Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
12.11.2006 at 21:51 #567642
Stebbi við hópurinn vorum sammála þarna við Sandánna að þeir sem væru ,,forfallaðir,, sbr. leikfimi í gamla daga gætu farið í bæinn en við hin sem höfðum enga afsökun gátum ekki samvisku okkar vegna keyrt malbikið heim…
þar af leiðandi yfirgáfu okkur…
-einbjörn (úlfurinn einn á ferð þreyttur),
-tvíbjörn (valur og Þóra kona hans, þurftu að fylgja einbirni og þríbirni) og
-Þríbjörn (fordmaðurinn á þremur hjólum.)En ég er sammál þér þetta voru allt saman góðir og skemmtilegir ferðafélagar.
kv. stef.
Var þetta of flókið ???
12.11.2006 at 21:18 #567776Það er alveg hægt að finna slatta snjó á leiðinni og kom í ljós að það þurfti ekki mikinn vilja til að festa sig en allt vill lagið hafa.
Ég myndi t.d. tíma sleðanum hans Lúdda þarna ;-> en ekki mínum… ef ég ætti einhvern..
Það er hægt að þræða skafla en þetta er svolítið blautt en það stendur til að kólni.
kv. stef.
12.11.2006 at 21:03 #567630Maggi W. til að fá myndir þarf fyrst að koma í bæinn. Vorum að koma um 20:30 í bæinn eftir að hafa farið línuvegin frá Kjöl yfir í Kaldadal. Fundum töluverðan snjó en ekki samt orðið sleða fært en lofar góðu. En það er sem sagt búið að moka Mosaskarðið ;->
Til áhugamanna um veðurfréttir og veðurspár…
Hvað varðar veður þá var einkar hentugt ferðaveður þennan sl. sólahring. Það var eins og fyrr segir rjómablíða í gær og lengst af nætur. um 5 í morgun hvessti hressilega en það skipti engu máli því það voru allir hvort sem er í fasta svefni fram til tíu. Þá tók við morgunmatur og meðan hann var borðaður þá hlýnaði og blotnaði þar af leiðandi í snjónum svo enginn var skafrenningurinn og var nánast orðið logn ef svo má segja.
Þar sem það lofar ekki góða ferðamennsku að vera kominn á hádegi í bæinn þá eyddum við deginum á ákaflega skemmtilegan hátt og í góðum félagsskap og fínu veðri á línuveginum (Skjaldbreiðarvegi).kv. stef. sem langar út úr bænum.
11.11.2006 at 12:47 #567614Jahá Lúther… maður veit þá hverjir eru vinir sínir ;->
Ég sé líka að þú talar af reynslunni hvað varðar mussó á fjöllum…. hm..
Mottó: Það verður að vera gaman … því annars er svo leiðinlegt.
kv. stef.
11.11.2006 at 12:29 #567608Er ekkert að frétta…hm? Lúther ég er búin að gera bílinn minn að bæjarjepplingi sem ekki má hleypa úr þannig að við förum á eðalbíl sem þú kannast við… hvítur musso.
Þar sem For(d)manninum vantar varahluti úr bænum og þetta er letiferð þá var ákveðið að gista í Árbúðum næstu nótt líka en taka rúnt um hálendið í dag í leit að sköflum. Þar sem þessi ákvörðun var tekin þá kom annað neyðarkall í bæinn… það vantar hveiti, salt og pipar og síðast en ekki síst paprikuduft algjört must. Þetta er sem sagt ekki staðalbúnaður í Árbúðum … skil ekkert í Stebba…Lúther … Einar ætlar að hvíla sig í dag og verður því í bænum.
sayanara.
kv. stef.p.s. við förum milli 13:00 og 14:00 úr bænum Barbara og ég.
10.11.2006 at 23:00 #567586??????
kv. stef
sem er alltaf opin fyrir breytingum.
10.11.2006 at 22:17 #567582Lúther mér skilst að ef þú vilt fá göt í skíðin þín þá sé rétt að fara inn á Kjöl því þar er enginn snjórinn og ,,veður,, vandfundið undir stjörnubjörtum himninum á Bláfellshálsinum hjá lellu as we speek… og BARA gaman.
Myndi ég frekar benda þér einmitt á Sóleyjarhöfðavaðið … ég veit að þú myndir aldrei þora þar yfir á ófrosinni ánni á svona mottudruslu.kv. stef. ;->
10.11.2006 at 21:36 #567576Heyrði í Lellu. Þau eru komin framhjá Geysi og gengur allt vel. Það er snjókoma hjá þeim en auður vegurinn. Þau heyrðu í hinum trúðunum sem voru á undan og kom í ljós eins og svo oft áður að ,,Veðrið,, var staðbundið við Bláfellsháls. Komu þeir við í Árbúðum en héldu svo áfram í rjómablíðu inn í Setur.
kv. stef. sem stefnir út úr bænum á morgun í humátt.
10.11.2006 at 20:13 #567574Liðið safnaðist saman á select um 19:00. Þarna voru einungis mættir patrolar á 38" – 44" dekkjum. Sennilega er einn bíllinn í varahluti. Fréttir bárust af öðrum trúðum sem að voru komnir að Bláfellshálsi og fram hjá ræsinu. n.b. það er búið að setja tunnur og drasl yfir veginn áður en komið er að skarðinu og sést það líka illa. Voru þeir búnir að finna blindbyl á hálsinum og vegurinn var í felum. Skipti engum togum pattarnir ruku af stað allir 6 bílarnir þannig að ég náði ekki mynd af því. Einn komst í Mosfellssveitina þá þurfti hann að stoppa… sennilega allt of langur leggur fyrir svona bíl.
For(d)maðurinn lagði aðeins seinna af stað þar sem Ýtan hans Þorgeirs kemst ekki hraðar en 60 km/klst. í meðvindi, niður brekku þannig að hann taldi sig ná þeim MJÖG fljótlega.
Hálka er á þingvallarveginum og voru því lokurnar settar á. Svo verður bara framhaldið að koma í ljós.
Fyrir þá sem sáu veðurfréttirnar hjá Sigga Storm þá er dandalafínt veður á morgun.
…
Þar sem björgunarsveitir höfðu fréttir af því að trúðarnir væru að leggja í hann þá sáu þeir ekki vit í öðru en að manna Maninn og 1 stk. patrol til að koma í humátt á eftir þeim… Skyldu þeir vita af veðurspánni… eða björgunarsveitin sem trúðarnir á Bláfellshálsinum mættu… það ætti einhver að kenna þessu liði að hlusta á veðurspár. ;->.kv. Stef.
P.s stal þessu frá Lellu…,,Var beðin um að koma þeim skilaboðum til skila að komin er 1,5 metra gjá í Kjalveg 800 metrum frá afleggjarnum í Skálpanes þegar farið frá Geysi.
64.31.393 N
019.52.304 V
svo farið varlega
kveðja, Lella,,
07.11.2006 at 16:48 #566570Jæja ræðum aðeins málin.
,,Aðrir bílar eiga enga möguleika í þessar ferðir og hef ég reynslu af því. Vitna ég hér með í ferð sem var farin á Gjábakkaleið, hefðu stærri bílarnir verið á 31-33 t þá hefðu þeir ekki komist nema hálfa leið og setið þar fastir og þurft að kalla út hjálparsveit á stórum dekkjum til að hjálpa þeim til byggða. Tel mig dómbæran á það… MHN.,,
….
ég er kannski ekki alveg sammála því að þó að maður festi litla bíla að það þurfi að koma hjálparsveit að bjarga þeim… vísa ég í m.a. auglýstan staðalbúnað fyrir ferðina sem var m.a. skófla.
…
ég fór oft og iðulega einbíla á minni lödu sport (henni Perlu) í denn tíð og ef ég festi mig … þá tók ég fram skófluna og mokaði mig lausa… það tekur að vísu lengri tíma heldur en að fá bíl til að kippa í sig en þetta er partur af funninu.
…
Litlir bílar geta líka dregið litla bíla.
….
Ég ítreka það að ef að það hefði verið eitthvað vesen í ferðinn þá hefði ekki verið haldið áfram. Það er bara í góðu lagi að sitja fastur, moka og draga. markmiðið í þessum ferðum er ekki að komast frá A-B heldur að hafa gaman af ferðunum og læra af þeim.
…
kv. stef.
06.11.2006 at 23:25 #564180Ég fór á fræðslukvöldið hjá þessum Gemlingum og var þetta bara virkilega flott hjá þeim. Synd hvað fáir mættu miðað við þar sem þetta var góð innsýn fyrir nýliða í ferðamennsku í óbyggðum og það sem getur komið fyrir og hvernig best er að bregðast við.
Það eina sem klikkaði var að það tók enginn mynd til að skjalfesta viðburðinn.
Takk.kv. stef. (sem kann aldrei nógu mikið.)
06.11.2006 at 13:27 #566560Nú er ég eiginlega alveg hægt að skilja nokkuð hlut.
Enda ,,vitlaus,, með eindæmum og ,,asshole,, í þokkabót.
—
Ég get ekki séð að það komi því við hvernig dekkjastærð fyrirfari litludeildarinnar er á, komi málinu við. Ferðirnar sem hafa verið farnar eru miðaðar út frá litlu jeppunum og hefur það bara gengið vel hingað til…
…
Ég skil ekki heldur af hverju á að takmarka fjölda stóru bílana þetta snýst ekki um það heldur…
Margir þeirra konur/menn eru óvön bílunum sínum og er þetta rétti vettvangurinn að kynnast þeim, læra af öðrum og að hjálpast að í ferðum…
Málið snýst um að í vetraferð er frumskilyrði að geta hleypt úr…
Ég held að þeir litlu bílar sem eru að koma í ferðirnar séu ekki að biðja um fylgd á þjóðveginum enda eru flestir þeirra fullfærir um að komast það.
…Einhver staðar verður að setja mörkin fyrir vetraferðirnar og það er málið. Er of mikils til ætlast að menn geti hleypt úr dekkjunum…
kv. stef.
sem ætlar aldrei aftur í vetrarferð ef hún þarf að fara hleypa lofti úr fínu dekkjunum sínum…sem hún var að setja í.
06.11.2006 at 08:55 #566546Það sem þarf helst að (endur)skoða fyrir þessar ferðir þó það séu dagsferðir að bílarnir séu látnir skrá sig í ferðina einum eða tveim dögum áður þannig að maður sjái hvernig bílar eru að fara í ferðina. Þó svo að einhverjum detti í hug að skella sér um morguninn þá getur hann komið en helt over að maður hafi yfirlit yfir stærð og fjölda bíla.
Þá ætti líka að koma í ljós hvort að það þurfi að biðja einhvern að sitja ferðina af sér í það skiptið.kv. stef…eftirfari….
05.11.2006 at 06:10 #566536;->
04.11.2006 at 13:41 #566596Mig langar að benda þeim sem hyggja á ferð á Langjökul á frétt sem er á mbl.is. þar kemur fram að KRAPAFLÓÐ hafi hrifið með sér vélsleðana og snjótroðarann sem vélsleðaleigan á og sé um 2m niður á sleðana sumstaðar.
Átti þetta sér stað rétt hjá Jaka.kv. stef.
04.11.2006 at 08:58 #566512Ef þú hefur lesið póstana hér fyrir ofan þá er ekki verið að tala um að fólk þurfi að vera á stórum jeppa en …
engu að síður þá þarf það að vera á jeppa og vera tilbúið til að hleypa úr.
Hvort einhver keyrir strætó eða ekki sé ég ekki hvað komi málinu við.kv. stef.
03.11.2006 at 23:40 #566502Tvær útskýringar frá eiganda…
drifbúnaðurinn þolir það ekki og að
hann lækkar þá enn meira heldur en hann er.
Eins og fram kemur í sögu hans á myndasíðunni… meðan stóru bílarnir hleyptu úr þá gerði hann það ekki.
Menn verða að þekkja sín takmörk… þess vegna skildi ég minn bíl eftir heima og fór á lánsbíl.Þar sem ég er einn af þessum wannabe jeppaeigendum þá var minn fyrsti jeppi (hinn jeppinn ;->) lada sport og setti ég 30" dekk undir hann og fór heilan helling… og ef hann komst ekki lengra þá fór ég bara út með skófluna og hjálpaði honum… en n.b. ég hleypti líka loftinu úr dekkjunum.
…kv. stef.
03.11.2006 at 23:32 #566496Það að takmarka fjölda bíla á stærri dekkjum er eins og að útiloka for(d)manninn úr ferðum af því að hann er á miklu stærri dekkjum en hinir bílarnir. Málið er ofureinfalt … það eru minni jepparnir sem stjórna hversu langt er farið. En við verðum að takmarka bílana við JEPPA.
kv. stef.
03.11.2006 at 23:23 #566494Mín skoðun er sú að litla nefndin sé fyrir jeppa óháð dekkjastærð og þá sem eru að byrja í sportinu. Það eru margir á 38" bílum sem hafa enga reynslu og vilja byrja einhvers staðar, mér finnst ekki rétt að útiloka þá. Hins vegar þurfa þeir að sætta sig við að komast kannski ekki áætlaða leið á enda ef að litlu bílarnir eru í miklum vandræðum. Sbr. var gert á Langjökli sl. febrúar þá var hætt við að fara áfram upp á jökul og haldið niður í Slunkaríki og gekk það bara vel og allir sáttir. Í ferðinni sem var farin sl. laugardag voru engin af óbreyttum/minna breyttum jeppum í vandræðum eftir að stórir bílar voru settir fyrir framan. Ef að það hefðu komið upp vandamál þá hefði einfaldlega verið leikið sér á staðnum og snúið svo við sennilega sömu leið og gert eitthvað gott úr deginum. Það var hins vegar með í för það sem ég kýs að kalla jepplingur og að sögn eiganda átti hann ekki tök á að hleypa neinu lofti úr dekkjunum þó að hann væri á 31". Held ég að þar með sé grunnurinn fyrir vetrarferðum sé brostinn. Ef hann fór fyrir eigin vélarafli þá bara spólaði hann. Átti að breyta ferðaáætlun 21 bíls út af 1 bíl sem varla telst falla undir skilgreininguna jeppi eða gera eins og gert var taka hann í tog yfir erfiðustu hjallana og halda áfram för og allir með. Ég trúi því alveg að eigandinn hafi ekki verið sérstaklega ánægður með för sína en reyndum við að gera gott úr þessu og hafa gaman af. Þetta snýst líka um að hjálpast að. Þessi bíll hefur ferðast með litlu nefndinni í sumarferðum og bara gengið vel en ég fullyrði það að hann er ekki bíll til að fara í vetrarferðir nema að miklar frosthörkur hafi verið dagana á undan því eins og áður segir þá getur hann ekki hleypt einu pundi úr dekkjunum… það segir sig sjálft.
kv. stef.
03.11.2006 at 17:55 #564160Tryggvi, svo segist hún vera fyrrverandi ljóska…. smá pæling…rjúpurnar verða ekki gáfaðri þó þær skipti um lit á veturnar….hm.
kv. stef.
-
AuthorReplies