Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
09.11.2010 at 19:02 #709640
Þetta á að ganga á milli, getur verið munur á bremsudiskum eftir árgerðum.
Kv. Smári
01.11.2010 at 10:12 #708586Sæll Palli.
Ef þið finnið nothæfar myndir í albúminu mínu er ykkur velkomið að nota þær.
Það er að segja ef ykkur tekst að finna albúmið, það tókst ekki hjá mér fyrr en ég loggaði mig inn.Kv. Smári
s:896-7719
smaris@simnet.is27.09.2010 at 14:28 #704198Ég giska á að sogreinin sé orðin full af sóti. Það gerist hægt og bítandi og veldur máttleysi í þessum bílum.
Kv. Smári.
16.06.2010 at 18:16 #696448Nei það þarf ekki að taka mótorinn úr.
Tekur hlífina frá mótornum og síðan eru 3 boltar sem halda lokinu. Mjög líklega skítur á snertunum sem stýra mótornum, gæti einnig verið í sundur vír í lúmminu niður á mótor.21.05.2010 at 07:51 #693792Laugardagur er sko síðasti séns, annars kem ég og ríf þetta sjálfur, spenningurinn er alveg að fara með mig.
Kv. Smári.
16.05.2010 at 09:08 #693758Þetta er alveg augljóst, kamburinn hefur losnað af keisingunni, semsagt allir boltarnir farið úr.
Bíð spenntur eftir niðurstöðu.
Kv. Smári.
08.04.2010 at 21:19 #689780Ótrúlegur yfirgangur alltaf í þessum Reykvíkingum sem allt þykjast eiga, það er alveg ljóst að ef einhver verður rassskelltur fyrir brot sem framin eru í Rangárþingi eystra, þá verður hann rassskelltur á Gamla róló á Hvolsvelli (sem er Austurvöllur Hvolsvellinga) en ekki Austurvelli í Reykjavík.
04.04.2010 at 21:34 #689004[quote:22b38xas]af Atli » 04 Apr 2010, 19:53
Kannski á þessi umræða betur heima hér enn á lokuðu spjallnu, þar sem menn geta varið sig.
Kannski á hún heim undir "innanfélagsmál" eða kannski á hún bara ekkert erindi.Enn það er misskilningur Jón Garðar og Smári (sem ég vona að sé vinur minn enn
að það sé ekkert hæft fólk innan björgunarsveitana, því hlýtur að fara víðsfjarri, enda margir gríðarlega góðir hlutir unnir af björgunarsveitum. Það er kannski bara spurning hver er í framvarðarsveit og er andlit út á við og ummræðu?
Það eina sem ég óttaðist við að fara upp á jökul – Fimmvörðuháls að skoða gos var að verða fyrir því óláni að eyðileggja dekk eða eitthvað álíka þar sem ég gæti átt á hættu að fá björgunarsveitarmann (e.t.v. sama mann og konan mín hafði hitt í búðinni daginn áður (sjá hinn þráðinn)) til að aðstoða mig og heyra svo í 7-fréttunum að "björgunarsveit bjargaði ílla útbúnum manni á vanbúnum jeppa, með fullan bíl af börnum, í vonnsku-veðri niður af jöklinum". Svo í hinum fréttatímanum er rætt um kostnað við að passa okkur (ferðafólkið) og forða okkur frá öllu því sem hættulegt er.
Ef vefnefnd eða stjórn f4x4 vill eyða út því sem ég hef skrifað eða þá að þetta hafi valdið meiri titring enn gosið sjálft, eða er að valda einhverjum skaða, þá er það mér að meinalausu að eyða út þessu hjali.
Mbkv.
Atli Eggertsson[/quote:22b38xas]Engar áhyggjur Atli.
Mínir vinir þurfa að gera eitthvað alvarlegra á minn hlut en að hafa heimskulegar skoðanir til að ég svíki þá, á meira að segja nokkra vini sem halda því fram að Patrol sé málið, maður náttúrulega vorkennir svona mönnum en það er betra að reyna að beina þeim á rétta braut heldur en að yfirgefa þá.Skil ekki hvurslags spéhræðsla það er að vilja ekki komast í fréttirnar, margir sem leggja mikið á sig til að komast í þær.
Ég á ekki von á að umræðan um kostnað sé frá Landsbjörgu komin.Kv. Smári.
04.04.2010 at 16:41 #688992Það veldur mér talsverðum vonbrigðum að sjá hvaða álit Atli vinur minn hefur á mér og félögum mínum í Landsbjörgu.
Ég held að það sé öllum ljóst sem hugsa málið út frá víðara samhengi en bara sjálfum sér, að það þarf að hafa stjórn á þeim mikla ferðamannastraum sem komið hefur á gosstöðvarnar. Alla langar til að berja dírðina augum, en aðeins brot af því fólki sem þarna hefur komið hefur þekkingu og reynslu af vetrarferðamennsku og leiðin af Mýrdalsjökli yfir á Fimmvörðuháls er stórhættuleg og þarf lítið að fara úr leið til að vera kominn á hættusvæði.
Gossvæðið sjálft er síðan stórhættulegt, en erum svo heppin að hafa yfir að ráða 300.000 jarðfræðingum sem vita nákvæmlega hvar er í lagi að vera og hvar ekki, en síðan erum við auðvitað svo óheppin að þeir örfáu sem hafa próf í því fagi virðast ekki hafa yfir sömu þekkingu að ráða.
Ég er búinn að velta því mikið fyrir mér síðan gosið hófst hvað menn meina með því að ferðast á eigin ábyrgð því sú ábyrgð virðist vera svipuð og hjá bílaumboðunum og tryggingafélögunum, hún gildir þangað til eitthvað kemur fyrir.Kv. Smári
24.03.2010 at 16:57 #687848Ég veit fyrir víst að það er mikið verið að velta fyrir sér öllum mögulegum leiðum til að gera aðgengi að svæðinu betra. Eitt af stóru vandamálunum er bara að þeir slóðar sem þarf að fara bera ekki mörg hundruð bíla umferð á dag vegna tíðarfars, málið liti allt öðruvísi út ef jörð væri frosin.
23.03.2010 at 11:35 #687814Hjartanlega sammála þér með það að það mætti útskýra ástæður þessara lokan betur.
Í gær var til dæmis opið í Tindfjöll en því var lokað í gærkvöldi vegna þess að vegurinn þangað upp er mjög blautur og þolir einfaldlega ekki umferð upp á nokkur hundruð bíla á dag.23.03.2010 at 07:41 #687808Ég held að ástæðan fyrir þessum lokunum sé ekki af mannvonskunni einni saman heldur það að svæðið er ennþá að þenjast út og menn eru hræddir um að það opnist sprunga á nýjum stað. Ef sprunga opnast undir þykkum ís kemur mikið flóð og þá hafa þeir sem á svæðinu næst jöklinum 15-30 mínútur til að forða sér. Þá er ekki gott að það séu margir að ferðast um svæðið "á eigin ábyrgð" eins og þeir kalla það, því þeir hinir sömu eru fljótir að hringja og byðja um björgun og eru ekki mjög þolinmóðir.
Bendi svo fólki á nýjar vefmyndavélar sem Míla var að setja upp í Hvolsvelli og á Þórólfsfelli, þá geta menn kynnt sér skyggnið áður en lagt er af stað austur. Það var lítið að sjá seinnipartinn í gær og ég held það sé svoleiðis enn.
http://www.mila.is/um-milu/vefmyndavelar/22.03.2010 at 12:43 #687784Veit ekki hvaða bakdyr þú ert að tala um en ég held það sé einhver misskilningur að nær sé endilega betra því mjög bratt er upp að gosstöðvunum og þess vegna helg ég að lítið sjáist undir hlíðum Eyjafjalla.
22.03.2010 at 12:34 #687780Fljótshlíðarvegur er opinn inn að Fljótsdal, en aftur á móti er búið að loka inn á Emstruleið fyrir innan Fljótsdal.
22.03.2010 at 12:24 #687776Sést held ég ágætlega frá Fljótsdal í Fljótshlíð.
Vil eindregið hvetja menn til að virða þær lokanir sem eru í gangi.07.02.2010 at 22:07 #681122Og til að koma með fleiri hugmyndir þá myndi athuga hvort þú hefðir ekki efni á auka 5cm þeim megin sem stutti öxullinn kemur, þá geturðu fengið þér stuttan öxul úr LC60 sem er 5cm lengri og haft hásingarrörið 5cm breiðara. Þá er ég að miða við að LC70 hásingin sé sambærileg við Hilux hásingu, held þær séu eins án þess að ég hafi mælt það. Ég held að LC90 hásingin sé 14cm breiðari en LC70 þannig að þér veitir ekki af þessum auka 5cm plús ifs náin.
Vona að þetta skiljist.
Kv. Smári.
07.02.2010 at 14:06 #681112Svona til að flækja málið þá vantar að mínu mati enn þá einföldustu lausnina.
Það er afturhásing úr 60 cruiser, skera rörin í rétta lengd og reka svo liðhús í endana og volla, kominn með sterka hásingu með hásingu með kúluna réttu megin. Ekkert vesen með lok eða tappa. Tekur bara part úr degi að græja.
Ég á eina svona hásingu í skúrnum hjá mér, hef bara ekki haft mig í að koma henni undir enn þá.
Ég held þetta sé líka hægt með 70 cruiser aftur hásingu þar sem hún er með kúluna til hliðar en ég heg reyndar ekki mælt það.Kv. Smári.
04.02.2010 at 19:33 #679694Ég átti ´88 árg. af 4runner og hann var örugglega ekki nema 150 hestöfl. Hef aldrei heyrt um að þessar vélar hafi verið 180 hestöfl. Þér er örugglega óhætt að taka hvaða árgerð af svona vél sem er. Ég á 4runner með 5vz-fe og er hún skráð 190 hestöfl og er langur vegur á milli þessara véla í vinnslu.
Kv. Smári.
01.01.2010 at 11:48 #673802Það eru aðrir öxlar í 4runnerunum sem fluttir voru hingað til lands. Öxlar úr 4runner 1996-2002 sem ekki voru fluttir hingað passa og gæti ég átt einn svoleiðis handa þér sem er ekinn 15.000 km.
Bjallar bara ef þú hefur áhuga.
Kv. Smári s896-771903.10.2009 at 09:56 #659986Fæst líka í 9,5" Landcruiser.
Kv. Smári.
-
AuthorReplies