Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
13.12.2006 at 18:25 #532600
reikna út hluföll, getur fundið leiðbeiningar fyrir það hérna á gömlum spjallþráðum, bara að nota leitina… það getur ekipt MJÖG miklu máli. ef að hlutföllin eru "rétt" þá myndi ég allavegann fara úi toyota, þeir eru mjög liðlegir og hafa alltaf verið snngjarnir við mig.
önnur leið til að sjá að TPS neminn sé farinn eða orðinn lélegur er að ventlaglamrið er mun meira en vanalega, ætlaði að láta þá mæla minn og ventlastill en það þurfti ekki, mældu og skiptu um nemann og hann var góður eftir þða.
Kristó, toyota maður 😀
13.12.2006 at 17:07 #532596það fer náttúrulega eftir því hvaða hlutföllum þú ert á… annars gæti það verið að hrjá þig, ásamt fleiru.
13.12.2006 at 16:09 #532592get alveg lofað þér því að það er ekki eðlilegt að hann eyði 20+ lítrum miðað við að minn eyðir 12-15 (í BLÖNDUÐUM AKSTRI)… ef ég væri þú þá myndi ég einfaldlega fara með hann í umboðið og láta kikja á hann, það er ekki jafn dýrt og þú heldur. Ég fór með minn seinast í júní og þá hafði "félagi" minn verið á honum og honum fannst hann ganga svo ílla, fór hann þá með RÖRTÖNG á tps(throttle position sensor) nemann og snéri honum, fyrir utan það að það á að losa 2 skrúfur til að stilla hann á maður ekki að gera það ef maður veit ekki hvernig þetta virkar, samkvæmt toyotu mönnum þá sér þessi nemi um að synca kveikjuna og eitthvað fleira. neminn kostaði mig 14.700 og vinnan var um 3000 kr, með því að setja hann í tölvu og mæla.
þessir bílar eru þrælskemmtilegir að mínu mati á 38". þarf bara að láta kikja á þinn.
13.12.2006 at 02:36 #532586ég hlít nú að hafa verið sofandi þegar þessi þráður var í gangi, en annars er ég veknaður núna 😀 ég er með 2.4 EFI og mér finnst hún mjög góð, ekki sú kraftmesta en nóg í bili, eyðslan hefur aldrei farið yfir 16 á hundrai síðan að ég fékk hann.(er með flækjur og 2.5" púst)… hef farið á 7 lítrum af bensíni í Borgarnes frá reykjavík,(ca. 65-75 km) keyrði reyndar eins og (afsakið) gömul kona á 85. en á venjulegum degi er hún að eyða frá 12 og uppí 14, þar sem hún er vanalega. er bara yfirhöfuð sáttur með hann, enda fer ég með hann 1-2 á ári í toyotu og læt kikja TPS nema (throttle position sensor) og fleiru sem að getur vanstillst, þar sem að þetta er allt bara skrúfaðí og stillt, held að ef menn hugsi um mótorinn þá verði þeir ekki fyrir vonbrigðum…
Kristó
11.12.2006 at 20:05 #570950þetta er alveg rétt hjá mér 😉 búinn að laga linkinn þótt að tryggvi sé með hann
11.12.2006 at 19:34 #570946hér er annar þráður sem að var uppi ekki fyrir löngu um þessi dekk.
[url=http://www.f4x4.is/new/forum/default.aspx?file=bilarogbreytingar/8606:1d4sn0x0][b:1d4sn0x0]linkur[/b:1d4sn0x0][/url:1d4sn0x0]
11.12.2006 at 17:51 #570942er að fara röra að framann, og jú hann fer á gorma, en það er allt gott og blessað… veit hvernig ég ætla að gera það, mig vantar að fá að skoða AFTUR fjörðunina sem er smíðuð úr 4-link settinu úr héðni… gleymdi víst að taka það framm 😀 en endilega þá megið þið láta í ykkur heira ef þið hafið smíðað þetta úr settinu, vantar aðeins að fá að skoða.
Kristó, sem er sammála, rör fyrir alla ! 😉
11.12.2006 at 14:47 #199139er ekki einhver hérna sem er búinn að nota four link settið frá héðni undir hiluxinn hjá sér ? mig vantar að fá að skoða þetta í náinni frammtíð undir bíl, er að fara að byrja á mínum 😀 fer að vísu rör undir hann fyrst, en endilega svara hérna eða senda mér póst eða bara hringja, síminn og mailið mitt eru HÉR
11.12.2006 at 14:34 #570928það er ekki sami gírkassi, en getur fært á milli… gírkasinn í hásinga bílnum heitir G58 og er með 3.93 hæutfall í fyrsta gír en kassinn í IFS(klafa) bílnum heitir W56 og er með 3.95 í fyrsta. sem sagt ekki alveg sömu hlutföll en átt samt að geta hent á milli.
en ég á gírkassa úr diesel bílnum sem þú getur fengið fyrir lítið. þetta er úr 92 (held ég) túrbínulausum bíl sem ég er að rífa, þá ættiru ekki að þurfa að breyta neinu.
10.12.2006 at 23:22 #570850[url=http://cgi.ebay.com/ebaymotors/Wireless-Tire-Pressure-Monitoring-System-car-suv-sensor_W0QQcmdZViewItemQQcategoryZ33746QQihZ016QQitemZ260061497422QQrdZ1:20zjkmt1][b:20zjkmt1]Hérna er eitthvað sem að væri sniðugt fyrir okkur[/b:20zjkmt1][/url:20zjkmt1] þar að segja ef að nákvæmni er nægileg… þetta held ég skrúfast inní í staðinn fyrir píluna.
10.12.2006 at 18:22 #570838þetta lýtur út fyrir að vera eitthvað sem gamann væri að prufa… endilega ef einhver hefur prufað þetta að miðla reynslu sinni.
08.12.2006 at 23:12 #570780þá erum við komnir með aðra faktor í í jöfnuna… þaðer hvort að bíttarinn og gírkassinn séu jafnlangir uppá hvort að millikassabitinn sé eins í báðum bílum, en þeir eru það líklega þar sem að þetta er flest eins í toyotu og hvort þú færð þetta úr extracap eða doubble cap(uppá að geta fengið drifsköptin með) og svoleiðis… en ég held að þetta sé samt ekki svo mikið mál ef að þú ert með góðan félaga með þér, maður verður nú að vera ánægður með bílinn sem maður er að ferðast á 😀
p.s svo skiptir máli hvort að millikassinn er top shift eða front shift, en það er hægt að kaupa convertion set fyrir það og það eru einnig til leiðbeiningar um hvernig á að gera það á netinu (marlincrawler.com)
08.12.2006 at 22:42 #570778það á að vera sami millikassi sem heitir RF1A, í flestum ef ekki öllum toyotu 4 cylendera bílum, í 4cylender árgerðum frá 79′-95′ á að vera sami millikassi með 2.28 hlutfalli… veit ekki betur.
heimild:
[url=http://www.marlincrawler.com/htm/transfercase/getratio.htm:x8agnvat][b:x8agnvat]Marlin Crawler[/b:x8agnvat][/url:x8agnvat]þessir sérhæfa sig í toyotu breytingum… er að fara að panta milligír frá þeim og það er ekkert tekið framm að það skipti máli hvort ég er með ssk. eða beinsk.
nú er ég búinn að finna hvað er sagt um þetta og hér er það
"manuals came with "top" shifting RF1A gear driven transfer cases while automatics came with VF2A chain driven transfer cases"ég veit ekki betur en að þetta skiptir engu máli (uppá notagildi í þínu tilfelli)… þú átt að geta notað þinn millikassa aftan á bíttarann, á sömu síðu og ég vísa í hér að ofan geturðu séð hver er munurinn á þessum kössum(sem er ekki mikill) enengu að síður á þetta ekki að skipta miklu máli nema kanski lengd á milli flangs í framma og afturdrif, sem helst þá í hendur við það sem ég benti á með drifsköptin hér áðan…
en eins og ég sagði er best að tala við jamil og sjá hvað hann hefur að segja um þetta, eins að senda þeim póst hjá Marlin Crawler, getur valið hvern innan fyrirtækisins þú villt tala við á síðunni hjá þeim og eru þeir einnig mjög hjálplegir.
Kristó 😀
08.12.2006 at 22:29 #570774en þetta ætti nú ekki vera neitt stórmál, þó svo að ég þekki þetta ekki af eigin reynslu… veit samt að það munar einhverju á drifsköptum á sjálsfipta og beinskipta bílnum, en annars er þetta örugglega bara bremmsudæla, pedalar og úr með gripinn… en svari þeir sem þekki þetta betur 😀 svo þekki ég ekki hvort að það sé einhver heili fyrir skiptinguna en ég held að besta í stöðunni er að tala við hann jamil í Bílapörtum, hann er með 5877659 og bilapartar.is, hann er náttúrulega fagmaður í tpyotu og hefur getað svarað öllum þeim spurningum sem ég hef hent í hann.
gangi þér samt vel með þetta
08.12.2006 at 20:48 #570770hvers vegna viltu setja sjálfskiptingu ? nú er ég með 22RE með beinni innspýtingu og 5 gíra kassa og ég mundi ekki vilja hafa þetta sjálfbíttað, en annars er það nú álitamál… en akkurru sjálfskipt ?
07.12.2006 at 19:54 #570658er eitthvað hægt að fá betri upplýsingar um þennan samning ? þaraðsegja hvernig hann gagnast klúbbnum of félagsmönnum
07.12.2006 at 14:31 #570590126 kW , 163 HP DIN @ 3,400 rpm; , 343 Nm @ 1,400 rpm
meira um nýja hiluxinn hér: [b:35tw0cpd][u:35tw0cpd][url=http://www.drive.com.au/buy/commercial/car_features.asp?from=9&m=toyota%7Chilux%7C3.0+sr+t/diesel+double+cab+4×4&pg=1&spg=415&init=70380720060912http://www.drive.com.au/buy/commercial/car_features.asp?from=9&m=toyota%7Chilux%7C3.0+sr+t/diesel+double+cab+4×4&pg=1&spg=415&init=70380720060912:35tw0cpd]hér[/url:35tw0cpd][/u:35tw0cpd][/b:35tw0cpd].
07.12.2006 at 14:14 #570588verð að segja að toyotan heillar mig meira, ég fór uppí toyotu um daginn að skoða nýja bílinn, og það er merkilegt fnnst mér að sitja aftur í þessu miðað við gamla… ég setti frammsætið aalveg aftur og samt var ég með meira pláss afturí en í gamla, Svo ég tali nú ekki um þau 160 bHp sem hún á að skila (ekki 170) og einhversstaðar á milli 3-400 nm í tog að mig minnir, og seinast en ekki síst kominn á gorma að frama og 310cm á milli hjóla(orginal)….. samt sem áður finnst mér ekkert að þessum nissan en nú er ég bara toyotu maður 😀
Kristótoyotumaðurútíeitt
06.12.2006 at 22:50 #570514og hvernig eru þau ömurleg ? nú hef ég ekkert heyrt af þessum dekkjum, var bara ap spá… er leiðinlegt að hleypa úr, affelgast eða ?
06.12.2006 at 22:30 #199105var að renna í gegnum myndasöfnin eins og maður getur gleymt sér við það, og rakst á bíl á 38.5″ baja Claw dekkjum, hefur einhver reynslu af þessum dekkjum og hvernig eru þau þá að koma út undir léttum bíl eins og hilux í úrhleyðingu og snjóakstri ?
von um góð svör, Kristó
-
AuthorReplies