Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
16.10.2007 at 14:02 #599912
Það er víst betra að vera með slóðina líka til að menn geti séð hvað ég er að tala um
Kit
http://www.polyperformance.com/shop/home.php?cat=582
15.10.2007 at 00:02 #200968Hefur einhver reynslu af svona kit eða hafið þið einhverja trú á að þetta sé gott. Ég er að hugsa þetta í Wrangler ’91 sem ég ættla að breyta á 38″. Eða á maður bara að gera þetta sjálfur eða fá einhverja he´rna heima til að gera þetta?
24.09.2007 at 00:01 #200850Hefur einhver reynslu af Electrac lásum í hásingar. Ef svo hvernig hafa þeir verið að reynast?
19.09.2007 at 22:24 #597388Jú það voru til Dana 61 og 36 og 28
06.09.2007 at 23:54 #200758Hefur einhver af ykkur verslað við quadratec.com? og ef svo hvernig er ykkar reynsla af þeim? Ef þið hafið einhverja reynslu af öðrum sem selja varahluti í Wrangler og ykkur líkar vel við þá megið þið endilega deila því með mér.
02.09.2007 at 23:37 #595750Svo er það spurning hvort að maður geti ekki bara fengið sér 5.2L V8 úr Grandara fyrir þennan pening. Þá er maður jú komin með V8 en svo sem engan roknar rokk. Þeir virka samt örugglega eitthvað betur en 4.0L sem er í bílnum í dag. En þessi stoker Kit sem eru í boði eru aftur á móti að ná miklu út úr vélunum á lágum snúningi og það er líka svolítið freistandi.
29.08.2007 at 22:40 #200717Hefur einhver smíðað sér stroker vél hérna heima og ef svo hvernig var það að koma út? Hef aðeins verið að velta þessu fyrir mér hvort að þetta sé eitthvað sniðugt eða bara dýrt. Kannski bara betra að fá sér einhverja V8 vél í staðinn. Einnig var ég að skoða ál Head og það væri gaman að fá að heyra í einhverjum sem hefði reynslu af þeim.
27.08.2007 at 23:19 #588778Fyrst að menn eru farnir að spá í vélunum sem eru í þessum bílum ákvað ég að láta ljós mitt skína en ég er með smá áhuga á þessum bílum. Þetta er í raun þræl sniðugt en það eru settar í þessa bíla Toyota vélar og kassa og þá standast þeir allt sem þeir þurfa og þeir kosta ekki næstum ekki neitt. 1,4 millur fyrir svona bíl. Þetta er alveg þess virði að skoða. Og ekki skemmir liturinn fyrir. Maður ætti nú bara að fá sér einn svona.
http://www.fib.is/prent.php?ID=1160
http://www.spiegel.de/fotostrecke/0,553 … _3,00.html
http://www.krusenstern.ch/20060504
21.08.2007 at 22:51 #5950169 tomman undan stóra Bronco eða Ford pickup eru freistandi en þá þarf ég að fá mér bæði fram og aftur hásingu því að þær eru breiðari ef ég man rétt. Og eru það hásingar að sömu breidd og undir Econline? En eins og þið segið þá er erfitt að fá þessar hásingar á meðan hinar eru auð finnanlegri.
Ég býst nú við því að ég endi í Cherokee eða álinu. Og þá kemur næsta spurning en það er hvernig læsingu fær maður sér? Eru til sambyggðar læsingar sem eru bæði með torsen og 100% lás í dana 44.
Óskar ekki gætir þú fundið nafnið á þessum læsingum sem þú minntist á.
21.08.2007 at 00:13 #595006Eftir að hafa lesið margar síður sá ég eftir farandi
The XJ Dana 44 rear is every bit as good as a Scout II or Grand Wag Dana 44 rear. Same castings for the center section. Same size and thickness on the tubes. Shafts are the same except length and bolt pattern.
En svo var líka minnst á það að þessi d44 væri 12% sterkari en í jeep TJ. Svo er það spurning með þessa dana 44hd , með álmiðju, undan grand cherokee hvort að hún sé sniðugri. Já og svo Ford 8.8?En fyrst maður er byrjaður á þessu á annað borð á maður þá ekki bara að fá sér 9 tommu?
20.08.2007 at 11:35 #200668Það sem langar að forvitnast um er það hvort að það sé einhver munur á milli Dana 44 hásinga. Er hásing sem er undir Scout eða cherokee eins og jafn sterkar. Er þetta alltaf sama hásingin í gruninn og ganga hlutir á milli þeirra eins og ekkert sé.
Ég var að velta þessu fyrir mér því að ég mig langar í aðrar hásingar undir wranglerinn. Þá fór ég að velta spá í Dana 44 undan Cherokee en það er svo lítið talað um þær. Þess vegna fór mig að gruna að þær væru kannski eins góðar og aðrar Dana 44. Einnig las ég einhvers staðar grein sem sagði að maður ætti að fá sér hásingar undan Wagoner eftir 81 því að þær væru sterkar og álfuru Dana 44 þannig að það væri hægt að fá fullt af álfuru hlutum í þær.
03.08.2007 at 21:23 #593938En hvar get ég keypt svona Koní eða Rancho 9000 dempara.
En fyrir þá sem eiga svona bíla. Eru 5 blöð í afturfjöðrunum á bílunum ykkar?
En ef ég gerðist nú svo grófur að breyta honum á gorma, hvernig væri best að gera það? Lengja hann á milli dekkja og hvaða gerð af fjöðrun ( 4link eða 3linka, range rover )?
28.07.2007 at 17:34 #593934Eru menn með einhverjar hugmyndir um það hvernig dempara væri best að fá sér og hvar? Ég færi nú ekki að fá mér nýjar fjaðrir því að þá færi ég nú frekar út í það að breyta honum bara á gorma. Það er hvort eð er það sem ég ætla að gera í nánustu fram tíð.
25.07.2007 at 20:49 #200572Með hvaða upphæð get ég margfaldað þegar ég kaupi mér varahluti frá USA. Samkvæmt shopusa.is þá get ég margfaldað að því er virðist með 4. Hver er ykkar reynsla af því? Er eitthvað sérstakt sem að borgar sig ekki að kaupa að utan heldur frekar láta gera hérna heima eða kaupa hérna heima?
25.07.2007 at 20:44 #200571Ég er með Wrangler 91 og var að velta því fyrir mér hvernig ég gæti gert fjöðrunina betri í honum.
Þegar framendinn á honum fer yfir einhverja mishæð þá finnur maður ekki fyrir því en þegar aftur endinn fer yfir þá kýlir hann mann bara beint í nýrun. Jafnvel með fullan tank og 4 fullorðnir ekki af minni gerðinni. Og við erum að tala um á malbik innanbæjar Smá brúnir sem að maður tekur ekki eftir á öðrum bílum. Hann gæti ekki verið verri þó það væri engin fjöðrun að aftan.
Hvað er til ráð? Ég gæti svo sem rifið eitt blað út fjöðrunum en það hljóta einhverjir aðrir að hafa lent í þessu hérna?
14.06.2007 at 22:26 #592454Þú ert þá að tala um það að ég ætti að fá mér svona sett eins og er í þessu dæmi_1
http://www.4xshaft.com/index.html
http://www.jbconversions.com/pages/prod … t_sye.html
http://www.offroadtoystore.com/Merchant … -161201-TWÞetta eru þrjár slóðir á svona kitt.
13.06.2007 at 17:53 #200421Þegar það er búið að færa fjaðrirnar upp á hásinguna á 91′ Wrangler til að koma honum á 35, þá byrjaði að koma víbring í bílinn. Hvað hafa menn gert til að losna við hann? Hefur einhver fengið sér styttingar kit á millikassann (NP231). Hjálpar 2 liða skft eitthvað til að losna við þetta? Eða á maður ekkert að hafa áhyggjur af þessu og fá sér bara annan kassa þegar maður fer á 38. Og hvernig kassi ætti það að vera?
13.06.2007 at 17:51 #592404Ég geri nú ráð fyrir því að það verði sett stærri vél í bílinn en ekki alveg strax. Það er nú hluti af ástæðunni fyrir því að maður vill setja aðrar hásingar undir bílinn.
12.06.2007 at 22:54 #200416Hvaða hásingar mundu henta best undir 91′ Wrangler á 38 . Er sniðugt að hafa hann áfram á original hásingum eða ætti maður að leita sér að hásingum undan XJ sem væri með Dana 30 að framan og Dana 44 að aftan? Hversu erfitt er að finna þær eða á maður að fá sér gamlar Ford Bronco hásingar. Hvað er það sem þið hafið góða reynslu af og hvað væru drauma hásingarnar?
22.05.2007 at 23:24 #591424Hversu breið er breiða gerðin af 9" Ford og hvað er mjórri gerðin breið?
Hversu breiðar hásingar voru undir CJ7?
Hafa einvherjir sett breiðu 9" Ford undir Willys og hvernig kom það út?
-
AuthorReplies