FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Sigurður Ásmundsson

Sigurður Ásmundsson

Profile picture of Sigurður Ásmundsson
Not recently active
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 41 through 60 (of 488 total)
← 1 2 3 4 … 25 →
  • Author
    Replies
  • 08.03.2008 at 13:34 #616820
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    Þær staðreyndir er uppi á borðinu að olía er dýrari í innkaupum en bensín, skattar á olíu eru lægri til að leiðrétta þennan verðmismun, skattar eru föst krónutala og því hagnast ríkið ekkert aukalega á því þegar eldsneytisverð hækkar. En álagning olíufélagana er prósenta og því eru þau aldeilis að maka krókinn núna þegar innkaupaverð er svona hátt.
    kveðja siggi





    08.03.2008 at 13:05 #616984
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    Mér þykir það miður að ekki náðist að fá grein frá umhverfisnefnd, því það var sú nefnd sem ég vildi gera góð skil ásamt tækninefnd. Ég hafði samband við Stínu í fjallasport og reyndi að finna Halldór í hátækni, einnig hafði ég samband við Val Helgason en öll voru þau viðriðin stofnun og fyrstu ár umhverfisnefndar. Ekkert þeirra var í aðstöðu til eða höfðu tíma til að skrifa neitt um stofnun umhverfisnefndar. Eg hafði samband við Skúla á eftir Agnesi til að ítreka það að fá eitthvað frá núverandi umhverfisnefnd. Skúli er búinn að gera grein fyrir því hér. Ég get þó játað á mig þau mistök að ég merkti óvart við á gátlistanum mínum að skúli væri búinn að skila grein og því voru ekki gerðar frekari ítrekanir á hann eins og þurfti að gera við nokkra aðra nefndarformenn.
    Einnig þykir mér það leitt að greinin frá hjálparsveit skyldi ekki birtast en þau mistök voru gerð hjá Fréttablaðinu því greininni var skilað þangað og eins og Lella hefur lýst hér þá fengum við mjög stuttan tíma til prófarkarlesturs en um 15 mínútur liðu frá því að við fengum síðustu síðuna þangað til blaðið fór í prentun og ekki var hægt að gera frekari breytingar.
    Á mánudagsfund í byrjun febrúar fór ég í pontu og sagði frá útgáfu þessa blaðs og að haft yrði samband við nefndir til að skrifa greinar í blaðið. Á fundi með Nefndum og stjórn þann 27 febrúar sagði ég líka frá útgáfu þessa blaðs. Hvort að menn séu svo uppteknir í kleinuáti að þeir taki ekkert eftir því sem rætt er á fundum, get ég ekki borið ábyrgð á. Ættu þeir menn að draga aðeins úr fullyrðingum sínum um að upplýsingaveitan til nefndarmanna í sambandi við þessa útgáfu hafi verið léleg.
    Það efni og myndir sem við vorum búin að sanka að okkur og skrifa hefði getað fyllt heilt fréttablað og því urðum við að skera helling niður. Eitt viðtal tókum við út, ferðasögur frá deildum, styttum greinar, tókum út helling af myndum og annað bréfið sem kom frá tækninefnd. Ég er Snorra þakklátur fyrir að hann er búinn að birta bréfið sem vantaði hér.
    Viðtöl og Ferðasögur koma til með að birtast í Setrinu sem kemur út í haust.
    Kveðja
    Sigurður Ásmundsson
    ritstjóri





    04.03.2008 at 21:24 #616546
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    sökknuðurinn af bílnum er mikill enda búinn að vera með hann í slipp undanfarna fjóra mánuði og hef ekkert til sparað í frágangi, vegna þess að ég ætlaði að eiga bílinn í einhvern tíma. það er allt annað hugarfar þegar maður er að lappa uppá bíl til að selja hann.
    En ómeiddir á líkama og nokkuð brattir á sál, það er fyrir öllu.





    04.03.2008 at 19:51 #616082
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    allavega er ég með.





    15.02.2008 at 13:58 #614076
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    Röng formúla sorry.
    formúlan sem ég var að rína í er formúla fyrir niðurgírun á hraðamæli miðað við breytta dekkjastærð og þá kemur inn í formúluna tannafjöldi og ummál dekk fyrir og eftir.





    15.02.2008 at 11:35 #614070
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    Ég ætla nú ekki að rengja þá fræði sem komið hefur fram á þessu spjalli, allir hafa eitthvað til síns máls.
    Samkvæmt mínum kokkabókum er drifhlutfall reiknað með mikið flóknari formúlum heldur en að deila fjölda tanna kambs í fjölda tanna pinnjóns, eins og Valur er að gera. Inní þá formúlu kemur ummál kambs og ummál pinnjóns.
    Í Pajero eru tvær stærðir af afturdrifum, 8,8 tommur og 9 eða 9,5 tommu. Framdrifin eru öll eins.
    Ég er á bensínbíl og er hann með minna drifið. maður sér utan á hásingunni hvort um stærra drifið eða minna er að ræða, á því með hversu mörgum boltum drifhúsið er boltað saman. Minna drifið er boltað saman með 10 boltum og stærra drifið með 11 eða 12 boltum.
    Pajeroinn var fluttur inn með misjöfnum drifhlutföllum óháð vélastærðum, þannig er ekki hægt að ganga að því vísu að 2,5 bíllinn sé með lægri drifhlutföll en 2,8 bíllinn, fór held ég eftir geðþáttarákvörðunum þess starfsmanns Heklu sem pantaði í það og það skiptið. Einnig voru sumir Pajeroar með orginal boddýhækkun frá verksmiðju en aðrir ekki.
    Upphaflega spurningin var hvort þyrfti að lækka hlutföll fyrir 35 tommu dekk. mín skoðun er að þess þurfi ekki.
    kveðja Siggi





    14.02.2008 at 15:24 #614142
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    Ertu með sama kortið, þas. installað af sama disknum í báðum tölvum?
    Ef ekki þá er ekki sami aflæsingarkóði fyrir gps ið í báðar tölvurnar.
    Þá þarftu að nettengjast og gera serimoníuna fyrir þetta kort.
    Annars segi ég eins og Lalli, innsláttarvilla, því kortið læsir sér ekki nema bara fyrir óskráðum gps tækjum. Það gerist til að ekki sé hægt að nota sama kortið fyrir alla jeppamenn á Íslandi. Fylgja bara leyfi fyrir 2 gps tæki með hverju korti og svo hægt að borga sérstaklega fyrir fleirri.





    14.02.2008 at 10:19 #614136
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    Það er eins og Lalli segir, þú þarft að setja inn aflæsingarkóðan sem þú ert búinn að sækja fyrir heimilistölvuna, fyrst að tækið virkar með N-route í henni. Aflæsingarkóðinn er fyrir gps tækið en ekki fyrir forritið og því er sami kóðinn fyrir tækið í öllum tölvum. En kortið læsir max details ef kóðin er ekki til staðar, um leið og gps tæki sem er ekki búið að setja inn kóðan fyrir, er tengt við tölvuna.
    Það skiptir engu máli þó svo að í tækinu sé ekkert kort eða önnur týpa af korti, kortin hafa engin samskipti, bara gps tækið og svo N-route.
    Ég er með nýjustu útgáfu af korti í tölvunni hjá mér og E trex adventure gps tæki með engu korti í og setti aflæsingarkóðan inn handvirkt án þess að vera með tölvuna nettengda. Fór bara inn á heimasíðuna hjá R Sigmunds, klikkaði á linkinn fyrir skráningu gps tækja, sló inn kóðan sem fylgir með forritinu og á kemur uppá skjáinn 25 stafa aflæsingakóðarnir sem þú hefur fengið fyrir tækið þegar þú skráðir það í heimilistölvuna, prentar út kóðann eða skrifar hann niður og færir hann svo handvirkt inní fartölvuna.
    Kveðja Siggi





    12.02.2008 at 15:04 #613500
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    Eins og staðan er á þjónustu símans við viðskiptavini í dag er það ekki hagur nokkurs manns að vera kúnni þar og því ekki nokkur fyrirstaða að vera bara með gsm áskrift hjá vódafón. Hægt að færa sig á milli fyrirtækja með númerið sitt ef maður vill halda í það.
    kveðja Siggi með endaþarminn sáran og bólgin, eftir áralöng viðskipti við símann.





    10.02.2008 at 11:28 #613622
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    Maður greiðir ekkert árgjald af VHF, einu skilyrðin eru að vera í Ferðaklúbbnum til að mega hafa rásir klúbbsinns. VHF hefur eina almenna rás sem allir mega hafa óháð klúbbsaðild og ekkert ársgjald.
    Uppí Kerlingafjöllum eru mjög slæmt fjarskiptasamband fyrir allar gerðir fjarskipta eins og Einar telur upp, en hann gleymir að telja upp að þar næst ekki heldur samband með HF eða SSB, sem annars er fullyrt að nái allstaðar sambandi. Til að ná sambandi þarf að hlaupa með loftnetsvír uppí fjall fyrir ofan skálana, og fyrst það þarf að hlaupa hvort sem er uppí fjall þá er það mun auðveldara með Tetra handstöð eða GSM síma í vasanum, heldur en þunga vírhönk á bakinu og eiga svo eftir að tengja vírinn við stöðina.





    07.02.2008 at 23:04 #613256
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    Lella, reykja þrjár og fá sér bjór.
    Hérna sýnist mér vera á ferðinni einstaklingur að stofna ferðahóp og sýnist mér á svörum að nokkur áhugi sé fyrir því að vera með honum í hóp.
    Það er rétt hjá Lellu að Ferðaklúbburinn er með starfandi Litlunefnd/nýliðanefnd og ekki þörf á að klúbburinn standi fyrir fleirri nefndum eða ferðum fyrir nýliða eða litludekkjabíla en nú þegar er gert.
    En það hefur alltaf vantað frumkvæði einstaklinga til að stofna ferðahópa sem geta skipulagt ferðir og farið á fjöll hvort sem er um sumar eða vetur, óháð afskiptum eða ábyrgð Ferðaklúbbsins. Þarna finnst mér því vera þarft verk í gangi og óska ég Magnúsi til hamyngju með frumkvæðið og gangi honum vel að fá ferðafélaga með sér í hópinn. Mér sýnist líka hann vera að gera rétta hluti með þessum dekkjastærðarreglum því best er að ferðast með sér svipuðum bílum að stærð og drifgetu.
    Þar fyrir utan er svo nauðsynlegt fyrir alla í hópnum að vera í Ferðaklúbbnum til að geta notfært sér VHF, Skála og hjálparsveit ef eitthvað bjátar á og að sjálfsögðu að styrkja klúbbinn í sýnum baráttumálum.
    Gott mál
    Kveðja Siggi





    06.02.2008 at 00:25 #613020
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    Ég sé að búið er að athuga loftflæðiskynjara, annars lýsir þetta sér alveg eins og loftflæðiskynjari sé bilaður eða ekki í sambandi.
    Púst eða hljóðkútur gæti verið stíflaður og orsakað þetta.
    öndunin í tappanum á bensíntanknum gæti verið stífluð, prófa að taka tappan af.
    þetta er svona það sem mér dettur í hug þar sem þú ert búinn að útiloka margt. Þetta eru svona bilanir sem gætu orsakast af snjó og frosti.
    Gangi þér vel að finna út úr þessu svo þú megir skríða uppí til konunar aftur.
    kveðja siggi





    05.02.2008 at 21:04 #613112
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    Það hefur á undanförnum árum sýnt sig að brotavilji Slóðríks er langt umfram flesta aðra, brotaferillinn orðin langur en hefur hann hingað til verið einskorðaður við drifbúnað. Eitthvað er hann að færa sig uppá skaftið og eru brotin nú orðin víðtækari og að öðru meiði, hefur hann td. aldrei brotið hurð áður. Þar sem að hann er orðin svo kallaður góðkunningi lögreglunar eftir brot sem hann framdi milli jóla og nýárs, er það ljóst að grípa þarf inní, annað hvort með langtímavistun á betrunarstofnun, ítarlegri sálfræðimeðferð eða hvorutveggja.
    Sálfræðimeðferðin þarf að vera hnitmiðuð og þá einna helst að ganga út á að koma Slóðrík í skilning um að þótt hann sé af Toyotu kyni þá er hann ekki Tacoma. Einnig þarf að koma honum í skilning um að biðlisti líffæraþega eftir líffærum er langur og skilyrðin fyrir líffæragjöfum ströng. Þarf hann að fara vel með þau líffæri sem hann fær því ekki getur sami aðilinn fengið nýtt líffæri aftur og aftur, td. getur lungnaþegi sem ekki hættir að reykja fengið annað lunga, wiskeydrykkjumaður sem hættir ekki að drekka getur ekki fengið nýja lifur aftur og þar fram eftir götunum.
    Einnig þarf að huga að því að Slóðríkur virðist vera niðurbrotin og sliguð sál sem lent hefur í mörgu misjöfnu og hefur löngum verið á milli tannana á fólki þar sem gert er grín að honum fyrir öll þau mistök sem drifið hafa á daga hanns um ævina. Hefur grínið stundum jaðrað við að vera einelti og gæti það verið orsökin fyrir að Slóðríkur leiddist útí að fremja öll þessi brot. Því þarf að velja betrunarstofnun fyrir hann af kostgæfni því ekki viljum við að hann verði fyrir frekari niðurlægingu með því td. að þurfa að hægða sér fyrir fram aðra betrunarþega á stofnuninni, eins og tíðkast á sumum betrunarstofnunum þessa lands.
    Siðan þarf að stofna stuðningshóp til að taka við honum eftir meðferðina og halda áfram að leiða hann á braut fjallaferða án brota og hlúa vel að honum til að hann leiðist ekki aftur útí grófan brotaferil.
    Þeir sem vilja styðja Slóðrík í hans vandamálum er bent á að hafa samband við Jón Ofsa (stjórnlausa).

    Siggi æsifréttaritari





    29.01.2008 at 09:52 #611796
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    enda þakkaði ég honum fyrir vídjóið, var bara að benda á að mér leiðist svona péningaplokk hjá svona síðum.
    kveðja Siggi
    sem vill sjá fleirri vídjó frítt.





    29.01.2008 at 08:17 #611792
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    og takk fyrir. En það er einn hængur á, þegar ég ætlaði að sýna konunni minni og mági vídjóið kom upp skylaboðaskjóða sem sagði að upplódið af síðunni væri komið yfir takmörk mánaðarinns og ég mætti ekki horfa nema borga fyrir það. svo kom svona skemtilegt innskráningareyðuform sem ég átti að skrá kreditkortið mitt og upplýsingar um heimilisfang, fjölskyldustærð, bíltegund og fleirra. mér leiðist svona péningaplokk.





    23.01.2008 at 14:02 #611296
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    mér sýnist þetta vera bronco sem var smíðaður á Húsavík af sama aðila og smíðaði hvíta hvalinn svo kallaða sem er lengdi Broncoinn sem er núna verið að spá í að eyðinleggja með einhverji díselvæðingu.
    Þessi Bronco er með unimog hásingar með niðurgírun útvið hjól. 460 vél minnir mig sem er að öllum líkindum ekki í honum á þessari mynd miðað við hvað hann er uppíloft að framan.
    Ég býst fastlega við því að þessi bíll sé ennþá staddur á Húsavík og sá sem smíðaði hann veit örugglega um hann.





    23.01.2008 at 13:53 #611290
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    nú veit ég ekki hvort þú ert með superselect millikassan, hann var ekki í eldri bílnum með 2,5 vélinni, er í bensín og 2,8 dísel bæði beinskiptum og sjálfbíttara. sá millikassi þarf spes olíu vegna part time 4wd.
    Nú er svo langt síðan ég átti beinskiptan pajero að ég hreinlega man ekki nöfnin á olíunni, enda sjálfsagt líka búið að skipta margoft um nafn á þeim tíma. þess vegna treysti ég mér ekki til að benda á hvaða olíu þú átt að kaupa nákvæmlega. því væri kannski best að fara á smurstöð og ráðfæra sig við þá þar, eða jafnvel hringja í Heklu, ég geri það alltaf ef mig vantar upplýsingar um eitthvað sambandi við bílinn minn og hef alltaf fengið greinagóð svör.





    23.01.2008 at 12:56 #611286
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    mér finnst þetta lykta af því að verkstæðið hefur sett kolranga olíu á kassana eftir að skipt var um kúplingu.
    á pajero kassa þarf helst að vera sjálfskiptingaolía eða fjölþykktarolía af þynnstu gerð, annars hagar hann sér nákvæmlega svona eins og þú lýsir. það versta er að í endum á öllum öxlum eru koparhringir til að stilla endaslag og þeir slitna til andskotans ef ekki er rétt olía á kassanum og þegar þeir eru farnir er voðin vís og líftími kassans orðin í styttri kantinum.
    með von um að þetta reddist.
    siggi





    21.01.2008 at 21:19 #610918
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    eigum við að ræða um steininn sem varð til þess að pajero komst upp barðið framfyrir fasta tacoma, en ekki patrollinn :)





    21.01.2008 at 20:07 #610914
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    hin heilaga þrenning, vitringarnir þrír, skytturnar þrjár, Bakkabræður (þeir voru jú þrír) Formannshjónin, Gústi á Krílinu og Algripshjónin.





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 41 through 60 (of 488 total)
← 1 2 3 4 … 25 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.