Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
21.12.2009 at 21:49 #668250
Eiga bílasalar ekki að vera tryggðir til að hafa starfsleyfi?
Sjá reglugerð:
[url:9y1aymny]http://www.reglugerd.is/interpro/dkm/WebGuard.nsf/key2/046-2003[/url:9y1aymny]
og lög:
[url:9y1aymny]http://www.althingi.is/lagas/nuna/1998028.html[/url:9y1aymny]Ég er enginn lögfræðingur en mér sýnist að það sé skilyrði fyrir starfsleyfi að vera með tryggingu.
Það væri mjög áhugavert að sjá hvað kæmi út úr dómsmáli en sennilega kostar það endalausan tíma og peninga að standa í svoleiðis.
15.12.2009 at 16:23 #671700SS Gíslason í Mosó tóku upp fyrir mig gírkassa sam var byrjaður að syngja hraustlega, kostaði um 160þús með öllu.
Það var skipt um burðarlegurnar og nálalegur fyrir 3 gírinn og bílllinn er allt annar eftir þetta.
Kveðja
Smári
21.06.2007 at 23:20 #592710Stál og stansar selja svona toppa líka, svona toppur fyrir dana 35 kostar ca. 7 þús í N1 (Bílanaust) en 2-3 þús hjá Stáli og stönsum.
Kveðja
Smári
29.09.2006 at 16:25 #561728Maður nokkur var staddur í Bónus að kaupa sér heitan kjúkling þegar gullfalleg kona, sem stóð við kælinn, veifaði í hann og brosti til hans. Hann varð hálfvandræðalegur, en gekk til hennar og spurði hvort þau þekktust. "Já, ég er ekki frá því að þú sért pabbi eins stráksins míns" svaraði hún.
Varð nú okkar maður heldur betur vandræðalegur, hrökk allnokkuð við og stamaði klúðurslega út úr sér "ha… ert þú stripparinn á Bóhem sem ég dúndraði í steggjapartíinu mínu fyrir framan alla vini mína og spreyjaði með þeyttum rjóma meðan þú tróðst agúrku upp í rassgatið á mér… ó mæ god, ég þekkti þig ekki!"
Konan svaraði svipbrigðalaust:
"Nei, ég er umsjónarkennari sonar þíns!"
12.09.2006 at 09:39 #559912Spjallþræðirnir hérna eru eins og tískan, það kemur allt aftur 😉
https://old.f4x4.is/new/forum/?file=bila … tingar/409
Kveðja
Smári
06.07.2006 at 12:54 #555838Átti einn svona 35" breyttan, beinskiptan, árg. 1998 hann fór með ca. 15-17 lítra á hundraðið. Skipti ekki máli hvort maður var innanbæjar eða úti á vegi, hann var alltaf svipaður.
Kveðja
Smári
12.04.2006 at 15:24 #549144Hverjir eru að skrúfa upp viðskiptahallann með innflutningi á jeppum og öðrum rándýrum leikföngum? Það erum við (lesist þið). Við kaupum allt sem er til sölu, hvort sem það eru jeppar, eða fasteignir á uppsprengdu verði og allt annað sem hugurinn girnist á lánum bara ef afborganirnar eru nógu lágar. Þetta veldur þennslu sem veldur verðbólgu sem fær krónuna til að veikjast og til að laga þetta þarf að hækka vextina……..
Held að olíufélögin hafi ekkert með gengismál að gera, það sem af er degi hefur krónan veikst um ca. 2% og olían á heimsmarkaði hækkar og hækkar. Ekki það að mann logsvíði ekki í rassgatið eftir margra ára misnotkun olíufélaganna.
Nú eiga kg jeppakallar sem vega 0,1 tonn og meira og aka á 3-6 tonna jeppum að kaupa sér vespur og ferðast á hagkvæman hátt og taka ábyrgð á sjálfum sér.
Kveðja
Smári (0,07 tonn)
18.01.2006 at 15:55 #539454"NFS, 18. Janúar 2006 14:15
Almenningur illa upplýstur um virkni loftpúða
Rannsóknarnefnd umferðarslysa telur að almenningur sé illa upplýstur um virkni loftpúða í bifreiðum. Vegna slyssins þar sem Steingrímur J. Sigfússon ók útaf í fyrrakvöld, kom fram að loftbúðar bifreiðarinnar, sem er jeppabifreið, hafi ekki virkað sem skildi.Við rannsókn nokkurra bílslysa á undanförnum árum hefur það komið í ljós að loftpúðar bifreiða hafi ekki sprungið út við árekstur. Hluti af hönnun nýrra bifreiða snýr að öryggi ökumanna og farþega en þegar öryggisbúnaðurinn virkar ekki spyr maður sig, eru loftpúðar falskt öryggi?
Ágúst Mogensen, forstöðumaður Rannsóknarnefndar umferðarslysa, segir að almenningur haldi að loftpúðar eigi að springa út út við öll umferðaróhöpp, en öryggisbúnaðurinn sem er í bifreiðum er hannaður fyrir ákveðið högg og ákveðnar ákomur og þar af leiðandi getur verið að loftpúðar bifreiða springi ekki út til dæmis við bílveltu.
Ágúst vill koma því á framfæri við söluaðila bifreiða að kynna það vel fyrir kaupendum um hvernig virkni öryggisbúnaðar bifreiðarinnar er. Jafnframt eru bifreiðaeigendur beðnir um að lesa sér til um öryggibúnað bifreiða sinna í handbók sem fylgir öllum bifreiðum"
Það hefði ekki verið til bóta að fá loftpúðann í andlitið þegar þakið er komið niður undir axlir.
Kveðja
Smári
23.03.2005 at 13:42 #519614Veit einhver hvort að það er fært niður af Langjökli inn á Hveravelli ?
Smári
29.06.2004 at 14:13 #194499Jæja sérfræðingar, hvað er verið að taka fyrir að færa afturhásingu á LandCruiser 60 um nokkra tugi sentimetra(helst að ná brettakantinum aftur fyrir hurðina) þá er ég að tala um allan pakkann, færsluna sjálfa, boddýbreytingu, bremsurör/slöngur, drifskaft og annað sem fylgir svona aðgerð ?
Bíllinn er á fjöðrum og það eru myndir af honum í albúminu mínu.Ef einhver sem les þetta tekur svona að sér má hann senda mér tilboð.
Smári 899 4459 smari@spron.is
25.05.2004 at 08:30 #503027Veit einhver um rafmagnsloftdælu sem gengur fyrir 24 volta straum ?
Kveðja
Smári
15.01.2004 at 10:32 #484310Takk fyrir svörin, næst á dagskrá er að kaup boostmæli á túrbínuna og sjá hvort hún sé að blása eðlilega og ef svo er þá er næst að kíkja á spíssana og athuga hvort það hafi verið skrúfað upp í olíuverkinu.
Það hefur ekki verið mikill dökkur reykur aftan úr honum en það kemur smá blámi í reykinn þegar ég gef honum hressilega sem mér finnst benda á túrbínuna.Kveðja
Smári
14.01.2004 at 14:23 #193455Sælir snillingar, var með bílinn, Landcruiser TD 60 árg. 1988, í skoðun og fékk endurskoðun vegna of mikillar mengunar, skoðunaraðilinn taldi víst að það væri búið að fikta í olíuverkinu. Einnig getur verið að það sé farið að smita smurolíu með túrbínunni inn á vélina.
Þá er næst á dagskrá að láta líta á þetta og láta kom í viðunandi horf og þá kemur stóra spurningin hvaða verkstæði eru í þessum bransa sem er eitthvað vit í ?Kveðja
Smári
14.01.2004 at 08:50 #484136eru til 24 volta loftdælur í svipuðum klassa ?
Kveðja
Smári
04.12.2003 at 12:00 #193275Veit einhver hvernig færið er á leiðinni af Kaldadal inn á Hlöðuvelli og niður í Haukadal ? Er yfirleitt einhver snjór einhversstaðar á þessu svæði ?
ps. hvernig er færið á Langjökli núna ?
Kveðja
Smári
06.10.2003 at 10:24 #192956Miðstöðin blæs ekki á 1 og 2 en þar fyrir ofan blæs hún fínt, ég er búinn að prófa annað blower relay og það breytir engu. Það heyrist smellur í reley-inu þegar ég set af 0 yfir á 1, þannig að rofinn gefur straum.
Veit einhver hvað veldur þessu ?Kveðja
Smári
19.08.2003 at 08:43 #192804Hver er umboðs- og þjónustuaðili fyrir Storno NMT síma á Íslandi ?
Talaði við þjónustuver Símans áðan og spurði hvort þeir væru umboðsaðili og svarið var “ við höldum ekki“Kveðja
Smári
04.07.2003 at 13:31 #474664Þetta er greinilega vandamál sem patrol eigendur kannast við og til að auka vinnsluna er bremsubúnaðurinn fjarlægður og vinstri skórinn sólaður einu sinni í viku 😉
Kveðja
Smári
22.05.2003 at 08:59 #473710og líka,hvernig er að komast niður af Langjökli við Hveravelli ?
Kveðja Smári
14.05.2003 at 13:09 #473352Svona í framhaldi af þessu, hvernig er leiðin um Kaldadal ?
Kveðja
Smári
-
AuthorReplies