Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
04.04.2004 at 00:35 #502913
Ef menn vilja gera akstur lítilla díeselbíla hagkvæma þá er langeinfaldast að hafa bara lægri fastagjald á þeim heldur en þyngri bílum. Þessi leið er ekkert annað en illa dulbúin og ósvífin leið til skattahækkana. Ætla þeir ekki að hækka vörugjöld (væntanlega á bílum) til að næta einhverjum ímynduðum tekjumissi ríksins við þessa breytingu?
Þessi breyting hefur í för með sér aukinn kostnað við olíudreifingu vegna þess að nú þarf að dreifa bæði litaðri og ólitaðri olíu. Sjáið fyrir ykkur jarmið í olífélögunum þegar þau vilja svo hækka verðið útá þessi vileysu. Reyndar hef ég heyrt þá kenningu að olífufélögin hafi alltaf náð að stoppa þessa breytingu af (þetta er nefnilega ekki í fyrsta sinn sem þetta hefur staðið til), en nú standi þau veikari fyrir en áður gagnvart yfirvöldum.
Snorri Ingimarsson
R16
04.04.2004 at 00:35 #495587Ef menn vilja gera akstur lítilla díeselbíla hagkvæma þá er langeinfaldast að hafa bara lægri fastagjald á þeim heldur en þyngri bílum. Þessi leið er ekkert annað en illa dulbúin og ósvífin leið til skattahækkana. Ætla þeir ekki að hækka vörugjöld (væntanlega á bílum) til að næta einhverjum ímynduðum tekjumissi ríksins við þessa breytingu?
Þessi breyting hefur í för með sér aukinn kostnað við olíudreifingu vegna þess að nú þarf að dreifa bæði litaðri og ólitaðri olíu. Sjáið fyrir ykkur jarmið í olífélögunum þegar þau vilja svo hækka verðið útá þessi vileysu. Reyndar hef ég heyrt þá kenningu að olífufélögin hafi alltaf náð að stoppa þessa breytingu af (þetta er nefnilega ekki í fyrsta sinn sem þetta hefur staðið til), en nú standi þau veikari fyrir en áður gagnvart yfirvöldum.
Snorri Ingimarsson
R16
04.04.2004 at 00:24 #502660Við eigum ekki udnir nokkrum kringumstæðum að sætta okkur við aksursbann á Öræfajökli. Reynsla okkar frá árdögum 4×4 er sí að ekki þýðir neitt annað en að láta heyra í sér og taka ekki mark á sefandi embættismönnum sem reyna að kaupa sér tíma til að koma gerræðislergu reglum svo langt að of seint er að gera nokkuð, með því að biðja menn að vera hæga og óttast ekki. NEI, látum í okkur heyra og látum finna fyrir okkur í umræðunni.
Hér er eitt innlegg: Er það stefna yfirvalda að einungis þeir sem fullfrískir eru og auk þess hálfgerðir ofurmenn eigi að geta farið á eigin vegum á Öræfajökul? Hvað með þá sem geta ekki gengið sjálfir upp þessa 2.000 metra hækkun, mega þeir ekki njóta Öræfajökuls nema um hávetur?
Ætla mætti að þeir sem fjalla um þetta hafi aldrei kynnst víðáttum Vatnajökuls og/eða Öræfajökuls. Þetta er nú ekki eins og að jeppar og göngumenn séu þarna í einni kös.
Snorri Ingimarsson
R16.
04.04.2004 at 00:24 #495331Við eigum ekki udnir nokkrum kringumstæðum að sætta okkur við aksursbann á Öræfajökli. Reynsla okkar frá árdögum 4×4 er sí að ekki þýðir neitt annað en að láta heyra í sér og taka ekki mark á sefandi embættismönnum sem reyna að kaupa sér tíma til að koma gerræðislergu reglum svo langt að of seint er að gera nokkuð, með því að biðja menn að vera hæga og óttast ekki. NEI, látum í okkur heyra og látum finna fyrir okkur í umræðunni.
Hér er eitt innlegg: Er það stefna yfirvalda að einungis þeir sem fullfrískir eru og auk þess hálfgerðir ofurmenn eigi að geta farið á eigin vegum á Öræfajökul? Hvað með þá sem geta ekki gengið sjálfir upp þessa 2.000 metra hækkun, mega þeir ekki njóta Öræfajökuls nema um hávetur?
Ætla mætti að þeir sem fjalla um þetta hafi aldrei kynnst víðáttum Vatnajökuls og/eða Öræfajökuls. Þetta er nú ekki eins og að jeppar og göngumenn séu þarna í einni kös.
Snorri Ingimarsson
R16.
28.03.2004 at 17:18 #501753Talaðu við Samrás, s: 5514220
Snorri.
28.03.2004 at 17:18 #494457Talaðu við Samrás, s: 5514220
Snorri.
28.03.2004 at 17:16 #501740Jú það passar, þetta er Gearmaster.
Eldri gerðin er kölluð Rockhooper og fæst til dæmis hjá http://www.bigballsoffroad.comSnorri.
28.03.2004 at 17:16 #494445Jú það passar, þetta er Gearmaster.
Eldri gerðin er kölluð Rockhooper og fæst til dæmis hjá http://www.bigballsoffroad.comSnorri.
28.03.2004 at 12:58 #194089Kannast einhver við nýja gerð af ástralíugírum fyrir Patrol millikassa?
Ég er að panta svona sett og fann að því er virðist, aðra gerð heldur en þá sem flutt hefur verið inn hingað til.
Meiri niðurgírun, fíntenntari og með „back slash elimintaor“ sem framleiðandinn segir að sé nýjung til að bæta upp galla í eldri gírum. Það er semsagt þróun í þessu.
Gírunin í þessum nýja er 3,743:1 í staðinn fyrir ca 3,65:1. Fínni tennur ættu að þýða minni kassasöng (sem var talsverður í eldri gerðinni).
Mér sýnist verðið verða um 120.000 ef þetta er tekið á 3 dögum með DHL. Hefur einhver prófað þetta?
Snorri Ingimarsson
20.03.2004 at 15:51 #492485Hvaða bull er í gangi ??????????
Hér gildir einfaldlega lögmálið um framboð og eftirspurn.
Vandamálið við gangverð á breyttum jeppum hefur almennt verið algjört vanmat á verðmætum.
Ef einhver setur hátt verð á jeppann sinn er það bara hið besta mál. Enginn er píndur til að kaupa á þessu verði.
Mér hefur oft blöskað þegar menn naga hver annann svona í bakið í tilraunum til sínum til að fá raunvirði fyrir jeppa sína. Og skemma fyrir öllum sem hafa komið sér upp breyttum jeppa. Ég fullyrði að ef ætti að reikna allan kostnað sem lagður hefur verið í jeppana (án hönnunarkostnaðar) þá væri gangverð vel breyttra jeppa mun hærra en nú er.
Þeir sem geta ekki gert þetta sjálfir eða fá formúluna upp í hendurnar og láta smíða kópíu af hönnun annara eru að fá mikið fyrir ekki neitt.
Það er svo skrýtið í okkar landi að einstaklignar eru úthrópaðir fyrir okur þegar þeir reyna að fá sannvirði fyrir eigur sínar en stórfyrirtækin ræna okkur óátalið. Hvers vegna sleppið þið ykkur ekki frekar við tryggingafélögin sem okra á okkur með mun hærri iðgjöldum fyrir bílatryggingar heldur en nágrannalöndin. Olíufélögin fyrir það sem virðist vera hreinn þjófnaður frá okkur með samráðum (reyndar virðast þeir vera að fá makleg málgjöld fyrir gerðir sínar). Og sum bílaumboð sem taka yfir 100.000 kr fyrir einn framöxul.
Hættum að klóra augun hver úr öðrum, stöndum saman um að þurfa ekki að gefa breyttu jeppana okkar og tökum frekar í sameiningu á þeim sem eru að mjólka okkur.
Snorri Ingimarsson
R-16
20.03.2004 at 15:51 #499751Hvaða bull er í gangi ??????????
Hér gildir einfaldlega lögmálið um framboð og eftirspurn.
Vandamálið við gangverð á breyttum jeppum hefur almennt verið algjört vanmat á verðmætum.
Ef einhver setur hátt verð á jeppann sinn er það bara hið besta mál. Enginn er píndur til að kaupa á þessu verði.
Mér hefur oft blöskað þegar menn naga hver annann svona í bakið í tilraunum til sínum til að fá raunvirði fyrir jeppa sína. Og skemma fyrir öllum sem hafa komið sér upp breyttum jeppa. Ég fullyrði að ef ætti að reikna allan kostnað sem lagður hefur verið í jeppana (án hönnunarkostnaðar) þá væri gangverð vel breyttra jeppa mun hærra en nú er.
Þeir sem geta ekki gert þetta sjálfir eða fá formúluna upp í hendurnar og láta smíða kópíu af hönnun annara eru að fá mikið fyrir ekki neitt.
Það er svo skrýtið í okkar landi að einstaklignar eru úthrópaðir fyrir okur þegar þeir reyna að fá sannvirði fyrir eigur sínar en stórfyrirtækin ræna okkur óátalið. Hvers vegna sleppið þið ykkur ekki frekar við tryggingafélögin sem okra á okkur með mun hærri iðgjöldum fyrir bílatryggingar heldur en nágrannalöndin. Olíufélögin fyrir það sem virðist vera hreinn þjófnaður frá okkur með samráðum (reyndar virðast þeir vera að fá makleg málgjöld fyrir gerðir sínar). Og sum bílaumboð sem taka yfir 100.000 kr fyrir einn framöxul.
Hættum að klóra augun hver úr öðrum, stöndum saman um að þurfa ekki að gefa breyttu jeppana okkar og tökum frekar í sameiningu á þeim sem eru að mjólka okkur.
Snorri Ingimarsson
R-16
22.02.2004 at 12:20 #489648Mér finnst bara gersamlega út í hött að setja myndir af öðru en jeppa- og ferðatengdu efni í myndaalbúmið. Auglýsingar á GoKart og fólksbílum í mydnaalbúmi jeppaferðafélags er andfélagsleg hegðun og á ekki að líðast. Það er einmitt hegðun svona nískupúka sem eru að krækja sér í ókeypis auglýsingu á kostnað okkar hinna (í formi tíma við að vinsa gott myndefni frá ruslinu) sem gæti orðið til þess að eyðileggja sjarma þess að gera út opna jeppaferðamannasíðu.
Leitum leiða til að stöðva þennan ósóma, ég hef svo sem enga patentlausnir, nema að lokanir og hindranir eru með síðust lausnum sem hægt er að sætta sig við.
Svo er hugmyndin um fleiri landslagsmyndir úr jeppaferðum góð. Myndaseríur af breytingum er líka skemmtilegar.
Snorri Ingimarsson
22.02.2004 at 12:20 #496230Mér finnst bara gersamlega út í hött að setja myndir af öðru en jeppa- og ferðatengdu efni í myndaalbúmið. Auglýsingar á GoKart og fólksbílum í mydnaalbúmi jeppaferðafélags er andfélagsleg hegðun og á ekki að líðast. Það er einmitt hegðun svona nískupúka sem eru að krækja sér í ókeypis auglýsingu á kostnað okkar hinna (í formi tíma við að vinsa gott myndefni frá ruslinu) sem gæti orðið til þess að eyðileggja sjarma þess að gera út opna jeppaferðamannasíðu.
Leitum leiða til að stöðva þennan ósóma, ég hef svo sem enga patentlausnir, nema að lokanir og hindranir eru með síðust lausnum sem hægt er að sætta sig við.
Svo er hugmyndin um fleiri landslagsmyndir úr jeppaferðum góð. Myndaseríur af breytingum er líka skemmtilegar.
Snorri Ingimarsson
20.02.2004 at 00:55 #495825Sammála hvað það varðar að gott er að ná "shortcutti" í reynslu og ferðast með vanari mönnum. En besti lykillinn að þeim er að hitta þá á fjöllum og sanna sig aðeins sem efnilegan. Þeir sem ferðast mikið á jöklum eru ekki bara þar, þá má líka hitta á Hveravöllum, í Setrinu og víðar. Semsagt, best er að vera virkur á fjöllum, þá opnast allir möguleikar.
Það eru löngu ljós fræði að menn eignast bestu félagana með því að lenda í "góðu slarki" saman. Þannig verður það oft að í erfiðum óverðurferðum eða erfiðleikum kynnist menn vel og þá myndast bönd sem slitna seint.
Þetta hafa sérhæfð fyrirtæki sem starfa í Ardennes fjöllunum í Belgíu séð og starfrækja endurhæfingarkúrsa fyrir t.d. embættismenn í Brussel og Haag sem geta ekki unnið saman. Þeir eru einfaldlega settir saman í "survival" yfir helgi og koma til baka sem bestu vinir. Það virkar nefnilega fátt betur í svona aðstöðu en að skjálfa saman, kaldir, blautir og svangir í tjaldi í rigningu í Ardennes. Þeir eru látnir ákveða í sameiningu hvað megi taka með af lista sem er gefinn upp í byrjun (ljóst að skortur verði hvernig sem þeir velja). Svo er markmiðið að þeir verði dáldið hræddir og fari að rífast þegar þeir eru við það að gefast upp. Ótrúlega líkt sumum jeppaferðum.
Öll íslenska þjóðin þekkir "tvo" sem myndi trúlega borga sig að senda saman á svona námskeið. Eða senda þá matarlausa saman á einhverri druslu norður fyrir Hofsjökul! (Bara smá hugmynd).
Snorri.
20.02.2004 at 00:55 #489414Sammála hvað það varðar að gott er að ná "shortcutti" í reynslu og ferðast með vanari mönnum. En besti lykillinn að þeim er að hitta þá á fjöllum og sanna sig aðeins sem efnilegan. Þeir sem ferðast mikið á jöklum eru ekki bara þar, þá má líka hitta á Hveravöllum, í Setrinu og víðar. Semsagt, best er að vera virkur á fjöllum, þá opnast allir möguleikar.
Það eru löngu ljós fræði að menn eignast bestu félagana með því að lenda í "góðu slarki" saman. Þannig verður það oft að í erfiðum óverðurferðum eða erfiðleikum kynnist menn vel og þá myndast bönd sem slitna seint.
Þetta hafa sérhæfð fyrirtæki sem starfa í Ardennes fjöllunum í Belgíu séð og starfrækja endurhæfingarkúrsa fyrir t.d. embættismenn í Brussel og Haag sem geta ekki unnið saman. Þeir eru einfaldlega settir saman í "survival" yfir helgi og koma til baka sem bestu vinir. Það virkar nefnilega fátt betur í svona aðstöðu en að skjálfa saman, kaldir, blautir og svangir í tjaldi í rigningu í Ardennes. Þeir eru látnir ákveða í sameiningu hvað megi taka með af lista sem er gefinn upp í byrjun (ljóst að skortur verði hvernig sem þeir velja). Svo er markmiðið að þeir verði dáldið hræddir og fari að rífast þegar þeir eru við það að gefast upp. Ótrúlega líkt sumum jeppaferðum.
Öll íslenska þjóðin þekkir "tvo" sem myndi trúlega borga sig að senda saman á svona námskeið. Eða senda þá matarlausa saman á einhverri druslu norður fyrir Hofsjökul! (Bara smá hugmynd).
Snorri.
19.02.2004 at 23:38 #495817Ég hef oft haft efasemdir um það að 4×4 standi fyrir skipulegum ferðum. Aðalmarkmið 4×4 er að vernda hagsmuni þeirra sem eru að ferðast, vernda frelsið til að breyta og frelsið til að ferðast. Gleymum ekki að það kostaði átök fyrir 20 árum að hindra algjört bann við því að aka á snjó utanvega!
Ég get þó samþykkt göfugan tilgang með skipulegum ferðum ,og þá sérstaklega nýliðaferðum, að aukinn fjöldi þáttakenda í sportinu styrkir það, allavega er plássið nóg á fjöllum (nema stundum í sumum skálum um vinsælar ferðahelgar), (þá er bara að græja sig vel og sofa í bílunum!).
EN, jeppaferðir að vetri eru það krefjandi að þær henta best þeim eru á eigin vegum og á eigin ábyrgð. Samhentum hópum á svipuðu stigi, þar sem allir eru virkir þáttakendur en ekki sumir farastjórar og hinir þáttakendur eða neytendur.
Nú er ég loksins kominn að kjarna málsins. Hvað eiga nýliðar að gera ef þeir vilja gerast "reyndir" jeppamenn?
Bíða eftir nýliðaferð eða skipulagðri ferð með 4×4?
Eða gera eitthvað sjálfir?Mín ráð eru þau að fara bara af stað. Fara styttra í byrjun, feta sig áfram. Hitta aðra áhugasama á fjöllum, kynnast þeim og fara síðan að ferðast saman. Þannig hefur þetta alltaf verið og ætti að vera áfram að mínu mati.
Ein góð leið er að taka virkan þátt í félagsstarfi hjá f4x4. Kynnast fólki á jafningjagrunni. Pottþétt leið er að taka þátt í vinnuferðum í skálana. Þar hafa margir kynnst framtíðarferðafélögum.
Önnur frábær leið er að auglýsa eftir samferðamönnum hér á spjallinu, mér hefur sýnst það gefst vel.
Hvers vegna þarf að fara alla leið í Grímsvötn, ef menn treysta sér ekki einir? Það er hægt að gera góða ferð í Fremstaver, síðan í Árbúðir, þá Landmannalaugar, dagsferð á Skjaldbreið, dagsferð í Langjökul svo á Hveravelli, þá í Setrið, feta sig áfram lengra og lengra. Eftir nokkrar ferðir á alla þess staði er ég viss um að viðkomandi er klár á Vatnajökul á eigin vegum og búinn að eignast fullt af ferðafélögum.
Það gerðum við í árdaga jeppaferða, næstum áratug áður en fyrsta jeppaferðin var farin í Grímsvötn.
Nú er ég ekki að leggjast gegn skipulögðum 4×4 ferðum, bendi bara á að jeppasportið krefst það mikils af hverjum og einum að það hentar best þeim sem hafa talsverða sjálfsbjargarviðleitni.
Snorri Ingimarsson
19.02.2004 at 23:38 #489410Ég hef oft haft efasemdir um það að 4×4 standi fyrir skipulegum ferðum. Aðalmarkmið 4×4 er að vernda hagsmuni þeirra sem eru að ferðast, vernda frelsið til að breyta og frelsið til að ferðast. Gleymum ekki að það kostaði átök fyrir 20 árum að hindra algjört bann við því að aka á snjó utanvega!
Ég get þó samþykkt göfugan tilgang með skipulegum ferðum ,og þá sérstaklega nýliðaferðum, að aukinn fjöldi þáttakenda í sportinu styrkir það, allavega er plássið nóg á fjöllum (nema stundum í sumum skálum um vinsælar ferðahelgar), (þá er bara að græja sig vel og sofa í bílunum!).
EN, jeppaferðir að vetri eru það krefjandi að þær henta best þeim eru á eigin vegum og á eigin ábyrgð. Samhentum hópum á svipuðu stigi, þar sem allir eru virkir þáttakendur en ekki sumir farastjórar og hinir þáttakendur eða neytendur.
Nú er ég loksins kominn að kjarna málsins. Hvað eiga nýliðar að gera ef þeir vilja gerast "reyndir" jeppamenn?
Bíða eftir nýliðaferð eða skipulagðri ferð með 4×4?
Eða gera eitthvað sjálfir?Mín ráð eru þau að fara bara af stað. Fara styttra í byrjun, feta sig áfram. Hitta aðra áhugasama á fjöllum, kynnast þeim og fara síðan að ferðast saman. Þannig hefur þetta alltaf verið og ætti að vera áfram að mínu mati.
Ein góð leið er að taka virkan þátt í félagsstarfi hjá f4x4. Kynnast fólki á jafningjagrunni. Pottþétt leið er að taka þátt í vinnuferðum í skálana. Þar hafa margir kynnst framtíðarferðafélögum.
Önnur frábær leið er að auglýsa eftir samferðamönnum hér á spjallinu, mér hefur sýnst það gefst vel.
Hvers vegna þarf að fara alla leið í Grímsvötn, ef menn treysta sér ekki einir? Það er hægt að gera góða ferð í Fremstaver, síðan í Árbúðir, þá Landmannalaugar, dagsferð á Skjaldbreið, dagsferð í Langjökul svo á Hveravelli, þá í Setrið, feta sig áfram lengra og lengra. Eftir nokkrar ferðir á alla þess staði er ég viss um að viðkomandi er klár á Vatnajökul á eigin vegum og búinn að eignast fullt af ferðafélögum.
Það gerðum við í árdaga jeppaferða, næstum áratug áður en fyrsta jeppaferðin var farin í Grímsvötn.
Nú er ég ekki að leggjast gegn skipulögðum 4×4 ferðum, bendi bara á að jeppasportið krefst það mikils af hverjum og einum að það hentar best þeim sem hafa talsverða sjálfsbjargarviðleitni.
Snorri Ingimarsson
11.02.2004 at 00:19 #478746Það er miklu minni þörf fyrir jafnvægisstangir í klafabílum heldur en hásingabílum. BÞV, rífðu þetta jafnvægisdrasl úr bæði að framan og aftan ef þú ætlar að drífa eitthvað, það er grndvallaratriði.
Varðandi milligír, þá er ég með 1:3,8 í milligírnum hjá mér og það svínvirkar, mætti jafnvel vera lægra. Að mínu viti er 1:2 bara hálfkák en vissulega helmingi betra en enginn milligír.
Það virðist vera fyrst nú, loksins, 15-20 árum eftir að þeir fyrstu byrjuðu að drífa af alvöru með milligírum að mikilvægi þeirra sé almennt viðurkennt.
Patrolkveðjur
Snorri Ingimarsson
05.02.2004 at 18:54 #487180Hér hefur mikið gengið á. Ég hef fylgst með þessu með öðru auganu en ekki nennt að lesa nærri allt, enda greinilegt að hér er ekki um málefnalegt spjall að ræða.
Nú ætla ég ekki að leggja neinn dóm á það málefni sem er til umræðu. Ég vil bara benda á að svona opin spjallrás er öflugt vopn í höndum þeirra sem vilja skemma mannorð annara. Einnig er mikil hætta á að slíkt sé gert óviljandi í tilfinningahita, eins og líklegt er hér. Erfitt er að verjast svona árásum og ég hef frá fyrsta skeyti talið að þeir sem ásakaðir eru í þessu tilviki muni ekki svara af ótta við að það virki eins og olía á eld.
Enda er ekki hægt að setja deilur af þessu tagi niður á spjallrás. Okkur haf verið gefin mun betri tæki í vöggujöf til slíkra hluta, það eru munnur, eyru og augu. Best er að hitta mótaðilann og spjalla um málin.
Svona spjallrás er þeim mun betri til annara hluta, eins og dæmin sanna.
Eftir því sem skeytin hafa hrannast upp hef ég þó velt fyrir mér að þrátt fyrir að ég sé ekki sammála efnistökunum hér, þá er hægt að veita mikið aðhald með svona síðu og spjalli. Við megum ekki loka of mikið á svona spjall. Við verðum bara að tryggja að það sé málefnalegt. Þar gætir okkar enginn nema við sjálfir.
Tillögur til spjallara:
1. Við verðum að vera málefnaleg.
2. Ekki senda skeyti í tilfinningahita, skrifa fyrst og geyma í einn dag, og lesa aftur áður en sent er. það getur verið gott fyrir sálina að skrifa reiður, en þeim mun verra að birta það.
3. Gerum tilraun til að leysa málin áður en farið er í hart með árásum á spjallrásinni. Ef allt annað þrýtur þá má segja söguna, málefnalega. Og fyrir alla muni, fá félaga til að lesa yfir áður en sent er.Ég er nefnilega viss um að ef við gerum út málefnalega spjallrás þá mun það veita öllum söluaðilum í greininni mikið aðhald um að standa sig. Skrifin hér að framan eru þó ekki til þess fallin, þau eru líklegri til að gera þolendurna að píslavottum.
Snorri Ingimarsson.
28.01.2004 at 20:32 #486222Sammála Hjalta, enda búinn að þvælast mikið með honum og hans Hilux.
Staðreyndin er sú að bíll á 38" fer léttar og betur áfram heldur en bíll á 44", á meðan hann fer yfirhöfuð áfram. En þegar færið versnar fyrir alvöru þá slökknar yfirleitt á þeim kokhraustu á 38" bílunum, það kemur eins konar "game over" ljós, og þeir eru einfaldlega skildir eftir þegar 44" bílarnir halda áfram og troða förin fyrir þá.
Auðvitað eru mörkin ekki alltaf svona skörp, til dæmis þegar þyngri bíll á 44" mætir vel smíðuðum og léttum bíl á 38" (með góðan bílsjóra innaborðs). En í bílum með sambærilega þyngd og ökumannshæfni, þá gilda fyrri fullyrðingar algjörlega. Það sem villir mönnum sýn er bara að 38" bílarnir fara léttar og hraðar um í meðalgóðu færi.
Þannig að: Fyrir þá sem hafa gaman að spítta um þegar færið er gott og tutla svo með "game over" svip á eftir 44" jeppum þegar færið versnar, þá henta 38". Fyrir þá sem geta ekki sætt sig við að snúa frá lausasnjó á meðan fræðilegur möguleiki er á að keyra, geta ekki hugsað sér að vera tilneyddir til að horfa á afturljós í stað þess að troða sléttan snjó, þrátt fyrir að dragast stundum aftur úr bílum á 38" þegar allir geta keyrt hvort sem er, þá hentar 44".
Það er einmitt þessi fjölbreytileiki sem gerir jeppasportið svo skemmtilegt fyrir alla.
Sing
-
AuthorReplies