Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
21.03.2007 at 23:49 #585694
[url=http://www.liutas.lt/_pdf/nissan/patrol_Y61_GU/Electronic_Service_Manual_Nissan_Patrol_Y61.zip:vv6wqsyc][b:vv6wqsyc]Patrol Y61/60[/b:vv6wqsyc][/url:vv6wqsyc]
Hérna er líka virkilega góður bæklingur um Patrol, þessi er sérstaklega um Y61 týpuna en Y60 er nánast allt það sama.
Ef ykkur vantar að vita eitthvað, þá er það þarna. Vandamálið er helst að finna það.
Ath. [b:vv6wqsyc]140mb[/b:vv6wqsyc] á pdf formi.
20.03.2007 at 00:42 #585250Þetta er svipað og Live2cruize spjallborðið nema þarna er talað um flutningabíla, vinnuvélar og flest allt sem tengist því.
19.03.2007 at 23:27 #199961Hvað varð eiginlega um geirinn.is?
Ég hef ekki getað komist inná hana í langan tíma.
Veit einhver eitthvað um þetta mál?
08.03.2007 at 19:51 #583638http://www.liutas.lt/_pdf/nissan/patrol … ol_Y61.zip
Hérna getiði náð í 2.8L manuallinn, reyndar fyrir Y61 en flest allt er nákvæmlega eins.
Mjög verklegur bæklingur. Þakka manninum sem sendi mér þetta.
07.03.2007 at 00:09 #583630Jú það er eflaust algengt að gera það.
Patrolinn minn hefur hinsvegar ekki valdið mér neinum vonbrigðum, ekkert mikið meira en venjulegt viðhald sem hefur þurft til að halda honum rúllandi.
Það væri nú samt gaman að setja 4.2L eða stærri í hann, neita því ekkert…
06.03.2007 at 22:25 #199863Sælir, ég var í Bílanaust um daginn og rakst á viðgerðarbækur þar en auðvitað fann ég ekki bókina um eintakið mitt eða 2.8 Patrol (88-97)
Vitiði þið einhvers staðar hvar er hægt að fá hana hér á landi eða á einhver svona bók? Jafnvel í tölvunni, væri helvíti gaman að skoða þetta, sjá allar teikningar og allt.
Kv.
05.03.2007 at 22:08 #199856Sælir, núna er ég að spá í að fá mér nýjar driflokur á Patrolinn. Losa mig við þessar ónýtu autolokur, báðar farnar að sleppa undan átaki.
Mér líst vel á Superwinch hjá Bílanaust og lokið frá Renniverkstæði Ægis. Samt hugsa ég að ef ég væri með Ægislokurnar væri hann svo stífur hjá mér, þar sem hann er ekki beint liðugasti sem finnst, ’91 Patrol.
Hafa þessar Superwinch lokur ekki verið að gera sig? Heyrði einu sinni að þetta væru algert drasl og svo aftur að þetta væri níðsterkt og mjög góðar lokur.
Hvað er svo verið á þessu? Man það einhver?
Kv.
02.03.2007 at 22:46 #583158Ég hugsa að ég eigi ekki eftir að hleypa úr þessum dekkjum, enda bara sumardekk.
02.03.2007 at 22:20 #199834Sælir, ég er með 37″ Parnelli sem ég lenti í því um daginn að skera það illa. Hugsa það að tappar bjargi þessu seint þannig að ég var að spá í að láta sjóða í það.
Er einhver verðhugmynd hvað það kostar að láta sjóða og hvar það er best að láta gera það?
Rifan er svona ca 10cm á lengd.
02.03.2007 at 21:09 #583128Mælirinn minn í Patrol 91 hefur alltaf verið frekar óáreiðanlegur, stundum dettur hann alveg niður í 0, en hann er alltaf í rúmum 4 þegar hann er kaldur, fer niður í rúma 2 þegar hann er eðlilegur.
Hef ekki áhyggjur af þessu fyrr en smurljósið byrjar að loga líka, sem hefur aldrei gerst hingað til.
Settu bara nýjan mæli í bílinn ef kallinn vill hafa þetta á tandurhreinu.
28.02.2007 at 15:15 #199811Sælir, hvar er best að fara með 38″ Patrol í hjólastillingu? Er Björn Steffensen enþá starfandi?
Kv.
20.02.2007 at 14:28 #581110Ég fann nú samt töluverðan mun á 2,5" og 3", reyndar er 3" alveg opið en hitt með kútum og túpu. Fann vel markverðan mun á togi.
20.02.2007 at 13:57 #581106Nei en ég lét bæta við það og laga það aðeins, borgaði nokkra þúsund kalla fyrir verkið. Svo gaf hann mér alla afslætti sem hann átti völ á.
Heitir Siggi sem sér um sérsmíðina þarna.
20.02.2007 at 13:24 #581100Sæll Veigar,
BJB, 50 þúsund nýtt púst, komið undir.
Bara góð þjónusta þarna.
29.01.2007 at 17:42 #199526Sælir, ég er hérna að skipta um heddpakkningu í Corollu 94 1.3L og er kominn alveg að þeim pakka þegar ég þarf að fjarlægja ventlana og tímareimina. Þá er ég ekki alveg klár nákvæmlega hvernig ég á að gera það, þarf ekki að stilla vélina á TDC eða samstilla markið á kasthjólinu við 0?
Eiga þá ekki 1 og 4 stimpill að vera í ED en 2 og 3 í ND (neðri og efri dástöðu)
Svo var ég líka að spá í einu, hvort ég þyrfti að taka kasthjólið burt til að ná tímareiminni af. Ég sé hvergi að ég nái neðstu hlífinni burt nema taka kasthjólið af fyrst.
Endilega deilið með mér..
kv.
25.01.2007 at 00:21 #576766Mætti ég þá flytja sjálfur inn nýjan 4.2 Patrol án vandræða?
18.01.2007 at 19:18 #576116Hvaða Shell afslátt er verið að tala um hérna? Þarf að sækja sérstaklega um þetta eða er nóg að sýna félagsskírteinið?
kv.
14.01.2007 at 20:37 #199377Sælir, hvað myndi það kosta mann margar spírur að yfirfæra bílinn á Ægislokurnar?
kv.
13.01.2007 at 15:25 #575280Ætli hann yrði ekki dáldið þungur að framan 😉
Sveifarásinn einn og sér er 300 tonn, þetta er engin smásmíði.
27.12.2006 at 22:45 #199241Sælir, ég er að spá í mælum í Patrolinn. Vatnshitamæli og turbómælir en þó aðalega vatnshitamælinn. Vill fá að sjá í gráðum hvar hitastigið er.
Hvar er best að kaupa þá og hvað er verðbilið á þeim? Hef ekkert skoðað þetta neitt.
Kv. Siggi
-
AuthorReplies