Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
17.09.2006 at 22:10 #560522
Sælir, ég hef heyrt þónokkuð talað um að hilux með 2,4 túrbó bensín vélinni sé ekkert að gefa þessum sem eru með 4,3 neitt eftir í afli, en ég sel það ekki dýrara en ég keypti það, veit reyndar ekki hvort hægt er að útvega sér svoleiðis búnað á lágu verði ef menn eru að pæla í því.
Kv Snorri.
17.09.2006 at 22:06 #198565Veit einhver hvað eru stór original dekk undan patrol 2006? væri gaman að vita bæði í tommum og hvað stendur á því.
Kv Snorri.
06.07.2006 at 16:13 #555844Hefði þetta ekki átt að vera undir "smáauglýsingar".
Kv Snorri.
28.06.2006 at 21:57 #555480Sæll, ég er með síma 8653014 en annars veit ég ekki til að póstfangið sé bilað en er nokkuð viss um að ég hef ekki fengið póst frá þér, ég skal prufa að senda á þig núna á eftir, þá getur þú sent mér til baka.
Kv Snorri.
29.05.2006 at 19:27 #553396Hef heyrt að þeir í Fjallabílum séu farnir að vera með fjaðrir og fleira í japanska jeppa á góðu verði, veit um einn sem fékk par undir 60 cruiser að framan fyrir rúman 30 þúsund kall, en ef þig vantar framfjöður þá á ég einhversstaðar fjöður eða í það minnsta einhver blöð fyrir lítið.
Kv Snorri. 8653014
10.05.2006 at 17:16 #552278Ég hef reynslu af þessum dekkjum undir 2 bílum og eru þetta ónothæf dekk bæði sem keyrslu og í snjó, bíllinn er útum allan veg á þessum dekkjum ef það eru för eða eitthvað í veginum og ef það er keyrt á úrhleyptu þá er eins og það losni gúmíið inni í dekkinu, þetta er bæði undir hilux og stóra 70 cruiser.
Kv Snorri.
17.01.2006 at 23:46 #539408Sælir, hægagangurinn er bara nokkuð jafn og mér finnst ég kannski finna smá bensínlykt úr pústinu en veit ekki hvort það er óeðlilega mikið.
Þetta gæti verið skýring með vatnið því þegar ég kaupi bílinn þá lekur miðstöðvarelementið og ég tappa af honum kælivatninu og skipti um það um leið og elementið en kælivatnið sem var á bílnum var eins og forarpollur á litinn (hefur örugglega ekki verið skipt um það MJÖG lengi) svo það er spurning hvort þessir skynjarar eru í lagi yfirleitt.
En ég ætla að prófa þetta með lofttappa í vatninu.Kv Snorri.
17.01.2006 at 22:21 #197092Gott kvöld ég er með 4runner ´91 sem ég er búinn að eiga í ca mánuð og hann er mjög lengi að fara í gang þegar hann er búinn að sleppa innsoginu eða sem sagt orðinn heitur en er allt í lagi þegar mótorinn er kaldur og ég finn ekki betur en að bíllinn gangi alveg eðlilega þegar hann er kominn í gang, ég er búinn að skipta um kveikjulok, hamar og kerti og finn ég smá mun en ekki mikinn þó, svo mig langar að spyrja hvort einhver þekkir þetta vandamál (einhver skynjarinn eða eitthvað svoleiðis) eða hvort ég verð að fara í bæinn og láta stilla kveikjuna. (vil það síður þar sem ég bý á hólmavík) svo hvaða ráð hafið þið fyrir mig til að prufa.
Með fyrirfram þökk Snorri.
12.01.2006 at 20:23 #538476Já ég ætla að tala aftur við þá í toyota en þeir sögðu einhverntímann í fyrra að þeir gætu ekkert gert, Það hefur kannski breyst en allavega takk fyrir það sem komið er af þessum þræði.
Kv Snorri.
PS: Gaf mér ekki tíma til að tala við þá í rafstillingu í dag svo ég er engu nær um það.
12.01.2006 at 13:26 #538470Það er allt í lagi með allt rafkerfið nema að vandamálið er að ég vil fá altenator sem er stærri en original svo ég geti notað allt aukadótið sem ég þarf að nota því þetta er bíll sem getur þurft að vera á ferli í mjög vondum aðstæðum og veðrum og þá er leiðinlegt að verða rafmagnslaus kannski á einum bíl svo ég ætla að hringja í rafstillingu og athuga hvað þeir geta gert fyrir mig en ef einhver veit einhvað meira endilega að setja það hér inn.
Kv.Snorri.
12.01.2006 at 09:55 #538464Er enginn sem hefur skipt um altenator í þessum bílum eða veit hvað er best að gera í þessu eða við hverja á að tala í sambandi við þetta.
Ég er ekkert farinn að hringa í umboðið eða neina breytingaraðila til að spyrja um þetta bara datt í hug að spyrja hér fyrst.Kv Snorri.
11.01.2006 at 11:17 #197021Góðan dag.
Ég er að velta fyrir mér með altenator í 70 cruiser árg 2000 eða 2001 og mér finnst hann ekki hlaða nóg. Hafa menn eitthvað verið að setja stærri altenator og þá hvernig og er hægt að fá stærri sem passar beint í?Kv Snorri.
PS: Það eru nýjir 95 amp geymar í bílnum og hann er með helling af aukarafmagnsdóti.
08.01.2006 at 00:00 #538258Blessaður Erling og gleðilegt nýtt ár.
Bara datt í hug að segja þér að þú getur kíkt á þennan þráð https://old.f4x4.is/new/forum/?file=bila … ingar/4271 þar spurði ég að nánast sömu spurningu og svo getur þú séð eitthvað meira af þráðum sem eru um þetta tryllitæki undir mínum upplýsingum.Kveðja Snorri.
22.12.2005 at 16:57 #536610Sæll "runar"eins og kemur fram hér áður í þessum þræði held ég að bíllinn sé hækkaður um 2,5 tommur á boddíi en hann er ekkert skrúfaður upp og ætla ég helst að halda þessari fjöðrun sem er núna eða allavega ekki að skerða hana mikið en takk fyrir þessar upplýsingar.
Kveðja Snorri.
22.12.2005 at 15:12 #536606Já auðvitað væri gaman að vera bara með stærri og öflugri vél en ég ætla nú ekki að fara að skipta um vél þar sem ég hef ekki hugsað mér að fara í svaka breytingar alveg strax en ég spyr aftur er einhver sem getur sagt mér eitthvað um hvort ég þarf að hækka bílinn meira upp eða ekki.
kveðja Snorri.
20.12.2005 at 22:01 #536598Ég vil byrja á að þakka fyrir veittar upplýsingar og ég held að ég komi til með að byrja á pústinu og kannski flækjum en það verður nú samt ekkert gert fyrr en á nýju ári býst ég við en nóg um það. En hvað segja menn um hækkun eða ekki hækkun ég held að hann sé hækkaður um 2,5 tommur á boddíi og mér finnst hann frekar hár á 35 tommunni svo mig langar ekki til að hækka bílinn meira ef það er ekki nauðsynlegt en ég nenni samt ekki að fara að færa eða breyta fjöðrunarbúnaði mikið að svo stöddu.
Kveðja Snorri.
PS: Endilega haldið áfram að ausa úr viskubrunni ykkar.
19.12.2005 at 16:25 #196885Jæja nú er ég kominn á v6 4runner ´91 og er hann alveg óbreyttur nema að það er búið að boddíhækka hann fyrir 35″ og setja á hann kanta fyrir 35-38″. Það sem mig langar að gera er að setja undir hann 38″ og ég spyr hvort ekki sé nóg að klippa bara úr og sleppa því að hækka meira.
og svo langar mig náttúrulega í meira afl en hann er sjálfskiptur greyið svo hvað hafa menn verið að gera til að auka aflið með frekar litlum tilkostnaði,
ég hef helst verið að hugsa um púst, síu og kannski hiclone en endilega þeir sem vita meira um þetta segið mér frá því.
og eitt enn hvaða hlutföll eru menn að setja í svona bíl.Kveðja Snorri
26.01.2005 at 21:46 #195350Góða kvöldið menn og konur.
Ég var að velta fyrir mér hvort einhver veit hvað 4,3 úr astro með blöndung er að skila ca miklu afli orginal.kveðja Snorri.
23.01.2005 at 00:25 #514414Sæll benedikt ég á fyrir þig 4ra gíra kassa og millistykki fyrir hilux millikassa sem er aftan af 3,8 chevy úr camaro og mér er sagt að það sé sami afturendinn og á 4,3 og ég á líka nýlega kúplingu og planið á vélina.
Bjallaðu í mig eða sendu email ef þú hefur áhuga.
Snorri S:8653014.
06.01.2005 at 23:24 #512468Já takk fyrir þessar upplýsingar sem komnar eru og maður verður enn heitari fyrir vikið en að öðru því ég hef heyrt að skipta þurfi um legur í mótor á ca 120 – 190 þús km fresti og ef svo er hvaða legur eru það þá og er mikið mál að skipta um þær og mikill kostnaður.(miðað við að gera það sjálfur).
Er búinn að finna beinskiptan bíl sem mig langar í en hann er ekinn 370 þús km. Er það of mikið eða getur svona mótor kannski farið annað eins í viðbót?Kveðja Snorri.
PS: það er búið að skipta amk einu sinni á þessum 370 þús km.
-
AuthorReplies