Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
01.04.2005 at 11:11 #520200
Sæll öll
Ef þetta er rétt sem ég les á síðu Gemlingana þá er þetta bara til að drepa niður starfsemi hjá yngri meðlimun klúbbsins. Það eru fleiri hópar í þessum klúbb sem hleypa ekki hverjum sem er inn í þau og nánast velja hverjir fá að fara með þeim og hverjir ekki, og afhverju er þá okkur sagt að loka. Ég var einn af þeim sem mætti á fyrsta fund Gemlinganna og ég gat ekki sæð hvað við værum að gera rangt.
Þannig að nú skora ég á stjórn F4x4 að svara afhverju við stangumst á við reglurnar og útskýra þetta nánar hvað þeir eiga við með því. Einnig bið ég fólk að segja sína skoðun á þessuKV Snorri Freyr.
31.03.2005 at 19:44 #520138Sæll vertu
Ég vill byrja á því að þetta er bara mín skoðun.
1. Í flestum tilfellum ef ekki öllum þá er klafabíll fyrr að setjast á magan.
2. Ekki eins sterkt.
3. Getur ískrað í þeim.
4. Drifið er minn( í eldri gerðum)
5. Fleiri slitfletir.KV
Snorri
24.03.2005 at 20:08 #519638Sælir félagar
Ég var að tala við vegagerðina áðan og fékk þau svör að Gbvegurinn væri skráður ófær, en var samt heflaður um daginn og að hann ætti að vera vel fær en á eiginn ábyrgð, þetta hef ég eftir vegagerðinni(177) sel það ekki dýrar en ég keypti það.
Kv
Snorri
23.03.2005 at 23:45 #519684Sæll vertu Gundur
Nú verð ég bara að spyrju útí þetta Hilcone hjá þér, virkar það eitthvað, þvi nú ef maður forvitnast um þetta hjá Framtak-Blossa þá segja sumir að þetta virki mjög vel og aðrir segja að þetta sé rusl. Einnig skrifaði Vals að þetta hafa dregið úr virkni á hans bíl(vona að mig misminni ekki)
Kv Snorri
19.03.2005 at 10:59 #519326Sæll vertu
Ég er með Dc árg 89 og ég notai bara annan aðaltank úr öðrum Dc en ef þú viilt kaupa áltank þá geturðu kíkt upp í Prófílstál(Briddebilt) sem er uppi á höfða og kostar í kringum 20000
KV
Snorri
17.03.2005 at 16:04 #518906Sælllir allir
Ég var í London í fyrra og þá sá ég að verð þar á olíu er kr 115 per litra
25.02.2005 at 11:03 #517844Mér er sagt að þessi vél í þessum bíl sé að eyða um 11L/100km og virki mjög vel, hún er einnig ekki með forþjöppu(turbo)
kv
Snorri Freyr
25.02.2005 at 09:03 #195567Sæll öll
Við í gemlingunum erum búin að opna heimasíðu http://www.blog.central.is/gemlingarnir. Endilega að kíja og kvita fyrir í gestabók og segja sína skoðun
Kv
Snorri Freyr
17.02.2005 at 12:40 #517200Þær upplýsingar sem ég fæ um þetta ,,olíugjald" er það að ráðamenn segja að olían fari ekki upp fyrir 89 kr per lítra. Svo er það annað það mun engum detta til hugar að mótmæla þessu, allir sitja í sínu horni og bölva en engin gerir neitt, Spaugstofan gerði einmitt grín að þessu að það væri nánast engin tengsl á milli nauldurkirtils og minnis. Hvernig væri nú að reyna að gera eitthvað í þessum málum í stað þess að bölva útí horni, láta reyna á samstöðu í þjóðfélaginu.( sem er kannski engin) ég veit það ekki.
Kv
Snorri FreyrP.s ég er ekki að segja að ég sé eitthvað betri en þið hinir, en á endanum lætur maður valta yfir sig og segir ,, Ég get hvorsum ekkert gert til að breyta þessu "
15.02.2005 at 08:17 #195503Sæll öll sömul
Er að spá í að setja 350 í hiluxinn minn, veit einhver hvernig og hvort það gangi, t.d. með stýrisstöng, pláss á breyddina og fleira
Kv
Snorri Freyr
09.02.2005 at 14:38 #516362Hvað meinarðu með vanstilltur? Ertu þá að tala um að stilla magnskrúfuna. Á hann ekki að vera rétt stilttur það var verið að setja hann á.
Kv
Snorri Freyr
09.02.2005 at 10:45 #195448Góðan daginn
Ég er með Hilux 2,4TDI, er með Garett T2 túrbínu, hún er að blása um 10 psi, ég lét breyta fyrir mig olíuverkinu, lét setja á það túrbó haus. Málið er bara það að túrbínan byrjar ekki að blása að fullum krafti fyrr en í 2800-3000sn/m. Ég er búinn að skoða allar hosur og rör til og frá túrbínu og það er ekkert gat. Hvað get ég gert til að fá hana fyrr inn, hann reykir smá nú þegar.
Kv
Snorri Freyr
03.02.2005 at 20:23 #515732Ef þú veist hvar hún er þá snýrðu magnskrúfunni út ef ég man rétt hvart hring í einu og síðan prúfa hvort hann reykir mikið.
Kv
Snorri Freyr
24.01.2005 at 22:05 #514600Sæll vertu
Það sem mér er sagt(BJB og Einar áttavilti) þá er einginn gróði af 3"pústi, það er t.d. meiri hávaði einig getur og svert púst virkað á móti, bill verður kraftminni. Ég segi 2,5" sé nóg. Ég borgaði um 30000 fyrir 2,5" frá túrbínu og aftur úr. Ég mæli með BJB. Leitaðu bara tilboða.Kv
Snorri Freyr
21.01.2005 at 19:29 #195308Sæli allir saman, ég hef verið að spá hvort að Hiclone hólkurinn virki eins og sagt er frá í auglýsingunni. Ég heyrði nefninlega um mann sem á Pejero sem prufaði þetta og sá hin sami segir að þetta hægi á bílnum. Hins vegar segja Framtaksmenn að þetta virki mjög vel, eldsneytiseyðsla minnki og að með 2,4 TDI Toyota þá græði maður einn gír, þannig að nú spyr ég: Virkar þetta svona vel eða ekki?
Kv
Snorri Freyr
08.01.2005 at 12:18 #512832Er mikið mál að tengja cruser mótorinn í þ.e.a.s rafmagn,
07.01.2005 at 10:33 #195182Getur einhver sagt mér hvernig færðin er á Langjökli þessa dagana og hvernig er að komast upp að jöklinum frá Húsafelli
Kv
SNorri Freyr
07.01.2005 at 10:28 #195181Það var að berast mer til eyrna að það hefði einhver set mótor úr 90 cruser í hilux og tekið myndir af því og set í myndaalbúmið. Er einhver sem getur sagt mér hvar þær myndir eru, einnig hvernig er að setja fram hásingu undir cruser, sagt að það sé smá mál útaf stýrinu?
Kv
Snorri Freyr.
05.01.2005 at 12:11 #512400Þetta er 2L mótor en hins vegar þegar ég keypti bílinn þá var að hann að eyða minna ég hef ekki breytt neinum stillingum á verki fyrr en ég skrúfaði niður í verkinu
Kv
Snorri Freyr
04.01.2005 at 13:00 #195161Ég skrúfaði niður í olíuverkinu hjá mér til að fá minni eyðslu og til að senda færri reykmerki, bíllin var að eyða um 20l á hundraðið. Það eina sem ég græddi á þessu var að vélinn varð kraft minni:( jú og færri reykmerki, einnig minnkaði blásturinn í turbinu var um 7 psi á 3000sn/min en er nú um 5 psi á 3000sn/min og eyðslan er sú sama. Bæði ég og félagi minn sem skrúfaði niður í honum stöndum á gati, til að útiloka að um fikt hafi verið að ræði þá er félagi minn mjög fær á sínu sviði, en stendur samt á gati. Er einhver sem getur sagt mér hvað er í gangi því að samkvæmt bókinni þá á þetta ekki að geta gerst, þ.e.a.s minni kraftur, minni reykur en sama eyðslan.
Kv
Snorri Freyr
-
AuthorReplies