Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
24.01.2004 at 14:02 #485718
Munum enn og aftur að þeir sem kaupa þýfi eru að púkka undir þjófana og eru þannig engu betri.
Kaupum ekkert notað nema slejandinn geti sannað að ekki sé um þyfi að ræða og tölum menn til sem kaupa þýfi.
Svo var þetta með að merkja alla hluti, t.d. með bílnúmeri, er enginn sem getu boðið félgasmönnum upp á að grafa í kastara og talsvöðvar, hvar eru allar skilaterðirnar?
Sing
24.01.2004 at 13:55 #485714Ég er að spá í að setja myndavél með upptöku á bílastæðið fyrir framan húsið hjá mér.
Einfaldast er að setja tölvutengda Webcam, ef aðstæður eru þannig að hægt sé að koma vélinni fyrir inna við glugga. Þá er hægt að lát tölvuna taka upp alalr hreyfinar á bílastæðinu, gæðinv erða reynda ekki mjög mikil.
Svo er ekki eins dýrt og menn halda að setja alvöru öryggismyndavél með alvöru myndgæðum, kostnaður er meiri við upptökur og tölvutengingar en verðin eru á hraðri leið niður.
Sing
24.01.2004 at 11:26 #485706Það dugar að bera saman afturhurðir á Musso Pickup og Toyota Double Cab. Það er þó hægt að ganga um Mussoinn og betra pláss er afturi.
Nú þarf bara einhver að vera svo klár að gera eftirfarandi:
Lengja á milli hjóla og skúffuna upp í að vera ca 190 að innanmáli. Úr þessu yrði rúmgóður ferðajeppi með mjög góðar hreyfingar og grip (sbr lengdan Double Cab). Ekki er verra að fá gott svefnhús fyrir tvo á tímum læstra skála.
Grunnverðið er svo lágt svo að hægt er að gera mikið á eftir með sama heildarkostnaði og aðra vinsæla jeppa.
Sing
21.01.2004 at 23:23 #485374Talaðu við
Árna Brynjólfsson rennismið,
Renniverkstæði Ægis eða
Felguviðgerðir -M Sveinþórssonar Bíldshöfða 16 110 Reykjavík 5673322Sing
21.01.2004 at 19:35 #485356Varðandi snertiflöt hjólanna, þá hef ég látið bílinn standa með eitt hjól á pappaspjaldi og hleypt svo hressilega út öllum hjólum (til að bílinn standi rétt). Strikað svo meðfram hjólinu sem stendur á kartoninu.
Þá er að bakka af kartoninu og mæla flatarmál "fótsporsins".Til samanburðar má teikna í kringum fótspor og mæla flatarmál þess.
Ég gerði þetta með 44" í fyrravetur með 10 bekk í Digranesskóla sem var að taka þátt í stæðrfræðikeppni með raunverulegum dæmum.
Ég man ekki nákvæmlega hvaða tölur komu upp, nema í ljós kom að Patrol á 44" stígur léttar til jarðar en gangandi maður.
Við gerðum þetta líka í árdaga félagsins í tækninefndinni, þegar við vorum að sannfæra samfélagið um að jeppa stígi "létt" til jarðar og fari því betur með landið en jeppar á litlum hjólum.
Sing.
19.01.2004 at 23:47 #484798Straumurinn fer í að knýja viftuna sem blæs loftinu frá miðstöðinni. Svo er miðstöðin ræst með glóðakerti sem tekur mikið, en í stuttan tíma.
Sá tími sem miðstöðin er í gangi (hlutfall af heildaríma)fer mjög eftir því hversu vel bíllinn er einangraður. Þó aðalelga eftir því hvað gluggafletir eru stórir.
Með litla einangun er fljótt að kólna og miðstöð með hitastilli er alltaf að fara í gang. Mín reynsla er að miðstöðin er að ganga nálægt þriðjungi til helmingi af tímanum.
Ég prófaði að setja bóluplast með álþynnu(, fæst í húsbílabúðum, sést innan í öllum túristahúsbílunum) innan á rúðurnar á Brahma húsinu í Xtracabbinum mínum og það munaði miklu. Einfalt er að sníða þetta þannig að það passi innan á rúðurnar og það er fest með sérstökum sogskálum. Það munaði miklu í því hvað lengur var að kólna, og munaði líka miklu á því hvað manni var hlýrra í framan heldur en þegar ber rúða er fyrir ofan andlitið á manni.
Kannski er lausnin að koMA sér upp einangrun og sofa í góðum poka !
Sing.
19.01.2004 at 20:37 #193501Hér er smá hliðarpæling, gott fyrir veturinn:
Ef við erum stopp í kolvitlausu veðri og þurfum að hafast við í bílunum, hvort skyldi vera betra að láta vélina ganga eða drepa á?
Punktar (+ = betra að hafa í gangi):
– Eldsneyti eyðist.
+ Bílinn helst heitur.
– Ég hef orðið var við að ef bíll gengur lengi kyrr við svona aðstæður, þá klakabrynjast vélin, klakapungar geta safnast á leiðslur og slitið þær að lokum.
+ Ekki þarf að „gangsetja“ þegar lagt er af stað á ný.…………. fleiri comment ????????
Sing
19.01.2004 at 20:31 #484792Notaði mikið Econoline fyrir mögrum árum með gasmiðstöð. Gasmiðstöð er góður kostur, NEMA, að þá þarf gaskút og þeir tæmast. Muna þarf að fylla fyrir ferðir. Að öðru leyti frábær kostur. Hitar reyndar ekki vél.
Með gaskútana í bílnum er hægt að bæta við gashellu, þá er þetta bara eins og að vera í skála, svona næstum því.
Veit einhver verð ?
Sing
19.01.2004 at 18:15 #484782Góður Lúther ………….
Þetta er ekki spurning um skálgjöld. Nú er farið að læsa öllum skálum, en burtséð frá því, þá vil ég geta sofið í mínum bíl og látið fara vel um mig.
Ég get sett dieselmiðstöð í Pattann en sé ekki mikinn tilgang í því þar sem þær hita allar upp kælivatnið. Þær taka um 3 Amper og ég er ekki lengi að þurrka upp geyma ef kuldi er mikill. Þá á ég eftir að koma hitanum inn í bíl, miðstöðvarmótorinn tekur sitt. Þetta er ekki lausn fyrir þá sem vilja sofa í 8 tíma og láta sér líða vel.
Dieselhitarar eru líka til sem lofthitarar en á hærra verði, held ég. Þar myndu "bara" fara 3 amperstundir á klukkustund sem gerir 30 Amperstundir á 10 tímum og þá þarf geymirinn að hafa afgangshleðslu fyrir starti.
Athugið að 70 Ah geymir er ekki að skila 70Ah í 15 gr frosti.
Hefur einhver prófað hvort 3L vélin heldur hita í lausagangi alvörufrosti? Þarf ég kannski Webasto til að halda hitanum uppi?
Sing
Sing
19.01.2004 at 00:33 #193490Sælir félagar.
Hefur einhver náð marktækri mælingu á því hvað 3L Patrol eyðir í lausagangi á klukkustund?
Eða þegar hitararofinn er á? (lætur velina ganga hraðar), er með 3 tommu púst og búið að henda púst-tappa-draslinu.
Ég er að spá í eyðslu ef ég læt vélina ganga yfir nótt, jafvel að láta hana ganga hraðar til að halda betur hita.
Sing
12.01.2004 at 02:05 #483872Meinti: Flott hugmynd hjá AgnariBen…………….
12.01.2004 at 02:04 #483870Flott hugmynd að mörgu leyti. Nú er bara að kanna hvort hægt sé að gera þetta í gegnum Tetra kerfið, það er breyta aðgangstölunum.
Sing
12.01.2004 at 02:03 #483868Góð ugmynd með myndavél, legg til aðvið þiggjum þetta boð, þó að ekki væri nema til að sjá snjóalög á hlaðinu.
Sing
11.01.2004 at 18:16 #483830Nú er úr vöndu að ráða.
Mér finnst afleit tilhugsun að skálunum verði lokað og legg til að allt annað verði reynt fyrst.
Varðandi hópana í Setrinu, þá legg ég til að þeim verði gefin ein vika til að gera hreint fyrir sínum dyrum og gera upp við skálanefnd. Að öðrum kosti verði nöfn þeirra birt hér á vefnum.
Hér eru nokkrar hugmyndir um aðgerðir:
Sett verði upp "skálavakt" hér í bænum. Helgum verði skipt niður á félagsmenn sem taki að sér að hlera eftir ferðum manna og kanna hvort einhverjir séu í skálunum okkar. Þetta er of mikið verk fyrir örfáa skálanefndarmenn og ég legg til að auglýst verði eftir mönnum til að taka að sér eina helgi hver í vetur. Ég veit ekki betur en að sími sé í Setrinu og þess vegna ætti að vera hægt að hringja þangað nokkrum sinnum yfir hverja helgi og kanna hvort einhver svarar.
Birt verði á vefnum hver sé vaktmaður og félagsmenn á ferð verði hvattir til að hringja í viðkomandi ef þeir verða varir við ferðir. Þetta ætti að ná til fleiri en nú er og veita aðhald.
Skylda ætti alla sem greiða á staðnum að láta peningana í umslag og skrifa nafnið sitt á til að vitað sé hverjir voru að greiða hvað.
Mér líst illa á hugmyndir um að setja upp myndavélar en e.t.v. er auðveldara að setja rofa á útidyr sem ræsir t.d. Tetra stöð á rafhlöðum sem myndi gera viðvart um mannaferðir. Þá myndi skálavakt reyna að finna út hver sé á ferð með því að hringja á staðinn. Ég efast um að nokkur sé svo harðsvíraður að svara ekki hringjandi síma eða Tetrastöð á svona stað.
Stundum hefur komið upp sú staða að einhver í bænum sem er í símasambandi við ferðamenn hefur sett regluelga fréttir á vefinn. Það hefur verið gaman að fylgjast með slíkum ferðafréttum go etv gæti skálavaktin sett slíkar fréttir inn um það hver er á ferð og hvar.
Í öllu falli verðum við að finna lausn sem veitir aðhald og virkar.
Snorri Ingimarsson.
28.12.2003 at 07:07 #193352Til allra alvörufjallamanna sem vilja að til séu öflugar björgunarsveitir í landinu:
MUNUM AÐ KAUPA FLUGELDANA AF BJÖRGUNARSVEITUNUM, hinum upphaflegu flugeldasölumönnum sem nota peningana til að byggja upp björgunargræjur.
Enginn fjallaferðamaður veit hvenær hann þarf virkilega þeim að halda.
Snorri Ingimarsson
28.12.2003 at 07:03 #482840Takk fyrir viðbrögðin, við erum að leggja af stað núna á Langjökul, sjaúmst ef til vill á leiðinni.
Fyrir þá sem eru í bænum: MUNUM ÐA KAUPA FLUGELDANA AF BJÖRGUNARSVEITUNUM, hinum upphaflegu flugeldasölumönnum en ekki af sporgöngumönnum sem taka hagnaðinn "út úr greininni".
Með ferðakveðju
Sing.
26.12.2003 at 21:04 #482832Sælir félagar.
Er einhver þokkalega vel útbúinn sem vill fara inn á Hveravelli annað kvöld (laugardagskvöld), annað hvort um Langjökul eða Kjalveg?
Ég hefði viljað fara annað kvöld en veit ekki um neinn annan. Vil síður vera einbíla.
Sing.
02.12.2003 at 18:22 #472316Ég mældi straumtökun í Fini dælunni hjá mér og fékk út 65 amper minnir mig. Ég lagði 10 kvaðrata vír afturí til að fá ekki spennufall.
Hefur einhver tékkað á Fini dælum í Fossberg. Ég keypti mína þar og þeir mötsuðu BYKO verðið. Að mínu mati er Fossberg miklu jeppahollari búð og ég legg til að menn versli þar.
Snorri.
20.11.2003 at 20:52 #481092P.S.
þeir púðar sem ég vitnaði til áðn voru blásnir upp með því að setja slönguna uppá pústið. (Auðvelt væri að gera millistykki fyrir nútíma 3 tommu ofurpúst).
Snorri.
20.11.2003 at 20:51 #481090Þetta er ekki alveg nýtt en siðug hugmynd.
Ég veit um einn sem ætlaði að nota svona til að lyfta jeppanum upp í krapapytt í roki um miðja nótt. Því miður var púðinn svo léttur að hann fauk í burt og hvarf.
Annar var í logni en var fljótur að sprengja púðann á einhverjum nibbum neðan á jeppanum sínum.
Einhverra hluta vegna þá keyptu þessir menn sér ekki annan púða. Síðan eru liðin mörg ár. Kannski eru þessi þyngri og þykkari.
Snorri.
-
AuthorReplies