Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
04.03.2008 at 21:23 #616142
Ég er með.
Steini
R 2328
08.01.2008 at 15:57 #609572Þar sem ég er með "Gullfiska minni" þá fór fundurinn fram hjá mér. Skoðaði samt vefinn í gær og þá sérstaklega "atburðar dagatalið" en þar er fundurinn ekki skráður. Hann var auglýstur þann 31.12.2007 en hefði ekki verið rétt að minna á hann á sunnudaginn og svo í gær hérna á vefnum?
Kveðja
Steini
11.11.2007 at 11:49 #602804Á GPS disknum sem Sverrir Kr. Bjarnason gaf út er skálaskrá. kv Steini
08.11.2007 at 01:27 #602472Ég hef átt í vandræðum með AT dekkin í snjó þ.e.a.s þau eiga það til að "glasserast" (munstrið tæmir sig ekki) og því ekki að reynast vel í snjó en gott að keyra á þeim á malbiki. kv Steini
22.10.2007 at 19:53 #600452Ég hef ekkert á móti því að borga 6.000 kr í félagsgjald en þetta seðilgjald fer í taugarnar á mér.
Kveðja Steini
19.10.2007 at 12:03 #201007Var að fá rukkun upp á 6.245,-
Á félagsgjaldið ekki að vera 6.000 ?
kv Steini
10.10.2007 at 08:01 #599496Ég virðist ekki vera á listanum. Stöðin er frá Aukaraf og er ég eini eigandi að henni. Það vantar greinilega marga á þennan lista.
Kv Steini
06.10.2007 at 14:01 #598788Ekki man ég hvað ár þetta átti sér stað en það druknuð 3 eða 4 í slysi þarna
Kv
Steini
27.07.2007 at 16:25 #594036Prófílstál Smiðshöfða 15 suðu í sprunginn varaolíutanknum hjá mér í vetur og þeir gerðu þetta bæði fljót og vel og tóku ekki mikið fyrir það.
kv Steini
22.07.2007 at 14:02 #593754Ég setti nemann fyrir framan afgastúbrínuna. Er vanur særri vélum þar sem mælar eru bæði eftir hvern strokk os svo fyrir og eftir afgastúrbínu en "delta t" gefur vísbendingu um ástand afgastúrbínunar. Það er svo einnig rétta að hætta er á að afgasnemi bortinn og fari í afgastúbínuna.
Kveðja Steini
P.S endilega látið vita ef þið lumið á góðu brakketi" fyrir mæla til að setja ofan á mælanorð í LC 90. Það þarf að haf þessa mæla í sjónlínu svo að vel sé.
20.07.2007 at 16:30 #593732Ég er búinn að setja upp mælana hjá mér. Það komu truflanir í útvarpið hjá mér við það og breytti ég því tengingunum og minkuðu truflanirnar við það. Mælarnir virka fínt. Kom mér mest á óvart hvað afgshitinn fer hátt þegar ég fer upp úr Hvalfjarðargöngunum í fjórða á ca. 80 km hraða en þá sýnir mælirinn ca. 650°C +. Boostermælirinn sýnir ca. 11 psi. Én vitið þið hvar ég fæ gott "braket" til að setja mælana ofan á mælaborðið í LC 90. Það er betra að hafa mælana í sjónlínu.
kv. Steini
27.06.2007 at 21:22 #592924Afgashitinn fór í 650°C upp úr hvalfjarðargöngunum
á 80 km hraða. Er það ekki heldur mikið. Þrýstingur frá túrbínu 11 psi.
kveðja
Steini
27.06.2007 at 21:22 #592922Afgashitinn fór í 650°C upp úr hvalfjarðargöngunum
á 80 km hraða. Er það ekki heldur mikið. Þrýstingur frá túrbínu 11 psi.
kveðja
Steini
26.06.2007 at 16:56 #200469Við hvað eru menn að miða sem max afgashita fyrir túbínu á LC 90 bílum og eða allmennt?
kv Steini
24.06.2007 at 14:48 #592830Ef þú átt einhverjar rafmagnsteikingar kæi það sér vel.
Kveðja
Steini
24.06.2007 at 13:48 #592826Sæll Benni
Værir þú til í að senda mér þær upplýsingar sem þú átt um Landcruser 90 bílinn
Kveðja
Steini
P.S
Er að tengja afgas og booster mælanna
23.06.2007 at 21:03 #200454Hefur einhver fundið vigerðarbók á tölvutækuformi fyrir Toyota Landcruser 90 á netinu?
Ef svo er vinnsamlega sendið mér slóðina
Kveðja
Steini
23.06.2007 at 15:09 #592552Það var fátt sem benti til að túrbínan væri
"að fara" áður en farið var út í það að skipta um hedd. Reyndar stóð bílin í ca. hálfan mánuð áður en hafist var handa við að skipta um heddið. Það verður forvitnilegt að skoða gömlutúrbínuna.
Kveðja
Steini
22.06.2007 at 20:36 #592548Þéttingar undir spíssa rangt settar í (aðkeypt vinna). Ramagnslúm við hvalbak nokkrir vírar einangraðir. Túrbínan "föst" skipt um hana. Er ekki búinn að rífa þá gömlu til að skoða hvað fór úrskeiðis.
Kv. Steini
17.06.2007 at 20:50 #592544Veistu havar hann er staðsettur?
Ég átta mig ekki hvar hann er staðsettur.
Kv
Steini
-
AuthorReplies