Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
27.03.2009 at 21:58 #644496
Hvað græju ertu nú að smíð? þarftu ekki að fara koma með myndir af þessu?
Kv:stefán
16.03.2009 at 22:20 #643614Hvenar er lokafrestur til þess að skrá sig?
13.03.2009 at 20:50 #643380á síðunni fær maður uplýsingar þegar maður er búinn að tengja kortið og þá stendur:
Almennt um Staðgreiðslukort:
Staðgreiðslukortið er viðskiptakort með innbyggðum örgjörva. Kortið má bæði nota í sjálfsala og einnig er hægt að beina því að eldsneytisdælu og opnast þá fyrir úttekt sjálfkrafa.
ekkert annað að gera an að prufa 😀
11.03.2009 at 15:15 #643016Hæg er að verða sér útum millikassa úr fox/samurai veit að vísu ekki hver munurinn er á hlutföllunum. en síðann er hægt að versla þau á
http://www.puresuzuki.com/drivetrain2.htm
að vísu þarf eithvað svona að mixa hraðamæla dótið. Hérna eru svo nokrar myndr úr myndasafninu https://old.f4x4.is/new/photoalbum/defau … mbers/4176
Þessir bílar eru þræl segir í réttu færi 😀
05.03.2009 at 18:25 #642496sem ég vona að komi.
25.02.2009 at 17:10 #641970það skiptir nú víst ekki öllu máli úr hverju þetta kemur. Það sem skiptir máli er hvað það fara margir vírar í skynjarann. þetta var mér að minnsta kosti sagt þegar ég var að kaupa skynjara í minn.
Í viðgerðarbók um súkkuna mína sega þeir að maður eigi að hita vélina, drepa svo á henni tengja plús hliðina á AVO mæli í skynjarann og láta mínusinn í jörð (boddy/grind) setja svo í gang. þá á skynjarinn að gefa 0,1v ef blandan er lean og 1,0 ef blandan er rich.
í mínum bíl er bara einn vír en ef þetta er þriggja víra skynjari þá á maður að tengja milli vírsins sem liggur að tölvuni (hinir 2 vírarnir eru til að hita skynjarann svo þetta fari að virka fyr) ég er nú ekki viss um að þetta með 0,1-1 volt sé algildar tölur fyrir alla bíla þykir það ólíklegt.Stefán
22.02.2009 at 10:25 #641692Inní mína Kannta notaði ég 9mm armaflex einsog notað er til að einangra rör t.d í frystkerfum. Mjúkt og sveigjannlegt man nú ekki alveg hvað það kostaði en ég keypti það hjá Frost á Akureyri og fannst það ekkert voðalega dýrt.
15.02.2009 at 00:35 #640902Þessi armur er sennilega falur. en ég man það nú núna að ég á arm sem að bolltast beint á án nokkura breytinga og á honum eru þessir hellstu stafir sem þurfa að vera tilað komast í gegnum skoðunn.og sá armur er sennilega falur ætla að líta á hann á morgunn. En það er rétt að taka það fram að bremsudælann rekst í báða þessa arma efað klossarnir eru slitnir en ég fræsti úr mínum þannig að það slippi. þeir í skoðuninni hafa ekkert á móti því efað bílinn bremsar jafnt. maður þarf bara að vita af þessu.
þið megið gjarnan hringja í mig á morgunn svona um 14:00 og minna mig á þetta ef þið hafið áhuga
Stefán 868-9899
14.02.2009 at 21:21 #640898Ég stóð í þessu veseni fyrir um ári síðan.
Ég leisti þetta með því að setja arm ofaná hásinguna hægrameginn, held að það sé eina lausnin.
http://www.puresuzuki.com/hi_steer_system.htm
svona leisa þeir þetta hjá calmini og færa bæði togstöngina og millbilstöngina upp sem er að mörguleiti gott.
ég veit nú um arm ofaná liðhúsið en þá þarf að snitta götinn í liðhúsinu fyirir 10 eða 12 mm bolta.
Þegar ég var að þessu þá keypti ég 1 svona líka http://www.puresuzuki.com/pitman_arm.htm og þá er stönginn svotil lárétt sem er víst best.
en ég get ekki sgat að það sé auðvellt að standa í þessu því ég ætlaði að smíða mér arm sem festist með sömubolltum og bremsudælann líkt og dóttið sem ég sýndi ykkur uppi en ég fann enga leið til að láta votta það.
Kv: Stefán Grímur
hvernig súkka er þetta annars og hvar eruð þið staddir á landinu
04.02.2009 at 00:48 #639850Eru þeir ekki hættir að selja þetta á dælum? er þá bara tunna?
03.02.2009 at 17:27 #639834það svaraði einginn spurningunni sem ég setti á þráðinn um suðurskautsfarana í gær sem var einmitt um steinolíu. við vorum nokrir félgar að ræða um þetta og einn fullyrti að þeir keyrðu
hi-luxana á hreinni steinolíu, er eithvað til í því?
Og einsog ólsarinn segir þolir þetta nýja rafeindadót td common rail að keyra á steinolíu?
er annars ekki svoleiðis í þessum hi-luxumStefán.
03.02.2009 at 00:02 #635508Langar að vita á hvaða eldsneyti þeir væru að keyra þarna. við vorum nokkrir að ræða þetta og það kom upp ágreiningur um hvort að það væri disel eða steinolía.
Stefán
30.01.2009 at 13:27 #639306Þegar ég breytti mínum bíl þá notaði ég slöngur úr mözdu.
köstuðu 6000. Það hlýtur að passa eithvað úr öðru amerísku í þenann scout. en það gæti kostað breytingu á festingum.KV:Stefán
26.01.2009 at 22:58 #638996datt í hug að skjóta þessu að. svona úr því verið var að tala um spennubreyta. afsaka samt ef það var stuldur á þræðinum.
þakka samt fyrir
Kv:StefánP.S En þetta sem karl sýnir ætti nú að virka fyrir útvarp,hleðslutæki og þess háttar. veit að vísu ekki hvað það tekur mikin straum en það er svosem einfallt reiknings dæmi ef maður veit hvað það tekur mörg W I=P/U minnir mig
26.01.2009 at 22:05 #638988Hvar fær maður spennubreyti úr td 12v yfir í 24v. þyrfti ekki að þola mikinn straum held ég. bara á segulspólur á lokakistu
26.01.2009 at 00:10 #638976Það er lang best að nota bara vírherðatré og fyrir betra samband má setja álpappír á hæðsta punkt. 😉
Kveðja:Stefán G.R
Ég fer alveg að hringja og tjékka á þér.
21.01.2009 at 22:57 #638600Ég er nú enginn sérfræðingur. Bara fátækur námsmaður einsog þú. en ef hún gengur svona illa þá myndi ég veðja á að það væri háspennukeflið, Kveikjulok,kertaþræðir, kerti eða þá að hún þjappi ekki nóg. svosem bara það sem hefur komið framm áður. en svo gæti þetta verið eithvað allt annað.
þú getur leitað að sprungum á í kveikjulokinu og einfaldlega athugað hvort að það sé ekki kominn tími tilað skipta um það.
kertaþræðina getur Ohm mælt með avamæli en athugaðu að lengst þræðirnir eru með meira viðnám en þeir styttri, en ef þeir eru alveg ónýtir þá er talan miklu hærri en hinar.
Svo bara það klasíska að taka kertin úr og setja þau svo í þræðina láta þau liggja í jörð á vélin og fylgjast með því hvort það komi ekki ágætis neisti á þau þegar þú startar.KV: Stebbi
svo er bara að prufa eithvað til að útiloka það.
21.01.2009 at 17:30 #638596[url=http://suzuki-cat.ru/:lueigcky][b:lueigcky]góð síða með myndum[/b:lueigcky][/url:lueigcky] rakst á þessa áðann þarna er hægt að finna ýmislegt og hægt að láta google þýða.
Kv:Stebbi
21.01.2009 at 16:43 #638594Hvaða árgerð er þessi súkka. ég hef nú verið að fást við álika vandamál á mínum samurai en því vandamáli fyrlgir líka óhóflega mikið af svörtum reyk.
Ég náði mér í leiðbeininga bók á netinu svona tilað hafa allt á hreinu. Þar kommst ég að því að hægt er að ná bilanakóðum út úr tölvuni með því að setja öryggi í rauf í örygjaboxinnu sem er merkt DIAG (Diagnosis) síðann er lykilinn setur á on (bílnum ekki startað) og þá fer check engine ljósið að blikka. Ef þinn er útbúinn með þessu get ég sennt þér betri leiðbeiningar.
Kv: Stefán Grímur
P.S reykir þín líka? svo væri gamann að fá að vita hvað er að hrjá þína þegar þú kemmst að því.
09.01.2009 at 19:38 #636900Þetta lýtur vel út. en svöruðu þeir því einvhersstaðar hvort og þá hvar maður gæti keypt þetta?
Stebbi
-
AuthorReplies