Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
01.03.2011 at 18:04 #721552
Stjórnarmaður í Ferðafélagi Íslands hrósar Svandísi fyrir að stinga okkur í bakið og vinna gegn ferðafrelsi almennings:
[url:1mr1b4vj]http://www.dv.is/blogg/pall-asgeir-asgeirsson/2011/2/28/skorungurinn-svandis/[/url:1mr1b4vj]Hann skrifar meðal annars: "Með þessari aðgerð staðfestir skörungurinn Svandís að hún lætur ekki hávær mótmæli og frekjulegan framgang þrýstihópa víkja sér af réttri stefnu heldur siglir ótrauð áfram með hagsmuni náttúruverndar, ferðamennsku og útivistar að leiðarljósi."
Ég geri ekki ráð fyrir að Ferðafélag Íslands muni styðja okkur mikið í báráttunni gegn skertu ferðafrelsi og ef hann ræður einhverju innan FÍ munu þeir beinlínis vinna gegn okkur.
01.03.2011 at 00:02 #721476Á http://www.dv.is kemur fram að greinin um Gylfa hafi verið skrifuð eða birt kl 06:35 í morgun.
Það er einfaldlega ekki rétt, í morgun var allt önnur grein á þessum stað og þessi grein var því ekki birt þarna kl 06:35. Í morgun var þarna ljót og að hluta upplogin níðgrein um Gylfa sem hefur nú verið fjarlægð án skýringa.
Er þetta ekki einfaldlega fölsun af hálfu DV þegar þeir birta vísvitandi rangar tímasetningar með fréttum ? Eða breyta fréttum eftirá án þess að fram komið að fréttinni hafi verið breytt?
Trúverðuguleiki DV er allavega horfinn á ný.
Réttast væri að allir félagsmenn F4x4 launi þeim afrekið með því að gefa þeim frí lengi …………….
28.02.2011 at 23:30 #721470Umfjöllun DV í morgun er ekkert nema sorpblaðamennska á lægsta stigi.
Mér sýnist greinilegt að fyrirætlan DV var að sverta ímynd Gylfa og espa almenning gegn honum.Ég náði PDF af greininni sem birtist áður en henni var breytt og á því upphaflegu útgáfuna. Ég veit ekki hvort ég get hlaðið PDf skjali inn á síðuna en mun senda þeim eintak í tölvupósti sem biðja mig um það.
28.02.2011 at 23:16 #721536Þetta fór eins og ég óttaðist. Svandís tók stjórnarmönnum F4x4 vel í haust og bað menn að fara ekki gegn sér í fjölmiðlum á meðan hún væri að athuga málið. Í veikri von um réttsýni og skynsemi af hennar hálfu var henni hlíft við árásum vegna fáránlegra fyrirætlana stjórnar Vatnsjökulsþjóðgarðs um takmarkanir á ferðafrelsi almennings.
Svo liggur málið hjá henni í nokkra mánuði og fyrirvaralaust stingur hún okkur núna i bakið með því að staðfesta þessa lögleysu án þess að ræða frekar við okkur. Ég tel næsta víst að hún hafi allan tímann ætlað að gera þetta, bara verið að bíða þess að umræðan hægðist aðeins.
Ráðherran vílar greinilega ekki fyrir sér að skrifa uppá augljós lögbrot í stjórnsýslunni.
Og það í beinu framhaldi af því að vera gerð afturreka fyrir hæstarétti með annað lögbrot.Ekkert er eftir nema stjórnsýsluákæra af hálfu F4x4 og samstarfsfélaga sem berjast fyrir ferðafrelsi einstaklinga á Íslandi.
Nú dugar ekkert nema harkan gegn þessu liði sem vill sölsa hálendið undir ofurvald embættsimanna og hagsmunaðila undir fölskum merkjum náttúrunverndar.
Svandís hefur nú sýnt í verki að hún bakkar upp vinstraliðið sem hatast útí þá sem hafa dug í sér til að byggja faratæki og ferðast sá eigin vegum um okkar harðbýla og víðáttumikla land. Því miður er það svo að hagsmunaöflin sem vilja taka hálendið af okkur nýta sér óvild vinstrimanna i okkar garð, óvild sem er byggð á þeim misskilningi að leiðin til að vernda íslenska náttúru sé að hefta ferðafrelsi almennings.
Snorri Ingimarsson,
fyrrverandi frjáls ferðamaður
29.10.2010 at 20:22 #7083204 þjóðgarðsverðir i Vatnjökulsþjóðgarði skrifa eftirfarandi í grein í Morgunblaðinu í dag:
„Um Vonarskarð liggur ekki viðurkenndur
vegur heldur slóði sem
myndast hefur vegna „utanvegaaksturs“
í tímans rás. Til
að aka þennan slóða að sumarlagi
þarf breytta jeppa því yfir erfiðar
ár er að fara (Kaldakvísl og
Rauðá) og um brattan grjótháls
(Gjóstuklif). Það er því ekki verið
að loka þar á almenna umferð
heldur einungis umferð öflugra
jeppa og vélhjóla.“Þetta er algjör þvættingur, leiðin er fær í báðar áttir seinni hluta sumars á óbreyttum jeppum. Annað hvort lýgur þetta fólk vísvitandi til að styðja slæman málstað sinn eða það hefur ekki hugmynd um hvað það er að skrifa. Ég veit ekki hvort er verra, höfum í huga hvaða stöðu þetta fólk gegnir og að skattgreiðendur greiða þeim laun.
Því má svo bæta við að flestar hálendisleiðir á Íslandi voru fyrst farnar á ökutæki með akstri utanvega.
27.10.2010 at 09:11 #707808Sammála þessu Dagur.
Greinilegt er að hagsmunaöfl í ferðaþjónustu eru að ýta okkur, almennum ferðamönnum, af hálendinu til að geta haft tekjur af því sjálfir. Hagsmunaöflin hafa svo til liðsinnis blinda öfgasinna sem hatast út í allt annað en gangandi ferðafólk.
Því miður fylgir stór hópur landsmanna þessum aðilum í góðri trú um að höft á ferðafrelsi almennings sé rétta leiðin til að vernda náttúruna. Sem er reyndar algjör vitleysa sem við þurfum að leiðétta.
Vonarskarð er bara byrjunin og við þurfum að verjast af hörku ef íslenskur almenningur á ekki að missa ferðafrelsið um hálendið endanlega.
Ég minni á að lögmenn telja greinilegt að stjórnsýslulög hafi verið brotin við gerð verndaráætlunar um Vatnajökulsþjóðgarð. Bregðist Umhverfisráðherra okkur liggur beint við að kæra verði lögð fram því lögbrot eigum við ekki að líða ofan á annað gegn ferðafrelsinu.
17.10.2010 at 22:11 #706890Þegar ég las greinina vellti ég því fyrir mér hvort maðurinn viti ekkert um hvað hann er að skrifa eða hvort þetta sé lævísleg leið hjá honum til að gera lítið úr jeppaferðamönnum.
Eftir smá gúggl hallast ég að því síðarnefnda.
[url:2mbhkj89]http://tryggvifel.wordpress.com/about/[/url:2mbhkj89]
[url:2mbhkj89]http://tryggvifel.wordpress.com/2010/10/17/vatnajokuls%C3%BEjo%C3%B0gar%C3%B0ur-og-fjallabilisminn/[/url:2mbhkj89]
Semsagt enn einn öfgamaðurinn sem hatast út í okkurþar að auki hefur hann tekjur af því að labba með ferðamenn um landið og því hagsmunatengdur:
[url:2mbhkj89]http://tryggvifel.wordpress.com/2010/01/15/til-fjalla-a-islandi-me%c3%b0-dani/[/url:2mbhkj89]
16.10.2010 at 22:13 #705856Rétt er það að umræðan um ferðafrelsið snýst ekki bara um Pál Ásgeir. Margir fleiri hafa svipaðar öfgaskoðanir, þeir flíka þeim bara minna en laumast engu að síður í bakið á okkur sem viljum ferðafrelsi almennings. Vinnubrögð stjórnar Vatnajökulsþjóðgarðs er dæmi um það, þau lögðu til að taka í engu mark á þúsundum mótmæla við fyrirhuguðum lokunum og gerðu lítið úr þeim sem sendu inn athugasemdir. Fleiri sem að málinu koma virðast hafa þá skoðun að loka beri Vonarskarði og marka þar leið að skertu ferðafrelsi almennings, þó að þetta fólk hafi hægt um sig nú þegar alda mótmæla og reiði rís upp gegn þeim. Þetta fólk virðist sumt vera á miklum flótta frá verkum sínum þar.
Skjalið sem Hjalti fann á vef ferðamálastofu með ræðu Páls Ásgeirs á Ferðamálaþingi 2008 er alveg með ólíkindum. Þarna fer Páll Ásgeir m.a. með illkvittinn róg á hendur íslenskum jeppaferðamönnum og ber á þá almenna drykkju við akstur utanvega. Segir líka sögu af ætluðum drykkjulátum og öðrum ólátum túristajeppaökumanna í Landmannalaugum sem er full af rangfærslum. Hann nefnir ekki ferðamenn á jeppum nema í neikvæðum og háðskum tón.
Ég velti fyrir mér hvernig þáttakendum á Ferðmálaþingi 2008, þar sem hann flutti þennan pistil, hafi orðið um undir lestrinum. Voru þeir kannski bara sammála því að rægja jeppaferðamenn á þennan hátt ? Hverjir skyldu sitja þetta þing, er einhver hér sem veit það ? Hver ber ábyrgð á því að öfgalokunarsinninn Páll Ásgeir er dreginn upp til að halda svona rógspistil þarna ?
Eitt liggur þó fyrir, Ferðamálastofa undir stjórn Ferðamálastjóra, birtir þennan pistil með illmælgi í okkar garð á heimasíðu sinni og dreifir þannig rógi um íslenska jeppaferðamenn. Ferðamálastjóri er Ólöf Ýrr Atladóttir. Ég nefni þetta vegna þess að hún er líka varaformaður stjórnar Vatnajökulsþjóðgarðs.
Nú veit ég fátt um þessa konu annað en að sem stjórnarmaður í Vatnajökulsþjóðgarði hefur hún sýnt í verki að hún er fylgjandi fyrirhugðum lokunum og þar með skertu ferðafrelsi almennings. Tekur virkan þátt í þeirri valdníðslu og þeim vafasömu vinnubrögðum sem við erum nú að mótmæla. Það vekur spurningar um afstöðu hennar sem ferðamálstjóra og þar með Ferðamálastofu til þessara mála.
15.10.2010 at 15:49 #705838Eina farsæla leiðin sem ég sé er að bakka aftur fyrir lögbrotin og vinna þetta aftur eða bara hreinlega sleppa þessu alveg og spara skattborgurum peninginn.
Ef umhverfisráðherra bregst okkur líka er eina leiðin sem eftir er að fara í stjórnsýsluákærur og fylgja þeim eftir að fullum þunga, lögbrot skulum við ekki líða ofan á annað.
Greinilegt þykir mér að hér hefur sambland af ofstæki og hatri í garð alls sem er með mótor í bland við sérhagsmuni örfárra ferðaþjónustufyrirtækja ráðið för en ekki umhyggja fyrir náttúrunni eða eðlilegri umgengni almennings um landið.
Mikill fjöldi fólks sem ekki veit betur hefur samsinnt þessum öfgum vegna þess að búið er að hamra svo á því árum saman að "utanvegaakstur" sé undirrót allrar áníðslu á náttúrinni og besta leiðin til að vernda náttúruna sé að banna akstur um hefðbundnar ferðmannaleiðir. Við nánari skoðun á þessu sést að þetta er alls ekki rétt og gengur alls ekki upp.
Sem betur fer eru sífellt fleiri að vakna upp við vondan draum um það sem er að gerast og hvernig hreinlega er verið að ræna okkur ferðafrelsinu.
Þessu er ekki lokið. Næst eru það Þjórsárverin og fyrstu fréttir um að þar eigi að banna allan akstur á snjó nema beltatækja benda til þess að sérhagsmuna- og öfgaöflin gegn okkur vaði enn uppi.
Nú veltur á okkur ferðamönnum að láta í okkur heyra og upplýsa fólk í kringum okkur um það hvernig verið er að beita allsherjarbanni gegn akstri til að leysa tiltölulega staðbundin vandamál vegna umferðar.
12.10.2010 at 07:44 #705812Athyglisverðir punktar hjá Degi. Þetta verður bara svartara eftir því sem fleiri hliðar á þessu ljóta Vatnajökulsþjóðgarðarmáli eru dregnar upp.
Nú liggur fyrir að vinnubrögð stjórnsýslunnar í þessu máli eru lögbrot, amk hvað varðar lögboðið samráð og gegnsæi. Enda hefur forsvarsfólk þessarar vinnu, sem ég vil helst kalla rán á ferðafrelsi almennings, ekki þorað að koma í fram í fjölmiðlum til að ræða gjörðir sínar. Þar vísar hver á annan að gungusið. Réttast væri að afþakka þjónustu þessa fólks og minnka þannig yfirvofandi niðurskurð um fjölda mikilvægari starfa á landsbyggðinni.
11.10.2010 at 22:14 #705808Hér er textinn sem Páll Ásgeir stjórnarmaður í Ferðaféalgi Íslands þoldi ekki meðal athugasemda á bloggsíðunni sinni og eyddi út:
Páll Ásgeir, skrif þín hér þar sem þú afneitar því að stjórnarseta þín í Ferðafélagi Íslands hafi nokkuð með skoðanir þínar að gera valda mér miklum ugg.
Þau minna óþægilega á aðferðir þeirra sem hér óðu uppi undir fölsku flaggi viðskiptafrelsis og rændu mestöllum fjármunum þjóðarinnar. Þessir aðilar og varðhundar þeirra brugðust jafnan ókvæða við þegar bent var á ýmis hagsmunatengsl. Við þekkjum afleiðingarnar af þessu og líðum nú illilega fyrir að hafa ekki aðhafst fyrr.
Nú stendur yfir annað rán án þess að almenningur átti sig á því. Í þetta sinn er það ferðafrelsið um hálendi Íslands sem sérhagmunahópar vilja taka af almenningi og nú er unnið undir fölsku flaggi náttúrverndar.
Ránið á ferðafrelsinu er vonandi ekki sama þjóðhagslega vá og fjármunaránið en sporin hræða. Fólki er frjálst að hafa skoðanir en óþarfi er að láta fólk með skýr hagsmunagengsl komast upp með að halda þeim til hliðar þegar því hentar.
11.10.2010 at 19:57 #705802Var að setja pistil inn hjá Páli Ásgeiri, stjórnarmanni í Ferðafélagi Íslands, leiðsögumanni með gangandi ferðamenn og ötulum baráttumanni gegn ferðafrelsi almennings um Vonarskarð og víðar:
[url:3umaht5z]http://blog.eyjan.is/pallasgeir/2010/10/07/landsbyggdarvael/comment-page-2/#comment-1565[/url:3umaht5z]
08.10.2010 at 12:06 #695652Hvet alla á leið á Landsfund að prenta út endurvarpakort og prófa endurvarpana á leiðinni.
Til dæmis næst Hlöðufell (58) nær alla leiðina inn í Kerlingarfjöll. Hann næst líka víða hérna á suðvesturhorninu, t.d. Reykjavík, Borgarnesi, Reykjanesi, Suðurlandi.
Þeir sem eru á þessum svæðum gætu haft 58 opið í kvöld. Þegar komið er í Kerlingarfjöll á að nást til Hlöðufells (59) af hæðinni áður en ekið er niður í Ásgarðsdalinn (við steininn) og líka þar sem farið er af stað á veginn inn í Setur. 58 næst hins vegar ekki niðri í dalnum þar sem gamla Skíðaskólinn er.
Rás 46, Þrándarhlíðarfjall í Skagafirði, næst hins vegar úr stöðinni í gamla Skíðaskólanum. Þeir sem ná að "lykla" 46 á Þrándahlíðafjalli á leiðinni ættu að prófa að kalla á kerlingarfjöll. Ég skal stilla stöðina þar á 46 um leið og ég kem inneftir í kvöld.
Munið annars að hafa VHF stöðvarnar á Scan á leiðinni.
Tek annars undir það sem sagt er um HF, meiri um ræða um það þarf þó að bíða betri tíma.
Snorri
09.09.2010 at 18:31 #702358[quote="totus":23nao374]…….þvílík stytting sem hann verður.[/quote:23nao374]
Spurning er hvort hann styttist nokkuð þegar komið er frá Reykjavík. Nú verður réttum 4 km lengra í afleggjarinn inn á nýja veginn heldur en þann gamla þegar komið er frá Þingvöllum. Hins vegar verður nýi vegurinn malbikaður alla leið, nánast beinn og miklu fljótfarnari.
08.09.2010 at 17:44 #701596Til þess að fullnýta öll svæði og eiginleika GSM kerfa Símans þarf símtækið að styðja GSM, 3G og 3GL.
Hjá Vodafone þarf símtækið að styðja GSM og 3G.
04.09.2010 at 14:48 #701586[quote="SkuliH":1ja3iodm][quote:1ja3iodm]Annars kemur á óvart það sem menn segja um lítinn ávinning af útiloftnetum, menn hafa gjarnan haldið hinu gagnstæða fram.
[/quote:1ja3iodm][/quote:1ja3iodm]Ávinningurinn af útloftneti er svolítið óþekkt stærð. Við getum ályktað útfrá tækninni en hvort ávinningurinn af útloftneti er erfiðisins virði, það verður reynslan að skera úr um.
Ég held að útiloftnet hjálpi þeim mest sem tala mikið í síma á ferð í öldóttu landslagi þar sem síminn er að detta út í lægðum. Gott dæmi um slíkan stað eru Laugardalsvellirnir á leiðinni milli Þingvalla og Laugarvatns.
Annað dæmi gæti verið Kjalvegur norðan Bláfellsháls og inn fyrir InnriSkúta. Þar er ávalt landslag, ekki mjög skorið og símasamband víða á mörkunum.
Í skornara landslagi eru engin GSM merki í dölum og giljum og þar hjálpar ekkert loftnet.
03.09.2010 at 23:03 #701576[quote="SkuliH":j2bvss13][quote:j2bvss13]
Eitt sem þó er vert að hafa í huga í þessu er að bíllinn getur skermað sambandið af glettilega mikið. Ég hef allavega tekið eftir því að ég hef verið með Tetra síma sem ég kem fyrir út við framrúðu og stundum þegar hann hringir og ég svara dettur sambandið út þegar ég tek símann og ber hann upp að eyranu. Þá hefur dugað að stoppa og stíga út úr bílnum og er þá í fínu sambandi.
[/quote:j2bvss13][/quote:j2bvss13]Þetta er alveg rétt Skúli og stundum dugar að lyfta GSM símanum úr bakkanum eða vasanum á milli sætanna og halda honum upp í gluggahæð til að fá betra merki. Blikkið skermar er glerið ekki. Þetta hjálpar þegar við er á mörkum þess að ná nothæfu merki, á "gráa svæðinu".
Tækið sem SIJ bendir á er nokkurskonar endurvarpi sem varpar því GSM merki sem finnst inni í bílnum út og til baka. Magnar það í leiðinni. Þrælsniðug hugmynd og hefur væntanlega þann kost að hægt er að nota marga GSM síma inni með sama útiloftneti. Þetta hjálpar okkur hins vegar bara á gráu svæðnum, ekki þar sem ekkert GSM signal er.
Ég er reyndar ekki viss um að þessi tæki séu lögleg hér, hef grun um að svo sé ekki.
Snorri
03.09.2010 at 22:51 #701574[quote="ólsarinn":2r9jjh56]í fréttum í dag einhversstaðar var sagt frá sérstökum búnaði fyrir skip sem kostaði 70 – 80 þúsund plús hærra afnotagjald í einhverju extra GSM 3G
Eitthvað var líka sagt um að þetta hentaði fyrir fjallajeppa.[/quote:2r9jjh56]Ég lái þér ekki að vera ráðvilltur. Verra er, að því meira sem við kynnum okkur þetta, þá verður erfiðara að átta sig á þessu.
Eftir því sem ég kemst næst er þetta GSM (3G og 3GL) router [url:2r9jjh56]https://vefverslun.siminn.is/vorur/tolvur/huawei_e960_router/[/url:2r9jjh56].
Hann hefur verið nefndur sem lausn handa okkur í framhaldi af NMT.Ég skal reyna að lýsa þessum arftaka NMT á mannamáli:
Routerinn er með tengi fyrir útiloftnet, sem er góður kostur. Gott útiloftnet kostar innan við 10.000 kr. Setja þarf 230V inverter í bílinn eða fara í smá tengiæfingar með 5V aflgjafa og USB tengi til að straumfæða græjuna. Routerinn er með bæði Ethernet tengi og hefðbundið símatengi (fyrir venjulegan gamaldags heimilissíma), auk þess er hann með þrálaust net fyrir tölvur (WiFi). Til að nota routerinn sem símtæki þarf því að finna venjulegan heimilissíma, athugið að líka er hægt að nota þráðlausan heimilissíma. Ljós utan á routernum gefa til kynna signalstyrkinn, allavega hvort styrkurinn er mikill eða lítill. Ef við viljum sjá signalstyrkinn eins og á venjulegum farsíma þá þarf að vera með laptop eða tölvu í bílnum.Ég hef heyrt að routerinn sé gerður til að vera kyrrstæður, t.d. í húsi eða hjólhýsi. Þegar hann er notaður í faratæki sem er á ferð milli senda geti hann ruglast eitthvað í ríminu. Þetta þarf þó að staðfesta betur.
Þegar allt þetta er komið á sinn stað fæst viðbótarbónus: WiFi.
Það þýðir t.d. að þegar nokkrir jeppar eru saman og menn eru húkandi í bílunum veðurtepptir á jökli, þá er hægt að leggja í þéttum hnapp og halda "LAN-partý" í hópnum rétt eins og þráðlausu neti í heimahúsi. Reyndar er ekki tengi fyrir útiloftnet á WiFi þannig að drægnin er kannski ekki mikil.Varðandi áskriftafrumskóginn, þá lítur þetta einhvernveginn svona út fyrir mér:
Enginn tæknilegur munur er á GSM út til sjós eða inn til landsins. Í báðum tilvikum er til GSM, 3G og 3Gl.
Ástæðan fyrir mismunandi áskrift út til sjós og inn til lands virðist vera önnur en tæknilegs eðlis.
Til að ná sambandi við senda sem vísa út á sjó þarf dýrari sjóáskriftina en ódýrari landkrabbaáskrift virkar á alla senda sem ekki vísa út á sjó.Vinsamlega leiðréttið mig ef ég er að misskilja þetta eitthvað.
Snorri
03.09.2010 at 14:12 #701566[quote="Krilid":26ktpl88]Okkur vantar GSM síma eins og NMT með dokku og útiloftneti. Hann hefur verið til t.d. í Motorola M930. En mér skilst á Hátækni það sé að koma ný útfærsla M940 eða M950 sem er 3G langdræg s.s. 3G á 900Mhz. Ef það er reyndin er best að bíða aðeins eftir honum. En þá er líka ágætt að vera duglegir við að hringja í Hátækni og spyrja um hann og reka á eftir þessum síma. En núna er bara framundan að fjarlægja NMT hræið or bílnum.[/quote:26ktpl88]
Hvaða simkort ætlarðu að hafa, Símann, Vodafone eða annað ?
Sumsstaðar næst Síminn, annarsstaðar Vodafone og þeir leyfa ekki "roaming" á milli á hálendinu. Það þarf síma frá báðum til að vera í þokkalegu sambandi og dugar þó ekki alltaf til.
Okkur vantar þá kannski tvo svona síma ?
Minni líka á að útloftnet og meiri sendistyrkur hjálpar ekki þar sem ekkert merki næst.Ef við hefðum einfalda og góða lausn sem bara virkar, þá væri búið að kynna hana.
Í augnablikinu virðist illskást í fjarskiptum á fjöllum að vera með tvo venjulega síma, einn frá Símanum og annan frá Vodafone. Hafa með þessu góða VHF stöð, kynna sér endurvarpana vel og nýta þá þegar allt annað bregst.
Snorri
03.09.2010 at 14:07 #701564[quote="Krilid":rxxn1nba]En núna er bara framundan að fjarlægja NMT hræið or bílnum.[/quote:rxxn1nba]
Ef þið eruð með símanúmer á NMT sem þið viljið halda í, þá er hægt að breyta því í GSM númer.
Snorri
-
AuthorReplies