Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
29.06.2009 at 19:46 #650714
ég á varahluti eða þar að segja heila vél á lítið hafðu samband í síma 8663188 !
k.v. simmi
20.03.2009 at 21:49 #643996.
20.03.2009 at 21:49 #643994þetta er bara nánast til í 120 bílnum lexus gx470 ekki flókið mál ! (þó svo ég tali sem stoltur toylet eigandi) !
06.03.2009 at 11:41 #642536ömurlegt mál þetta ! var einmitt einhver sem fingralangaði af mér
37t toyo og 14t breiðum 6 gata felgum fyrir nokkru svo nú verðum við að standa saman og hafa öll eyru og augu opin fyrir hvorn annan þetta er þröngur hópur !
k.v simmi
s.8663188
20.12.2008 at 22:22 #203392fyrir nokkru síðan var stolið af mér dekkjum fyrir utan vinnuna hjá mér að vagnhöfða 7 stál og stansar ! þetta voru 37´´toyo á 6 gata 14´´breiðum svart máluðum white spoke felgum ! þetta er nátúrulega alltaf jafn leiðinlegt og óska ég þess vegna eftir öllum upplýsingum sem geta leitt til þess að þetta finnist nafnlaust eða undir nafni því ég þekki þetta um leið bæði felgururnar og dekkin ! ég held að það hafi ekki verið neitt rosalegt magn af 37´´x14,5 svo ef einhver bara sér bíl á svona dekkjum væri vel þegið að fá bara upplýsingar um staðsettningu eða bílnúmer ! með fyrirfram þökk simmi
s. 8663188
12.11.2008 at 19:15 #632566!!!!
12.11.2008 at 19:15 #632564ef túrbóið er dáið á ég til eina eða tvær í góðu lagi á betra verði
hringdu bara s.8663188
k.v. simmi
04.06.2007 at 23:29 #591938sæll ! þetta swap sem þú ert að hugsa um er tiltölulega lítið mál.’Eg er búin að gera þetta og notaði til þess kúplingshús frá advanceadapters.com sem ég skrúfaði á toyota kassan og chevy framan á það. Eins og nefnt var ofar í þessum þræði þa er betra að nota sbc (small block chervolet) einkum vegna þess að hún er eilítið styttri en fordinn framm á vatnsdælu og rúmast því betur í annars stuttu huddi sem hiluxinn er með ! Ég á til þetta bellhausing kit og get selt þér það á sangjarnan pening ef þú hefur áhuga en framan á það er hægt að skrúfa nánast allt frá gm s.s.sbc 283-400 lt1 6,2d bbc og með þessu getur fylgt kúpling ef vilt!(svo er aldrei að vita nema 350tbi sé falur líka) sem sagt allt til þess að swappa pikkupinn er til, og ef thú vilt vita eithvað meira er ég í síma 8663188
k.v. simmi
20.03.2007 at 21:35 #585160finns vel við hæfi að minna menn á sem eru í þessum pælingum með crúsana litlu og skort þeirra á aflleysi að ég á til advanceadapters bellhausing kit. Sem sagt bolt on kúplingshús til þess að skrúfa flest allt frá gm á kassann (v6 4.3,sbc283-400,lt1 og big block ef því er að skipta)
alger snilld og engin þörf á að semja við hvalbakinn né tala grindina til !!!
er með 350 í mínum stutta og þetta dettur þarna niður með flækjum og öllu. ef einhver hefur áhuga er ég tilbúin að láta húsið á sangjarnan aur!
s.8663188
k.v. simmi
13.01.2007 at 12:15 #575262jú það er eithvað mjög óeðlilegt við þetta allt saman ! ég prufaði svona bíl í gær og er ekki hægt að lýsa því hve mikill munur var ! Síðan að ég fékk hann er ég búin að tappa 4000 kalli af olíu á bílinn og aka á því kanski 150-170 kmh og er hann svo gott sem tómur ! hann er leeengi í gang og tekur stundum upp á því að hreinlega stoppa og ganga bara lausagang og svara ekki gjöf (getur varað í nokkrar mínutur) svo… allt í einu bætir hann í snúningin og ég get ekið af stað ? sambandi við græna ljósið þá kviknar það og slökknar eðlilega (enda þarf bara örlítinn þrýsting yfir vacum til að það kvikkni)=1-2 pund. sambandi við wastegate,afgashús,loku og annað þá virðist allt vera í standi þar og… bíllinn er ekki nema á 30" hjólum !
k.v. simmi
12.01.2007 at 22:45 #199362málið er að það datt upp í hendurnar á mér lítill cruiser með 2lt dísel sem er einhverja hluta vegna er alveg arfa máttlaus ! Bíllinn gengur eins og klukka og eftir að hafa ekið honum örfá metra veðjaði ég á stíflaða grútarsíu og skipti því um hana og ók aftur á stað, en endaði á hægri akrein í ártunsbrekku í 3gír á 70kmh og hægði óðum á ??? þá náði ég í pundmæli „boost“og tengdi, reisaði svo af stað en fékk ekki nema rétt mælanlegt eitt pund á fullum snúning… Sum sé ég undir huddið reif frá turboinu bæði sog og blástursshlhið og allt virðist vera í stakasta lagi svo og sem vastegate ventill,engin sjánlegur eða heyranlegur boost leki.ekkert slag í turboinu og ekkert að sjá ? svo mín spurning er sú hvað er að orsaka skort á turbo blæstri og „afli“ í stíl ef ekki er hægt að rekja vanamálið beint að blásaranum sjálfum
spíssar ?
tímareim ?
skortur á þjöppu ?með fyrirfram þökk um gáfuleg svör sem bjarga geðheilsu minni og annara sem lenda á eftir mér í umferðinni k.v. simmi
-
AuthorReplies