Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
09.02.2005 at 18:45 #478862
að keyra uppá ramp er bara ekki mitt áhugasvið, ég vil keyra sem mest uppá fjöllum og jöklum og þar virkar klafafjöðrunin bara alveg dúndur vel, fleitir mér áfram á ólöglegum hraða í snjóöldunum og ég nýt þess 100%.
09.02.2005 at 18:11 #478860það skiptir miklu máli að bíll hafi búkollufjöðrunareiginleika, hann fer miklu lengra uppá rampinn, en fer hann meira í snjó, hef ekki séð það gerast ennþá nefnilega og það er það sem umræðan snýst um.
aldrei hef ég séð klafabíl hendast út og suður við akstur í snjó, einmitt þvert á móti liggur hann mun betur en rörabílar, hinnsvegar á hann það til að lifta hjóli við miklar misfellur og þá reynir aðeins á læsingu og drifbúnað, þessvegna er gott að hafa sterkt dót eins og í pajero
09.02.2005 at 17:32 #478854ég hef nokkuð áreiðanlegar heimildir fyrir því að lada sport hafi upphaflega farið í framleiðslu af volguverksmiðjunni árið 1967, með hásingu á 3 link gormafjöðrun að aftan og sídrifi með læstum millikassa, einsog rangur rover kom með 1972, lada sport var frá upphafi og er enn með sjálfstæða klafafjöðrun að framan með gormum en ekki vindustöng eins og kallast þróuð fjöðrun í dag undir japönskum bílum.
astin gipsi var með svokallaða flexitorafjöðrun með vindustöngum að framan, fjöðrun sem margir hafa nýtt seinna meir í sína framleiðslu, þarmeð mmc í eldri gerðir af pajero.
Einar, hefur þú lesið þessa grein um gipsi sem þú linkaðir á, þar stendur að gipsi hefði verið hannaður sérstaklega fyrir utanvegarakstur og akstur við erfiðar aðsæður, og hefði þessi fjöðrun veitt honum yfirburði yfir aðra bílategundir vegna sérstaklega vel hannaðrar fjöðrunar, kraftmikla og togmikla vél og sídrifin. 62 hp 2,2 litra bensinvél og flexitorafjöðrun að framann
09.02.2005 at 13:26 #478836það er ekkert útá fjöðrun í rangum rover að setja, enda þróaðasta fjöðrun síns tíma og langt á undan sinni framtíð enda um eftirlíkingu af fjöðrunarbúaði í lödu sport að ræða og rússinn var jú brautriðjandi í öllu. en hinns vegar er vert að skoða að þrátt fyrir öll þessi gæði og framúrskarandi búkollufjöðrunareiginleika þá eru þeir bílar af þessari gerð sem einhverntíman hafa snert utanvegarakstur á íslandi, teljandi á fingrum annararhandar, afhverju það? af hverju eru ekki bara rangur rover á jöklum og af hverju eru þeir fáu sem þangað fara ekki langt á undan öllum pajunum, pöttunum og taujunum, fyrst að þeir geta undið svona vel uppá sig?
08.02.2005 at 01:47 #478814Er þessi 44" pajero sem Benni er á nýr í flotanum eða er þetta gamli bíllins hanns Arons? Annars, gaman að lesa þetta spjall, fer að nálgast Njálu að lengd, ég hef nú ferðast nokkrum sinnum uppá fjall á mínum fjallabíl og ekki get ég sagt að ég hafi lent það oft í aðstæðum sem búkollufjöðrunarbúnaðar hefði notið við, að ég kysi að hafa þann búnað undir bílnum mínum alltaf. (búkollufjöðrunarbúnaður er liðstíring sem getur snúið uppásig endalaust). Nokkrar hef ég nú séð myndirnar af rauðum cherokee kendann við eik, þar sem hann er við aðstæður sem sýna hversu ógurlegt fjöðrunarsvið hann hefur, svo þegar búið er að taka montmyndirnar þá er halað framm spottanum og bíllinn dreginn uppúr annars sjaldgæfum aðstæðunum. Þá spyr ég hvert er gagnið af þessari fjöðrun þegar bíllinn sem stendur í öll fjögur hjól þegar hann er fallinn á einu hjóli niður um vök, þarf drátt uppúr vökinni alveg einsog bíllinn sem stóð bara í þrjú hjól við sömu aðstæður?
Nýt þess að aka um á pajero.
siggias74
12.01.2005 at 00:35 #509666ér búinn að bíða eftir þér í allt kvöld með komment á athugasemdina mína, ræðum þetta í vinnunni á morgun, ekki vera að skemma annars gott spjall með svona vitleysu.
hilsen siggias
11.01.2005 at 22:13 #509662Ég er að vinna með einum roveraðdáenda sem heldur því fram að gæði fjöðrunar í bíl felist í að bíllin geti snúið sér að fjöðrum 360° eins og einhver lidstýrð búkolla. þessvegna hef ég heyrt alla þessa vitleysu sem að roverinn er að halda fram. að sjálfsögðu þurfa samsláttarpúðarnir að vera eins utarlega á hásingunni og hægt er til að hafa bílinn eins lágann og mögulegt er, nota hjólaskálarnar og hafa fjöðrunarsviðið sundurfjöðrun. það er í alla staði bæði óhentugt og ljótt að hafa bílinn eins og hann standi á stultum. þessvegna get ég ekki betur séð enn hér sé í smíðum gullfallegt ofurtæki og vel smíðað, sem gaman verður að sjá á fjöllum. keep up the good work.
11.01.2005 at 17:52 #513130ef að hásingin er að ganga til á víksl þegar þú snýrð hjólum á búkka, þá hefur hásingin væntanlega snúist aðeins hjá þér við breytinguna, ef mig minnir rétt þá er ekki tvöfaldur liður að framan í þessum bíl og við þær aðstæður verður pinnjónin að halla uppá brot úr gráðu sama halla og öxull útúr millikassa, ef ekki þá hendir drifskaftið hásingunni til og frá. þessu er hægt að redda með annarsvegar tvöföldum hjörulið eða stilla hásinguna af aftur, er ekki að fullyrða neitt bara eitthvað til að hugsa um, vonandi kemuru þessu í lag
-
AuthorReplies