Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
06.01.2005 at 12:51 #512456
Jæja góðan dag.
þar sem mig hefur lengi dreymt um að fá mér LC 80 dísel bíl breyttan fyrir 38"-44" langar mig að forvtnast um eyðslu og þyngd og hversu vel þessir bílar þoli 44" breytingu þeas legur og hásingar með tilliti til felgubreiddar og svoleiðis eða hvort það er nóg að vera með 38" undir svona bíl.
Með kveðju og von um einhver svör.
Snorri.
05.01.2005 at 17:09 #195169Mig vantar uppl um eyðslu á LC 80 Dísel á 38″ beinsk og sjálfsk.
30.12.2004 at 19:52 #511362Mig grunaði að það væri eitthvað svona og ég náði þessu með Danna en var hiluxinn ekki "85? eða hvað stebbi.
En hvað sem því líður hef ég ekki enn fengið neina áberandi góða hugmynd nema 350 og ég held að ég nenni ekki að setja svo stórann mótor í þetta litla pláss.
svo er líka súkk til sölu en ef ég fengi góða hugmynd þá er aldrei að vita hvað ég geri.
Kveðja Snorri.
22.12.2004 at 15:37 #511356Jæja ég er nú ekki búinn að ákveða mig ennþá enda hafa mér ekki borist nein tilboð ennþá en það er nú í lagi því það eru að koma jól en jú ég kannast við kauða sem breytti gulu súkkunni en þá var hún rauð og það er reyndar ekkert nema boddýið sem er súkka og hitt er gamli bronco lítillega lagfært svo þetta passaði saman en nóg um það mig vantar enn einhverjar skemmtilegar tillögur
en ég er mikið að hugsa um 4,3 eða v8 Range Rover en ég veit ekkert um þær vélar annað en að ég veit um einn sem setti svoleiðis með efi í Wrangler.
Hver er munurinn á 4,3 vortec eða "venjulegri"?
Þekkir einhver þessar Rover vélar?Kveðja Snorri.
PS: Súkkan hjá mér er 1460 kg eins og hún stendur í skúrnum núna með vél.
PPS:Stebbi er það rétt hjá mér að þú þekkir aðeins til á ströndum.
20.12.2004 at 20:56 #195079Jæja gott fólk nú er úr vöndu að ráða þar sem núverandi mótor v6 3.8 GM (úr camaro að ég held)er bilaður er ég að spá í að finna annan mótor en veit ekki alveg hvað það á að vera svo ef einhverjir þekkja til hvaða mótora er verið að setja í þessar tíkur þá væri gaman að vita af því.
En það sem mig langar mest í er einhver nett V8 vél en helst ekki eitthvað efi eða svoleiðis sem er vesen að koma í eða kannski er bara best að fá 4,3 ef það passar kannski beint á 4 gíra kassann sem er við 3,8 eða bara aðra 3,8 en ég hef heyrt að það sé þónokkur aflmunur eftir því úr hvernig bíl þetta dót kemur.Kannski er bara best að leggja súkk og fá sér eitthvað annað.
Með von um góðar upplýsingar.
Kveðja Snorri.(Einn óákveðinn)
PS:Ef þið eigið eða vitið um eitthvað skemmtilegt til sölu á sanngjörnu verði endilega sendið mér línu á snorri@holmavik.is
19.02.2004 at 22:34 #49584919.02.2004 at 22:34 #48942619.02.2004 at 10:33 #495688Sæll Hjaltig ég sé ekki betur en að umræddur bíll sé í myndaalbúmi guðsmannsins undir ýmsar vetrarferðir.
Kveðja góður.
19.02.2004 at 10:33 #489346Sæll Hjaltig ég sé ekki betur en að umræddur bíll sé í myndaalbúmi guðsmannsins undir ýmsar vetrarferðir.
Kveðja góður.
12.02.2004 at 14:28 #488374Ég var á hilux og er búinn að vera með 12" 13" og 14" og mig langaði alltaf í breiðari svo ég myndi taka allavega 15" ef ekki breiðara. Vinur minn er með 16" breiðar undir hilux og það virkar mjög vel.
En hvað 66Bronco varðar myndi ég segja 14".
Kveðja Snorri.
12.02.2004 at 14:28 #493746Ég var á hilux og er búinn að vera með 12" 13" og 14" og mig langaði alltaf í breiðari svo ég myndi taka allavega 15" ef ekki breiðara. Vinur minn er með 16" breiðar undir hilux og það virkar mjög vel.
En hvað 66Bronco varðar myndi ég segja 14".
Kveðja Snorri.
10.02.2004 at 17:45 #488198Og ég sem hélt að alltaf væru fróðir menn á netinu.
Kveðja Snorri.
10.02.2004 at 17:45 #493381Og ég sem hélt að alltaf væru fróðir menn á netinu.
Kveðja Snorri.
10.02.2004 at 14:32 #488182Kveðja góður
10.02.2004 at 14:32 #493348Kveðja góður
10.02.2004 at 14:27 #193717Góðan daginn.
Er ekki einhver þarna úti sem að hefur þekkingu á amerísku dóti þ.e.a.s. chevy gírkassa og þess háttar. Ég er að setja 3,8 chevy og 4ra gíra gírkassa úr camaro í súkku og ég er í vandræðum með að fá kúplingsdælur með nógu mikla færslu þ.e. ég fæ þetta ekki til að slíta nógu vel til að koma í gír. Ég vil ekki þetta teina dót sem virðist vera mikið í ameríku.
Með von um góð svör.
Kveðja snorri.
19.01.2004 at 13:10 #484820Sæll ég er með langan samurai/fox 413 og toyota hásingar (hilux)og gorma að framan og aftan, bíllinn er búinn að vera með celicu 2000 cc og hilux turbo diesel og virkar vel (er að setja chevy 3,8 í núna) og bíllinn þolir mikinn hliðarhalla því hann breikkar töluvert(38" stendur næstum öll fyrir utan boddí) ég fékk 38" kanta af gömlum Datsun skar þá í sundur eftir endilöngu og setti ál renninga á milli svo þeir eru ca 25 cm breiðir.
Súkku kveðja Snorri.
Ps: þetta þarf ekki að kosta mjög mikið.
14.01.2004 at 11:16 #484246fornbill.is
Kveðja
góður.
29.12.2003 at 14:59 #482882Veit ekki einhver eitthvað um þetta. Ég ætla að setja svona í súkku með 4,3L oldsmobile dísel og toyota hásingar og þess vegna þarf drifskaftið að vera hægra megin.
Kveðja góður.
28.12.2003 at 22:57 #193354Sæl öll og gleðilega hátíð.
Mig vantar upplýsingar um millikassa og skiptingu/gírkassa við 2,8L vélina. Eru þessir bílar til beinskiptir?
Er hægt að fá millikassa á svona með framskaftið hægra megin og þá hvaða millikassa eða verður maður að láta smíða millistykki.
Ef einhver á svona eða veit um þá vantar mig skiptingu eða gírkassa og millikassa helst fyrir ekki mjög mikinn pening.Með fyrirfram þökk.
Jólakveðja Snorri S:8653014 eða snorri@holmavik.is
-
AuthorReplies