Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
25.04.2012 at 20:28 #223340
Nú hafa Rover verksmiðjurnar fengið til liðs við sig nýjan hönnuð. Nú á að slá í gegn.
http://www.vb.is/eftirvinnu/71683/
06.02.2012 at 21:56 #749170Mig vantar báða endana vinstra megin, þeir eru báðir til í poulsen á 10.980 sem mér finnst dýrt. Ég hringdi að rælni í IH, þeir eiga endann í millibilsstöngin á 6000!, sem er engan veginn lítið en það kom mér á óvart að IH væru ódýrastir í varahlutum. Ég á eftir að hringja á fleiri staði.
Sing ef þú átt enda sem þú vilt losna við er síminn 8647377
Kristjón
06.02.2012 at 17:22 #222424Mig vantar stýrisenda í Patrol, hvar er helst að leita ?
26.12.2011 at 15:02 #744843Þetta er rosalegt tjón fyrir jeppamenn landsins og heimsins alls ef út í það er farið. Eftir nokkur ár þegar síðustu almennilegu árgerðinar af Patrol verða úr sér gengnar má búast við að sportið leggist af sem slíkt sökum skorts á almennilegum bílum til ferðamennsku. Fjallamenn framtíðarinnar verða aftur að snúa sér að hestamennsku. Ákjósanlegustu farskjótar fjallamannsins eru í þessari röð :
Nissan Patrol, gamall eða nýr
Hross
Aðrir japanskir jeppar en Patrol
Amerískt dótSögur eru til um það að fífldjarfir menn hafi farið á fjöll á ýmsum evróskum gerðum en það væri ábyrgðarleysi að hvetja til slíks
Eiginlega er það svo að ef maður á ekki Patrol er best að vera bara heima, þannig að það er fyrir séð þekking á hálendinu á eftir að leggjast af í tímanns rás.
16.12.2010 at 17:35 #713646Samkvæmt upplýsingunum á Ebay dregur það 170mA, miðað við 12,8V er það þá 2,2W. Ef maður gefur sér að LED lýsi þrisvar sinnum meira en glóðarpera samsvarar það 6,6W glóðarperu. Miðað við það er þetta kannski þokkalegt inniljós
05.08.2010 at 11:36 #213842Sælir
Mér datt í hug að þið snillingarnir gætuð frætt mig um hvort ef kúplingslega fer hvort hún skemmi eitthvað útfrá sér ? Um daginn kom hljóð í Patrolinn sem kom bara þegar ég steig á kúplinguna og fylgdi snúningi vélarinnar. Ég hreyfði bílinn ekkert í tvo daga svo ætlaði ég að fara með hann á verkstæði en þá var hjóðið hætt. Ég er ekki þannig að ég nenni að rífa hluti til grunna bara að gamni mínu svo spurningin er hvort ég komist upp með láta þetta kjurt ef þetta þegir áfram.
Takk fyrir
05.07.2010 at 11:45 #697618Þú ættir að fá þér Byko kort, þá færðu afslátt af öllu nema því sem er á tilboði, sem er næstum allt í búðinni.
18.06.2010 at 11:17 #695596Hvernig á maður að skilja þetta kort, getur maður notað gemsann sinn á öllu þessu svæði.
http://www.siminn.is/einstaklingar/adst … rfi/kort3/
Ég er smá vantrúaður á það.
Þarna stendur "Hér má sjá þá staði á Íslandi þar sem þú getur treyst því að vera í öruggu símasambandi hjá okkur"
11.06.2010 at 17:19 #695880Verð að biðjast forláts, bíllinn sem ég sagði vera árg 98 er 99. Svona er maður nú mikill dellukall, man ekki hvaða árgerð þessar dósir eru.
11.06.2010 at 09:38 #695876Ég ætla að byrja á að segja að ég þekki 4 sýlindra vélarnar ekkert nema af afspurn og því eru aðrir betri í að svara því. En ég hef sjálfur átt tvo Patrola, annan árg’ 93 og hinn 98, báðir með 2,8 lítra vélinni og ég get ekki verið annað en ánægður með þá. Sá eldri var kominn í um 300.000km þegar ég seldi hann og eina viðgerðin á mótornum í minni eigu var að það slitnuðu boltarnir sem halda soggreininni á heddinu svo turbínan fór að blása út. Þegar maður hugsar til baka var þetta STÓRA viðgerðin á bílnum. Fyrri eigandi hafði skift um heddpakkningu í um 170.000km. Ég veit ekki betur en sá bíll sé enn á ferðinni.
Vegna reyslunar af 2.8 var maður óhræddur af fá sér annan Patrol með 2.8, ekki síst þar sem mér bauðst 98 árgerðin ekinn um 170.000 á 750.000 krónur.
16.05.2010 at 18:03 #693596Hvað með Sindra, eru þeir ekki enn með búðina í Hafnarfirði, þeir voru með talsvert úrval.
14.05.2010 at 00:15 #693222Nei ég er ekki með fellihýsi en er mikið að velta fyrir mér öllum möguleikum, er kominn með höfuðverk og svima af þessu. Kannski endar maður bara í gamla tjaldinu.
Ég hef ekki tæki eða nennu í að fara breyta fjöðruninni sjálfur.Kristjón
13.05.2010 at 18:54 #693218Hverjir eru í því að setja loftpúða undir svona dót og hvað ætli sé líklegur kostnaður við það?
09.05.2010 at 09:53 #693202Hvað með "jeppafellihýsin" eins og Starkraft RT11 ?
Ef ég man rétt eru þau með stuttar og stífar fjaðrir sem ætti að gefa vonda fjöðrun.
08.05.2010 at 21:57 #212623Sælir félagar
Eru einhverjir sem geta miðlað reynslu sinni af fellihýsum, hvað er gott og hvað er vont og hvernig hafa þessi sem eru á stærri dekkjum reynst ?
Eru þau nógu öflug fyrir íslenska fjallvegi ?
Er ömurlegt að draga þetta?
Hvað er maður lengi að koma sér fyrir í þessu?Með kveðju
Kristjón
08.04.2010 at 11:51 #68975006.04.2010 at 00:25 #689292Það er eitt sem vantar í þessa útreikninga, það er fjöðrun og þyngdardreifing, að mínu mati munar meira um það en að hafa einhver brutal hestöfl. Gamli Patrolinn er talandi dæmi um það, góð fjöðunun og afturhásingin er aftarlega en ekki æðislegur kraftur. Að öðrum ólöstuðum er hann með seigari bílum ef við erum að tala bara um 38 tommu bíla
25.03.2010 at 17:35 #688172Ég er ekkert sérstaklegu kunnur þarna en vil benda á að sprungur kunna að leynast Fimmvörðuhálsmeginn
24.03.2010 at 23:31 #687868Það væri forvitnilegt að vita hvað "á eigin ábyrgð" þýðir í þessu sambandi.
Hef ég verið að ferðast á annara ábyrgð hingað til ?
Ég hef ekki álitið hingað til að ég ætti óskilyrtan rétt á að mér væri reddað úr hvaða skít sem ég hef komið mér í sama hverju aðrir verða að fórna til þess.
08.02.2010 at 23:07 #682204Hér er smá upprifjun af klettaklifurnámskeiðum, ísklifurnámskeiðum og fjallbjörgunarnámskeiðum sem maður fór á í gamla daga vegna starfa í björgunarsveit.
Línan sem ætti að nota í þetta væri CE merkt klifurlína, fyrir þá sem ekki vita er klifurlína teigjanleg og því fer átakið á líkaman við fallið ekki upp fyrir það sem talið er að líkaminn þolir. Einnig væri rétt að vera með einhverskonar tryggingatól eða prússikband bundið með prússik hnút milli línunar og beltisins til að geta stillt slakann sem er á línunni. Þetta væri gert til að ef langur óþarfa slaki væri á línunni yrði fallið mikið. Menn verða að vera meðvitaðir um það að þó lítill slaki sé á línunni gæti fallið samt verið meira en slakinn þar sem spungan gæti legið í átt að því sem tryggt er í. Beltið ætti líka vera klifurbelti eða allavega belti ætlað er fyrir föll, ég hef séð mittisólar sem seldar eru sem öryggisbúnaður en slíkt er ekki til að taka föll heldur til stuðnings. Það er mjaðmagrindin sem mestur burður er í og því koma klifurbeltin utan um hana. Svo þurfa félarnir að vera menn til að koma manni upp. Þeir þurfa að vera með sambærilegar græjur svo þeir gætu með fullu öryggi nálgast sprunguna og komið manni uppúr henni.
Ef aðrir hafa aðra skoðanir, hafa einhverju við að bæta eða nálgast þetta frá öðrun vinkli má alveg leiðrétta migGóðar stundir
Stjóni
-
AuthorReplies