Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
22.11.2010 at 00:23 #711098
hef heyrt að strákarnir hjá bíltak á selfossi séu nokkuð naskir við að redda svona.
07.06.2009 at 01:19 #648478Sæll Benni
Satt best að segja getur þetta verið allur andsk… allt frá biluðu mælaborði í lélegt jarðsamband… nú er bara komið að því að leita… af þeimrafmagnsbilinum sem ég hef fengist við þá hefur 90% verið út af spansgrærnu í plögum eða vírar slitnir eða allveg að slitna upp við plög.
Reddaðu þér rafmagnsteikningum og reyndu að átta þig á hvaða víra og tengi þú átt að skoða,kv Eggert
07.06.2009 at 00:54 #648470altenatorinn á helst að hlaða yfir 14 volt, gæti verið að draugurinn í ljósinu ætti rætur sínar að rekja þangað líka, þeir hjá rafstillingu ættu að vita allt um hleðslugetu altenatorsin, spurning um að bjalla í þá e. helgi.
07.06.2009 at 00:34 #648512byrjaðu á að skipta um síuna…heyrist á þér að það hafi ekki gerst í smá tíma..oftast þegar eitthvað bilar í tölvubúnaði eða skynjarar klikka þá kemur melding í mælaborðið…æskilegt að skipta um hana á ársfresti..þar sem dílelinn sem kemur hingað til lands er engin gæðablanda…. athugaðu líka hvort þú rekist á forsíu, lítil plastsía…… ef hún er í bílnum skipta um hana líka….
06.06.2009 at 00:06 #648488þekki það bara ekki nógu vel. mæli frekar með því að láta einhverja vélsmiðjuna sjóða í gatið. en ef þú steypir hreynsað ALLA drulu og áltæringu í burtu og þessi steypa er víst ekkert sérstaklega holl, vertu í hönskum.
05.06.2009 at 23:56 #648498það er alltaf smáolía í túrbínunni…. btw..hvað er langt síðan það var skipt um hráolíusíu….. ein möguleiki af mörgun
14.02.2009 at 18:57 #640866Fatta ekki, þú ekur um á blöndu af Mmc pajero og econoline 1988, svo ertu að níðast á patrol og lofa toyoyta…mætti halda að þú værir að reyna að búa til áhugaverðar deilur……. amk held ég það hafi mistekist hrapalega hjá þér, þar sem það lítur út fyrir að menn hér á bæ séu komnir yfir svona barnaskap…..
kv. Stoltur pæjero eigandi
12.02.2009 at 20:35 #640778Byrjaðu á að taka plöggið úr sambandi fyrir motorinn sem snýr ljósinu, mældu hvort það kemur sraumur í plöggið þegar þú ýtir á snúningstakkan, ef það kemur ekki straumur þarftu að gá hvort það komi staumur í takkan ogsf. ef það kemur straumr þarftu að rífa upp ljósið og skoða hvort það se komin spansgræna eða slitnir vírara við loðningarar á motornum.
12.02.2009 at 20:34 #640776Byrjaðu á að taka plöggið úr sambandi fyrir motorinn sem snýr ljósinu, mældu hvort það kemur sraumur í plöggið þegar þú ýtir á snúningstakkan, ef það kemur ekki straumur þarftu að gá hvort það komi staumur í takkan ogsf. ef það kemur straumr þarftu að rífa upp ljósið og skoða hvort það se komin spansgræna eða slitnir vírara við loðningarar á motornum.
15.01.2009 at 19:38 #637296Gat nú verið að toyotatrúaður færi að ibba sig…
þetta er allt sama draslið ef út í það er farið
29.12.2008 at 21:39 #635668eg er 2,8 sjalfskiptum 38" með hlutföllum ur 2,5 bilnum, hann er að eyða 16 innanbæjar og um 13 i langakstri
btw buið að bora velina ut er með turbinu ur 3,2 og buið að skrufa upp oliuverkið…og hann er allt annað en mattlaus.
Samnt væri finnt vita hvort einhver vissi um þennan 2,8 pæju með 3,2 velinni
28.12.2008 at 20:51 #203422heyrði að það væri ein slikur a klakanum, veit einhver hver það er, hef hugsað mer að gera hið sama við bilinn minn.
15.12.2008 at 18:16 #634698það er spurnig hvort að 2,5 dísel vélin í sportaranum sé nogu aflmikil, kannski ekki skrítið að það sé lítið breyt af þeim, nemma ef þú ert með comon rail kerfi, þá ætti það að duga.
12.11.2008 at 21:36 #632672hún kemur úr afturhásingu á L300
12.11.2008 at 21:33 #632614Átti pajero 2,5 sem ég setti á 35" var reyndar breytur fyrir 32" þannig að það var ekki mikið mál, það sem þarf að gera er mig minnir er að hækka undir gormana að aftan, spenna á fjöðurstöngunum að framan þannig að bíllinn hækki, færa afturhásingun aðeins aftar, renndi mér skinnu sem fór á milli stífu grindarfestingu,minnir um 5mm ætla ekki að staðfesta það. og líklegast í þínu tilfelli klippa úr og setja kannta, svo má auka vélaraflið með að loka öryggisventlinum á enda soggreinarinnar, tjúnna olíuverkið og setja skinnur undir vastegate-ið á túrbínunni.
EN þetta kostar, þannig ef þið eruð að pæla í fjallaferðir þá mæli ég frekar með að fara alla leið 38" og kannski bíl með stærri vél. og miðað við árferðið má örugglega gera góð kaup á 38" breyttum.
12.11.2008 at 21:19 #632668er með tregðulæsingu á pæjeronum mínum er ekki sáttur með hana mæli frekar með beinni læsingu
14.07.2008 at 23:14 #626044Held að þú verðir bara að máta hann til að sjá það, þarft líklega að breyta eitthvað festingum, aðal spurninginn er hvort hosurnar passi upp á. og nei þarft ekki að fá þér tölvukupp ef þú varst að meina það.
09.07.2008 at 22:45 #625094Ég mun láta bílinn minn brenna frekar en slökkva í honum með dufti, þetta fer allstaðar allt rafmagn eyðileggur, liggur við að bílinn sé jafn ónýtur á eftir.
mæli með kolsýru.
01.05.2008 at 20:22 #621962Ég myndi nú hringja í verkstæðismennina hjá IH. bara til að vera viss, þeir ættu að þekkja þetta. Mín fyrsta ágiskunn væru samnt slappir spíssar og ég efast um að þetta sé normal þar sem ég myndi ekki sætta mig við svona gang í nýjum bíl.
25.03.2008 at 21:38 #202181Ég er mikið að pæla í að setja 39,5 undir hjá mér, eða MT langar að heyra hvort er betra, þar sem ég hef heyrt að Tompson dekin séu soldið breiðari? en venjuleg 38″
-
AuthorReplies