FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Sigurður Sveinn Jónsson

Sigurður Sveinn Jónsson

Profile picture of Sigurður Sveinn Jónsson
Not recently active
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 21 through 40 (of 58 total)
← 1 2 3 →
  • Author
    Replies
  • 06.04.2010 at 14:47 #688638
    Profile photo of Sigurður Sveinn Jónsson
    Sigurður Sveinn Jónsson
    Participant
    • Umræður: 13
    • Svör: 108

    Ég ætla að reyna að deila trakkinu upp Mýrdalsjökul og að gosinu. Hér er zip-skrá sem inniheldur fjórar gerðir skráa, gdb-skrá f. Mapsource version 1 og 2, einnig er textaskrá og mps-skrá. Vonandi að menn geti notað eitthvað af þessu. Muna að hægri smella og vista skrána fyrst, (save as). Vonandi gengur þetta vel. Ég trakkaði leiðina föstudaginn 26. mars og fór vel austur og upp fyrir sprungusvæði Sólheimajökuls. //ssjo





    02.04.2010 at 00:55 #688610
    Profile photo of Sigurður Sveinn Jónsson
    Sigurður Sveinn Jónsson
    Participant
    • Umræður: 13
    • Svör: 108

    Sendi þér skrá. /ssjo.





    25.01.2010 at 17:57 #679316
    Profile photo of Sigurður Sveinn Jónsson
    Sigurður Sveinn Jónsson
    Participant
    • Umræður: 13
    • Svör: 108

    Minn gamli góði græni Trooper hegðaði sér eitt sinn svona. Dauður klukkan 8:00 en datt síðan í gang klukkan 8:30 eftir að ég hafði drukkið einn kaffibolla og bölvað í hljóði. Smurþrýstings-skynjari sem var farinn (common rail press. sensor).





    25.01.2010 at 11:09 #678584
    Profile photo of Sigurður Sveinn Jónsson
    Sigurður Sveinn Jónsson
    Participant
    • Umræður: 13
    • Svör: 108

    Sælir, þakka fyrir svörin og upplýsingarnar. Það er nauðsynlegt að fara yfir herslu á felguboltum, sérstaklega eftir að menn hafa verið á hjólbarðaverkstæði og allt hefur verið svínhert á með loftlykli. Og það er rétt hjá Frey, ég var dálítið með minn bíl í huga.
    En nú er ég að spyrja fyrir konuna, hvað á hún að herða boltana á 4 bolta 14 tommu stálfelgu (vetrar) og samskonar álfelgu á Kia smábíl. Væri gaman að vita tölurnar ef hún skyldi taka upp á því að fá átaksmælinnn lánaðann og fara yfir hersluna hjá sér. Gott að vera viðbúin því óvænta :-)





    23.01.2010 at 22:25 #678574
    Profile photo of Sigurður Sveinn Jónsson
    Sigurður Sveinn Jónsson
    Participant
    • Umræður: 13
    • Svör: 108

    Er ekki hersla á felguboltum á 15" álfelgum (6 bolta) svona 100-110 Nm? Bara svona af því að þið voruð að ræða þetta, :-)





    21.01.2010 at 10:05 #678118
    Profile photo of Sigurður Sveinn Jónsson
    Sigurður Sveinn Jónsson
    Participant
    • Umræður: 13
    • Svör: 108

    Ég sá í Rekstrarvörum sjálflímandi renninga til að setja á tröppur, örugglega um 15 cm á breidd og 60 cm á lengd, sandpappírs-yfirborð, grófleiki 40-60.





    19.01.2010 at 22:36 #677748
    Profile photo of Sigurður Sveinn Jónsson
    Sigurður Sveinn Jónsson
    Participant
    • Umræður: 13
    • Svör: 108

    Ég greiddi félagsgjald á sínum tíma, því ég hélt að þeir einir gætu skifað á spjallið sem væru búnir að borga félaggjald. Var búinn að lesa þetta allengi og reyndi ekki einu sinni að stofna aðgang. En, það má alls ekki loka fyrir það að aðrir geti lesið það sem hér er skrifað. Mér finnst það nú bara nokkuð eðlilegt að þeir einir sem eru í félaginu geti stofnað nýja spjallþræði, sett inn auglýsingar og annað í þeim dúr. Það eru ákveðin fríðindi sem fylgja því að vera félagsmaður, afsláttur hér og þar og dísill sem kostar næstum ekki neitt.





    16.01.2010 at 21:32 #677226
    Profile photo of Sigurður Sveinn Jónsson
    Sigurður Sveinn Jónsson
    Participant
    • Umræður: 13
    • Svör: 108

    Afherju er ekki hægt að gera þetta eins og á Hilux og klippa úr og síkka klafann að framan?? Sem sagt engin hækkun á boddýi.





    16.01.2010 at 00:54 #677120
    Profile photo of Sigurður Sveinn Jónsson
    Sigurður Sveinn Jónsson
    Participant
    • Umræður: 13
    • Svör: 108

    Svona öryggislína er ekki slæm hugmynd. Lína væri þá fest um teygjuspottann um einn til tvo metra frá hnúti/splæsi og síðan í bílinn. Ef spottinn slitnar í hnútnum þá tekur línan höggið. Hef séð svona útbúnað á 3" loftslöngum sem voru frá 150 bar loft-booster í bor-bransanum. Þá var baula eða klemma utan um slönguna rétt við tengi og síðan keðja úr henni í fastan hlut.





    13.01.2010 at 21:44 #674612
    Profile photo of Sigurður Sveinn Jónsson
    Sigurður Sveinn Jónsson
    Participant
    • Umræður: 13
    • Svör: 108

    Það er rétt með þeir hjá IH hef’ðu getað gert þetta eins og menn og kallað alla Trooperana inn þegar ljóst var að spíssarnir voru gallaðir og láku. Þeir tóku bara þá bíla sem komu inn í ýmiskonar viðgerðir/viðhald og skiptu um spíssa svona í leiðinni. Annars eru þeir ekki einir um svona slappa þjónustu. Ég þekki til Kia smábíls, 2004 sem var kraftlaus og eyddi miklu. Það var ekki verið að hafa fyrir því að kalla alla þá bíla inn. Eigandinn frétti það hjá næsta manni á þvottaplani (á eins bíl, nýkominn úr innköllunar-viðgerð) að það væri galli í bílunum sem umboðið lagfærði . Það þurfti að ganga á eftir því að fá það gert. Vandamálið var gallaður bolti á strekkjara á tímareim.





    13.01.2010 at 20:12 #674608
    Profile photo of Sigurður Sveinn Jónsson
    Sigurður Sveinn Jónsson
    Participant
    • Umræður: 13
    • Svör: 108

    Átti Trooper á 35" og keyrði hann 150.000 km. Glóðarkerti fóru í 25 þús. Bætt af IH. Smurþrýstingsskynjari fór í 120.000. Skipt um spíssa á kostna IH í 130-140 þúsund. Traustur, sterkur, þægilegur ferðabíll. Þetta vélavandamál má minnka eða nánast útiloka með fyrirbyggjandi og reglulegu viðhaldi. Hef annars ekki heyrt um neitt annað sem bilað hefur í þessum bílum. Hjóllegur endast von úr viti, gírkassi og drif eru sterk, undivagn traustur, góð fjöðrun. Ágætur kraftur og gott tog og eyðslan er sáralítil. Menn fá helling fyrir peningin með því að kaupa Trooper. Og svo að síðustu er rétt að nefna það fyrir áhugamenn um dökkgræna Troopera að ég fann dollu með lakki í skúrnum — ef einhver vill bletta sinn þá getur hann fengið dolluna hjá mér. Síðasta tilraun, svo verður hún að spilliefni.





    03.01.2010 at 15:40 #209498
    Profile photo of Sigurður Sveinn Jónsson
    Sigurður Sveinn Jónsson
    Participant
    • Umræður: 13
    • Svör: 108

    Í jólatiltektinni fann ég 0,25 l dós af „Fir-green“ Isuzu lakki, nr. 871. Fylgi örugglega með gamla Trooper sem ég átti eitt sinn. Óopnuð dós, dökk-grænt. Ef einhver getur notað þetta þá má hafa samband hér eða í 863-1863. Siggi





    18.12.2009 at 23:03 #671728
    Profile photo of Sigurður Sveinn Jónsson
    Sigurður Sveinn Jónsson
    Participant
    • Umræður: 13
    • Svör: 108

    Ég fann svona þægilega straum hríslast um mig þegar ég las það sem Atli skrifaði hér á undan. Er búinn að eiga sjálfskiptan Toyota fisksalabíl með 3.0 l vél í tæp tvö ár en hef æfinlega verið á beinskiptum. Það sem ég veit um sjálfskiptingar er; það er rauð þunn olía á þeim, það þarf að mæla hana þegar vélin er í gangi og uuuuhhhhh. That’s it. Hef aldrei séð innyfli skjálfskiptingar. Ég lærði það reyndar nýlega að það er ekkert að því að skipta niður og láta skiptinguna halda við niður langar brekkur fremur en að steikja bremsurnar. Í þungu snjófæri er þetta bara dásamlegt og ég hef ekki orðið var við að skiptingin hafi hitnað nema maður hafi verið að jagast á bílnum í háa drifinu. Maður setur bara í D og veit ekki meir. 😀





    14.12.2009 at 23:40 #671528
    Profile photo of Sigurður Sveinn Jónsson
    Sigurður Sveinn Jónsson
    Participant
    • Umræður: 13
    • Svör: 108

    Eg vil benda á í sambandi við Evrópusambandslöggjöfina að eitt land inn ES sker sig nokkuð úr hvað regluverkið áhrærir og það hefur ekkert með dekk eða búnað að gera. Þar aka menn á öfugum vegarhelmingi. Gáið að því hvort reglurnar eru eins samræmdar og miðstýrðar og þið haldið. Reglur um t.d. nagladekk, hámarkshraða, leyfilegt áfengismagn í blóði, lágmarskaldur til að fá bílpróf og örugglega margt annað. Ég leyfi mér að halda í þá von að hugsanleg innganga Íslands í ES muni ekki breyta neinu um það hvað verður leyft í bílabreytingum og skráningum. Það eru innlendir öfgasinnaðir stjórnmálamenn sem gætu helst lagt stein í götu okkar. Það væri lítið gagn í því að mega breyta bílum að vild og síðan mætti hvergi keyra þá.





    14.12.2009 at 23:15 #671230
    Profile photo of Sigurður Sveinn Jónsson
    Sigurður Sveinn Jónsson
    Participant
    • Umræður: 13
    • Svör: 108

    Best að halda sig við driflæsingarar og spyrja ykkur hvernig diska-, tregðu- og no-spin læsingar virka og/eða aðrara læsingar sem virðist stjórnað með hugarorku en ekki takka inni í bíl. Geta þær ekki allt eins átt það til að fara á og læsa drifinu þegar síst skyldi og fara ekki á þegar veruleg þörf er á? Átti eitt sinn Trooper á 35" sem átti að vera með einhverskonar tregðulæsingu að aftan en fastur í drullu þá spólaði hann mynstrið af lausa dekkinu og maður gat alveg eins átt von á að sjá frelsarann sjálfan koma með drullutjakk á herðunum, áður en hitt dekkið rótaðist, sama hvað var gert. Ekki varð ég var við að það sýstem virkaði nokkurn tímann. Á bílnum sem ég er með núna er loftlæsing að framan og þegar takkinn er á "on" þá er hún á og síðan fer hún af þegar sett er á "off" og þá er alveg sama hversu heitt maður óski þess að hún fari á — hún fer ekki á sé slökkt á loftinu. Ef menn hafa tök á og bolmagn þá er læsing með fjarstýrðri virkni (loft, rafm. barki) það eina sem hægt er að reiða sig á, ef menn eru á annað borð að rífa drifin í sundur og setja driflása í þau, eða hafa menn aðra skoðun á þvi?





    13.12.2009 at 01:15 #671130
    Profile photo of Sigurður Sveinn Jónsson
    Sigurður Sveinn Jónsson
    Participant
    • Umræður: 13
    • Svör: 108

    Þetta er gott ráð, sílikon, hvort sem það er með ediksýru eða án er bölvað drasl sem gagnast í fátt nema það sem Elmar er að lýsa. Silikon loðir ágætlega við gler, postulín og annað yfirborð sem hefur nær ekkert ísog og er slétt. Annað ekki.





    29.11.2009 at 00:01 #208692
    Profile photo of Sigurður Sveinn Jónsson
    Sigurður Sveinn Jónsson
    Participant
    • Umræður: 13
    • Svör: 108

    Sælir jeppasérfræðingar nær og fjær. Hér er bilanalýsing. Ég sá að olía hafið lekið af framdrifinu á Hilux 2008 sem er breyttur á 38″ og með loftlás að framan. Drifið var löðrandi í olíu vinstra megin og ég taldi líklegt að öxulþétting væri ónýt og því var stefnan tekin á verkstæði Arctictrucks. Þeir sáu strax að ekkert var að öxulþéttingunni og olían hafði komið upp um öndunina. Ekkert var gert enda ekkert sem lá í augum uppi að væri bilað. Passlega mikil olía á drifinu, loftlæsingin þétt og enn stendur eftir spurningin um það hvers vegna drifið er að gubba af sér olíunni. Eftir um 120 km akstur í dag var aftur farið að sullast olía upp um öndunina. Einhverjar hugmyndir um hvað er í gangi??





    23.11.2009 at 22:41 #208535
    Profile photo of Sigurður Sveinn Jónsson
    Sigurður Sveinn Jónsson
    Participant
    • Umræður: 13
    • Svör: 108

    Mig langar að spyrja (fyrir einn sem ég þekki á Nissan Navarra) hvort menn hér vita hverjir hafa verið að smíða palla á pick-upa í staðinn fyrir skúffuna sem er á þeim original. Maður hefur séð talsvert af svona breyttum bílum merkta byggngarvertökum, vélsmiðjum og fleirum. Pallarnir eru að því er virðist smíðaðir úr prófílrörum, gjarnan galvaníseraðir og eru án hjólskála og með hliðum sem hægt er að fella niður. Allar uppástungur vel þegnar.
    Siggi





    17.11.2009 at 21:55 #208375
    Profile photo of Sigurður Sveinn Jónsson
    Sigurður Sveinn Jónsson
    Participant
    • Umræður: 13
    • Svör: 108

    Einn í fjölskyldunni er á höttunum eftir afturhlera á 2006 Nissan Navarra king-cab. Einnig er verið að sverma fyrir nýjum afturljósum. Ef einhver lumar á þessum hlutum og vill selja eða hefur upplýsingar um hvar þetta fæst þá er ég í síma 863-1863 //Siggi





    24.08.2009 at 14:38 #654090
    Profile photo of Sigurður Sveinn Jónsson
    Sigurður Sveinn Jónsson
    Participant
    • Umræður: 13
    • Svör: 108

    Sælir, það var einn heiðursmaður sem lánaði mér rétta tengið fyrir þar-síðustu helgi. Mér láðist að stöðva þessa eftirgrennslan. Þú (Steingrímur) hér að ofan færð bestu þakkir fyrir viðleitnina. Takk fyrir.





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 21 through 40 (of 58 total)
← 1 2 3 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.