Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
16.08.2009 at 10:49 #654086
… er enn að svipast um eftir 25 cm síðu prófíl-kerrutengi til láns.
15.08.2009 at 10:09 #654084btw, er í Reykjavík. Siggi 863-1863
14.08.2009 at 21:47 #205778krók með kúlu fyrir prófíltengi sem er 25 cm eða þar um bil á sídd. Ætla að spara mér að kaupa svona tengi en þarf að skutlast með tjaldvagn austur á land. Beislið á bílnum er frá Prófílstáli. Er búinn að prófa amerískt hitch, en það passar ekki í.
29.07.2009 at 14:49 #205482Sæl öllsömul, Mig vantar að vita hvar ég fæ aftermarket sætahitara í frúarbílinn svona til að halda henni volgri. Hef séð á netinu mottur sem eru settar undir áklæðið með því að rífa sætið allt í sundur, sem sagt límdar við svampinn í sætinu. Með þessu fylgir víralúm og allur pakkinn og kostar 120 USD eða þar um bil. (sjá t.d http://www.uni-pad.com/installation.pdf). Myndi síður vilja hafa utanáliggjandi system með sígarettu-kveikjaratengi. Einhverjar hugmyndir?? Takk fyrir.
17.07.2009 at 20:42 #651836Mitt mat á þessu er í samræmi við svar Úlfr’s — að ef þessum reglum verður breytt til hins verra þá mun frumkvæðið að því koma frá einhverjum vinstri grænum hjúkrunarkonum á Alþingi sem vilja hafa vit fyrir fólki og þessar nýju reglur verða studdar með einhverjum tilvísunum í að það megi setja svona skorður eða reglur í viðkomandi landi. Rétt er að benda á í þessu sambandi að eitt aðildarlanda ESB aka öfugu megin á veginum. Það ætti að banna það fyrst fremur að að vera trufla menn við að bæta fjöðrunarbúnað og stækka dekkin aðeins.
10.07.2009 at 23:51 #651336Fór þessa leið fyrir nokkrum árum og það á 35" — ekki neitt vandamál. Má benda á að ég fór austan megin við vatnið, kom veginn frá Svignaskarði og inn að vatni og síðan með vatninu austanmeginn. Á kortinu sem bent var á (á ja.is) er leiðin sýnd upp með vatninu vestan megin en ég hef ekki farið þá leið.
21.06.2009 at 23:38 #650220Það þarf kannsi ekki að segja þér að á sólskyggninu bílstjóramegin eru leiðbeiningar hvað gera skal ef þetta ljós fer að loga.
03.06.2009 at 20:13 #648416það getur komið fyrir. Þegar ég fór með minn Trooper á verkstæðið hjá IH til að láta skoða glóðarkertin. Þegar nokkuð var liðið á daginn hringdu þeir í mig og sögðu að þeir hefðu ekki náð einu kertinu út. Ég ákvað að kanna hvað aðrir tækju fyrir að ná kertinu úr og tók bílinn. Hann var ómögulegur í gang með þrjú ný kerti en það var af því að þeir snéru eitt kerti í sundur, settu þrjú ný kerti í og tengdu allt klabbið, líka ónýta kertið. Það var eins og við manninn mælt að þegar straumur kom á skinnuna sem tengir kertin saman, þá brann öryggið.
23.05.2009 at 16:11 #648070gæti verið málið og þessi kapall sem rætt er um að ofan er örugglega í tenglsum við þennan nema. Ég átti Trooper í 9 ár, og hann bilaði aldrei — ef frá er talinn þessi skynjari. Bilunin lýsti sér nækvæmlega svona, stundum fór hann í gang og svo þess á milli var hann bara ekki til viðræðu með að fara í gang. Fór með bílinn á verkstæðið hjá IH og varð þeirrar sérstæðu reynslu aðnjótandi að reikningurinn varð nokkru lægri en mér hafði verið sagt að hann gæri orðið. Common rail pressure sensor, er hann kallaður og hleypir vélinni ekki gang fyrir en kominn er upp smurþrýstingur á vélinni.
25.04.2009 at 09:39 #646474nei líklega er ég að fara aðeins rangt með, það er réttara að segja að það sé 2-3 en það er á svipuðu róli og sítrónusafi.
25.04.2009 at 01:13 #646470eða oxast (tekur upp súrefni) þá breytist oxunarstig þess og járn-sameindin verður það sem kallað er þrígild,-, hún binst súrefni og myndar járnoxíð (ryð). Ef þú setur ryðgað járn ofan í lausn með áðurnefndum efnum þá breytist þrígilda járnið í tvígilt fyrir áhrifa efnanna og síðan fer tvígilda járnsameindin á flot í lausninni. Smám saman mettast lausnin og hættir að virka og hún getur bara tekið við ákveðnu magni af járni. Alveg sama hvaða efnablöndur eru notaðar, bestur árangur næst með því að láta hið ryðgaða liggja í lausninni. Flestar svona vatnslausnir til ryðleysingar virka á svipaðan hátt. Ástæða þess að kók virkar sem ryðleysir er líklega sú að í því er fosfórsýra. Sýrustig kóks er 1-2.
Annað, fyrir mikla ryðáhugamenn er þetta fróðleg lesning — hvernig ryðhreinsun í raflausn fer fram. Athugið vel varnaðarorðin, gera þetta úti og þess háttar. Í lausnina er notaður þvottasódi, natríum karbónat, ekki bökunarsódi. http://www3.telus.net/public/aschoepp/e … crust.html
24.04.2009 at 00:23 #646460í svona lausnum er örugglega það að hún afoxar þrígilt járn í tvígilt og síðan leysist tvígilda járnið upp í lausninni. Til dæmis má búa til lausn úr 8,5 g af natríumbíkarbónati (matarsóda) og 71 g af natríum sítrati, leyst upp í nægu vatni og fyllt í 1 lítra. Fyrir hverja 50 ml er sett úti 1 g af natríum díthionati. Þetta þarf síðan að stækka ef menn þurfa að nota mikið. Þegar díthiónatið er komið úti verður lausnin ónýt á nokkrum klukkutímum. Bíkarbónat/sítrat lausnin geymist hins vegar lengi. Það sama gerist hér og lýst var að ofan, dithionatið afoxar þrígilt járn í tvígilt, það leysist síðan upp í sítratinu og bíkarbónatið er búffer sem heldur pH stiginu jöfnu. Þeta er hvorki hættulegt né eitrað.
14.04.2009 at 23:53 #645712Eitt CFM (cubic feet per minute) eða eitthvað svoleiðis, er um 28,3 l/s. Ef gefið er upp að afköst séu 6 CFM eins og umrædd Fini dæla þá eru hún að dæla um 170 l/s en örugglega þrýstingslaust. Þegar mótþrýstingur hækka þá minnka afköstin verulega.
13.03.2009 at 19:32 #643378nánar hérna, tekið af vef Skeljungs. Ég hefði átt að lesa þetta betur, stendur allt hér:
http://www.skeljungur.is/default.aspx?pageid=578
Greinlega einhver annar díll fyrir almúgann, þarna er bara verið að tala um 5 kall í afslátt. Nú er bara að finna dæluna með lægsta verðinu
13.03.2009 at 19:05 #643374En svo segir í bréfinu sem fylgdi ef ég hef skilið það rétt. Er þá hægt að nota kortið á sjálfsölu-dælum, líkt og með örgjörva frá AO og fleirum, og úttektin fer á tengt kredit- eða debitkort. Það stendur til að prófa þetta en ef einhver er búinn að því eða veit fyrir víst hvernig þetta virkar þá væri gaman að heyra af því.
25.02.2009 at 22:08 #615576Það er örugglega skynsamlegra að stinga spilinu í prófíl- hraðtengi og taka það af þegar það er ekki í notkun eins og fram hefur komið. En sú spurning vaknar hvað þessi tengi þola. Á Jeep Tech síðunni sem vísar var til hér að ofan segir; "Receiver mounted winches are very useful, but remember their static pull load is limited by the receiver they fit into. For a class III hitch that is 5000lbs. (eða 2200 kg)." Vita menn hvað prófíltengi frá þeim sem eru að smíða þetta hérna heima þola mikið eða eru gefin upp fyrir mikið tog.
14.02.2009 at 17:51 #640840Takk fyrir þetta. Þá er ég staddur þar; að eftir að hafa slegið drifhlutföllin inn ásamt niðurgírun millikassa í reiknivél í Excel (frá GJ-járn) auk þvermáls dekkja þá væri heildarniðurgírun 34:1 í fyrsta gír ef bíllinn væri beinskiptur og niðurgírun í fyrsta gír eitthvað í kringum 2,75:1. Það vekur næstu spurningu, hver ætli niðurgírunin sé í sjálfskiptingunni, í L, 2 og 3. Veit að hún skiptir sér ekki í D eða overdrive í lága.
13.02.2009 at 21:14 #203812Sælir sérfræðingar.Best að kveða sér hljóðs fyrsta sinni, með eina spurningu. Eftir grandskoðun á handbók tekst mér ekki að finna hver er niðurgírum í millikassa í lága drifinu á ssk. Hilux. Bíllinn er á 38″ og með 1:4,56 hlutföllum.
-
AuthorReplies