Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
23.07.2007 at 13:32 #593368
þó svo að þú Benni fyrrverandi formaður getir ekki verið í fjölmenni án þess að vera nær dauða en lífs af brennivínsdrykkju þá voru á þessari sumarhátíð um 200 meðlimir okkar ágæta klúbbs og skemtu sér allir konunglega og engin ofdrykkja sjáanleg, kannski af því að Benni ákvað að vera heima
ég þakka fyrir frábæra helgi sem samanstóð af góðu veðri, frábærri og fræðandi dagskrá af hálfu heimamanna og úrvalsfólki úr röðum klúbbmeðlima 4×4.
þess má geta að á sunnudaginn lagði ég leið mína uppí þakgil og rúntaði svoldið þar um nágrennið, æðisleg náttúra og frábært veður.
siggi og fjölskylda.
ps. samferðafólk mitt verða ábyggilega orðnir meðlimir 4×4 áður en langt um líður, svo gaman fannst þeim þessa helgi.
19.07.2007 at 08:19 #593332Sigurður E1841 samt. 4 fullorðnir og 3 börn
22.06.2007 at 11:52 #592696í hvorugu tilvikinu sem hér hafa verið nefnd var það toyotaumboðið sem fann, viðurkenndi og bætti gallan, heldur var það toyota verksmiðjan. það ferli tók heil 10 ár að viðurkenna gallan, því gallinn kom upp strax og voru margir toyotukallar búnnir að segja fussumsvei við því að ekki fengjust bættir öxlar á þeim 10 árum.
þessi umræddi pajero er hinnsvegar ekki nema 2 ára gamall og ætti því að vera í ábyrgð, sama hvort um galla eða einstakt tilvik er að ræða. farðu því niður í heklu og kallaðu þá drullusokka og hálfvita ef þú færð þetta ekki bætt og hananú.
13.06.2007 at 11:17 #592426þessi mælir sem þú linkar á hefur mælisvið frá 0-870 gráður á celsíus. að mínu mati er það ekki nóg. þó svo að afgashitin sé æskilegur frá 650 – 750 gráður þá getur hann hoppað uppfyrir 870 gráður við erfiðustu aðstæður. ég myndi finna mér mælir með mælisviði uppí 1000 gráður.
það er langbest og sennilega líka í ódýrari kantinum að fara bara í rönning og kaupa pt100 föler og fallegt display og mountera þetta sjálfur.
13.06.2007 at 07:57 #592384ég keypti sachs undir pajeroinn að aftan fyrir ca. tveim árum síðan og ég held að þeir séu ennþá heilir, hann hoppar ekki neitt og stöðvar strax demprun. en þeir eru svo mjúkir að það hálfa væri nóg, bíllinn er svagur einsog rangur rover.
þú ert búinn að skrúfa klafana upp í botn og því er terró orðin stífur að framan eftir því, ég veit ekki hvaða árhif svona mjúkir demparar myndu hafa á það en. þú verður eginlega bara að prófa og miðla svo reynslu þinni til okkar hinna.
07.06.2007 at 17:37 #592254þú ert Magnús Hallur Nordahl
06.06.2007 at 07:51 #592004á síðustu þremur árum er ég tvisvar búinn að skipta um framrúðu en aldrei rúðuþurkur þannig að forsendurnar sem þú setur komu bara algjörlega í veg fyrir að ég gæti unnið þessa spurningakepni. þannig að mér finnst að ég egi að fá svona sárabótarverðlaun.
05.06.2007 at 19:02 #591990þetta er annað hvort dekk eða ljós eða sæti eða rúður eða stýri eða gírkassi eða drif eða felgurær eða grill eða stuðari eða bensíntankur eða útvarp eða stefnuljósarofi eða snúningshraðamælir eða mótor eða skottlok eða bensínlok eða púströr eða bakkljós eða gírstöng eða rafgeymir eða smursía eða bensínsía eða loftsía eða öryggi eða hurð eða rúðuupphalari eða húdd eða bretti eða hvað.
05.06.2007 at 18:47 #591986konan mín
05.06.2007 at 18:30 #591976kveikjuröðin ha ha ha ha og í hvaða röð á þá að tengja kveikjuna til að láta vélina snúast afturábak?
05.06.2007 at 18:28 #591974þetta er líftími vélarinnar mælt í sekúndum
05.06.2007 at 17:32 #591966er þetta bensínkostnaðurinn við að reka vélina út líftíma hennar.
04.06.2007 at 18:29 #591902hásingarnar gera ekkert annað en að þyngja bílinn. reglurnar eru að miðað er við burðargetu grindar en ekki burðargetu hásinga. en samt er tekin með í þyngd, fjaðrandi þyngd þas. þyngd dekkja og hásinga, svoldið sem meðlimir tæknideildar f4x4 eru búnnir að reyna að nöldra yfir.
þú gætir farið útí að færa grindarnúmer af sterkari bíl eins og rocky eða cruser yfir á þennan bíl en svoleiðis ólöglegheit er varhugavert að ræða á opnum vettvangi.
eina rétta leiðin væri að færa allt yfir á sterkari grind, td. úr rocky eða bara ammeríkst. það er langt í næsta vetur og því nægur tími framundan.
skúrakveðjur.
04.06.2007 at 10:40 #591894svona mál leysa menn vanalega með því að nota grind úr jeepster eða bronco eftir því hvort um er að ræða ford eða jeep. þeir bílar eru skráðir miklu þyngri og verða vanalega léttari þegar búið er að setja gamla jeep boddýið ofaná. bílarnir áfram skráðir jeep eða ford eftir sem við á og vandamálið leyst.
01.06.2007 at 00:11 #591714Steeeefffffffí
01.06.2007 at 00:07 #591812yfirskriftin af þessum breytingum var að fá pajero til að teygja sig almennilega sem að hann svo sannarlega gerir samkvæmt myndum. hinns vegar sýnist mér líka á þessum myndum að hann teygji sig ekkert svakalega mikið að framan, ekkert meira held ég en klafarnir gera, en hann hefur svakalega teygju að aftan. hefði ekki verið nóg að setja hann bara á 4 link og púða að aftan? mikið minna tilstand og ágóðinn svipaður
31.05.2007 at 23:56 #591710Heyrst hefur að Maggi magnum sé orðin leiður á patrol jeppa sínum og geri allt til að losna við vagninn. Á sunnudaginn lánaði hann meira að segja Davíð djúpkafara patrolinn til að ferðast um nærri vatnasvæðum, sem að hefur sýnt sig að er nokkuð örugg leið til að losna við bíla. En að einhverjum óútskýranlegum ástæðum skilaði Davíð patrol heilum heim Magga til mikils ama.
Ætli patrol fljóti betur enn mússó?
slúðurfréttaritari f4x4.
29.05.2007 at 14:16 #200367Heyrst hefur að Davíð Karl hafi drekt mússó jeppa tengdapabba sinns inní í Þórsmörk, í vetrarslútti litludeildarinnar um helgina.
Þykir það allljóst að hann sé komin í stofufangelsi hjá tengdapabba því Davíð Karl (langveiki) hefur ekkert tjáð sig á netinu síðan að vetrarslúttinu lauk, eða í heilan sólarhring. Svona langur tími frá ferðarlok til frétta og öflugs myndasafns hefur ekki áður gerst hjá Davíð Karli frá því að hann fór að ferðast.
Vonandi verður refsingin ekki of harkaleg fyrir Davíð Karlinn því hann þarf nú að fara að koma fjórhlauparanum sínum í ökufært ástand því nokkuð ljóst þykir að hann geti ekki stólað á bílinn hanns tengdapabba lengur.
Slúðurfréttaritari f4x4.
25.05.2007 at 21:55 #591530ertu að upplýsa okkur um að það logi einhver falleg ljós í mælaborðinu á brunarústunum þínum. það er ekki nema von þá að þú sért ekki tilbúinn að henda þeim ljósgjafa úr bílnum.
25.05.2007 at 10:47 #590678yfir kjöl liggur vegur í dag og því er hann ekki óraskað landsvæði, í sáttmálanum eru talin upp þau svæði sem teljast óröskuð og kjölur er ekki í þeirri upptalningu. einnig segir í sáttmálanum að tryggja skuli tengingu á milli landssvæða með sem stystum vegakerfum sem alltaf eru opin umferð. Semsagt vegalagningar þar sem nú eru engöngu sumarvegir.
-
AuthorReplies