Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
15.10.2009 at 11:14 #662046
Þetta á að vera til hjá Heklu, kostaði um 135 þúsund kr stykkið fyrir um viku síðan.
Kv Snorri.
06.10.2009 at 09:57 #207094Getur einhver sagt mér hvar menn eru að kaupa 46″ dekk hérna á landinu, eins er ég forvitinn um hvort menn eru að negla svona dekk og þá hversu marga nagla í hvert dekk eða er kannski bara best að vera með mícróskorið?
Þetta er undir Ford 350 2009.Kv Snorri.
18.04.2009 at 19:10 #646002Það eru 2 myndir af bílnum með þessa kanta í myndaalbúminu mínu.
Kv Snorri.
18.04.2009 at 19:06 #646000Ég var með svona bíl reyndar stuttan en ég setti á hann kanta af súkku fox, ég átti kanta af 33" fox og setti þá bara á cruiserinn, ekkert mikið mál að möndla þetta saman fannst mér og leit ekki svo illa út þó ég segi sjálfur frá, gæti kannski fundið af þessu myndir ef ég leita vel.
Kv Snorri.
Best að taka fram að ég var með bílinn á 38" og 14" breiðar felgur.
11.04.2009 at 22:16 #645068Takk fyrir þetta, gott að vita ef ég vil hækka meira, annars færði ég bara botnana upp frá hásingunni í dag um ca 4,5 cm, kemur ágætlega út á 35" en ég er ekkert búinn að skera úr að aftan.
09.04.2009 at 00:26 #645056Það er rétt að þetta eru ekki kraftmiklar vélar í þessu en miðað við bíl sem bróðir minn á og er 88 Pajero 2,5 dísel turbo og kominn með intercooler úr Galloper þá er allavega minn bíl alveg dauður hvað aflið snertir, reyndar held ég að stór partur í því liggi í rokkerörmunum hjá mér, það eru keflalegur á þeim sem nema við knastásinn og eru þær orðnar verulega slitnar í mótornum hjá mér, þegar ég fékk bílinn gekk hann bara á 3 og ég byrjaði á að taka ventlalokið af og sá þá að ein þessara lega hafði brotnað og farið af, sem síðan leiddi til þess að knastásinn var kominn langt með að éta endann af arminum, ég fékk nýjan rokkerarm hjá kistufelli og skellti í til að prufa hvort þetta virkaði ( tímdi ekki að kaupa allt settið ef mótorinn væri svo ónýtur ) þetta gekk og mótorinn gengur á öllum en það er ekki hægt að stilla ventlabilið svo vel sé með hina 7 armana svona slitna og ég held að það skipti talsverðu máli hvað aflið varðar, mér finnst reyndar túrbínan hjá mér vera að koma inn í rúmlega 1600 snúningum og vera bara búin í 2100 eða rúmlega það kannski, næsta vers er að skoða túrbínuna sjálfa, hún er eflaust orðin slitin því mótorinn er ekinn rúma 260.000 km.
Kv Snorri.
08.04.2009 at 13:05 #645050Ég er búinn að skera úr að framan fyrir 35", á eftir að skrúfa smá upp að framan og lyfta honum að aftan líka, það eru orðnir slappir gormarnir í honum að aftan og ég er að hugsa um hvort ég á að láta 3 cm duga sem hægt er að fá hjá Hellu eða hvort ég smíða eitthvað sjálfur, fann einn stíflaðan ventil á soggreininni og lifnaði aðeins yfir hestunum, vantar samt helling af þeim ennþá finnst mér.
Kv Snorri.
06.04.2009 at 16:26 #645040Er hægt að fá lengri gorma í svona bíla að aftan? Var að tala við þá hjá málmsteypunni Hellu og það er bara hægt að fá 3 CM upphækkunarklossa að aftan, kannski er bara best að skipta þessu út ef það þarf að færa þverstífuna hvort sem er við svona mikla hækkun, mig langar alveg rosalega til að koma 38" dekkjum undir og þyrfti þá líklega það mikla hækkun að þurfi að færa þverstífuna.
Bíllinn er reyndar verulega afllítill örugglega á svona stórum dekkjum en þetta yrði kannski svipað og túrbólaus hilux eða nálægt því, maður gerði sér það að góðu fyrir nokkrum árumKv Snorri.
03.04.2009 at 13:02 #645038Takk fyrir þetta, en hvað er verið að gera til að auka boost í túrbínunni? eru bara settar skinnur á milli við membruna? Eg var að fá svona bíl alveg óbreyttan og langar að gera einhverjar tilraunir með þetta en ekkert sem kostar mikið samt, er aðeins að pæla í að prufa að mixa í hann túrbínu úr 3,2 Pajero sem ég á til í skúrnum, hún gæti samt verið óþarflega stór á svona mótor kannski, endilega ausið úr ykkur hugmyndum.
Kv Snorri.
02.04.2009 at 16:31 #204159Mig langar að vita hvort einhver getur sagt mér hverju þarf að breyta í Galloper ´98 fyrir annars vegar 35″ dekk og hins vegar ef einhver hefur sett svona bíl á 38″, eins væri gaman að vita hvort og þá hvað menn hafa gert til aflaukningar í svona 2,5 díselrellu.
Veit einhver líka kannski hvaða hlutföll gætu verið í þessu?Kv Snorri.
PS: bíllinn er beinskiptur.
10.09.2008 at 20:53 #629152Ég átti ´98 pajero óbreyttan (31") 2,8 dísel sjálfskiptan, hann fór aldrei undir 12 í langkeyrslu miðað við eðlilegan akstur (90-100 kmh) en gat alveg leikandi farið í og yfir 20 í snatti, reyndar bý ég úti á landi og því mjög stuttar vegalengdir í einu og mótorinn nær varla að hitna stundum á milli staða.
Kv Snorri.
31.08.2008 at 17:21 #628514… að ég á fjaðrasett undan Hilux dísel 90-91, þær voru keyptar af arctic trucks nýjar fyrir nokkrum árum og voru notaðar í tæpt ár undir óbreyttum bíl, buið að bæta í þær burðarblöðum (sem er ekkert mála að kippa úr ef menn vilja) þetta fæst fyrir eitthvað lítið, endilega hafðu samband ef þú hefur áhuga.
Kv Snorri.
snorrijons77@simnet.is
8653014
07.03.2008 at 22:51 #616920Ég átti svona bíl og setti í hann 3,8 V6 chevy mótor og 4ra gíra beinskiptan kassa, þar aftaná var svo millistykki og hilux millikassi, þetta var ekkert voðalegt mál að koma þessu í en þurfti aðeins að laga til í húddinu, áður var í þessum bíl 2,4 dísel túrbó úr hilux og þar áður 2,0 4 cyl mótor úr Celicu, ég reyndar held að ég viti hvar celicu mótorinn er niðurkominn, ég man ekki hvort gírkassin var á honum en minnir það samt, þetta var bíll með toyota hásingum og viktaði minnir mig um 1500 kg með dísel rellunni en hún skilaði súkkanum ótrúlega vel áfram enda fisléttur bíll, mig langaði samt mest til að fá mér 2,8 6 cyl línuvél úr Celicu, gefur 170 hö og mikið tog, ekkert svo stór um sig held ég.
Kv Snorri Fyrrverandi Súkkukall.
19.02.2008 at 20:30 #614684Ég veit ekki betur en orginal stærð undir þessum bílum sé nær 32" heldur en 31", hins vegar er sennilega erfitt að koma 15" felgum undir hann nema að þær séu útvíðar, og þá ertu líklega kominn með dekkin út fyrir brettin nema að vera með smá kanta kannski, er samt ekki alveg viss en man eftir að félagi minn prófaði þetta með 2002 bíl og setti orginal álfelgur undan ´98 pajero sem ég á, þær sluppu undir en dekki stóðu út fyrir.
Vona að þetta hjálpi eitthvað.Kv Snorri.
18.02.2008 at 22:40 #614424Mér var einhvern tímann sagt að ef túrbínur virkuðu bara á háum snúning væru þær of stórar svo trooper bínan er þá líklega of stór, ég veit að subaruinn hefur virkað vel í hiluxunum, hún er mátulega lítil til að koma inn á tiltölulega lágum snúning, annars á ég hérna í skúrnum túrbínu úr Pajero með 3,2 dísel vélinni, hef reyndar enga hugmynd um hvernig hún kæmi út við svona vél en ég ætlaði að prufa að setja hana við 3,3 patrol, svo var bíllinn seldur áður en það varð, þú getur fengið hana fyrir sanngjarnt verð ef þú hefur áhuga.
Kv Snorri.
S:8653014
31.01.2008 at 14:24 #201766Jæja hvað segja menn um þessa bíla? Ég er að spá í þá árgerðir ´99 og ´00 helst, hvernig er eyðslan og er þetta eitthvað að bila og svoleiðis?
Með von um góð svör.
Kv Snorri.
21.12.2007 at 22:16 #607178….Þið segið nokkuð, og jú Stebbi ég var nú reyndar búinn að vera að pæla í Grand Cherokee en hélt bara að svona jepplingur myndi eyða minna, en eftir því sem ég kemst næst bæði hér og af reynslu nokkurra kunningja minna líka þá held ég að Grandinn sé ekki verri kostur, ég hef reyndar persónulega enga slæma reynslu af Hyundai, þetta eru fínir bílar og eru orðnir með mjög lága bilanatíðni til dæmis, svo er það Grand Cherokee, hann er jú sennilega meiri jeppi og með meira pláss, og ég er líka alltaf svolítið hrifinn af amerískum bílum, en nóg um það í bili, ég læt ykkur um þetta aðeins áfram og endilega segið sögur af fleiri tegundum ef ykkur langar.
Kv Snorri.
20.12.2007 at 10:35 #607160Eru ekki fleiri sem hafa reynslu af þessu til að miðla til mín og kannski einhverra fleiri sem skoða þetta?
18.12.2007 at 21:35 #607158Sæll Villi frændi, varstu ekki búinn að selja Cruiserinn? maður verður alltaf að prófa eitthvað nýtt í þessum bíltegundum, er það ekki annars?
Kv Snorri.
18.12.2007 at 10:06 #607154já mig langar svosem meira í dísel bílinn en ætla bara ekki að kaupa svo dýran bíl, er mest að skoða 4 cyl beinskipta en líka V6 reyndar, er aðallega að spá í hvort mikill munur er á þessum 2 vélum og þá bæði í eyðslu og vinnslu.
Kv Snorri.
PS: Ef einhver hérna á svona bíl til sölu endilega senda mér mail í snorri@holmavik.is
-
AuthorReplies