munur á innrarými. Situr verr í L200 heldur en Hilux, sætisstaða ekki eins góð í L200.
Vélin í Hilux er miklu skemmtilegri og praktískari í svona bíl
Vélin í L200 er með minna slagrými og hefur það mikið að segja. Minni líkur á hitavandamálum og meira tog plús hestöfl. Vélin í L200 er 2,5 orginal 123 hestöfl en er settur tölvukubbur við hana sem setur töluna í 167 hestöfl samkvæmt Heklu. Hver vill hafa kubb að óþörfu við vélina hjá sér. Ef það eru ekki áhyggjur er hægt að fá kubb í Hilux sem er 3,0 171 hestafl orginal og er hann farinn að sjá 200 töluna í hestöflum og tog um 400+ og er þá búinn að rassskella þennan L200 rækilega þó hann geri það orginal nú þegar.
Hiluxinn er að að toga 343Nm @1400-3400 rpm en L200 er með hámarkstog við 2000 snúninga. Hiluxinn er 3,0 og 171 hestafl við 3600 sn miðað við L200 2,5 og 167 hestöfl við 4000 sn.
Hiluxinn er ívið léttari eða rúmlega 100 kg léttari
Hvernig er fjöðrunin að framan í L200, er það gamla klafasystemið eða sjálftæð gormafjörðun?? eins og í Hiluxnum sem er mikill munur á.
Hilux er breiðari milli hjóla, Hilux er lengri á milli hjóla. Hiluxinn er lengri, Hiluxinn er breiðari. Hiluxinn er hærri. Hiluxinn er eyðslugrennri samkvæmt tölum og trú. Hiluxinn er með Cruise Control. 😉
Hilux er með 80 lítra tank, hef enga trú á að L200 sé með svo stórann tank.
Ég meina, er þetta einhver samanburður, þarf að ræða þetta eitthvað 😉
Það er nú talað um lítið pláss að framan á Hilux fyrir stærri dekk sem er lítið mál að græja, hafa menn séð L200?? Millimetrar fyrir framan og aftur hjól , hvert ætla menn að fara hjólabúnað þar, fram fyrir bíl.??
Allt hráefni er til, til breytingar á Hiluxnum í ágætis úrvali sem er held ég ekki hægt að segja um L200.
Með vinsemd og virðingu
Kristján
31.05.2008 at 01:46 #623748Hvernig eru snjóalög á jöklinum núna?? Og er ekki færið nokkuð blautt??
Kv, Kristján
25.05.2008 at 22:50 #623470breytt?? Ætla ekki að rengja þig, en ef að þessu var breytt afhverju er þá upplýsinga síða umferðarstofu sjálf með upplýsingar sem standast ekki. Að umferðarstofa sé með upplýsingar sem geta verið valdandi þess að fólk brjóti lögin. Hver getur svarað fyrir það þegar einhver mistök gerast og fólk bendir á þessa upplýsingasíðu. Eða er ég að skilja þetta svona hrikalega vitlaust og þetta sett svona asnalega framm.
Þetta er svosem frá 1997 en þetta er á vef umferðarstofu og kemur ef þú flettir þessu upp.
Í B Þarna stendur að þú megir draga eftirvagn þyngri en 750 kg að leyfði heildarþyngd. Og þarna í BE réttindum færðu leyfi til þess að draga eftirvagn þó svo heildarþyngd fari upp fyrir 3500kg sem er mest leyfilega þyngd með B réttindum.
Gr. nr. 4 í B réttindum,
fólks- eða sendibifreið með tengdan eftirvagn / tengitæki sem er meira en 750 kg að leyfðri heildarþyngd enda sé leyfð heildarþyngd beggja ökutækja 3.500 kg eða minna og leyfð heildarþyngd eftirvagnsins/tengitækisins ekki meiri en eigin þyngd dráttartækisinsBE réttindi;
Veitir rétt til að stjórna:
samtengdum ökutækjum þar sem dráttartækið er í flokki B og leyfð heildarþyngd eftirvagns eða tengitækis er meiri en 750 kg.Kv, Kristján
25.05.2008 at 21:24 #623456spurning um að senda þetta út. Þeir græja þetta á no time.
Hvernig get ég náð í þig Kalli?? Mátt gjarnan senda mér email eða bjalla eða eitthvað.
Kv, Kristján
25.05.2008 at 20:31 #623466Ef leyfð heilarþyngd bíls og þyngd eftirvagns eru 3500 kg og undir þá ertu góður, og að sjálfsögðu ef að bíllinn þinn´má draga þá þyngd. Þannig ef að bíllinn minn er 2400 kg í leyfða heildarþyngd og er með dráttargetu uppá kannski 2000 kg þá má ég draga eftirvagn sem er 1100 kg. Sem gerir þá samanlagt 3500 kg.
En svo er annað mál að það er kannski fullt af bílum sem mega ekki draga þyngri eftirvagn heldur en kannski 750 kg. Það er eitthvað sem lögreglan gerði rassíu í eftir að bíll með fellihýsi fór útaf í brekkuni hjá Höfn þegar hún var fyrir nokkrum árum með hræðilegum afleiðingum, það sumar voru menn stoppaðir ef eftirvagnar voru of þungir miðað við leyfða dráttargetu bíls.
Kv, Kristján
25.05.2008 at 20:06 #623450Liggur ekki í að lesa, þeir geta lesið af tölvuni en ekki forritað hana??.
En afhverju þarftu að láta endurforrita, hvað er að, er eitthvað bilað eða ertu að setja blower kitt?? Myndi halda það að það ætti ekki að þurfa forrita tölvuna aftur nema af því þú ert að gera einhverjar breytingar á vélbúnaði eða einhverju eða kannski ekki??. Afhverju ekki bara að senda tölvuna út og jafnvel fá aðra að láni á meðan þeir forrita hina. Tekur allavega minni tíma heldur en að bíða eftir umboðinu
Kv, Kristján
25.05.2008 at 19:59 #623462Held ég fari með rétt mál þegar ég segi, samanlögð leyfð heildarþyngd á bíl og tengivagni er 3500 kg. Eftirvagn mætti vera 1500 kg og bíll 2000 kg á venjulegu ökuskírteini. Ef eftirvagn er meira en 750 kg á hann er vera búinn hemlum.
[img:1nhbxh0d]http://www.us.is/sw_pictures/31[/img:1nhbxh0d]
Kv, Kristján
14.05.2008 at 23:56 #622888Afslátturinn hljómar uppá 12 krónur af hæðsta þjónustuverði verði. Eða get ekki séð betur.
[url=http://www.f4x4.is/new/forum/default.aspx?file=innanfelagsmal/10943:1z1h5hvt][b:1z1h5hvt]Þráður[/b:1z1h5hvt][/url:1z1h5hvt]
Kv, Kristján
11.05.2008 at 18:20 #622678það væri nú fróðlegt ef einhver hefur söguna á bakvið MAN trukkinn sem á að hafa verið í Dakar rallinu. Var þetta þjónustu trukkur eða var hann sjálfur í rallinu. Er þá ekki alvöru útúrtjúnaður mótor í þessu??
Þessi yfirbygging hefur þá væntanlega verið smíðuð hérna heima sem er á honum núna?
Ef að þetta er ekki alvöru þá er það ekki til.
[url=http://youtube.com/watch?v=lUj6VQTVndU:2rwr8rie][b:2rwr8rie]Keppnis[/b:2rwr8rie][/url:2rwr8rie][url=http://youtube.com/watch?v=z2XTxLWMJzE&feature=related:2rwr8rie][b:2rwr8rie]Alvöru[/b:2rwr8rie][/url:2rwr8rie]
Kv, Kristján
10.05.2008 at 01:27 #622660ég er kannski ekki fagur, en fallegur er ég. Ekki´að ástæðulausu að þú velur alltaf koju á sama stað og ég.
Enda gætirðu smitast af þessum snillagenum sem eru ekki á hverju strái.
Kv, Kristján
Sem á dótið
10.05.2008 at 01:01 #622786Ertu sofnaður? Eða fórstu að athuga hvort þú drifir inná planið, bara passa gírana.
Fáðu þér bara einn öl og þá rennur reiðin af þér þegar þú fattar að þú átt ekki breik.
Ég man líka þegar Tacoman kom og menn sáu ekki neitt útaf snjónum sem þyrlaðist upp fyrir aftan hana. Það hefur ekkert breyst 😉
Kv, Kristján
Sem drífur alltaf mest
10.05.2008 at 00:45 #622656Inniheldur meðal annars,
Hvernig á að láta bíl bila,
Hvenrig á að láta draga sig í bæinn,
Hvernig á að telja aðra inná að hann hefi verið fyrstur og frammvegis
Ótal atriði sem Kalli er fær umTók þetta námskeið hjá Kalla og get ekki sagt annað en það en ég hafi lært þetta 100% prósent. Er allavega búinn að prófa allt sem Kalli kenndi mér.
Annars er líklega eina vitið að eiga svona trukk. Aðeins hægt að gösla á þessu. Fyrir utan að maður getur labbað með og tekið myndir á meðan.
Kv, Kristján meðhjálpari
sem drífur aldrei neitt
10.05.2008 at 00:34 #622782er gott að menn eru málefnalegir eins og alltaf. Þvílík unun sem það verður þegar búið verður að loka á þessa kalla sem tíma ekki að henda árgjaldinu í umslag.
Hvenær hefur hún ekki þolað smá slabb. Þetta eina skipti sem þú hefur séð, segi nú bara eins gott að hún bilaði í það skiptið. Annars hefði ég verið kominn uppí skála og heim aftur áður en þið náðuð uppí skála. 😉 Hefði nú svosem ekki skipt miklu máli þar sem ég sá ykkur aldrei.
Hún drífur allavega meira en þú, förum í drífukeppni 😉
Þorbjörn, takk fyrir ekkert
Kveðja Kristján
09.05.2008 at 23:53 #622776(Hugsa sammt að Stebbi Hörskulds hafi svindlað. Er hann ekki með gamla 3,0 mótorinn sem gerir ekkert annað en að eyða?? Pottþétt verið með aukatank fyrst þið voruð að eyða sama.)
Annars erum við alvöru Toyotu strákarnir sem stöndum saman. TNT er greinilega ekki einn af þeim. Auðvitað á Benni flottasta bílinn sem eyðir minnst og drífur mest. Svona kannski á eftir Tacomuni, þar sem hún liggur í ca 12 á langkeyrslu sem stemmir alveg miðað við eyðsluna hjá Benna. Annars eru ófáar sögurnar sem Benni hefur sagt um sjálfann sig og TNT. Það hafa allir heyrt þær, ekkert nýtt 😉 Eða er það ekki.
Annars verður seint sagt að 120 Cruiser sé sprækur en hann skilar sér ágætlega áfram og þónokkuð betur en Patrol ef það er hreinlega hægt að líkja því saman. Hugsa nú sammt pottþétt að hann er eitthvað duglegri en Patrol að koma sér áfram en munar pottþétt himinn og haf á eyðsluni hvað Cruiserinn eyðir minna. Ef ég er ekki rugla ætti Steinar sem skrifar hérna að ofan geta vottað það.
Kv, Kristján
07.05.2008 at 01:00 #619406vel verið að þetta sé væll, allavega ekki fyrsti vællinn á þessari síðu eins og þetta er búið að vera undanfarið.en þá er það bara gott. Þá hringirðu bara á vælubílinn. Skítkast, spurning?. Tel mig allavega ekki búinn að vera með skíkast fyrr en núna. Já, ég er á réttri felgurbreidd. Já ég hef séð hvernig dekkið er að bælast. Nei felgan er ekki að snúast inní dekkinu. Nei aðkannturinn er ekki marinn af því það hefur næstum affelgast oft.
Ég er búinn að að fara til þeirra, ég var ekki með neinn æsing og var málefnalegur og alveg pollrólegur og sýndi ekkert nema kurteisi. Og þetta er útkoman úr því eins og úr nokkrum málum. Hafa engann áhuga á að gera neitt. Ég hefði kannski betur verið með æsing og verið brjálaður og barið í borðið og þar eftir götunum. En uppeftir virðist ég ekkert hafa aftur að gera. Þetta er útrætt virðist vera af þeirra könnu. Er ekki búinn að klúðra neinu, hvað þá tækifæri að finna út úr einhverju sem þeir vilja ekkert finna út úr. Úr því að svo er komið má ég væla og vera með skítkast yfir einhvern eins og ég vil. Fæ kannski ekkert út úr því nema losa mig við pirring og vona það að fleirri lendi ekki í svona veseni. Að kannski hugsi sig einhver tvisvar um áður en hann fer og kaupir svona dekk.
Það má ekki gleyma því að dekkið sem prakk og dekkið sem kanturinn var ónýtur á er ekki á sama dekkinu til að fyrirbyggja misskilning.
ójá, ég er aðeins búinn að hafa tímann til að pæla í þessu. Það getur velverið að það sé rétt af þeim að svara ekki einhverri umræðu á netinu, tja sem þeir eru sammt búnir að gera með tengingu við einhverja mynd þó það hafi ekki verið skrifað Artic undir, enda kannski ekkert sniðugt að eitthvað fyrirtæki fari að svara fyrir sig á á netinu. En nota því starfsmann. Ef þeir hefðu viljað gera eitthvað frekar í málinu eftir umræðuna sem byrjaði hérna þá hefðu þeir bara haft samband við mig ef það hefði verið málið. Eða það flokkast allavega undir þjónustufyrirtæki sem þeir eiga víst að vera.
Hefði málið verið afgreitt þannig að allir gengu sáttir frá því þá hefði ekki verið kjaftað frá þessu. Þá hefði þessi umræða aldrei farið af stað. Þá væri ég ekki búinn að vera með skítkast hérna. Ég byrja ekki á einhverjum leiðindum nema eitthvað sé eins og það á ekki að vera. Þú átt ekki að þurfa væla og skæla í þjónustuaðila eða hvað það er til að eitthvað sé gert í málinu. Og virkar hvort eðer ekki. Segir allt sem segja þarf um þjónustu. Þegar ég var þarna var ég beðinn um að koma daginn eftir til að setja nýju dekkin undir. Afhverju, jú af því bara, það var ekkert að gera það þarna, Jú eftir væl og skæl var bílnum skilað þennan sama dag. Það virkaði þarna að skæla.
Þarna var ég vitlaus að labba ekki strax í burtu.
Enda er svo komið að ég held ég hef engann áhuga lengur að heyra í eða frá þeim hvor sem væri fyrri til.Kv, Kristján
Sem lætur ekki labba yfir sig á skítugum skónum.
06.05.2008 at 23:45 #619402Miðað við að AT menn hafa engann áhuga á að svara fyrir sig hérna, nema með tilvitnun í einhverja mynd og myndaseríu þá finnst mér eins og það lýsi einhverju. Eins og þeir hafið skitið uppá bak og gott betur, í þessu og fleirri málum og viti uppá sig ruglið.
Takk fyrir viðskiptin.
Kv, Kristján
06.05.2008 at 23:39 #622004að menn eru ekki vissir á þessu þá virðist þetta ekki skipta neinu máli. Allavega dekk sem virka. Hélt kannski að þetta væri eitthvað nýskeð, en er jafnvel eitthvað sem hefur aldrei skeð.
Kv, Kristján
06.05.2008 at 23:26 #622528N1 GVS fyrir ofan B&L hefur reynst mér vel í mínum dekkjamálum.
En þið skuluð passa ykkur á ef þið eruð með AT dekk að fara með þau í Artic ef eitthvað þarf að gera. Annars gætuð þið fengið þau í hnakkann. Dekkin og eða Artic menn. Sem gerist þó líka þó þið farið til þeirra, nema þá er það andlitið.
Kv, Kristján
-
AuthorReplies