Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
17.02.2013 at 01:54 #763649
Frábært. Kannski er þetta fólk loksins farið að hugsa af skynsemi.
10.12.2012 at 02:24 #761357Þetta eru bara geðþóttaákvarðanir og engin rök fyrir neinu. Ég fékk fornbílatryggingu á minn 1985 Suburban, ekkert mál, þegar hann var kominn á aldur. Hann var þegar skráður sem breytt bifreið/torfærutæki, en ég breytti skráningunni yfir í fornbifreið eins og ekkert væri, kostaði 500 kall. Hann var skráður á 35", en ég setti undir hann 39.5" og þurfti þá að fara í breytingarskoðun og það gekk smurt. Þetta er eftir að ég er búinn að skrá hann sem fornbíl og fá fornbílatryggingu á hann. Þetta er bara eitthvað happdrætti, á hverjum lendirðu hjá tryggingarfélaginu eða skoðunarstöðinni.
Hinn punkturinn sem minnst er á hér, þ.e. hvers vegna getur breyttur bíll ekki verið fornbíll, þá eru engin rök fyrir því. Þegar ég var á kafi í kvartmílunni hér áður fyrr, vorum við allir með fornbílatrygginu á bílum sem voru svoleiðis búið að skera í sundur og breyta á alla vegu. Þar að auki með úturtjúnaða mótora og opið pústkerfi. Svo mætti maður í skoðun og húsið hristist þegar maður rúllaði inn. Fornbíll, ekkert mál. "Komið smáslag í stýrisenda hjá þér vinur", sögðu þeir og voru kannski ekkert að spá í að búið væri að többa bílinn að aftan eða einhverjar keppnisbremsur væru undir sem virkuðu varla í almennri umferð. Kannski var búið að skipta öllum stýrisganginum út fyrir eitthvað keppnisdót. Menn spáðu ekkert í þetta, hvað þá hvort þessu væri komið undir af einhverjum sem kynni að smíða.
Tek það fram að þetta var auðvitað ekki svona hjá öllum, en allir voru að hugsa um að hafa bílinn sem léttastan.
Þannig að það mætti benda á þetta mikla misræmi, þegar verið er að tala um að breyttir bíla séu ekki fornbílar. Svona reglur eru bara samdar af möppudýrum sem ekkert vita um þessi mál.
Hvað jeppana varðar, þá eru menn bara að spá í dekkjastærðinni, engu öðru. Það stuðar þessa kontórista.
Til dæmis er minn gamli Suburban í raun ekkert breyttur, þó hann sé á 39.5" dekkjum.
Fornbíll má bara ekki vera með stór dekk. 1000 hestafla big-block? Ekkert mál. Aftermarket stýrisgangur? Ekkert mál. Prófílgrind eða röragrind, soðin saman heima í skúr? Ekkert mál.
Bara ekki stærri dekk. Þá er hann orðinn svo breyttur, þó hann sé í raun ekkert breyttur.Afsakið langlokuna.
Kveðja, Stebbi Þ.
09.03.2012 at 15:15 #751555Flott og vel unnið. Þessi viðauki sýnir fólki vonandi málið í réttu ljósi og vel er gerð grein fyrir því góða starfi sem unnið er í sjálfboðavinnu.
Kv, Stebbi Þ.
02.03.2012 at 23:33 #751089Ég er alls ekki stuðningsmaður þessara laga. Að ætla sér að dæma fólk í fjögurra ára fangelsi fyrir utanvegaakstur er auðvitað hrein geggjun. Þá er verið að setja mann í sama plan og nauðgarar og handrukkarar.
Hitt er annað mál að háar fjársektir vegna grófs utanvegaaksturs finnst mér í lagi, en þá þarf að vera sýnt fram á að brotið sé af ásetningi. Það er mikill munur á því að vera tekinn/kærður fyrir að aka með fjölskyldunni á slóða sem er nýorðinn ólöglegur og því að vera gripinn glóðvolgur að spæna upp gróna fjallshlíð til að sjá hvað druslan getur.
Það má vel vera, að það sé ástæða til þess að hafa áhyggjur af því að vel meinandi fólki verði refsað af hörku fyrir að aka slóða sem var góður og gildur síðasta sumar. Ég bara trúi því ekki, það hlýtur að vera tekið tillit til aðstæðna og hvort brotið var af ásetningi eða ekki.
Mér finnst t.d. eðlilegt að keyra megi í árfarvegi inn dali. Áin sér um að afmá hjólförin ef þau eru einhver. Einnig finnst mér að engum slóða ætti að loka "af því bara", það verður að vera hægt að sýna fram á verulegar skemmdir á gróðri ásamt því að vera lýti á umhverfinu. Þetta á einmitt ekki við á flestum hraun- og sandslóðum hálendisins. Svo er það alveg sérkapítuli að fjalla um óvitagang útlendinga, það á bara eftir að verða meira vandamál með fjölgun ferðamanna.
Þetta er flókið mál og eflaust er enginn galdralausn við utanvegaakstri.Kv, Stebbi Þ.
02.03.2012 at 18:31 #751085Ég held að þetta verði ekki vandamál fyrir þá sem stunda ábyrgan akstur á fjöllum. Eitt er mér þó ofarlega í huga, en það er hvort bannað verði að keyra eftir árfarvegi og á áreyrum eins og t.d. inn Kálfafellsdal, þ.e. það verði skilgreint sem utanvegaakstur.
Kveðja,
Stefán Þ.
-
AuthorReplies